Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 กรกฏาคม 2561
 
All Blogs
 
13 กรกฎาคม 2018 ในสายตาฉัน สองทีมนี้คือทีมที่ดีที่สุด




๑๓ กรกฎาคม ๒๕๖๑ // 2018年7月13日 // July 13, 2018


ดีใจด้วยนะคะ!! โครเอเชีย Croatia SmileySmileySmiley
คุณทำได้แล้ว ดีใจด้วยนะ เย้ๆๆๆๆๆ
จากนี้ต่อไปคือรอบชิงชนะเลิศ
ขอให้พวกคุณสู้ให้เต็มที่ ให้เหมือนทุกแมตช์ที่ผ่านมา
ยังคงยืนยันคำเดิมว่าทีมของพวกคุณคือ
"ทีมที่ร่างกายและจิตใจแข็งแกร่งที่สุดSmiley


คุณทำได้ไง สามแมตช์อย่างต่อเนื่องกับการแข่งขันที่ยาวนาน
แมตช์แรก เจอกับเดนมาร์ก ต่อเวลาพิเศษบวกกับดวลจุดโทษ
แมตช์สอง เจอกับรัสเซีย ต่อเวลาพิเศษบวกกับดวลจุดโทษ
และแมตช์สาม เจอกับอังกฤษ ก็ต่อเวลาพิเศษเช่นกัน
ดีนะที่ไม่ได้ดวลจุดโทษ 5555555555555555555
ร่างกายและจิตใจของพวกคุณโคตรจะแข็งแกร่งเลย Smiley Smiley


คุณเหนื่อยยากลำบากมาถึงสามแมตช์อย่างต่อเนื่อง
เพราะฉะนั้น นัดชิงชนะเลิศที่จะถึงนี้ คุณต้องทำมันให้ได้นะ!!
คุณต้องคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 นี้มาให้ได้
ถ้วยรางวัลและเหรียญทอง มันเป็นของพวกคุณแล้ว อย่าให้ใครมาคว้าไปได้!!
คุณต้องทำให้ได้ วิ่งไปคว้ามาให้ได้!! 
ฉันเป็นกำลังใจให้พวกคุณ Smiley
สำหรับฉันแล้ว ฟุตบอลโลกครั้งนี้ รองจากเบลเยียมแล้ว 
ก็มีโครเอเชียนี่แหละ ที่เหมาะสมคู่ควรกับคำว่าแชมป์ Smiley
ในเมื่อเบลเยียมไม่สามารถทำได้แล้วในฟุตบอลโลกครั้งนี้ 
เพราะฉะนั้น โครเอเชียต้องทำให้ได้!! Smiley


เจอกับฝรั่งเศส ไม่ใช่งานง่ายเลย
ถามว่าเก่งมั้ย? สำหรับฉัน ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ฉันมองว่าธรรมดา กลาง ๆ
รูปแบบการเล่นไม่ได้ดูน่ากลัวอะไรขนาดนั้น
ที่น่ากลัวก็คือการวิ่งเร็วมากจนเกือบตามไม่ทัน แค่นั้นเอง
แต่สำหรับสองแมตช์ที่ผ่านมา ฝรั่งเศสเล่นแบบค่อนข้างเซฟตัวเอง
ไม่มีสู้ ไม่มีเปิดเกมส์รุก มีแต่เกมส์ตั้งรับ แล้วรอสวนกลับ
และเมื่อสวนกลับก็ไม่สามารถยิงประตูได้เลย
ประตูที่ยิงได้มาจากลูกเตะมุมเท่านั้น
เพราะฉะนั้น มีสามข้อที่โครเอเชียต้องทำการบ้าน

1.ฝรั่งเศสเน้นแต่เกมส์ตั้งรับ เมื่ออีกทีมพลาด ก็จะรอสวนกลับ
แต่เมื่อสวนกลับก็ไม่สามารถทำประตูได้เลยแม้สักครั้งเดียว 
ประตูที่ยิงได้และเอาชนะอุรุกวัยกับเบลเยียมมาได้
จึงมาจากลูกเตะมุมทั้งสองแมตช์
เพราะฉะนั้นโครเอเชียต้องระวังลูกเตะมุมของฝรั่งเศส!!

2.หากฝรั่งเศสเป็นฝ่ายนำ เวลาการแข่งขันที่เหลือในแมตช์นี้
มักจะโดนถ่วงเวลาจากเอ็มบัปเป้กับป็อกบาอยู่เสมอ
ดูมาสองแมตช์แล้วก็เป็นแบบนี้ตลอด ทำแบบนี้ทั้งกับอุรุกวัยและเบลเยียม 
เพราะฉะนั้นตรงนี้ต้องควบคุมสติ ระงับอารมณ์และอดทนให้มาก!!
อย่าไปหลงกล เสียเวลา เสียสมาธิไปกับคนที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬา

3.ทำให้เกมส์การแข่งขันนี้ยาวนานขึ้นด้วยการต่อเวลาพิเศษให้ได้!!
บอลยูโร 2016 ฝรั่งเศสแพ้โปรตุเกสในรอบชิงชนะเลิศก็เพราะช่วงต่อเวลาพิเศษ
เพราะฉะนั้นในบอลโลก 2018 โครเอเชียต้องต่อเวลาพิเศษกับฝรั่งเศสเช่นกัน
คุณทำได้อยู่แล้ว คุณแกร่งแล้วกับสามแมตช์อย่างต่อเนื่องในช่วงต่อเวลาพิเศษ
คุณมีพลังที่พิเศษ ร่างกายและจิตใจแข็งแกร่ง ฉันเชื่อว่าคุณทำได้!!



