<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 กรกฏาคม 2548
 
 

***...เพียงก้าวเดียว...กับการตัดสินใจครั้งสำคัญ...***

....ฉันยังคงก้าวเดินตามเธอไปไม่หยุด...

ฉันไม่รู้ว่าเธอและฉันเดินบนเส้นทางเดียวกันตั้งแต่เมื่อไหร่...

แต่ฉันรู้ว่าฉันเคยมีเธอเดินอยู่ข้าง ๆ กันบนเส้นทางนี้...

ฉันไม่รู้ว่าฉันเดินช้าเกินไปหรือเธอเดินเร็วเกินไป...

แต่ฉันรู้ว่าเธอเดินห่างจากฉันไปเรื่อย ๆ

และฉันยังคงก้าวเดินตามเธอไปไม่หยุด...

เธอเดินอยู่ข้างหน้าฉัน...

ฉันได้แต่จ้องมองแผ่นหลังกว้างของเธอ...

บางครั้งฉันอยากร้องตะโกนเรียกเธอให้หยุดรอกันบ้าง...

แต่ฉันเหนื่อยเหลือเกินที่จะตะโกน...

บางครั้งฉันหกล้มเพราะเร่งตามเธอ...แต่เธอก็คงไม่รู้...

เพราะเธอไม่เคยหันมามอง...

ก้อนหินคม ๆ บาดเท้าของฉันเป็นแผล...

เธอคงไม่เคยเห็นรอยเลือดเหล่านั้น...เพราะเธอไม่เคยหยุดรอฉัน...

บางครั้งฉันไม่รู้ว่าหยดน้ำบนใบหน้าเป็นเหงื่อหรือน้ำตากันแน่...

และฉันอยากให้ใครสักคนหนึ่งยื่นมือมาซับมันออกไป...

แต่ไม่เคยมี...แม้สักครั้ง...

วันหนึ่งเมื่อเราเดินมาถึงทางแยก...

ฉันเห็นเธอเดินไปทางซ้าย...

ฉันจึงหยุดและตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต...

"ฉันก้าวไปทางขวา"

และรับรู้ในทุกฝีก้าวว่ามันกำลังพาฉันให้ห่างจากเธอไป...

ต่อไปนี้ฉันจะไม่มีผู้ร่วมทางอีกต่อไป....

แต่...ฉันก็จะไม่ต้องรีบเดินตามใครอีก...

ไม่ต้องทนร้อน ทนเจ็บและทนเหนื่อย...

ไม่ต้องเจ็บปวดกับความเฉยเมยของใคร...

ฉันเลือกที่จะเดินตามทางของฉันเอง...

เส้นทางของฉันอาจจะมีเส้นทางของใครอีกคนบรรจบอยู่

และวันหนึ่งบนเส้นทางที่บรรจบกันเค้าจะเข้ามาเดินข้าง ๆ ฉัน..

จับมือของฉันไว้ให้ความรักและความอาทรต่อกัน

และเดินไปพร้อม ๆ กัน....

....ฉันกำลังหาใครคนนั้นอยู่...

สำหรับเธอ...คนที่เคยเดินร่วมทางกับฉัน...

ขอให้เธอมีความสุขกับเส้นทางที่เธอเลือกเดิน...

และดูแลเพื่อนร่วมทางของเธอให้ดีเมื่อพบเค้า...

เพราะในที่สุดเธออาจจะได้รู้ว่าการเดินไปกับใครบางคนแต่เหมือนเดินไปคนเดียว...ไม่มีสนใจเธอนั้น

มันอ้างว้างและเจ็บปวดเพียงใด








 

Create Date : 08 กรกฎาคม 2548
8 comments
Last Update : 8 กรกฎาคม 2548 0:47:18 น.
Counter : 381 Pageviews.

 

...ยังไงเราก็เป็นเงาตามตัวเธอ..อยูไม่ใกล้ไม่ไกลจากเธอ
....เพียงเธอก้มลงมองฉันสักนิดนึง......

................ส ระ เ อ..........

 

โดย: สระเอ IP: 61.91.192.154 8 กรกฎาคม 2548 0:51:25 น.  

 

หวัดดีจ๊ะ

 

โดย: นุทศรี!! 8 กรกฎาคม 2548 8:28:44 น.  

 

อ่ะ ๆ...นั่งพักก่อนนะ...




มาสวัสดีวัน 8 กรกฎ ค่ะ

 

โดย: ร่วมรัก...สมัครสมาน 8 กรกฎาคม 2548 9:12:38 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณตามตะวัน

อ่านเศร้านะคะ

รักดีเชื่อว่า ทางเดินของคนเรา

ถูกกำหนดมาแล้วครึ่งนึง

ว่าเราจะเดินไปทางไหน

และใครจะมาคอยร่วมทางกับเรา

อย่าคิดมากนะคะ

 

โดย: รักดี 8 กรกฎาคม 2548 18:51:47 น.  

 

เข้ามาเลขสวยเชียว...999

 

โดย: zaesun 8 กรกฎาคม 2548 20:20:56 น.  

 

หวาดดีคับ

ความเจ็บปวดคือตัวเพิ่มความแกร่งของเราครับ อย่ายอมแพ้ละกัน

 

โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) 8 กรกฎาคม 2548 20:40:50 น.  

 



คิดถึงเช่นเดียวกันจ้า

**สบายดีนะจ้า**

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 8 กรกฎาคม 2548 22:23:54 น.  

 

เหอะ เหอะ....

เรานี่น่าจะไปทำหนังสือขายนะ

อ่านเพลินดีอ่ะ

มาทักทายจ้า

ฝันดีนะยัยนู๋....

 

โดย: _snowy (พี่ชายนู๋ไง) IP: 61.47.100.197 8 กรกฎาคม 2548 23:41:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

ตามตะวัน <Follow the sun only>
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ตามตะวัน <Follow the sun only>'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com