It Must Have Been Love

วันนี้ไม่มีการ์ตูนนะคะ
ขอเข้าโหมดเศร้าให้หนำใจสักวัน


It Must Have Been Love

By : Roxette



It must have bee love but it's over now
Lay a whisper on my pillow
Leave the winter on the ground
I wake up lonely,there's air of silence
In the bedroom and all around
Touch me now, I close my eyes
And dream away

(chorus)
It must have been love, but it's over now
It must have been good,but I lost it somehow
It must have been love, but it's over now
From the moment we touched 'til the time had run out

Make-believing we're together
that I'm sheltered by your heart
but in and outside I've turned to water
Like a teardrop in your palm
And it's hard winter's day
I dream away

(chorus)
It must have been love, but it's over now
It was all that I wanted,now I'm living without
It must have been love,but it's over now
It's where the water flows
It's where the wind blows



-----------------------------------------------------


ในที่สุดมันก็มาถึงวันนี้...


...จากเหตุการณ์ระเบิดที่ผ่านมา...
เรารอดมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ
ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิด
ไม่น่าเชื่อความตายช่างใกล้ตัวเหลือเกิน

วูบแรกคิดถึงครอบครัวเรา
และตามติดด้วยเค้าและครอบครัวเค้า
คิดโดยอัตโนมัติว่าจะโทรหาเค้า
ก่อนจะนึกได้ว่าเค้าไม่ได้อยู่เมืองไทย...แล้วก็โล่งอก

แต่สำหรับเค้า...ไม่มีแม้คำถามใดๆ ที่แสดงความเป็นห่วงเป็นใย
ไม่มีคำว่าโล่งอกที่เราปลอดภัย
ไม่มีคำถามว่าบาดเจ็บตรงไหนหรือเปล่า
ไม่มีอะไรเลย…

มีแต่คำเชือดเฉือนที่ทำให้เราตาสว่างว่า...
ถึงแม้เราจะพิการไป...
ตายไป...
ก็ไม่มีผลอะไรกับผู้ชายที่เรารักแสนรักคนนี้เลยแม้แต่นิดเดียว
เค้าสามารถมีชีวิตอยู่อย่างปกติสุขต่อไปได้
เวลายาวนาน เรื่องราวมากมายที่เคยมี
มันไม่มีผลอะไรกับหัวใจที่เปลี่ยนไปแล้ว

ตาสว่างและโล่งอก...
ไม่ต้องสงสัยอะไรอีกต่อไปแล้ว
เพราะการแสดงออกของเค้ามันตอบแล้วทุกคำถาม

มีแค่ความผิดหวังเล็กน้อย...
ที่เราเคยเชื่อว่าเค้าเข้มแข็งและหนักแน่นพอจะรักษาหัวใจไว้ได้
หรืออย่างน้อย...เค้าก็เป็นลูกผู้ชายพอจะบอกกับเราตรงๆ ว่าเค้าไม่ได้รักเราเหมือนเดิม
ไม่ใช่การแสดงออกให้ชวนทะเลาะกัน หายหน้าไป และให้เราเลิกไปเอง

เวลาเกือบ 6 ปีที่ผ่านมา...เหมือนกับหลับตาฝัน...
เค้าช่างแสนดี...รักของเราช่างแสนหวาน
จนเราไม่รับรู้ ไม่ฟังเสียงหัวใจตัวเองที่ร้องบอกอยู่ลึกๆ ว่าวันนี้มันต้องมาถึง

ไม่สงสารใจตัวเองที่มีขีดจำกัด
แกล้งลืมว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนความจริงได้

อยากหลับตาลงแล้วภาวนาให้ทุกอย่างมันหายไปจัง....

ให้เราลืมมันไป เหมือนมันไม่เคยเกิดขึ้น ไม่เคยมีอยู่จริง
แต่พอลืมตาขึ้น...ทุกอย่างรอบตัวก็ยังคงอยู่ ยังคงทิ่มแทงใจเราให้คิดถึงวันเก่าๆ
ตอกย้ำว่าเราเคยมี เคยเป็น เคยรักเค้ามากมายแค่ไหน
ต่างกับเค้าที่ได้เจอแต่สิ่งใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ ไม่มีอะไรกระตุ้นให้คิดถึงเรา

แต่เอาเถอะ...
เราต้องขอบคุณเค้านะ…

ขอบคุณที่เค้าทำให้เรามีความสุขมาตลอดหลายปี
ได้มีความทรงจำดีๆ มากมายนับไม่ถ้วน
ได้ชื่อว่าเคยมีความรักที่บริสุทธิ์และหนักแน่น

และถึงแม้วันนี้เราต้องเจ็บปวดแค่ไหน
เราก็ยังขอบคุณที่เค้าทำให้เราเห็นสัจธรรมมนุษย์
สามารถทำใจและเข้าใจได้โดยไม่ร้องไห้ ไม่อาลัยอาวรณ์อะไรอีก


ไม่ว่าจะเริ่มแบบไหน...จบอย่างไร
การได้เจอ ได้รู้จัก และได้รักพี่ก็เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามาก
ขอบคุณนะคะ...




