Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2561
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
30 มิถุนายน 2561
 
All Blogs
 

30 มิถุนายน 2018 จากนี้ไปก็เข้าสู่รอบ 16 ทีม




๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๑ // 2018年6月30日 // June 30, 2018


ปวดตา แสบตา Smiley
เพราะนอนดึก แล้วก็ดูบอล
แล้วก็อ่านข่าวมาก


ผลบอลที่ค้างไว้ 2 วัน
ไหนเรามาเช็คผลกันหน่อยดีกว่า Smiley Smiley


ทีม E
คู่แรก เซอร์เบีย vs บราซิล
ทายว่า บราซิลชนะ 2-0
ผลจริงคือ บราซิลชนะ 2-0
คู่นี้ฉันทายถูกต้องเป๊ะเลย เก่งป่ะ? Smiley


คู่สอง สวิตเซอร์แลนด์ vs คอสตาริกา
ทายว่า สวิตเซอร์แลนด์ชนะ 2-1
ผลจริงคือ เสมอ 2-2
คู่นี้ทายไม่ถูก 


ทีม F
คู่แรก เม็กซิโก vs สวีเดน
ทายว่า เสมอ 1-1
ผลจริงคือ สวีเดนชนะ 3-0 Smiley
นึกว่าเจ๋งจริง ประกาศสงครามกับพี่แล้วนะ 555555555555555555
อันนี้ ฉันหมายถึงทีมเม็กซิโก 


คู่สอง เกาหลีใต้ vs เยอรมนี
ทายว่า เยอรมนีชนะ 2-0
ผลจริงคือ เกาหลีใต้ชนะ 2-0
ฉันไม่เสียใจเลย ยิ่งลูกที่ได้ที่สอง ฉันยิ่งโคตรไม่เสียใจ 
ฉันยังภูมิใจในตัวของนอยเออร์เสมอ Smiley
แต่เดี๋ยวฉันค่อยพูดถึงเรื่องนี้ที่หลังนะ ทายผลบอลก่อน จะได้พูดทีเดียว


ทีม G
คู่แรก ปานามา vs ตูนิเซีย
ทายว่า ตูนิเซียชนะ 2-1
ผลจริงคือ ตูนิเซียชนะ 2-1
ถูกเป๊ะเลย!! แม่นบ้าง ไม่แม่นบ้าง แล้วแต่อารมณ์ (อิอิ)


คู่สอง อังกฤษ vs เบลเยียม
ทายว่า เบลเยียมชนะ 4-2
ผลจริงคือ เบลเยียมชนะ 1-0
น้อยอ่ะ คู่นี้ นึกว่าจะซัดกันให้เละกว่านี้
นี่ฉันหวังมากเกินไปใช่ป่ะ? 555555555555555


ทีม H
คู่แรก ญี่ปุ่น vs โปแลนด์
ทายว่า ญี่ปุ่นชนะ 2-1 
ผลจริงคือ โปแลนด์ชนะ 1-0
ความจริงฉันควรจะดีใจนะที่ญี่ปุ่นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมได้
แต่จะให้ฉันดีใจยังไง เมื่อ 7-10 นาทีสุดท้าย เขี่ยบอลเล่นกันอย่างนั้น Smiley
เป็นฉัน ฉันไม่ทำหรอก
นี่แค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไม่ต้องกลัวตกรอบอะไรขนาดนั้น
ตกก็ตกเหอะ เข้าไปก็ตกอยู่ดี ไม่ว่าจะเจอใครก็ตาม
อังกฤษหรือเบลเยียม ญี่ปุ่นเข้าไปก็ตกอยู่ดี
เพราะฉะนั้น สู้เล่นให้ดีไปจนถึงนาทีสุดท้ายของเกมส์ ไม่ดีกว่าเหรอ?
โชว์ศักยภาพให้โลกเห็น ไม่ใช่กลัวตกรอบมากจนเกินไป
ถ้าทำแบบนี้ ฉันควรแสดงความยินดีด้วยมั้ย?
ถ้าเป็นรอบคัดเพื่อเข้าไปรอบ 8 ทีมหรือรอบ 4 ทีม
แล้วคุณทำแบบนี้ ฉันเห็นด้วย
แต่รอบนี้ รอบ 16 ทีม ฉันไม่เห็นด้วยเลย Smiley


คู่สอง เซเนกัล vs โคลอมเบีย
ทายว่า เซเนกัลชนะ 2-1
ผลจริงคือ โคลอมเบียชนะ 1-0
คู่นี้ ฉันทายผิด 


