"ปุ๊กลุ๊ก" สุดมั่น! เที่ยวบาร์เกย์

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางงามสุดมั่น "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ล่าสุดมีคนตาดีเห็นเจ้าตัวเที่ยวบาร์เกย์ซึ่งบางคนอาจจะมองดูเสียภาพลักษณ์นางงาม โดยเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงและยอมรับว่าไปบาร์เกย์จริงแค่ไปขอบคุณพี่ๆที่คอยสนับสนุนขณะประกวด มิสยูนิเวิร์ส เชื่อไม่ใช่เรื่องผิด

มีข่าวว่าเราไปเที่ยวบาร์เกย์มา " อ๋อไม่ใช่ข่าวพูดเลย คือทุกครั้งที่มีมีตติ้งคือหลังจากประกวดเสร็จจะมีมีตติ้งพี่ๆ แล้วก็มีพี่ๆ ชาวสีม่วงอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็หลังจากมีตติ้งก็คือเหมือนต้องพาพี่ๆ ส่งถึงทาง หนูก็ไป แล้วก็อาจจะมีร้องเพลงบ้าง แล้วก็กลับก่อนพี่ๆ ก็ถ้าเกิดใครที่อยู่ตรงนั้นก็จะเห็นว่าไม่ได้ปิดบังอะไร เพราะว่าหนูคิดว่าหนูมีวันนี้เพราะคนกลุ่มนี้ เพราะฉะนั้นคือมันไม่มีความจำเป็นอะไร ที่เราจะต้องปิดบัง ความจริงมันเป็นสถานที่ที่แบบปลอดภัยที่สุดแล้ว เพราะว่าทุกคนเซฟตี้ ทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี"

ไปถึงสถานที่ตื่นเต้นไหม " (หัวเราะ)ความจริงมันเป็นสถานที่ที่แบบปลอดภัยที่สุดแล้ว เพราะว่าทุกคนเซฟตี้ ทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดีคือได้จอดรถข้างหน้า คือรู้ว่าเรามาขอบคุณมาสังสรรค์เฮฮา"

กลัวไหมคนมองเราเป็นนางงามแล้วไปสถานที่แบบนั้ย มันก็แล้วแต่มุมมอง อย่างบางคนก็บอกว่าขอบคุณนะที่มา ก็ไม่รู้ว่าจะไปเจอที่ไหนเหมือนกัน แล้วหนูก็คิดว่าถ้าหนูจะโดนมองไม่ดี แต่ว่าสิ่งที่หนูได้รับมาจากพี่ๆ กลุ่มนั้นมันมากกว่า "

เรียกว่าไม่มีอะไรกับคนกลุ่มนี้ " หนูรู้ว่าหนูมีวันนี้เพราะใคร เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำตรงนี้อาจจะมีคนพูดไม่ดีบ้าง แต่ว่าหนูรู้ตัวเองว่าหนูทำเพราะอะไร"

ปกติเที่ยวไหม " หนูเพิ่งอายุ 20 ก็เป็นปีแรกที่มีโอกาสเข้าไปได้ ก็อาจจะมีเข้าไปเยี่ยมเยียนบ้าง อันนี้ยอมรับตรงๆ มีไปเยี่ยมเยียนบ้างแบบว่าอย่างเช่นวันเกิด วันสำคัญ ซึ่งคนปกติก็ทำกัน อย่าพาดหัวข่าวแรงนะ(หัวเราะ)

กลายเป็นขวัญใจชาวสีม่วง " ใช่ค่ะ เวลาเราเครียดๆแล้วเวลาไปเจอพี่ๆเป็นคนกลุ่มนึงที่เป็นกำลังใจสำหรับเรา"





ที่มาthaiza.com



Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2554 16:30:14 น.
Counter : 1037 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กุมภาพันธ์ 2554

 
 
9
12
13
16
25
27
28
 
 
All Blog