bloggang.com mainmenu search
IMG_7068

สลัดลุคจากสาวหวานเรียบร้อยกลายมาขึ้นแท่นสาวหล่อขวัญใจสาวๆไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคุณหมอมาดเท่“เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์” หลายคนยังสงสัยว่าแท้จริงแล้ว สาวเจี๊ยบมีทัศนคติอย่างไรกับเรื่องความรักเพราะล่าสุดก็ข่าวสนิทสนมกับนางเอกร่วมช่อง “พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ” ออกมาจนหลายคนแอบจิ้น เจอคุณหมอคนเก่งมาร่วมงานแถลงข่าวรายการ “เจ้าฟ้าของแผ่นดิน” ที่โรงแรมอิสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพมหานคร ห้องสุรศักดิ์ 1 ชั้น 11 เจ้าตัวก็เปิดใจถึงกระแสสังคมว่า

“กับพอลลี่ก็ไม่มีอะไรค่ะ ก็เป็นเพื่อนกัน มีอัดคลิปมุ้งมิ้งๆ ก็ขำๆ ไปค้างกัน นทมาเป็นเพื่อนบ้านเจี๊ยบก็ชวนมานอนค้างกัน ยินดีกับการเป็นคู่จิ้นค่ะ ไม่เป็นอะไรเลย ถ้าเกิดทุกคนมีความสุขก็เลือกได้เลย ก็สนุกดี เหมือนกับว่ามีคู่จิ้นกับเขาบ้าง ความสัมพันธ์ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ เคยเคยบอกไปแล้วในรายการพี่วู้ดดี้ว่าเราไม่ได้ปิดกั้นในเรื่องตรงนี้นะคะ ก็ไม่มีอะไรต้องเสียหาย สาวไม่มีค่ะ ทุกวันก็เจอแต่คุณป้าคุณยายที่โรงพยาบาล มีคนชื่นชอบชื่นชมก็ดีใจ”

มีอัดคลิปที่สวีทหวานมากกว่าเดิม “ใช่ค่ะ ก็คงเป็นธรรมดาของคู่จิ้นที่คนอยากเห็นอยู่ด้วยกัน ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวจะอัดให้ชมกันอีกนะคะ เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถ้าเกิดพัฒนาแล้วเดี๋ยวจะมาบอกนะคะ โอกาสเป็นไม่ได้ ไม่อ่ะค่ะ ก็ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากกว่า อย่างนี้เดี๋ยวต้องถ่ายรูปคู่กับคนอื่นเยอะๆละ จะได้มีข่าวกับคนอื่นบ้างอย่างตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นกันมา ก็เห็นพอลลี่ไปด้วย ก็เป็นคนที่ชอบอะไรเหมือนกัน ชอบอาหารญี่ปุ่น ชอบประเทศญี่ปุ่นเหมือนกัน เป็นคนที่มีความชอบคล้ายๆ กัน ก็เลยไปด้วยกันบ่อย ก็ถ้ามีเวลาแล้วก็ว่างตรงกัน ถ้าอยากไปกินอาหารญี่ปุ่นก็นัดกันไปค่ะ ไม่กลัวหนุ่มๆ ไม่กล้าเข้าหา แต่ว่าหนุ่มๆ คงกลัวเจี๊ยบมากกว่ามั้ง”

“ถ้าพอลลี่มีหนุ่มเข้ามาจีบ เราโอเคค่ะ แล้วถ้าสมมติมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเรา เราก็ไม่ได้ปิดกั้นค่ะ ก็โอเคค่ะ ถ้าเกิดเขาชอบในตัวตนเรา และเราถูกใจในตัวเขา ก็โอเค แต่ตอนนี้ไม่มีใครมาจีบเจี๊ยบเลยจริงๆ นะ เขาจะเอาเวลาที่ไหน จะมาเจอเจี๊ยบได้ยังไง วันๆ เจี๊ยบอยู่แต่ห้องฉุกเฉิน คงไม่มีเวลามาหาความรักกันในนี้”

“เรื่องจับเป็นคู่จิ้น ยินดีค่ะ ทางครอบครัวก็ไม่ว่าอะไร เพราะว่าอย่างที่รู้นะค่ะ เจี๊ยบก็เป็นอย่างนี้ของเจี๊ยบนานแล้ว ไม่ใช่ว่ามาเปิดตัวตนในตอนนี้นะ ก็ทุกคนรู้ว่าเจี๊ยบเป็นอย่างนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว ก็แค่นั้นเอง กับกระแสโซเชียลฯ ต่างๆ ก็ดีค่ะ เป็นสิ่งดีๆ ที่ให้กำลังใจเรา อย่างมีมาคอมเม้นท์แรงถึงขั้นว่าเรานิยมดนตรีไทย เราก็เฉยๆ ค่ะ เพราะว่าแล้วแต่คนจะมองยังไง แต่ว่าเรารู้ว่าตัวเองเป็นยังไง เรารู้ว่าเราไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ก็ภูมิใจแล้ว เป็นตัวของตัวเอง ก็มีความสุขมากๆ เลยค่ะ อย่างมากเจี๊ยบก็คอมเม้นท์ขอบคุณนะคะ ขอบคุณสำหรับคนที่ให้กำลังใจ”

ตอนนี้ก็กลายเป็นคุณหมอสุดฮอตไปแล้ว “ก็ดีค่ะ เพราะว่ามันก็เป็นอีกกำลังใจหนึ่งของเราเนอะ เวลาทำงาน เวลาเราเหนื่อยๆ มาเห็นคนชื่นชอบว่าพี่เป็นไอดอลหนูนะ มันยิ่งอยากให้เราทำดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ คนชอบลุคนี้ของเจี๊ยบ ก็ดีใจ พอมาเป็นลุคนี้ทุกคนก็ให้การตอบรับที่ดี ก็ดีใจในสิ่งที่เราเป็น”

ถามถึงแฟชั่นนิตยสาร “ทอมแอค” ที่เราไปถ่ายมา ถ่ายนานหรือยัง “ถ่ายเมื่อปีที่แล้ว แต่เพิ่งออกค่ะ กระแสตอบรับดีค่ะ เพราะว่าแมกกาซีนของเขาเป็นหนังสือทอมค่ะ ลุคก็เลยดูเป็นทอมเต็มตัว”


1392262967-jeab15-o

พอลลี่-เจี๊ยบ

เจี๊ยบ-ลลนา-พอลลี่-พรพรรณ5

IMG_7036

IMG_7034

IMG_7042

IMG_7051

IMG_7059

Create Date :26 กุมภาพันธ์ 2558 Last Update :26 กุมภาพันธ์ 2558 0:24:34 น. Counter : 1943 Pageviews. Comments :0