Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2561
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
6 มิถุนายน 2561
 
All Blogs
 
6 มิถุนายน 2018 จูเนียร์กับไวท์(ทำหมันแมวตัวผู้)




๖ มิถุนายน ๒๕๖๑ // 2018年6月6日 // June 6, 2018


ฝนตก Smiley Smiley


ผ่านมา 2 วันแล้ว กับการทำหมันของจูเนียร์กับไวท์
อาการก็เริ่มดีขึ้น กินได้เยอะกว่าวันแรก ฉี่แล้ว 
ไวท์ก็ขี้แล้ว แต่จูเนียร์ ยังไม่รู้ เพราะฉันไม่เห็น
ฉันเห็นไวท์ขี้ แต่ไม่เห็นจูเนียร์


ฉันเลี้ยงแมวรวมกันเยอะ ใช้กระบะทรายร่วมกัน
ก็เลยยากที่จะรู้ว่าใครขี้หรือไม่ขี้บ้าง
ยกเว้น ฉันจะอยู่ตอนที่มันฉี่หรือขี้ ฉันถึงจะเห็น


ก่อนที่จะพาไปทำหมัน จูเนียร์กับไวท์ มักจะกัดกันบ้าง
แต่ตอนนี้ ยังไม่กัดกัน 
และคิดว่าก็คงไม่กัดกันอีกแล้ว เพราะทำหมันแล้ว


ถามว่า ยังมีอาการร้องหาตัวเมียอยู่บ้างมั้ย?
ก็มีนิดหน่อย นิดเดียว
ซึ่งก็เป็นปกติ เพราะเพิ่งจะทำหมันมา ยังไม่ทันจะครบอาทิตย์เลย
ฮอร์โมน ความรู้สึกก็ยังไม่หมดในทันที
ยังคงเหลือ ๆ อยู่บ้าง


แต่ว่า ไม่มีอาการฉี่ใส่ข้าวของอีกเลย Smiley


ตอนนี้ เหลือแค่จัมโบ้ที่ฉี่ใส่ข้าวของ เพราะยังไม่ได้ทำหมัน
วันศุกร์นี้ ก็จะพาจัมโบ้กับตัวเล็กไปทำหมัน
เป็นห่วงตัวเล็กมาก เพราะเป็นตัวเมีย 
มองหน้ามันแล้ว ใจจะขาด 
เจ็บแทนได้ ทำแทนได้ ก็อยากทำ Smiley
ลูกสาวคนเล็กของแม่ Smiley



กลับมาที่จูเนียร์กับไวท์ต่อ Smiley
เรื่องแผลผ่าตัดที่ไปทำหมันมา มันก็เลียแผลกัน แต่ว่าไหมยังอยู่ ยังไม่หลุด
ฉันก็แปลกใจเหมือนกันว่าทำไมหมอไม่ใส่คอลล่าให้
ถ้าไหมหลุด จะไม่เป็นไรเหรอ?
คงไม่เป็นไรมั้ง เพราะตัวผู้ แผลเล็ก ไม่เหมือนตัวเมีย แผลใหญ่


หมอบอกว่า วันจันทร์หน้าก็ให้พามาตัดไหม
แต่ถ้าไหมหลุดแล้ว ก็ไม่ต้องพามา Smiley


แต่ฉันคิดว่า ฉันพาไปดีกว่า
เพราะเมื่อครบกำหนดแล้ว ถ้าไม่ตัดไหมออก แผลอาจอักเสบหนักกว่าเดิมได้
แล้วฉันก็ตัดเองไม่เป็นอีก


ของทองเข้ม ที่ฉันพาไปทำหมันฟรีกับนักศึกษาแพทย์
เขาบอกว่าห้ามให้แมวเลียแผล
แต่ขาว บุตะ จูเนียร์ ไวท์ หมอไม่เห็นห้ามอะไรเลย 
ไม่มียาอะไรให้กินด้วย


ก็คงจะแล้วแต่วิธีการของแต่ละคนมั้ง


แต่ฉันไม่ได้ไปทาแผลให้แมวอะไรทั้งนั้น
เพราะเคยทาแล้ว พวกมันก็เลียแผลกัน ฉันเลยคิดว่าไม่ต้องทาจะดีกว่า


ฉันมีประสบการณ์การทำหมันแมวมาเยอะมากแล้วนะเนี่ย
หลายตัวแล้ว
ตัวเมีย 3 ตัว ตัวผู้ 5 ตัว Smiley


และวันศุกร์ที่จะถึงนี้ ก็จะพาตัวเมีย 1 ตัวและตัวผู้ 1 ตัวไปทำอีก 
หลังจากนี้ก็จะเหลือแค่ฉีดวัคซีนเท่านั้น



วันนี้ ฉันรู้สึกคิดถึงพ่อน้อยกับแม่อ้วนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก
น้ำตาคลออยู่เนี่ย ตอนนี้ Smiley
คิดถึงเขาสองคนมาก Smiley


ฝนตกแบบนี้ เราเคยอยู่ด้วยกัน
แต่วันนี้ มีแค่ฉันเพียงคนเดียวที่อยู่มองดูฝนตก Smiley Smiley


หนูรักพ่อกับแม่นะ Smiley



Facebook
Twitter


free counters




Create Date : 06 มิถุนายน 2561
Last Update : 6 มิถุนายน 2561 16:08:42 น. 0 comments
Counter : 483 Pageviews.

somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.