<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 กรกฏาคม 2548
 
 

***...ก็ แค่ คน ฆ่า เวลา ..ที่ มี ค่า มากกว่า ที่ เธอ คิด...***

....สะใจแล้วใช่ไหม...

ที่เห็นฉันร้องไห้แบบนี้...

คงถูกใจแล้วใช่ไหมคนดี...

ที่เห็นว่าวันนี้ฉันไม่มีใคร...


เพิ่งรู้ตลอดเวลาที่ผ่านมา...

ฉันมันไร้ค่าสำหรับเธอเพียงไหน...

แค่แกล้งทำดีแค่คอยอยู่ใกล้ ๆ

หลอกให้คิดไป..ว่าเธอมีใจให้กัน...


ขอบคุณที่เคยแกล้งทำเป็นรู้สึกดี...

ให้ฉันได้มี..วันเวลาที่ดีเหมือนฝัน...

ถึงแม้วันนี้ความรู้สึกที่มีคือไม่รักกัน...

แต่สิ่งดี ๆ ที่ให้ฉัน...คือความทรงจำแสนสั้นติดหัวใจ...


จะไม่ร้องไห้อ้อนวอนให้เธออยู่..

เพราะรู้ทั้งรู้..ว่าหัวใจเธออยู่ที่ไหน...

คนที่เธอรอเค้า...แล้วเอาฉันเป็น"เครื่องแก้เหงาใจ"...

แล้วเมื่อเธอจะจากไป...ก็ทิ้งกันไปไม่ไยดี...


ก็แค่คำบ่นของคน"ฆ่าเวลา"...

ที่ยังปวดปร่า...กับรักที่ค้างคาในใจนี้...

จะลืมเธอ..ที่หลอกใช้กันให้ได้สักที...

"คนฆ่าเวลา"อย่างฉันคนนี้...มีค่ามากกว่าที่เธอเข้าใจ...



เรียนรู้ที่จะรักตัวเองมาก ๆ

ใช้ชีวิตให้มีความสุขกับสิ่งที่ตนเองรัก

จำไว้ว่า "คนที่เค้ารักคุณ จะไม่มีวันทำให้คุณเสียใจ"

ถ้าเค้าไม่รักคุณ มันก็ไม่มีประโยชน์อะไรจะไปฉุดรั้ง

เพราะหัวใจของคนมันบงการกันไม่ได้

เพิ่มคุณค่าของตัวเองด้วยการเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง

และทำให้ตัวเองมีความสุข




"เก็บอดีตและความทรงจำที่ดีไว้ในใจ แล้วเริ่มต้นใหม่กับวันที่สวยงาม"




 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2548
10 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2548 0:33:59 น.
Counter : 475 Pageviews.

 

ความทรงจำที่งดงามน่ะจะอยู่ในใจเรา
แต่สิ่งที่ทำให้เราเสียใจตัดมันทิ้งไปจากแมมโมรี่เราเนอะ
สู้ๆๆ

 

โดย: zouthfern (fern_south ) 28 กรกฎาคม 2548 1:02:27 น.  

 

เห็นด้วยค่ะว่าคนที่รักคุณเค้าจะต้องไม่ทำร้ายคุณ ไม่ว่าทางคำพูดเรื่องร่างกายนะ ถ้าเค้าไม่รักเราก็อย่าลืมว่าเราต้องรักตัวเองด้วยค่ะ

 

โดย: JewNid 28 กรกฎาคม 2548 1:33:36 น.  

 

รักคนที่เขารักเราดีกว่า...

เพลงค่ะเพลง

 

โดย: zaesun 28 กรกฎาคม 2548 2:19:59 น.  

 

\\(^_^)/

เข้ามายกสองมือเลยค่ะ อิอิ เป็นการบอกว่าเห็นด้วยที่สุด

 

โดย: สายลมโชยเอื่อย 28 กรกฎาคม 2548 4:07:15 น.  

