Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 กรกฏาคม 2561
 
All Blogs
 

31 กรกฎาคม 2018 ไม่เป็นไรหรอก




๓๑ กรกฎาคม ๒๕๖๑ // 2018年7月31日 // July 31, 2018


เข้ามาเขียนวันนี้ก็เพื่อจะบอกว่า
บางที ช่วงนี้ฉันอาจจะหายหน้าไปนะ Smiley
คือบางที ฉันอาจจะไม่ได้เล่นเน็ตไปอีกนาน อาจจะสักพักใหญ่ ๆ 
เผลอ ๆ บางที อาจกินเวลาไปจนถึงปีหน้าเลยด้วยซ้ำ Smiley


อาจจะไม่ได้รู้เรื่องที่ฉันอยากจะรู้ อย่างเช่น
เรื่องภาษาต่างประเทศ เรื่องสถานที่ต่าง ๆ เรื่องฟุตบอล
หรือแม้แต่เรื่องของยามะพีที่ฉันรัก Smiley


อาจจะไม่ได้ดูเรื่องที่ฉันอยากจะดู เช่น
ละครหรือรายการสนุก ๆ ดูออนไลน์
หรือดูกีฬาเอเชียนเกมส์ ผ่านทางเน็ต


นอกจากจะไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตแล้ว ทีวีก็ยังพังอีก Smiley
พังมานานแล้ว 
เพราะฉะนั้นเท่ากับว่านับจากนี้ไป ฉันจะไม่ได้รับรู้อะไรอีกเลย
เพราะหนังสือพิมพ์ ฉันก็ไม่ได้อ่าน
ประหนึ่งว่าอยู่ป่าก็แล้วกัน Smiley


ไม่เป็นไรหรอก Smiley
คนสมัยก่อนเขายังอยู่กันได้เลย ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร
ก็ดีเหมือนกัน ถือซะว่าเป็นการพักสายตาไปในตัว Smiley


ในเมื่อผลมันออกมาเป็นแบบนี้ ก็ต้องยอมรับมัน Smiley
จะไปเครียด ไปวุ่นวายอะไรมาก ก็จะเป็นทุกข์เปล่า ๆ
ขอจัดลำดับความเครียด ให้ความสำคัญเป็นลำดับไป
จะไปเครียด ไปยึดติด ไปแบกทุก ๆ ความเครียด เราก็คงจะแย่
เพราะฉะนั้นก็ต้องเลือกว่าจะเครียดกับสิ่งใดมาเป็นอันดับแรก
และปล่อยวางกับสิ่งอื่นไปก่อน มันต้องเลือก 
ต้องทำใจยอมรับ


แต่ที่เสียใจก็คือฉันจะไม่ได้รับรู้เรื่องที่ฉันชอบ เรื่องที่ฉันสนใจไปอีกนาน
เสียใจก็ตรงนี้แหละ Smiley


อย่างเช่นตอนนี้ ยามะพีก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์อยู่ 2 เรื่องคือ
ที่ญี่ปุ่น เรื่อง Code Blue The movie ก็ที่เล่นเป็นหมอนั่นแหละ
แล้วก็อีกเรื่องนึงที่จีน เรื่อง Reborn เรื่องนี้รับบทเป็นตัวร้ายครั้งแรก


ช่วงนี้ ยามะพีก็เดินสายโปรโมทภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องเลย
แล้วก็ทั้งสองประเทศ ทั้งที่ญี่ปุ่นและที่จีน
ตอนนี้ก็อยู่ที่จีน 
แต่จีนกับญี่ปุ่น ก็อยู่ใกล้ ๆ กันอยู่แล้ว 


ก็ขอให้เพื่อนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะคะ Smiley
รักยามะพีเสมอ Smiley



ดึกแล้ว ฉันไปนอนก่อนนะ 
ถ้าตอนนี้ยังมีโอกาส ฉันคงจะได้เข้ามาเขียนอีกเรื่อย ๆ Smiley
แต่ถ้าตอนนี้ไม่มีโอกาสแล้ว ฉันอาจจะได้เข้ามาเขียนอีกที ปีหน้า


ฉันคงจะคิดถึงโลกอินเตอร์เน็ตมาก ๆ เลยนะ Smiley



Facebook
Twitter


free counters




 

Create Date : 31 กรกฎาคม 2561
0 comments
Last Update : 31 กรกฎาคม 2561 23:40:33 น.
Counter : 391 Pageviews.


somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.