bloggang.com mainmenu search




เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่นาน สำหรับภาพลักษณ์ใหม่ของอดีตนางสาวไทย "เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" ที่เปลี่ยนลุคจาก "สาวงาม" กลายมาเป็น "สาวหล่อ" จนหลายคนอึ้งไปตาม ๆ กัน!! ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัว "Pure'Plus 8 in 1 Capsule by Yok Thunyagun" เจี๊ยบ ลลนา ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ถึงรสนิยมทางเพศที่หลายคนกำลังสงสัยว่าจริง ๆ แล้วเจ้าตัวชอบ ผู้หญิง หรือชอบ ผู้ชาย กันแน่ ? รวมไปถึงข่าวลือที่ว่าตนเองนั้นแอบกิ๊กนางเอกไฮโซ "พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ" ให้กองทัพสื่อได้ฟังกันแบบจัดเต็มอีกด้วย...

ตอนนี้ลุคใหม่ของเราถูกจับตาค่อนข้างมาก หลายคนก็เลยมองว่ากลายเป็นสาวหล่อแล้ว ?
"ไม่ได้เปลี่ยนเลยค่ะ จริง ๆ ลุคของเจี๊ยบเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว เป็นตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วค่ะ ชอบใส่เสื้อผ้าแนวนี้ ส่วนเรื่องทรงผมเจี๊ยบก็ตัดทรงนี้มา 5 ปี แล้วนะ แต่ที่หลายคนเพิ่งจะเห็นเจี๊ยบลุคนี้ก็เพราะว่ามันเพิ่งมีอินสตาแกรมไง"

จริง ๆ แล้วส่วนตัวของเจี๊ยบเองรักชอบคนเพศเดียวกันหรือว่าต่างเพศ ?
"เจี๊ยบเป็นคนไม่ปิดกั้นมากกว่าค่ะ คือแบบจะเป็นใครเข้ามาก็ได้ ถ้าหากเขาถูกใจเราหรือใช่แค่นั้นก็พอ เจี๊ยบไม่เคยปิดกั้นค่ะ"

แสดงว่าเราก็คบได้หมดทุกเพศทุกวัย ?
"ใช่ค่ะ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอายุ สูง ต่ำ ดำ ได้หมดค่ะ"

ที่บ้านว่ายังไงบ้างไหมกับลุคนี้ของเรา ?
"ที่บ้านเจี๊ยบธรรมดามาก ๆ เลยค่ะ เพราะเจี๊ยบก็เป็นตัวตนของเจี๊ยบปกติ"

ถ้าเกิดคนข้างนอกมองว่าเราเป็นทอมเราจะซีเรียสไหม ?
"ไม่เลยค่ะ เจี๊ยบชินแล้วเพราะมันเป็นตัวเราอย่างนี้มาตั้งแต่เด็ก เพียงแต่ว่าเจี๊ยบไม่อยากให้คนจำกัดความไปว่าเราเป็น ทอม เป็นนั่น เป็นนี่ เพราะเจี๊ยบก็ยังเป็น เจี๊ยบ ลลนา คนเดิม"

แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าเรากำลังคบอยู่กับ พอลลี่ ทราบบ้างหรือเปล่า ?
"ได้ยินมาแล้วค่ะ ก็เฉย ๆ นะ เพราะเจี๊ยบเข้าใจ เราอยู่ตรงนี้มันก็ต้องมีข่าวออกมาบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถามว่าคบกันจริงหรือเปล่านั้น เจี๊ยบไม่บอกหรอก"

ที่ไม่บอกแสดงว่าเป็นเรื่องจริงใช่ไหม ?
"พี่ ๆ อาจจะคิดกันเอาเองก็ได้ค่ะ เจี๊ยบไม่รู้ อันนี้ปล่อยให้พี่ ๆ คิดเอาเองดีกว่า"

พอจะบอกได้ไหมว่าเรากับพอลลี่คุยกันถูกคอยังไงบ้าง ?
"ก็เราเจอกันตั้งแต่ถ่ายละครแล้วค่ะ อีกอย่างบ้านก็อยู่ใกล้กันด้วย ก็เลยค่อนข้างสนิทกัน"

แต่หลายคนเขาก็จับผิดว่าเรากับพอลลี่ใช้ของคล้าย ๆ กัน เหมือนเป็นคู่รัก ?
"ไม่ค่ะ คืออย่างหมวกที่เห็นว่าเหมือนกัน ก็คือจริง ๆ แล้วมีแฟนคลับให้เจี๊ยบมาในนึง ส่วนของพอลลี่เขาก็มีของเขาอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกันเลย แค่บังเอิญเหมือนกันค่ะ"

สรุปแล้วเรากับพอลลี่สนิทสนมกันแค่ไหน ?
"ก็เป็นเพื่อน ๆ กันค่ะ (ยิ้ม)"
Create Date :14 กุมภาพันธ์ 2557 Last Update :14 กุมภาพันธ์ 2557 9:15:02 น. Counter : 2620 Pageviews. Comments :0