Nobody Knows it But Me (Tagged)


โดนแถ่กกก!!! จากคุณแม่บ้าน ณ โตเกียวสุดสวยทั้งที เลยต้องแวะมาอัพหน่อย
ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่แวะมาดูอาการ เป็นห่วงเป็นใยนะคะ ซาบซึ้งใจมากมาย T^T
ข่าวดีคือตอนนี้ออกจากห้อง ICUได้แล้วล่ะ ^_^ ส่วนแผลก็รอให้มันตกสะเก็ดกันต่อไป

ว่าแล้วก็เข้าเรื่องกันเลย


ความลับ 5 ประการของข้าน้อย



เรื่องที่ 1 ชอบคุยกะสัตว์

เป็นอะไรที่แทบไม่มีคนรู้ เพราะรู้แล้วมักมองเราแปลกๆ ปนอึ้ง
คล้ายชั่งใจว่าจะคบยัยนี่ต่อหรือไม่คบดี ^^ เพราะหล่อนคุยไปทั่วตั้งแต่แมงหวี่ยันยีราฟ

คิดมาตั้งแต่เด็กว่ามันจะดีแค่ไหนกันนะ
ถ้าเราสามารถสื่อสารกับพวกมันได้เข้าใจ

เราจะได้บอกมดแดงที่ตอมแก้วน้ำหวานว่า ไปกินที่อื่นได้ไหม เดี๋ยวจะเทให้กิน แต่ขอล้างแก้วก่อน

เราจะได้บอกเจ้าตุ้ยนุ้ย (หมาที่รักมาก) ว่าอย่าข้ามถนนคนเดียว...และมันคงอยู่กับเราจนถึงวันนี้

เราจะได้บอกนกกระจิบตามวัดว่า...หลุดจากกรงแล้วให้ตบเกียร์ชิ่งโลดดดดดด คนขายจะได้จับไม่ทัน

เราจะได้บอกว่า...เราไปออกงานวัดกันเถอะ...แล้วเอาเงินไปทัวร์ญี่ปุ่นกัน (อ่ะ ม่ายช่ายยย)
ฯลฯ

เราเชื่อว่าถึงมันจะฟังไม่รู้เรื่อง แต่มันก็รู้สึกได้ เพราะภาษาเป็นเพียงเครื่องมือหนึ่งเท่านั้น
หากลองพูดคำดีๆ จิตใจเราก็จะดีตาม
การแสดงออกก็นุ่มนวล มีน้ำเสียงอ่อนโยน จะหมาหรือแมวก็อยากเข้าใกล้
แต่ถ้าขมึงเครียดเหมือนอยากจี้ใครเป็นตัวประกัน เอะอะ ปึงปัง ...แม้แต่มดก็ยังต้องวิ่งหนี

คิดว่าถ้าสื่อสารกันได้ คงจะช่วยสัตว์ได้เยอะอยู่
แต่กลัวคนหากระแดะเว่อร์ หรือไม่ก็บ้าไปแล้ว
เลยต้องแอบๆ คุยของเราคนเดียวต่อไปล่ะน่อ ^_^”



เรื่องที่ 2 ตัวตนที่แท้จริง

บุคลิกที่หลายคนเห็นคือสาวติ๋ม เงียบ เรียบร้อย ไม่ค่อยพูด
แต่จริงๆ แล้วเป็นคนบ้าๆ บอๆ ชอบทำหน้าตลก
หลุดจริต เสียกิริยาหญิงอยู่บ่อยๆ
วันๆ มีแต่เสียงหัวเราะ ว่างๆ ก็วาดการ์ตูนติงต๊อง (เช่นการ์ตูนในบล็อค)
แต่งเรื่องขำๆ แซวเพื่อนแล้วก็นั่งฮาตรึม

จนหลังจากคุณพ่อเสีย ก็ไม่เคยได้หัวเราะจากใจอีกเลยเกือบ 5 ปีแม้จะมีแฟนและมีสังคม
ก็เพิ่งจะมีช่วงนี้แหละที่เจอเพื่อนเข้ากันได้
ทำให้เราหัวเราะจากใจได้แล้ว รวมถึงพี่สาวสุดซี้ที่ติงต๊องพอกันด้วย
(ส่วนคนรู้ใจสงสัยจะยังไม่เกิด อิ๊อิ๊)
แต่ก็เพิ่งจะเจอกัน ทุกคนเลยยังไม่รู้ถึง what lies beneath :p