 

ปาดน้ำตาแล้วก้าวไปข้างหน้าค่ะ

 

โดย: prncess 28 กรกฎาคม 2548 7:28:27 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณตามตะวัน

อ่านเรื่องวันนี้แล้วเศร้าใจนะคะ

รักดีอ่านแล้วเอะใจตรงประโยคนึง

จำไว้ว่า "คนที่เค้ารักคุณ จะไม่มีวันทำให้คุณเสียใจ"

ไม่แน่เสมอไปหรอกค่ะ

บางทีคนที่รักก็ทำให้เสียใจได้เหมือนกันนะคะ

มีทั้งคนที่รักและไม่รัก

ทำให้เสียใจได้พอๆกันทั้งนั้น

เรื่องของความรัก บางทีก็เข้าใจลำบาก

รักดีมาอยู่เป็นเพื่อนคุณตามตะวันเสมอนะคะ

แม้ว่าวันไหนที่คุณตามตะวันไม่ต้องการเพื่อนคนนี้

แต่รักดีก็ยังคิดถึงอยู่เสมอค่ะ


 

โดย: รักดี 28 กรกฎาคม 2548 9:29:44 น.  

 

ยกมือเห็นด้วยค่ะ อะไรที่เราทำแล้วบั่นทอนจิตใจเรา ก็เลิกเสียดีกว่า

 

โดย: jan_tanoshii 28 กรกฎาคม 2548 11:01:13 น.  

 


แต่ที่แน่ๆ คนที่รักเรา ไม่มีใครอยากให้เราเสียใจ.. โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าเค้าจะเป็นคนทำมันเอง..



ยังไงผู้หญิงก็ควรเลือกคนที่รักเรามากกว่าคนที่เรารัก..
ผู้ชายเองก็ตรงข้าม..

จะมองว่าผู้ชายเอาเปรียบที่เป็นฝ่ายเลือกก็ได้.. แต่จริงๆไม่เป็นอย่างนั้นหรอก

 

โดย: ปิงปองงง 28 กรกฎาคม 2548 20:06:17 น.  

 

เข้มแข็งนะฮะ

...............................................

อาจดูไม่นาน ที่เธอกับฉันคบกัน
อาจดูว่ามัน เกิดจากอารมณอ่อนไหว
อาจดูเหมือนรักของเรา
ไม่ค่อยลึกซึ้งเท่าไหร่
ทุกอย่างมันเป็นไปอย่างกับฝัน

อาจเป็นเพราะเรา ต่างมองไม่เห็นความต่าง
ปล่อยใจหลงทาง จนต้องลงเอยอย่างนี้
ไม่อาจร่วมทางกันไป
ทำได้แค่รู้สึกดี
ทำได้เพียงเท่านี้ เท่านั้นเอง

แต่เธอก็สอนให้คนหนึ่ง
ได้เรียนรู้ได้รักเป็น
ได้เจอะกับความรักที่เสาะหา
ขอบคุณที่สอนทุกๆอย่าง
จนวันที่ร่ำรา
ต่องจากกันไปไกลจนแสนไกล

จะจำไม่ลืม ว่าในชีวิตช่วงหนึ่ง
ได้เคยซึ้งใจ กับคนที่ดีอย่างเธอ
จะรวมทุกความทรงจำ
ที่เราทั้งสองต่างเจอ
คงอยู่ภายในใจ จนนิรันดร์
.........................................
เป้นกำลังใจฮะ

 

โดย: P (น.ส.พลีจิต ) 28 กรกฎาคม 2548 21:01:12 น.  

 

เข้ามาอ่านเมหือนเดิมค่ะ ชอบวิธีการเขียนของ จขบ นะค่ะ

"เก็บอดีตและความทรงจำที่ดีไว้ในใจ แล้วเริ่มต้นใหม่กับวันที่สวยงาม"

เห็นด้วยเลยค่ะ เอาบทเรียนของอดีตมาเป้นแนวทางสำหรับวันพรุ่งนี้เนอะคะ

 

โดย: วัฌชา 29 กรกฎาคม 2548 0:22:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com