เอาล่ะ... เรามาเช็คผลกันหน่อยดีกว่า ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย


คู่แรก 
ฝรั่งเศส vs เบลเยียม
ทายว่า เบลเยียมชนะ 3-1
ผลจริงคือ ฝรั่งเศสชนะ 1-0


คู่สอง 
โครเอเชีย vs อังกฤษ
ทายว่า โครเอเชียชนะ 2-1
ผลจริงคือ โครเอเชียชนะ 2-1 (ต่อเวลาพิเศษ)


สรุปคือ ทายถูกแค่คู่ที่สอง ทายถูกเป๊ะเลย ทั้งทีมที่ชนะและสกอร์
ส่วนคู่แรก ทายผิด แล้วเสียใจมากเลย
ไม่ใช่อะไร เสียดายแทนพวกเขา เพราะทำผลงานดีมาโดยตลอด
แม้กระทั่งแมตช์ล่าสุดที่เล่นกับฝรั่งเศส ก็ยังทำผลงานได้ดีมาก 
ตรงจุดนี้แหละที่ทำให้ฉันรู้สึกเสียดายแทน Smiley
ไม่อย่างนั้น ถ้าผ่านเข้ารอบ คู่ชิงชนะเลิศคือเบลเยียมกับโครเอเชีย
จะเป็นอะไรที่โคตรจะน่าดู สู้กันมันส์เลย ไม่มีใครยอมใคร Smiley


แต่ก็... ไม่เป็นไร
ในเมื่อการแข่งขันผ่านไปแล้ว จบไปแล้ว 
ก็ต้องยอมรับผลการตัดสิน แพ้ชนะ 
ต้องทำใจยอมรับให้ได้ว่า"วันนี้มันไม่ใช่วันของเรา" Smiley
แต่ก็... อย่าเสียใจนานนะคะเบลเยียม
เพราะคุณยังเหลือแมตช์การแข่งขันรอบชิงอันดับสามอีกหนึ่งแมตช์ SmileySmiley
Smiley
เอารางวัลที่สามมาครอบครองให้ได้นะคะ!!
ฉันเชื่อว่าพวกคุณทำได้!! โดยเฉพาะผัวอาซาร์ของฉัน (อิอิ) Smiley
รักผัวเสมอ ภูมิใจในตัวผัวคนนี้มาก ๆ ค่ะ Smiley Smiley
และ 4 ปีข้างหน้า กลับมาคว้าแชมป์บอลโลกให้ได้นะคะ!! Smiley
ส่วนอีก 2 ปีข้างหน้า บอลยูโร จะบอกว่าให้คว้าแชมป์ยูโร ก็พูดไม่ได้อีก
เพราะอยากให้เยอรมันได้มากกว่า ต้องให้ผัวนอยเออร์ของฉันบ้าง (อิอิ) Smiley



ต่อไปนี้จะทายผลการแข่งขัน Smiley


วันที่ 14 เวลาประมาณสามทุ่ม ชิงอันดับสาม
เบลเยียม vs อังกฤษ
ทายว่า เบลเยียมชนะ 3-1


วันที่ 15 เวลาประมาณสี่ทุ่ม ชิงชนะเลิศ
ฝรั่งเศส vs โครเอเชีย
ทายว่า โครเอเชียชนะ 2-1



Belgium กับ Croatia
ในสายตาฉัน สองทีมนี้คือทีมที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลก 2018 ครั้งนี้ Smiley
เบลเยียมคือ"ทีมที่สมาธิดีและเป็นทีมเวิร์ค"
โครเอเชียคือ"ทีมที่ร่างกายและจิตใจแข็งแกร่งที่สุด"


แมตช์สุดท้ายในฟุตบอลโลก 2018 ครั้งนี้
ขอให้พวกคุณทำให้เต็มที่ที่สุด ให้มากกว่าทุกแมตช์ที่เคยได้ทำมา
มีความทะเยอทะยานและกระหายในชัยชนะ คว้ามันมาให้ได้!!
พวกคุณไม่เคยทำให้ฉันผิดหวังอยู่แล้ว
พวกคุณทำให้ฉันมีความสุข
และสนุกกับการดูบอลโลก 2018 ครั้งนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ Smiley
ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ Smiley


Eden Hazard ผู้เล่นที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ Smiley
Luka Modric กัปตันที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ 
Smiley


