"วูดส์" สารภาพผิดใช้ธรรมะเข้าช่วย
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เปิดใจครั้งแรก ขอรับผิดต่อทุกสิ่งที่เกิดขึ้นหลังเหตุการณ์นอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยา พร้อมวอน "ปาปารัซซี" อย่าดึงคนในครอบครัวเข้ามาเกี่ยว และขอขอบคุณนางกุลธิดา แม่บังเกิดเกล้าที่นำวิถีทางพุทธศาสนา มาช่วยแก้ปัญหา

ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ออกมากล่าวต่อหน้าสาธารณชนะอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ถูกจับได้ว่านอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิช เมื่อ 3 เดือนก่อนหน้านี้ พร้อมยอมรับผิดชอบต่อทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะทั้งหมดเป็นผิดและความเห็นแก่ตัวของเขาแต่เพียงผู้เดียว โดยเฉพาะต้องขอขอบคุณนางกุลธิดา วูดส์ หรือแม่บังเกิดเกล้าของเขาด้วย ที่ช่วยนำวิถีทางพระพุทธศาสนาเข้ามารับมือกับมรสุมชีวิตในครั้งนี้

"ผมเสียใจอย่างที่สุดและรู้สึกเจ็บปวดกับทุกสิ่งที่ทำลงไป เรื่องการนอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นถือเป็นความผิดร้ายแรง และเป็นการทำร้ายจิตใจทั้ง เอลิน, ลูกของเรา, คุณแม่ของผม, ครอบครัวของ เอลิน, องค์กรการกุศลที่ผมก่อตั้งร่วมกับคุณพ่อ, สื่อมวลชน, ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนเยาวชนทั่วโลกที่ยึดผมเป็นแบบอย่าง"

"ผมเข้าใจว่าผู้คนตั้งคำถามมากมายว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ผมขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างสามีกับภรรยา ผมยืนยันว่า เอลิน ไม่เคยทำร้ายผมอย่างที่เข้าใจ เธอเป็นทั้งภรรยาที่ดีของผมและแม่ที่ดีของลูก สิ่งที่เกิดขึ้นผมขอรับข้อกล่าวหาทั้งหมด เป็นความผิดที่ผมขอรับผิดชอบด้วยตัวเอง ดังนั้น ผมขอร้อง ปาปารัซซี ว่าอย่าดึงเธอ, ลูกของเรา และคนอื่นๆ ในครอบครัวเข้าไปเกี่ยวข้อง"


"ส่วนตัวผมเองจะเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กส์ต่อไป และยังไม่พร้อมคืนวงการกอล์ฟในเวลานี้ อย่างไรก็ตาม สักวันผมจะกลับมาลงสนามและยังไม่ปิดโอกาสว่าจะคืนวงการในปีนี้ ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ผมรักษาตัวและฟื้นฟูสภาพจิตใจ เพื่อปรับปรุงตัวให้เป็นคนใหม่ที่ดีขึ้น ความที่ผมนับถือพระพุทธศาสนาจึงได้นำวิถีพุทธที่คุณแม่ สอนมาโดยตลอด รับมือกับปัญหาต่างๆ ทำให้ผมเชื่อว่าจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ซึ่งการเข้ารับการบำบัดถือเป็นการสร้างสมดุลให้กับผมทั้งในฐานะนักกอล์ฟและบทบาทการเป็นหัวหน้าครอบครัว"

"ผมขอขอบคุณเพื่อนนักกอล์ฟทุกๆ คนที่คอยให้กำลังใจเป็นอย่างดีเสมอมาและเข้าใจถึงสิ่งที่ผมแถลงข่าวในวันนี้ รวมถึงขอบคุณพีจีเอทัวร์ที่เข้าใจพฤติกรรมไม่ดีของผม สุดท้ายผมอยากกล่าวขอโทษอีกครั้งและผมเสียใจจริงๆ กับทุกสิ่งที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ถึงเวลานี้ถ้าผมจะคืนวงการ ผมก็อยากจะกลับไปยืนอยู่ในตำแหน่งที่ทุกคนให้ความเชื่อถือและเคารพในตัวผมเหมือนที่ผ่านมา"



ข้อมูลจาก คมชัดลึก



Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2553 16:12:26 น.
Counter : 786 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กุมภาพันธ์ 2553

 
3
5
7
10
11
12
14
15
16
18
22
23
24
 
 
All Blog