Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2561
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 สิงหาคม 2561
 
All Blogs
 
22 สิงหาคม 2018 สนุกนะ กีฬาตะกร้อ




๒๒ สิงหาคม ๒๕๖๑ // 2018年8月22日 // August 22, 2018


เย้ๆๆๆ Smiley
วันนี้นั่งดูกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 
ได้เพิ่มอีกสองเหรียญทองจากเซปักตะกร้อ 
เป็นกีฬาที่ดูแล้ว ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ Smiley


ได้เหรียญทองจากประเภททีมชุดทั้งชายและหญิง
สองเหรียญเลย เก่งมาก Smiley
ขอบคุณที่ทำให้กองเชียร์อย่างฉันมีความสุขนะคะ Smiley
ดูแล้วไม่ผิดหวังเลย ไม่เสียดายเวลาที่ดู 
คุ้นหน้าคุ้นตาหลายคนเลย นักกีฬาตะกร้อ
เพราะฉันก็เคยดูพวกเขาแข่งขันจากรายการอื่น ๆ เหมือนกัน 
แต่คนที่ฉันเห็นบ่อยและจำได้ก็คือ พรชัย เค้าแก้ว
แล้วก็... ฉันทันดูรุ่นเก่าด้วยนะ สืบศักดิ์ ผันสืบ รู้จักมั้ย?
ฉันทันดูนะ Smiley


สนุกนะ กีฬาตะกร้อ 
ดูเพลินเลย Smiley
การแข่งขันวันนี้ที่ได้เหรียญทองก็คือเป็นการแข่งขันประเภททีมชุด
ทีมชายแข่งกับมาเลเซีย สนุกมากเลย 
ทีมหญิงแข่งกับเกาหลีใต้ เกาหลีใต้ก็เก่งใช้ได้เลย 
เพราะว่ากีฬาเซปักตะกร้อ ส่วนใหญ่ที่ฉันเห็นว่าทำผลงานได้ดี
ก็น่าจะเป็นประเทศที่อยู่แถบเดียวกับเรา เช่น พม่า มาเลเซีย
ส่วนใหญ่จะได้ยินชื่อว่าเขาก็เก่งกีฬาตะกร้อเหมือนกันกับไทยเรา
แต่จะไม่ค่อยได้ยินว่าเกาหลีใต้กับญี่ปุ่นจะเก่งกีฬาตะกร้อสักเท่าไหร่


กีฬาเซปักตะกร้อสำหรับไทยเรา
ไม่ว่าจะลงแข่งขันเมื่อไหร่ ก็มีลุ้นเหรียญตลอด Smiley
เป็นกีฬาที่ค่อนข้างที่ไทยเราจะมีโอกาสได้เหรียญทองสูงมาก
ขอบคุณสำหรับความทุ่มเท ความพยายามของนักกีฬาตะกร้อไทยนะคะ
วันนี้สนุกและมีความสุขมาก Smiley
ขอให้ทำผลงานให้ดีขึ้นไปอีกเรื่อย ๆ นะคะ Smiley
ขอให้ได้เหรียญทองเพิ่มอีกนะคะ 


ส่วน Blog เกี่ยวกับเอเชียนเกมส์ 2018 ก็จะทยอยทำนะ Smiley
กีฬามีตั้งเยอะ หลากหลาย
เพราะฉะนั้น ก็ต้องทยอยทำ 
ฉันแก่แล้้ว Smiley


ตอนนี้อันดับเอเชียนเกมส์ 2018 
ไทยของเราอยู่ที่อันดับ 8 Smiley
เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง 10


อันดับที่ 1 2 3 เราไม่ต้องไปหวังหรอก
จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ก็เอาไปตลอด Smiley
เก่งจริง ๆ พวกเขา
ก็อย่างว่าแหละ ประเทศของพวกเขาก็พัฒนามากที่สุดอ่ะ
ศักยภาพหรือความพร้อมอะไรต่าง ๆ เขามีมากกว่าเรา
แต่ถึงไทยเราจะสู้พวกเขาไม่ได้
แต่ฉันก็หวังว่าเราจะคว้าเหรียญทองมาให้ได้เยอะ ๆ นะ Smiley


ไปล่ะ
วันหลังจะมาเขียนใหม่ 



Facebook
Twitter


free counters




Create Date : 22 สิงหาคม 2561
Last Update : 22 สิงหาคม 2561 23:18:13 น. 0 comments
Counter : 291 Pageviews.

somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.