..สีสันของความหลากหลาย อาจทำให้ความหมายของชีวิตแปรเปลี่ยน แต่ความเป็นเพื่อนยังคงหมุนเวียน สับเปลี่ยนอยู่ในตำแหน่งของความผูกพัน..
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
28 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
ช่วงที่ดีที่สุด



เนื้อเพลง: ช่วงที่ดีที่สุด
อัลบั้ม: Bittersweet

เดินจับมือกัน ทุกข์สุขด้วยกัน
หัวเราะร้องไห้ด้วยกันมานานเท่าไหร่ ฉันไม่เคยลืมจากใจ
วันที่เรายิ้ม วันที่ทะเลาะ
ภาพวันและคืนเหล่านั้น จะยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไป

ยังคงเป็นดั่งเหมือนกับเมื่อวาน
อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ
แต่ต่างกันแค่เพียง ในตอนนี้

ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
ที่เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ

เพลงและของขวัญ ตัวจากตรงนั้น
จดหมายที่ส่งให้กันในวันที่ห่าง ฉันนั้นยังคงเก็บไว้
วันที่เหนื่อยล้า ถ้อยคำที่ปลอบใจ
ภาพวันและคืนเหล่านั้น จะยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไป

ยังคงเป็นดั่งเหมือนกับเมื่อวาน
อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ
แต่ต่างกันแค่เพียง ในตอนนี้

ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
แต่ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ

ไม่รู้ว่าเธอ ไม่รู้ว่าจะได้ยินเพลงนี้รึยัง
อยากจะให้เธอช่วยมารับฟังว่าฉันนั้น คิดถึง...

ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
ที่เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ

ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างผ่านมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
แต่ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ
ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่าง ได้ผ่านมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
แต่ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ (เพราะเธอ)





......ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาที่ดีที่สุด ความรู้สึกดีๆที่มีต่อกัน
แม้ว่าตอนนี้ แต่ละคนจะแยกย้ายไปตามเส้นทางชีวิตของตนเอง
แต่ความทรงจำดีๆเหล่านี้ และมิตรภาพจะอยู่ในหัวใจของเรา ตลอดไป....






....ขอบคุณโชคชะตา ที่พาเรามาพบกัน...








Create Date : 28 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2553 13:07:35 น. 12 comments
Counter : 881 Pageviews.

 
มาเจิมแล้วววววววววว

ปอยเพิ่งทำงานบ้านเสร็จค่ะ

และอาบน้ำมาสดๆ ร้อนๆ เลย

ฮิ้วววววววววววววววววว

คุณอาเป็นยังไงบ้าง ... ส่งเสียงหน่อยเร้วววววววว

เจอกันที่เอ็มโดยด่วน


โดย: reception hall วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:29:07 น.  

 
ขอบคุณที่ขำกลิ้งจนเกือบตกเก้าอี้ 555


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:14:46 น.  

 
เข้ามาฟังแล้วครับ..... ดีช่วงสั้น ๆ
แต่ดีที่สุด ก็พอครับ อิ อิ ผมมักน้อย
เหมือนกัน.

แต่ก็ 555 ถ้าดีช่วงยาว ๆ หน่อยก็จะดี


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:26:58 น.  

 
เมื่อเช้าผมมาแล้ว
แต่เม้นท์ไมไ่ด้ครับพี่เปี๊ยก อิอิอิ

ขออนุญาตพาหมิงหมิงมาสวัสดีด้วยเลยนะครับ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:09:26 น.  

 

ขอบคุณนะค่ะ .... เพลงเพราะดีจังค่ะ

ขอบคุณนะค่ะ .... ความหมายก็ดีค่ะ

ถูกใจที่สุดค่ะ



โดย: reception hall วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:14:26 น.  

 
แวะมาเคาะประตูบ้านบอกพี่กะเปี๊ยกว่าขวัญกลับมาแล้วนะคะ
ดีขึ้นมากแล้ว
ตอนนี้รีบมาทักก่อน
เด๋วกลับบ้านก็โดนยึดคอมอีก

ขอบคุณสำหรับความห่วงใยนะคะ
พี่กะเปี๊ยกมีความสุขมากๆนะคะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:18:47 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณอา

ความทรงจำดีๆ เกิดขึ้นได้

เพราะหัวใจจูนตรงกัน

กับความสุขค่ะ หนูว่า..

เมื่อวานแวะมา เมนต์ไม่ได้

เลยแวะหย่อนไว้เก่าหน่อย..

วันนี้มา เมนต์ได้แล้วแฮะ

สบายดีนะคะ คุณอา



...





โดย: เลื้อย วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:01:05 น.  

 

...............................................
สวัสดียามค่ำคืนครับพี่เปี้ยก
ต้องนั่งฟังและพิจารณา
ไพเราะดีครับพี่


โดย: panwat วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:0:00:10 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่เปี๊ยก








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:5:59:17 น.  

 
งานหน้าคาดว่าหมิงหมิงจะถือกล้อง
ไปเดินถ่ายภาพสาวๆแน่นอนครับพี่เปี๊ยก 5555


ไม่ถ่ายพ่อก๋าแน่ๆ 555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:30:38 น.  

 
แวะมาทักทายยามสาย
ระหว่างเวลาทำงานค่ะพี่กะเปี๊ยก
มีความสุขมากๆนะคะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:16:17 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับคุณเปี๊ยก


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:08:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]




"ตั้งใจว่า...ทำบล๊อกนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรื่องราว ความทรงจำดี ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและอยากจะทำ และไม่เคยหวังผลตอบแทนใด ๆ ในทุกสิ่งที่ได้ทำ นอกจากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มิตรภาพและความจริงใจจากเพื่อนๆ เท่านั้น"











# เริ่มทำบล๊อกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2552 #


ไปหลังบ้านทางนี้เน้อ
Friends' blogs
[Add พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.