เรื่องที่ 3 ขาแดนซ์

ได้ยินเพลงแดนซ์ถูกใจเป็นเส้นกระตุก
คนเลยมักคิดว่าเป็นสันนิบาตลูกนกรึเปล่า -_-“
เคยใฝ่ฝันอยากเป็นแดนเซอร์อีกตะหากนา (ใครที่รู้จักเราห้ามขำนะ โดนโป้งด้วย >_<)
โดยเฉพาะแดนซ์แบบมีสเต็ปนี่ชอบมาก เพราะทำให้ผ่อนคลายและมีสมาธิ
แต่ก็ไม่มีใครรู้ เพราะชวนไปแดนซ์ทีไร เดี๊ยนก็ไม่เคยไปได้
เนื่องจากท่านแม่ห่วง+ไม่กินเหล้า+เหม็นบุหรี่+กลัวคนเมา
ทุกวันนี้เพื่อนเลยเลิกชวนไปเที่ยวกลางคืนแล้ว
และมันก็เป็นฟามลับต่อไป


เรื่องที่ 4 หนูหิ่นปลอมตัวมา
เมื่อเล่นเน็ต ก็เป็นธรรมดาที่จะมีเพื่อนทางเน็ต
พอส่งรูปไปให้ก็มักจะมีคนชม ซึ่งฟังแล้วกระดากใจพิกล
เพราะตัวจริงพี่สาวบอกว่าหนูหิ่นดีๆ นี่เอง (ไม่รู้ว่าควรจะขอบคุณหรือควรเตะพี่ดี)
บอกความจริงแค่ไหน คนส่วนใหญ่ก็สมัครใจจะเชื่อรูปมากกว่า
ก็เลยตัดปัญหาด้วยการไม่ส่งรูป ไม่นัดเจอใครในเน็ตเลย สบายใจดี ^^


เรื่องที่ 5 ขี้อำทั้ง 7

ใครเลยจะรู้ว่าเรามีพี่ชายถึง 7 คนด้วยกัน
และเป็นพี่ชายรวด ก่อนจะมีเราจะพี่สาวผ่าเหล่ามาสองหน่อ
รวมเป็น 9 คนพอดิบพอดี

ตอนเด็กๆ เลยมักจะโดนพี่ๆ อำตลอด เช่น

1.เราไม่ค่อยมีดั้งเพราะเคยกินข้าวเหนียว เลยเจอพิษสารละลายดั้ง รักษาไม่หายตลอดชีวิต
ต้องเอากิ๊บหนีบผ้ามาหนีบ จะช่วยได้บ้าง ไอ้เราก็บ้าจี้สิทั่น หนีบกิ๊บทุกคืน แต่หาได้ช่วยอะไรไม่ (ไอ่พี่บ้า)



2.หน้าผากกว้างๆ อย่างเรา สามารถเป็นลานจอดให้โบอิ้งได้ 1 ลำเต็มๆ ดังนั้นหากเจอเครื่องบินต้องคอยหลบให้ดี อย่าหาว่าพี่ไม่เตือน



3.แทะข้าวโพดไม่เป็นระเบียบ ฟันจะเก ฟันจะเหลือง แถมจะขึ้นคานด้วย (โห...ขู่ซะหมดอนาคต)


4.จริงๆแล้วเราไม่ใช่ลูกแม่ แต่นกกระสาในโฆษณาเป็นคนคาบเรามาทิ้งลงปล่องไฟให้แม่เลี้ยง (แล้วบ้านเราเคยมีปล่องไฟด้วยเหรอฟระ!!!???)

และอีกมากมาย สาธยายไม่หมด
ซึ่งไม่อยากจะบอกเลยว่าข้าพเจ้าก็เชื่อซะด้วยน่ะสิ -_-“ อายซะละเกิน

-------------------------------------------------


ช่วงนี้งานยุ่งมากๆ เพิ่งถ่ายแบบเสร็จไปไม่นานนี้เอง (โห ช่างฟังดูดี...) แถมยังมีงานอื่นๆ อีกเพียบ
มันจะฮอตอะไรขนาดนี้ค๊าบพี่น้องค๊าบ (Hot เบ๊...ญาติๆ กะ Hot Babe)
เลยไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่
ตั้งใจว่าเคลียร์ต้นฉบับเสร็จจะกลับไปเรียนภาษาญี่ปุ่นอย่างจริงๆ จังๆ ซักกะที
แล้วจะเอาเรื่องขำๆ เกี่ยวกะเรียนภาษาญี่ปุ่นมาอัพเดทคราวหน้าน๊า