 

Create Date : 03 มกราคม 2550
12 comments
Last Update : 3 มกราคม 2550 20:17:20 น.
Counter : 710 Pageviews.

 

ชีวิตเป็นของที่เราต้องดูแล ความทรงจำเป็นสิ่งที่ดีของชีวิต
แต่มันเป็นอดีต อยู่กับปัจจุบัน
และดูแลคนอื่นที่เค้ามีความทรงจำที่ดีกับคุณ เป็นสิ่งที่ดีที่กว่าแน่ครับ

ขนาดระเบิดอยู่ใกล้ๆยังไม่โดน แล้วจะไปหาระเบิดในใจที่อยู่ไกล
เพื่ออะไรครับ จริงไหม

ป.ล.เข้ามาเพราะชอบเพลงนี้ครับ

 

โดย: P Q BOY 3 มกราคม 2550 21:00:38 น.  

 

มาเป็นกำลังใจให้นะคะ แค่ความรักของคนสองคนที่ไม่เท่ากัน

 

โดย: Im onair 4 มกราคม 2550 12:34:16 น.  

 

ความรักคือสิ่งที่สวยงาม ถึงแม้บางครั้งหนามแห่งรักจะทิ่มแทงให้เราเจ็บปวดแต่เราก็ยังชื่นชมความสวยงาม ถึงแม้จะเจ็บปวดเท่าไรก็ตาม ...

อยากให้คุณ Hobbit กลับมาสดใสเหมือนเคย วาดตัวcartoonสนุกๆให้พวกเราอ่านเหมือนเดิมค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: sailamon 4 มกราคม 2550 14:19:43 น.  

 

อ่อ นี่กะเข้ามาดูกร์ตูนน่ารักๆเลยนะเนี่ยะ


มันเป็นเรื่องธรรมชาติมากๆครับ ที่คนๆนึงจะอยู่กับเรา แล้ว พอถึงเวลานึงก็จากไป
งานเลี้ยงยอมมีวันเลิกราฉันท์ใดก็ฉันท์นั้น (แต่บางทีไม่ต้องเลิกเร็วนักก็ได้มั๊ง)
คนเรา ถ้าไม่จากกันวันนี้ วันหนึ่ง ก็ต้องจากกันไปอยู่ดี แม้จะเป็คู่รักที่สุขสมหวังที่สุดในโลก สุดท้าย ความตายก็พรากให้จากกันได้



ในความเชื่อของเรา เรื่องความรัก ชีวิต ที่ถูกขีดเส้นเอาไว้หนึ่งเส้น
ชีวิตของอีกคนนึง ก็ ถูกขีดไว้เป็นเส้นอีกเส้นนึง
เมื่อใดที่สองเส้น ลากมาทับกัน เมื่อนั้น คือ เราได้เจอคนคนนั้น
เส้นบางเส้น มาเป็น เวฟ (เข้าๆออกๆชีวิตชั้นอยู่นั้นแหละ)
บางเส้น มาแว๊บเดียว (จริง)
เส้นที่ถูกลากเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งหลายทั้งปวงเนี่ยะ ล้วนผ่านมาผ่านไปทั้งนั้น
แต่ อาจจะมีเส้นหนึ่งเส้นที่ จัถูกขีดให้คู่กับเส้นชีวิตเรา ตลอดกาล
หน้าที่เรามีเพียงแค่ รอ ว่าเส้นนั้นจามาเมื่อไหร่
ประเด็นคือ คนที่จาก ไปก็ แค่ คนที่ไม่ใช่ แค่นั้นเอง


ชีวิตเราต้องเดินต่อไปเนอะๆ

แต่ตอนนี้ คิดอยู่เส้นเดียว

คือเส้นมาม่า



หิวมากกก











สู้ๆครับ ชีวิตต้องเดินต่อไป

 

โดย: hedgehog IP: 203.113.41.40 7 มกราคม 2550 7:21:21 น.  

