..สีสันของความหลากหลาย อาจทำให้ความหมายของชีวิตแปรเปลี่ยน แต่ความเป็นเพื่อนยังคงหมุนเวียน สับเปลี่ยนอยู่ในตำแหน่งของความผูกพัน..
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
If I Had My Way ~ Sherbet (With Lyric)








ขอบคุณผู้อัพโหลดเพลงจากยูทูปค่ะ








Oh yesterday

when I had you beside me
all the way
your hands reached out to guide me
and still I don't know why
I said goodbye
when you begged for me to stay.

Wish I could see
the road back to your door
just to be
alone with you once more
but you let me do
what I wanted to do
and though you cried 'oh please don't leave'
I went my way.

If I had my way
I'd still be yours
you'd still be mine
just like we were before
together just once more
darlin' I would stay
If I had my way again.

If I had my way
I would give all my tomorrows anyday
with no heed of pain or sorrow
cause I need the love
gotta' find the love
that I once had before.

If I had my way
I'd still be yours
you'd still be mine
just like we were before
together just once more
darlin' I would stay
If I had my way again.



Create Date : 01 ตุลาคม 2555
Last Update : 1 ตุลาคม 2555 17:22:25 น. 3 comments
Counter : 1728 Pageviews.

 
เพลงนี้สมัยรุ่นๆ ชอบมากเลยครับ
จะบอกว่าเกิดไม่ทันก็ไม่ได้
เดี๋ยวคุณพี่จะหาว่าสตอเบอแหล555
จำได้ว่าสมัยนั้น ไว้ผมทรงเดียวกันกับนักร้องเลย
ตอนนั้นผมดกปกไหล่จริงๆ ไม่ได้โม้นะครับ อิอิ


โดย: multiple วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:18:33:04 น.  

 
แวะมาฟังเพลงด้วยคนค่ะพี่เปี๊ยก


โดย: Calla Lily วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:18:52:28 น.  

 
ต้นปีงบประมาณคงสบายใจเนอะ
ตอนนี้ต้นปีปกติจะงานน้อยแต่พอดีมีงานที่มันไม่เกี่ยวกับปีงบฯ เลยยุ้งยุ่ง

เมื่อไรจะมาเที่ยวบ้าง
จะได้ไปกินส้มตำกัน



โดย: รุ่นป้าหน้าใส วันที่: 2 ตุลาคม 2555 เวลา:8:50:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]




"ตั้งใจว่า...ทำบล๊อกนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรื่องราว ความทรงจำดี ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและอยากจะทำ และไม่เคยหวังผลตอบแทนใด ๆ ในทุกสิ่งที่ได้ทำ นอกจากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มิตรภาพและความจริงใจจากเพื่อนๆ เท่านั้น"











# เริ่มทำบล๊อกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2552 #


ไปหลังบ้านทางนี้เน้อ
Friends' blogs
[Add พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.