ขอบคุณอีกทีนะคะ สำหรับกำลังใจดีๆ ^__^





เพลงนี้เข้ากะหัวข้อพอดีและเป็นเพลงที่ชอบมากตั้งแต่ยังไม่เฮิร์ท
พอมาฟังตอนนี้นี่ตายไปเลย T^T




 

Create Date : 18 มกราคม 2550
16 comments
Last Update : 18 มกราคม 2550 19:39:18 น.
Counter : 795 Pageviews.

 

555

เราเคยหลอกน้องแค่ว่า น้องคนนึงเป็นของแถมน้ำยาล้างจาน อีกคนเก็บได้จากที่ทิ้งขยะสถานีรถไฟแถวบ้าน ถ้าไม่อยากถูกเอาไปคืน จงเซ็นสัญญาเป็นทาสเรา

 

โดย: แพนด้ามหาภัย 18 มกราคม 2550 18:59:47 น.  

 

Myspace Layouts

สวัสดีค่ะ

มาเยี่ยมเยียน ค่ะ ได้เวลา

เดินชมบ้านเพื่อน แล้วค่ะ

(@^_^@)

หม่ำๆ หรือยังค่ะ อิ

จุ๊ฟๆๆ



 

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) 18 มกราคม 2550 19:15:30 น.  

 

ว้าวดีใจด้วยที่ออกจากไอซียูแล้วนะคะ แผลใจรักษาได้เน้อใช้เวลาหน่อย
แวะมาหาหลายครั้งแต่น้องยังไม่อัพบล็อกเลยอ่ะ**น้องป่ะหว่าน่าจะน้องอ่ะ*** เลยไม่กล้าแท็ก แต่อดใจไม่ไหวเลยแท็กให้เลย จะได้มีเรื่องมาเขียนให้เราอ่านอีก เสียดายไม่มีวาดรูปปลากอบ น้อ อยากเห็นอ่ะ น่ารักดี
ว่าแต่ เป็นคนอ่อนโยนจังรักสัตว์จังเนอะต่างกะเราลิบลับ 55555
หนูหิ่นนี่ หนูหิ่นอินเตอร์ป่ะจ๊ะแบบหนูหิ่นหน้าอินเตอรือ่ะ ชักอยากเห็นแร้วซี่ตัวเอง

 

โดย: แม่บ้านณ.โตเกียว 18 มกราคม 2550 22:05:20 น.  

 

แล้วเคยคุยกะน้องกาจั๊วมั้ยอ่ะคะ

เผื่อจะให้มาคุยกะพรรคพวกที่บ้านหน่อยอ่ะค่ะ

 

โดย: หัวใจสีชมพู 18 มกราคม 2550 22:12:17 น.  

 

มีพี่ชายตั้ง 7 คนโดนอำซะน่วมเลย ขำเรื่องลานจอดโบอิ้งอ่ะคุณพี่ชายคิดได้งัย แล้วปุ๊กอ่ะเชื่อสนิทใจเลยเหรอ ตอนนี่ยังหลบอยู่ป่าวจ๊ะ

แต่ละเรื่องน่ารักดีค่ะ ตอนนี้หวังว่าคุณปุ๊กคงหัวเราะดังๆ ยิ้มกว้างๆ ได้แล้วนะคะ

 

โดย: ประมุขขวัญ 19 มกราคม 2550 11:40:55 น.  

 

คุยกับสัตว์นี่ไม่แปลกหรอก คุยกับต้นไม่ก็ไม่แปลก

เพราะมันมีชีวิตมีจิตใจ พูดด้วยคำพูดที่กลั่นออกมาจากใจ แม้มันไม่เข้าใจภาษาพูด แต่คงตีความจากอวจนภาษาได้

ถ้าคุยกับ inanimated object ได้ก็... อันนี้สิแปลก แต่ถ้ามองแง่ดี ก็มีจินตนาการสูง

 

โดย: Plin, :-p 19 มกราคม 2550 12:42:55 น.  

