..สีสันของความหลากหลาย อาจทำให้ความหมายของชีวิตแปรเปลี่ยน แต่ความเป็นเพื่อนยังคงหมุนเวียน สับเปลี่ยนอยู่ในตำแหน่งของความผูกพัน..
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
รักไม่ได้..ไม่ใช่ไม่รัก






เนื้อเพลง: รักไม่ได้...ไม่ใช่ไม่รัก
ซีล
เพลงประกอบละคร ศิราพัชร ดวงใจนักรบ

อยู่ตรงกลางระหว่างเสียงหัวใจกับเหตุผล
คนไม่ควรรัก เราทำไมรักไปทั้งหัวใจ
ไม่ใช่ไม่รู้ ว่าฉันและเธอต่างกันเท่าไร
มองไกลๆ แล้ว ลืมเธอไปคือเรื่องที่ควรทำ

อยากรักเธอโดยไม่ผิด อยากคิดว่าเป็นแค่ฝัน
อยากทิ้งอะไรทุกอย่าง ที่คั่นระหว่างเราไว้
อยากลบเลือนวันที่ผ่าน แต่ฉันก็เจ็บในหัวใจ
และสุดท้าย แค่อยากให้เธอได้ฟัง

ที่รักไม่ได้ ไม่ใช่ไม่ได้รัก
ที่สองเราต้องจาก ไม่ใช่ไม่เสียใจ
ที่รักไม่ได้ ฉันเองก็ทรมานแทบตาย
แต่ฉันจะมีเธอเก็บไว้
อยู่ส่วนลึกสุดในหัวใจ แค่คนเดียว

หากไม่มี สิ่งที่ฉันจำเป็นต้องแบกไว้
เราคงไม่เสียใจไม่มีเรื่องใด มากีดขวาง
ก็อย่างที่รู้ เรื่องที่มีที่มันกั้นกลาง
เป็นกำแพงสูง เกินที่เราสองคนจะทำลาย

อยากรักเธอโดยไม่ผิด อยากคิดว่าเป็นแค่ฝัน
อยากทิ้งอะไรทุกอย่าง ที่คั่นระหว่างเราไว้
อยากลบเลือนวันที่ผ่าน แต่ฉันก็เจ็บในหัวใจ
และสุดท้าย แค่อยากให้เธอได้ฟัง

ที่รักไม่ได้ ไม่ใช่ไม่ได้รัก
ที่สองเราต้องจาก ไม่ใช่ไม่เสียใจ
ที่รักไม่ได้ ฉันเองก็ทรมานแทบตาย
แต่ฉันจะมีเธอเก็บไว้
อยู่ส่วนลึกสุดในหัวใจ แค่คนเดียว

ที่รักไม่ได้ ไม่ใช่ไม่ได้รัก
ที่สองเราต้องจาก ไม่ใช่ว่าไม่เสียใจ
ที่รักไม่ได้ ฉันเองก็ทรมานรู้ไหม
แค่ขอได้มีเธอเก็บไว้
อยู่ส่วนลึกสุดในหัวใจ ก็เพียงพอ

อยู่ส่วนลึกสุดในหัวใจ แค่คนเดียว



Create Date : 09 ตุลาคม 2553
Last Update : 11 ตุลาคม 2553 16:46:16 น. 4 comments
Counter : 578 Pageviews.

 
แวะมานั่งฟังเพลงด้วยคนครับ ^^



สวัสดียามเที่ยงนะครับ


โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 9 ตุลาคม 2553 เวลา:11:03:54 น.  

 
มีเหตุผลมากมายที่ทำให้รักเดินต่อไม่ได้เน้อ

ฟังเพลงดีกว่าเนาะ


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 9 ตุลาคม 2553 เวลา:12:17:33 น.  

 
สวัสดีตอนบ่ายครับ

1ในวงโปรดผมเลยครับวงนี้


โดย: Don't try this at home. วันที่: 9 ตุลาคม 2553 เวลา:13:36:42 น.  

 
เพลงเพราะจัง..
วันนี้ไม่ได้ออกไหนเหรอ

ตอนนี้กำลังจะออกไปกินข้าวแถวแพริมน้ำแม่น้ำท่าจีน แล้วจะกินเผื่อนะจ๊ะ


โดย: รุ่นป้าหน้าใส วันที่: 9 ตุลาคม 2553 เวลา:14:07:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]




"ตั้งใจว่า...ทำบล๊อกนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรื่องราว ความทรงจำดี ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและอยากจะทำ และไม่เคยหวังผลตอบแทนใด ๆ ในทุกสิ่งที่ได้ทำ นอกจากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มิตรภาพและความจริงใจจากเพื่อนๆ เท่านั้น"











# เริ่มทำบล๊อกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2552 #


ไปหลังบ้านทางนี้เน้อ
Friends' blogs
[Add พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.