สรุป ก็เป็นอันว่าจบรอบแรกไปแล้วสำหรับฟุตบอลโลก
รอบ 32 ทีม รอบแบ่งกลุ่ม เก็บคะแนน
จากนี้ไปก็เข้าสู่รอบ 16 ทีม คือแพ้คัดออก ไม่มีเก็บคะแนนอีกแล้ว


ใครเจอกับใครบ้าง เราไปดูกัน Smiley


ฝรั่งเศส vs อาร์เจนตินา
อุรุกวัย vs โปรตุเกส
สเปน vs รัสเซีย
โครเอเชีย vs เดนมาร์ก
บราซิล vs เม็กซิโก
เบลเยียม vs ญี่ปุ่น
สวีเดน vs สวิตเซอร์แลนด์
โคลอมเบีย vs อังกฤษ


ทีมที่ฉันคิดว่าโอกาสผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้อย่างสบาย ๆ
คือ สเปน โครเอเชีย บราซิล เบลเยียม เจอคู่แข่งที่หวานหมู
นอกจากคู่แข่งจะอ่อนกว่าตัวเองแล้ว
ทีมของตัวเองก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกด้วย
อันนี้ฉันดูจากผลงานที่ผ่าน ๆ มา นำมาเปรียบเทียบกัน
ก็เลยมี 4 ทีมนี้แหละที่ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าจะผ่านเข้ารอบไปชัวร์ ๆ
ส่วนคู่ที่เหลือ ทีมอื่น คู่อื่นยังได้พอลุ้นกันสนุก



งั้น... ฉันทายผลของคืนนี้ก่อนแล้วกัน
วันนี้มีแข่งกัน 2 คู่ 4 ทีม


ฝรั่งเศส vs อาร์เจนตินา
ทายว่า อาร์เจนตินาชนะ 1-0 
เป็นศึกของเคราเจอเครา 5555555555555555
ชิรูด์เจอเมสซี่ เคราไหนจะชนะเลิศ เดี๋ยวรู้กัน!!
คู่นี้การแข่งขันเริ่มประมาณสามทุ่ม


อุรุกวัย vs โปรตุเกส
ทายว่า โปรตุเกสชนะ 2-1
เป็นห่วงโด้มาก Smiley 5555555555555555555
แต่ก็ต้องเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับโด้
อยากให้เพื่อนผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้!! อยากดูเพื่อนเล่นอีก 
ผัวต้องทำให้ฝันของเมียกลายเป็นความจริงให้ได้นะคะ
ฉันเคยฝันเอาไว้ ก่อนที่จะมีฟุตบอลโลก 2018 ฉันฝันถึงผัวโด้ Smiley
ซัวเรซ อย่ากัดผัวกูนะ 55555555555555555 Smiley
คู่นี้การแข่งขันเริ่มประมาณตีหนึ่ง



อยากจะพูดถึงเรื่องการพ่ายแพ้ของเยอรมันที่ตกรอบแรกไปอย่างไม่คาดฝัน
แต่ว่า ฉันก็ปวดตาซะแล้ว ตาพร่ามัวมาก
งั้น...ขอเขียนถึงพรุ่งนี้ได้มั้ย
พรุ่งนี้ฉันจะมาเขียนถึงนะว่าฉันรู้สึกยังไง
เสียใจมั้ย เสียใจมากแค่ไหน
หรือไม่เสียใจ หรือยอมรับได้


พรุ่งนี้ฉันจะมาเขียนถึงนะ
แล้ววันนั้นที่ฉันดูการแข่งขัน ฉันก็ไม่ได้เซฟรูปนอยเออร์ไว้ซะด้วย
เพราะฉันไม่ได้ดูคนเดียว ปกติฉันจะดูคนเดียว นั่งเชียร์อยู่คนเดียว
แต่วันนั้น ฉันไม่ได้ดูคนเดียว ก็เลยไม่ได้เซฟรูปนอยเออร์ 
เซ็งเลย แมตซ์สุดท้ายในฟุตบอลโลก 2018 ของผัวแท้ ๆ 
ก็ไม่ได้เซฟ Smiley
ที่เสียใจก็คือ"อยากดูผัวนอยเออร์เล่นฟุตบอลโลก 2018"
ไม่ได้หวังให้มารักษาตำแหน่งแชมป์เมื่อปี 2014
แต่หวังแค่อยากเห็นหน้าผัวหลาย ๆ แมตซ์
อยากดูผัวเล่นให้ได้มากกว่านี้
หวังว่าบอลยูโร 2020 ผัวจะยังลงเล่นทีมชาติอยู่นะ Smiley



Facebook
Twitter


free counters




 

Create Date : 30 มิถุนายน 2561
0 comments
Last Update : 30 มิถุนายน 2561 18:39:11 น.
Counter : 382 Pageviews.


somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.