..สีสันของความหลากหลาย อาจทำให้ความหมายของชีวิตแปรเปลี่ยน แต่ความเป็นเพื่อนยังคงหมุนเวียน สับเปลี่ยนอยู่ในตำแหน่งของความผูกพัน..
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
15 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
ความรักเปลี่ยนแปลงฉัน




เพลงประกอบละคร ธาราหิมาลัย

เคยเป็นคนที่รักตัวเองอยู่เพียงผู้เดียว
ไม่สนใครใคร อยู่ไปวันวัน
ชีวิตมันล่องลอยไปเรื่อยเปื่อย

เคยเป็นคนไม่เชื่ออะไรในความรักเลย
ไม่หวังได้เจอกับความรักแท้
เพราะคิดว่ามันคงจะไม่มี

เธอคนเดียวที่ทำให้ฉันเปลี่ยนความคิด
เธอคนเดียวที่ทำให้รู้ว่าตัวฉัน รักเป็น

ความรัก มันทำให้ฉันไม่เหมือนเดิม
มันทำให้ฉันได้เข้าใจ
ว่าชีวิตเรานั้น ยังมีรักที่แท้จริง

ความรัก มันทำให้ฉันนั้นแข็งแรง
มันทำให้ฉันได้ค้นพบบางอย่าง
ว่ารักเป็นอย่างนี้
และโชคดีเพียงใดที่ฉันได้มารักเธอ

มีพลังมากมายให้ทำอะไรทุกอย่าง
ก็เพราะคำเดียวคือคำว่ารัก
หนักหนาสักเท่าไรก็ไม่กลัว

เธอคนเดียวที่ทำให้ฉันเปลี่ยนความคิด
เธอคนเดียวที่ทำให้รู้ว่าตัวฉัน รักเป็น

ความรัก มันทำให้ฉันไม่เหมือนเดิม
มันทำให้ฉันได้เข้าใจ
ว่าชีวิตเรานั้น ยังมีรักที่แท้จริง

ความรัก มันทำให้ฉันนั้นแข็งแรง
มันทำให้ฉันได้ค้นพบบางอย่าง
ว่ารักเป็นอย่างนี้
และโชคดีเพียงใดที่ฉันได้มารักเธอ

ฉันไม่เคยรักใครอย่างนี้ แต่ในวันนี้ฉันทำได้ไง
รักรักเธอที่สุด รักรักเธอหมดใจ
ฉันไม่เจอเรื่อยไปจนวันสุดท้าย

ความรัก มันทำให้ฉันไม่เหมือนเดิม
มันทำให้ฉันได้เข้าใจ
ว่าชีวิตเรานั้น ยังมีรักที่แท้จริง

ความรัก มันทำให้ฉันนั้นแข็งแรง
มันทำให้ฉันได้ค้นพบบางอย่าง
ว่ารักเป็นอย่างนี้
และโชคดีเพียงใดที่ฉันได้มารักเธอ











Create Date : 15 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2553 10:48:53 น. 3 comments
Counter : 604 Pageviews.

 
ชอบนางเอก..น่าร้ากกกก
เพลงก็เพราะเนอะ
ความรักเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง
แต่รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง
อิอิ


โดย: รุ่นป้าหน้าใส วันที่: 15 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:30:44 น.  

 
ไรเนี่ยะ ยังไม่ได้เอามาเป็นหน้าหลักเลย มาเม้นท์เราซะแล้ว จ้องอยู่ล่ะซิ อิอิ ไวจริงนะ...แม่คุ๊ณณณณณณณณ


โดย: kapeak วันที่: 15 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:56:54 น.  

 
ชอบอ่ะค่ะ
ฟังวันนึงหลายรอบเลย อิอิ
มันก้อจริงนะ ความรักเปลี่ยนแปลงฉัน


โดย: kwan_3023 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:14:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]




"ตั้งใจว่า...ทำบล๊อกนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรื่องราว ความทรงจำดี ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและอยากจะทำ และไม่เคยหวังผลตอบแทนใด ๆ ในทุกสิ่งที่ได้ทำ นอกจากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มิตรภาพและความจริงใจจากเพื่อนๆ เท่านั้น"











# เริ่มทำบล๊อกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2552 #


ไปหลังบ้านทางนี้เน้อ
Friends' blogs
[Add พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.