 

โอ
คุณ Hobbit ผู้น่ารัก ทำให้เรายิ้มทุกครั้งที่แอบเข้ามาอ่านบลอกกลับมาแล้วเย่ๆ



ไหนๆก็แอบเข้ามาอ่าน Tag ละ
เอา Tag เรามาแลกแล้วกัน

 

โดย: hedgehog IP: 222.123.50.154 19 มกราคม 2550 19:10:44 น.  

 

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=hedgehog&group=24

ง่ะ เมื่อกี๊ เขียนโค้ดผิด -__-!!

 

โดย: hedgehog IP: 222.123.50.154 19 มกราคม 2550 19:12:49 น.  

 

แหม่ เป็นขาแดนซ์เหมือนกันเลยนะ แอนก็ชอบมากเลยเรื่องแดนซ์เนี่ย..

 

โดย: แอน (thattron ) 19 มกราคม 2550 19:58:50 น.  

 

คุณเจ้าของบ้านไม่สบายเป็นอะไรเหรอค้า....เป็นห่วงนะเนี่ย หายเร็วๆนะคะ สู้ๆนะคะทั้งร่างกายและจิตใจเลย

 

โดย: gluhp 19 มกราคม 2550 23:49:48 น.  

 



เข้ามาอ่าน tag น่ารักๆครับ

 

โดย: maczy 20 มกราคม 2550 0:33:23 น.  

 

ชอบคุยกับสัตว์เหมือนกันครับ ว่างๆก็พูดคนเดียว กับลมกับแล้งไปเรื่อย
สังเกตไหมครับ ในละครใครๆก็ชอบพูดแบบนี้ ผมเลยเอาอย่างบ้าง อิอิ

โดยเฉพาะถ้าอารมณ์อาภาพร (อารมณ์เสีย) แต่จะไม่พูดกับสิ่งมีชีวิต
เดี๋ยวมันเฉา


โอ้โหมีพี่ชายตั้ง 7 คน ยังงี้อำวันละคน แพล็บเดียวครบหนึ่งสัปดาห์พอดี


ป.ล. กลางวันก็แดนซ์ได้ครับ

 

โดย: P Q BOY 20 มกราคม 2550 12:33:46 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณปุ๊ก สบายใจขึ้นหรือยังเอ่ย ดีใจนะที่กลับมาอัพบล๊อกขำๆให้พวกเราอ่านอีก แล้วอย่าหายไปนานอีกนา

หน้าหนูหิ่นกำลังฮิตเลย อย่าวิตกกังวลอย่างน้อยก็มีหยิงอันเป็นเพื่อน (แบบว่าหน้าหนูหิ่นเหมือนกันอ่ะ อิ อิ)

ชอบคุยกับสัตว์เหมือนกาน น้องหมาที่บ้านคงรำคาญไม่ได้นอนหลับดีๆ เรียกเค้ามาเล่นมาคุยตลอด

 

โดย: sailamon 20 มกราคม 2550 14:19:45 น.  

 

แอบมาล่วงความลับ อิอิ


เราก็ไม่มีดั้งนะ ดั้งมันหมดไปเพราะว่าพี่เลี้ยงให้กินปลาร้ามาตั้งแต่เด็กๆอ่ะ อิอิ โทษปลาร้าซะงั้น

 

โดย: ตุ๊กตาไขลาน 21 มกราคม 2550 22:17:51 น.  

 

แวะมาขอบคุณสำหรับกำลังใจน่ะค่ะ

 

โดย: tai (taibangplee ) 22 มกราคม 2550 8:43:27 น.  

 

อ่านเรื่องขี้อำทั้ง 7 แล้วก็ฮาเลย
ไม่ต่างกี่พชายพี่เลยนะ... นั่นก็ชอบอำน้องเหมือนกัน
แล้วหน้าตาย... ไม่เฉลยด้วยนะ

ไอ้เราก็ซือซื่อเนอะ

ส่วนเรื่องคุยกะสัตว์เนี่ย
พี่ว่า...
แปลกจริงๆ ล่ะ

 

โดย: กาน้ำชากะเชี่ยนหมาก 26 มกราคม 2550 15:21:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Hobbit
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]











ตามรอยพระอริยะ
หลวงพ่อชา สุภัทโท
พระโพธิญานเถระแห่งหนองป่าพง





ฺประมวลธรรมเทศนา
หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช
อ่านออนไลน์ได้ที่นี่ค่ะ

ขอบคุณครูซุปเคมากนะคะที่ส่งให้ (-/l\-)
http://www.supkcenter.com






MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com






Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Hobbit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.