Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2561
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
18 มิถุนายน 2561
 
All Blogs
 
18 มิถุนายน 2018 เริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้บ้าง




๑๘ มิถุนายน ๒๕๖๑ // 2018年6月18日 // June 18, 2018


ผลบอลเมื่อคืนนี้ Smiley
ฉันทายถูกกี่คู่ เรามาดูกัน Smiley


คอสตาริกา vs เซอร์เบีย
ฉันทายว่าเสมอ 1-1
ผลคือเซอร์เบียชนะไป 1-0
อันนี้ทายผิด Smiley แต่แต้มก็ใกล้เคียง


เยอรมนี vs เม็กซิโก
ฉันทายว่าเยอรมนีชนะ 3-0
ผลคือเม็กซิโกชนะ 1-0
ผิดคาดมาก พลิกล็อคสุด ๆ Smiley
เสียใจมาก เมื่อคืนนั่งดูอยู่ ครึ่งแรกเยอรมันทำผลงานออกมาได้ไม่ดีเลย
ครึ่งแรก เล่นแย่มาก เหมือนไม่ใช่ทีมชาติเยอรมัน
พอครึ่งหลัง ค่อยดีหน่อย แต่ก็ช้าไปแล้ว ไม่ทันแล้ว แพ้จนได้
แต่ก็... ไม่เป็นไร ก็ดีเหมือนกัน เริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้บ้าง
เปลี่ยนแนวบ้าง ทำให้ดูตื่นเต้น น่าเซอร์ไพรส์ดี 555555555555555
นอยเออร์ก็ยังคงรักษามาตรฐานได้ดี ยังคงใช้ได้อยู่ Smiley
สู้ ๆ นะคะเพื่อนรัก Smiley


บราซิล vs สวิตเซอร์แลนด์
ฉันทายว่าบราซิลชนะ 2-1 
ผลคือเสมอ 1-1
ทายผิดอีกแล้ว แต่โอเค คะแนนใกล้เคียง


สรุป เมื่อวาน ทายผลผิดหมดเลย 555555555555555
ถ้าเล่นพนันก็คือหมดตัวนะ Smiley
เพราะฉะนั้น อย่าไปเล่นพนัน ฉันไม่เคยเล่นเลย 
ฉันไม่ชอบเล่นการพนันอยู่แล้ว
แต่ว่า... ถ้าอยากจะลุ้นอะไรแบบนี้ แล้วมีรางวัลด้วย
ก็ให้ไปลุ้นกับไทยรัฐดีกว่า Smiley
ไปลุ้นโชค เสี่ยงโชคกันแบบนั้นจะดีกว่า
เผื่อฟลุ๊คได้รางวัลใหญ่ด้วยนะ 


เออ... ฉันลองลุ้นโชคบ้างดีกว่า เผื่อได้ (อิอิ) 5555555555555 
ฉันไม่เคยลุ้นโชคเลยนะ เพราะฉันไม่ค่อยจะมีดวงในเรื่องการเสี่ยงโชค
ถ้าฉันอยากได้อะไร ฉันต้องลงมือทำเอง ฉันถึงจะได้ ถึงจะสำเร็จ
แต่ฉันอ่านมาแล้ว สำหรับการลุ้นโชคของไทยรัฐ
ทายผลฟุตบอลโลก 2018 สามารถทำได้สองทางคือ
หนึ่ง คือเหมือนเดิม ส่งไปรษณียบัตร
สอง คือทายผลออนไลน์ เข้าไปที่เว็บไซต์ แล้วทายผล


ที่มาพูดแบบนี้ ไม่ใช่ว่าได้ค่าโฆษณาอะไรจากเขาเลยนะ 555555555
แค่จะมาบอกว่าถ้าอยากเล่นสนุกในการทายผลบอล ให้เล่นแบบนี้ดีกว่า
ไม่ควรไปเล่นการพนันบอล
ถึงแม้ว่าการเสี่ยงโชคแบบนี้ แบบทายผล
โอกาสที่จะได้รางวัลใหญ่มันคือหนึ่งในล้าน 
แต่มันก็ไม่ทำให้เราจนลงหรือหมดตัว
เพราะมันเป็นแค่การร่วมสนุกด้วยจำนวนเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ
ยิ่งทางออนไลน์ ไม่เสียเงินเลยด้วยซ้ำมั้ง


แล้วผลของการแข่งขัน มันก็เอาแน่เอานอนไม่ได้หรอก
ดูอย่างอาร์เจนตินากับเยอรมนี 
ผลก็ตรงกันข้ามกับสิ่งที่คิดไว้ตั้งแต่แรก อย่างไม่น่าเชื่อ 
เพราะอะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน
เพราะฉะนั้นดูกีฬาให้สนุกดีกว่า Smiley


 


งั้น... มาทายผลบอลกันต่อดีกว่า Smiley
คืนนี้มีแข่งกันอีก 3 คู่ 


คู่แรก สวีเดน vs เกาหลีใต้
อืม... คู่นี้ ฉันว่าสูสี ใกล้เคียง
งั้นฉันขอทายว่าเกาหลีใต้ชนะ 1-0 แล้วกัน
หรือไม่ก็อาจจะเสมอ 1-1 ไม่มากไปกว่านี้


คู่สอง เบลเยียม vs ปานามา
ฉันทายว่าเบลเยียมชนะ 5-0
เยอะมาก 55555555555555
ฉันว่าเบลเยียมเก่งกว่าเยอะ ก็เลยน่าจะชนะและยิงได้เยอะมาก 
เผลอ ๆ แต้มอาจจะมากกว่านี้อีก 


คู่สาม ตูนิเซีย vs อังกฤษ
ฉันทายว่าอังกฤษชนะ 2-0
ประมาณนี้แหละ ไม่น่าจะเยอะอะไรมาก 


วันนี้ฉันคงดูแค่สองคู่พอ คือคู่ที่ไม่ดึกมาก 
คู่สุดท้ายคงจะไม่ได้ดู ง่วงนอน
อย่างเมื่อคืน ฉันก็ไม่ได้ตั้งใจจะดูคู่บราซิลเลยนะ 
แต่ก็เผลอดูไปครึ่งแรก ยังไม่ทันจะจบครึ่งแรกเลย
ฉันก็หลับไปแล้ว 5555555555555555555555


ตื่นมาอีกที อ้าว...จบครึ่งแรกแล้ว
ด้วยคะแนนบราซิลนำไป 1-0 มั้ง ถ้าจำไม่ผิด
จากนั้น ฉันก็เลยนอนดีกว่า ปิดโน้ตบุคแล้วนอน
ฉันไม่ได้ดูผ่านทางทีวี เพราะทีวีพัง 
ฉันก็อยากดูกับทีวีเหมือนกัน เพราะจอมันใหญ่ดี 
แต่มันพัง ก็เลยต้องดูผ่านโน้ตบุค ดูออนไลน์แทน 


คืนนี้ดูแค่สองคู่พอ คู่อื่นที่ไม่ได้ดู ก็หาดูย้อนหลังแทน
ไม่รู้จะมีหรือเปล่า
หลายคู่เลยนะที่ฉันไม่ได้ดูสด 
ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ดูย้อนหลังเลย ดูแต่ไฮไลท์



อืม... ช่วงนี้ สิวเยอะมากเลย
ไปดีกว่า 
พรุ่งนี้จะมาทายผลบอลใหม่นะ Smiley




Facebook
Twitter


free counters




Create Date : 18 มิถุนายน 2561
Last Update : 18 มิถุนายน 2561 16:38:01 น. 0 comments
Counter : 320 Pageviews.

somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.