"รูน" อวด "ผมใหม่" หลังผ่าตัดปลูกผม
Photobucket


รูนี่ย์ หัวหอกผมน้อยของทีมผีแดง ภูมิใจแบบสุดๆ ถึงขั้นถ่ายรูปอวดแฟนๆ กับผมใหม่ที่เพิ่งขึ้นหลังจากเข้าผ่าตัดปลูกผม

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ภาพศรีษะตัวเองผ่านทวิตเตอร์ หลังจากการผ่าตัดปลูกผมผ่านไปด้วยดี

"หมูรูน" ลงทุนควักกระเป๋ากว่า30,000ปอนด์ ให้กับควีน แอนน์ สตรีท เมดิคอล เซนเตอร์ คลีนิกเสริมความงามชื่อดัง เพื่อปลูกผมให้ตัวเองกลับมาหล่อเหมือนเดิมอีกครั้ง



ที่มาsanook.com



Create Date : 07 มิถุนายน 2554
Last Update : 7 มิถุนายน 2554 13:25:18 น.
Counter : 2060 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มิถุนายน 2554

 
 
 
11
18
19
25
26
 
 
All Blog