 

มาให้กำลังใจค่ะ เดินต่อไปนะคะ

 

โดย: แม่บ้านณ.โตเกียว 7 มกราคม 2550 19:45:18 น.  

 

หวัดดีคะพี่ เค้าคนนั้นไม่ใช้คู่พี่คะ
เป็นเพียงคนที่สร้างกรรมมาด้วยกัน พอเค้าหมดกรรม เค้าก็จากไป
แต่พี่Hobbit คะ สักวันพี่จะต้องกับsoulmateของพี่แน่นอนคะ


 

โดย: li_goro 10 มกราคม 2550 7:11:07 น.  

 

มาให้กำลังใจครับ มีความสุขมากมากน่ะครับ

 

โดย: แมท (everything on ) 10 มกราคม 2550 7:42:24 น.  

 

คนเก่งค้า เราเอาโรคมาฝากอ่ะ โรค Blog Tag อ่าเขียนความลับของตัวเองมานะห้าข้อแล้วเราจะมาอ่านความลับคนสวยๆๆ ไม่ต้องความลับหรอกไรก้ได้ที่ตัวเองอยากเขียนอ่า
อันนี้ที่เราเขียนอ่ะ
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ikameshi&group=7

ถ้ายังไม่อยากเขียนก็ไม่เป็นไรน๊า

 

โดย: แม่บ้านณ.โตเกียว 11 มกราคม 2550 18:40:04 น.  

 

ฟังเพลงนี้ตอนอกหัก เศร้ามากมายครับ
แต่พอฟังตอนนี้ ก็เฉยๆ เวลาอกหัก เพลงอะไรก็เศร้าไปหมดนะครับ
ในเมื่อธรรมะช่วยให้คุณรู้จักโลกมากขึ้น ก็ขอให้เดินทางสายนี้ต่อไป
แฟนอาจจะให้ความสุขคุณมากมายกว่าคนอีกหลายล้าน
แต่ก็หยิบยื่นความเจ็บปวดให้คุณเช่นกัน ส่วนธรรมะนั้นไม่เคยทำร้ายใคร ผมเชื่อว่าคุณจะสามารถผ่านมันไปได้ เหมือนที่คุณเคยทำได้มาก่อน สู้ๆนะครับ

 

โดย: Mint@da{-"-} 13 มกราคม 2550 20:45:38 น.  

 

เพิ่งได้กลับเข้าบล็อกแก๊งวันนี้
ก็มาเจอข่าวเศร้าของน้องปุ๊กซะแล้ว T_T

พี่เข้าใจอารมณ์ปุ๊กตอนนี้นะคะ
แต่ก็เชื่อว่า... ปุ๊กเข้มแข็งพอที่จะผ่านมันไปได้
ดูจากที่ปุ๊กมองเห็นสิ่งดีๆ ที่ผ่านมาร่วมกัน
พี่เชื่อยังงั้นค่ะ

เข็มแข็งไว้... และรักตัวเองมากๆ นะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^_^

 

โดย: กาน้ำชากะเชี่ยนหมาก 16 มกราคม 2550 18:41:58 น.  

 

เพิ่งได้กลับเข้าบล็อกแก๊งวันนี้
ก็มาเจอข่าวเศร้าของน้องปุ๊กซะแล้ว T_T

พี่เข้าใจอารมณ์ปุ๊กตอนนี้นะคะ
แต่ก็เชื่อว่า... ปุ๊กเข้มแข็งพอที่จะผ่านมันไปได้
ดูจากที่ปุ๊กมองเห็นสิ่งดีๆ ที่ผ่านมาร่วมกัน
พี่เชื่อยังงั้นค่ะ

เข็มแข็งไว้... และรักตัวเองมากๆ นะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^_^

 

โดย: กาน้ำชากะเชี่ยนหมาก 16 มกราคม 2550 18:42:09 น.  

 



ค่ะ

 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ 13 พฤษภาคม 2551 3:50:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Hobbit
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]











ตามรอยพระอริยะ
หลวงพ่อชา สุภัทโท
พระโพธิญานเถระแห่งหนองป่าพง





ฺประมวลธรรมเทศนา
หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช
อ่านออนไลน์ได้ที่นี่ค่ะ

ขอบคุณครูซุปเคมากนะคะที่ส่งให้ (-/l\-)
http://www.supkcenter.com






MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com






Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Hobbit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.