..สีสันของความหลากหลาย อาจทำให้ความหมายของชีวิตแปรเปลี่ยน แต่ความเป็นเพื่อนยังคงหมุนเวียน สับเปลี่ยนอยู่ในตำแหน่งของความผูกพัน..
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

ครั้งสุดท้าย : แสตมป์














ในดินแดนแห่งความจริง ทุกอย่างเปลี่ยนผัน

และโชคชะตากับคนเรา ไม่เคยได้คุยกัน

มันไม่ยอมบอกให้ใครรู้ก่อน

ว่าจะเสีย อะไรไปเมื่อไร

อย่างวันนั้น ฉันไม่รู้จริงๆ

ว่ามันเป็นวันสุดท้ายที่ได้เจอกัน

เธอกับฉัน จะไม่ได้พบกันต่อไป

ถ้าหากเพียงได้รู้ ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย

ฉันก็คงทำได้ดีกว่า แค่พูดทักทาย

แต่เพราะฉันไม่รู้ ความรู้สึกที่ควรจะอยู่

ในประโยคสุดท้าย เธอไม่เคยได้ยิน

วันเวลาที่ดีๆ เมื่อเกิดขึ้นซ้ำๆ

มันก็ทำให้เราลืมว่าต้องจบลงสักวัน

ทั้งที่มีโอกาสทำทุกอย่าง ที่ใจคิดตั้งมากมาย

แต่ว่าฉันก็ไม่เคยได้ทำเพราะคิดว่าทำมันเมื่อไรก็ได้

ในวันนี้ มันไม่มีความหมาย

ถ้าหากเพียงได้รู้ ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย

ฉันก็คงทำได้ดีกว่า แค่พูดทักทาย

แต่เพราะฉันไม่รู้ ความรู้สึกที่ควรจะอยู่

ในประโยคสุดท้าย

จึงอยู่กับฉันมาถึงวันนี้ จนถึงตอนนี้

ตอนที่ฉันพูดกับเธอไม่ได้

และไม่ว่าฉันพยายามมากแค่ไหน

ทุกครั้งก็จบด้วยการร้องไห้

ถ้าหากเพียงได้รู้ ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย

ฉันก็คงทำได้ดีกว่าแค่พูดทักทาย

แต่เพราะฉันไม่รู้ ความรู้สึกที่ควรจะอยู่

ในประโยคสุดท้าย เธอไม่เคยได้ยิน


































 

Create Date : 23 ตุลาคม 2555
6 comments
Last Update : 23 ตุลาคม 2555 13:17:52 น.
Counter : 1379 Pageviews.

 

เจิม จิ้ม จอง

 

โดย: เนินน้ำ 23 ตุลาคม 2555 13:17:18 น.  

 

เพลงเหรอคะพี่
ไม่ได้ยินเสียงเลยค่ะ

 

โดย: เนินน้ำ 23 ตุลาคม 2555 13:19:25 น.  

 

แก้ไขแล้ว
น่าจะได้ยินแล้วนะ
อยู่ในความเงียบมาตั้งนาน อิอิ

 

โดย: พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ 23 ตุลาคม 2555 13:21:18 น.  

 

ฟังเพลงนี้แล้ว...
รู้สึกจุกขึ้นมากระทันหัน

ใครจะไปรู้ว่า last time มันจะเป็นวันนั้น
เมื่อกาลครั้งหนึ่งที่น้านนานมาแล้ว

 

โดย: kaizank (kaizank ) 23 ตุลาคม 2555 15:22:54 น.  

 

แอบอัพบล็อกนะคนเรา หุหุ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
**mp5** Dharma Blog ดู Blog
พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ Music Blog ดู Blog

 

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ 23 ตุลาคม 2555 18:33:41 น.  

 

ชอบเพลงนี้ :)

 

โดย: แฟนlinKinPark 24 ตุลาคม 2555 1:06:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]




"ตั้งใจว่า...ทำบล๊อกนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรื่องราว ความทรงจำดี ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและอยากจะทำ และไม่เคยหวังผลตอบแทนใด ๆ ในทุกสิ่งที่ได้ทำ นอกจากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มิตรภาพและความจริงใจจากเพื่อนๆ เท่านั้น"











# เริ่มทำบล๊อกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2552 #


ไปหลังบ้านทางนี้เน้อ
Friends' blogs
[Add พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.