อันนี้เป็นความคิดเห็นของฉันเอง Smiley
ใครไม่เห็นด้วยก็เรื่องของคุณ 55555555555555555555


เอเดน อาซาร์ ทีมชาติเบลเยียม เขาเล่นดีทุกแมตช์ตั้งแต่ที่ฉันได้ดูมา
เขาเป็นตัวเด่นทุกครั้งที่ได้ลงสนาม
มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมคว้าชัยชนะในทุกแมตช์ เลี้ยงบอลเก่ง ส่งบอลเก่ง
เล่นดี นิสัยดี ไม่เห็นจะมีปัญหากับใครเลย
และที่สำคัญเขาคือผัวฉัน 55555555555555555555555 Smiley


ลูคา มอดริช ทีมชาติโครเอเชีย เขาเป็นกัปตันทีมที่ดีมาก
เขาสร้างพลังบวก สร้างความหวังให้กับคนอื่น ๆ ในทีมได้เป็นอย่างดี
ร่างกายและจิตใจแข็งแกร่ง ไม่หวั่นไหว ไม่เหนื่อยล้าง่าย ๆ
ตัวเล็ก แต่พลังกายพลังใจมีเยอะมากมายมหาศาล 
คนนี้ไม่ใช่ผัวฉัน เพราะไม่ใช่สเปค 5555555555555555555 Smiley


คนเราก็ต้องมีสเปคเอาไว้บ้าง ไม่ใช่ว่าเห็นใครหล่อ เก่ง รวย
หรือเห็นว่าเป็นฝรั่ง เป็นคนต่างชาติ ก็จะชอบไปทั้งหมด 
มันไม่ใช่ ไม่ใช่ว่าจะตามกรี๊ดไปทุกคน Smiley
เพราะฉันก็มีสเปคของฉัน Smiley


1.ใจดี
2.เก่ง
3.หล่อ


555555555555555555555555555 Smiley มากไปมั้ย? 
เอ้า!! ... ก็คนมันชอบแบบนี้อ่ะ ให้ทำไง? Smiley
นี่แค่สามข้อนะ ยังมีอีกเยอะ แต่เอาแค่สามข้อนี้ไปก่อน
อันนี้ไม่ได้หมายความถึงจะเลือกผู้ชายมาเป็นผัวอย่างเดียวนะ
มันรวมไปถึงการเลือกผู้ชายที่เราจะชื่นชอบ คนดัง ๆ คนมีชื่อเสียงนี่แหละ
แบบว่ามองดูแล้วเขาน่าเป็นคนที่เราจะชื่นชอบได้ไม่ยาก
เขาน่าจะสร้างพลังบวกและสร้างความหวังให้กับเราได้ 
เขาน่าจะเป็นคนที่ทำให้เราได้เปิดโลกด้านใหม่ ๆ ในด้านที่เราไม่เคยรู้


คือสามข้อข้างบนนั้น คือ พ่อน้อยของฉันเลย
ใจดี เก่ง หล่อ 55555555555555555555555555555
ใจดีกับเก่งน่ะ Smiley ใช่!! Smiley
แต่หล่ออ่ะ ไม่รู้ว่าในสายตาของคนอื่นคือหล่อหรือเปล่า Smiley
แต่ในสายตาของฉัน พ่อหล่อ พ่อเท่มาก Smiley
แต่ฉันเชื่อว่าในสายตาของคนอื่น พ่อก็เป็นคนที่หล่อ หล่อแบบไทย ๆ


ถามว่าทำไมไม่ชอบดาราหรือคนดังที่เป็นผู้หญิงบ้างล่ะ?
อ้าว!! ก็ฉันเป็นผู้หญิง ฉันก็ต้องชอบเพศตรงข้ามดิ 
แต่ว่า ฉันก็ชอบนะดาราหรือคนดังที่เป็นผู้หญิง ฉันก็มีชอบอยู่หลายคน
แต่ก็ไม่ได้ทำให้ฉันประทับใจมากมายอะไรขนาดนั้น 
เพราะถ้าฉันจะเลือกชื่นชอบผู้หญิงสักคนนึง
ฉันขอเลือกชอบตัวเองดีกว่า 5555555555555555555555555
เพราะในความคิดฉัน ฉันว่าฉันเป็นผู้หญิงที่เดอะเบสที่สุดแล้ว Smiley
อย่าให้ฉันเล่าเลย ฉันว่าฉันก็เป็นผู้หญิงที่แกร่งและอดทนที่สุดคนนึง
เพราะฉะนั้น ถ้าจะให้ฉันศรัทธาผู้หญิงคนไหนเป็นพิเศษ
ฉันขอเลือกศรัทธาตัวเอง Smiley SmileySmiley
Smiley



Facebook
Twitter


free counters




Create Date : 13 กรกฎาคม 2561
Last Update : 13 กรกฎาคม 2561 17:18:32 น. 0 comments
Counter : 387 Pageviews.

somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.