Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2561
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
19 มิถุนายน 2561
 
All Blogs
 

19 มิถุนายน 2018 แต่ไม่เป็นไร เพราะอะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้




๑๙ มิถุนายน ๒๕๖๑ // 2018年6月19日 // June 19, 2018


ผลบอลเมื่อคืนนี้ Smiley
ฉันทายถูกไปกี่คู่ มาดูกัน 


คู่แรก สวีเดน vs เกาหลีใต้
ฉันทายว่าเกาหลีใต้ชนะ 1-0
ผลคือสวีเดนชนะไป 1-0
ถ้าไม่ได้ลูกจุดโทษ ก็เสมอแล้ว น่าเสียดาย อุตส่าห์เชียร์
เชียร์เพราะเห็นว่าเป็นทีมจากเอเชีย


คู่สอง เบลเยียม vs ปานามา
ฉันทายว่าเบลเยียมชนะ 5-0
ผลคือเบลเยียมชนะ 3-0
ถือว่ายังโอเคอยู่ ซึ่งลูกที่ได้มาก็มาจากครึ่งหลังทั้งนั้น
ครึ่งแรก ยิงไม่ได้เลย ฉันก็นั่งลุ้นอยู่ เมื่อคืน 
รู้ว่าชนะอยู่แล้ว แต่คาดหวังว่าจะยิงเข้าได้เยอะกว่านี้
ทีมชาติเบลเยียมก็เป็นหนึ่งในทีมที่ฉันเชียร์ เพราะฉันก็ชอบทีมชาตินี้
ชอบอาซาร์ เก่ง วิ่งเร็วดี Smiley อีกอย่างก็หล่อด้วย (อิอิ) Smiley
เดอ บรอยน์ก็เก่ง ใช้ได้ 
Smiley


คู่สาม ตูนิเซีย vs อังกฤษ
ฉันทายว่าอังกฤษชนะ 2-0
ผลคืออังกฤษชนะ 2-1
ก็โอเค ใกล้เคียง 
คู่นี้ฉันไม่ได้ดูสด เพราะว่าง่วงนอน ก็เลยหลับดีกว่า


สรุปคือทายถูกไปสองคู่


วันนี้ก็จะมาทายอีก Smiley


วันนี้ก็เป็นกลุ่มสุดท้ายแล้ว สำหรับรอบแรกนี้
กลุ่ม เอช


คู่แรก โคลอมเบีย vs ญี่ปุ่น
ฉันทายว่าโคลอมเบียชนะ 2-1
ไม่อยากทายแบบนี้เลย เพราะอยากเชียร์และให้กำลังใจญี่ปุ่น
เพราะว่ารักประเทศนี้ Smiley และเป็นทีมของเอเชียด้วย
แต่ว่า... ก็ต้องทายไปตามที่เห็น 
แต่ไม่เป็นไร เพราะอะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ 
เพราะฉะนั้นญี่ปุ่นสู้ ๆ นะ ชนะให้ได้นะ Smiley
กัมบะเระ นิปปอน 
がんばれ ニッポン!!


คู่สอง โปแลนด์ vs เซเนกัล
ฉันทายว่าโปแลนด์ชนะ 1-0
หรือไม่ก็เสมอ 1-1
เพราะคู่นี้น่าจะสูสี ใกล้เคียง


คู่สาม เป็นคู่ของกลุ่ม เอ 
วนกลับมาอีกรอบ 
คือ รัสเซีย vs อียิปต์
ฉันทายว่ารัสเซียชนะ เพราะเป็นเจ้าภาพด้วย
ความได้เปรียบต่าง ๆ เช่น คุ้นเคยกับสนาม สถานที่ สภาพอากาศ
อีกทั้งก็ยังได้เสียงเชียร์จากคนในประเทศอย่างล้นหลาม
เพราะฉะนั้น โอกาสจะแพ้ในรอบนี้แทบไม่มี
ทายว่ารัสเซียชนะ 2-0



ไปล่ะ
พรุ่งนี้มาทายใหม่นะ Smiley


พูดแต่เรื่องบอลโลก
เออ...ฉันลืมบอกไปเลยว่า รายการโปรดของฉันช่วงนี้คือ
The rapper Smiley
สนุกดีนะ ฉันติดตามดูมาตั้งแต่ ep แรกแล้ว
เอาไว้วันหลังมาเขียนถึงนะ Smiley



Facebook
Twitter


free counters




 

Create Date : 19 มิถุนายน 2561
0 comments
Last Update : 19 มิถุนายน 2561 18:19:21 น.
Counter : 279 Pageviews.


somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.