Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2561
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
14 มิถุนายน 2561
 
All Blogs
 

14 มิถุนายน 2018 ดีใจที่ได้ฝันถึงเพื่อนคนนี้




๑๔ มิถุนายน ๒๕๖๑ // 2018年6月14日 // June 14, 2018


Yamapi ทำให้ฉันอารมณ์ดี Smiley
เมื่อหลายคืนก่อน ฉันฝันถึง 555555555555555555
ไม่ได้ฝันถึงยามะพีมานานมากแล้ว
ไม่ใช่ลืมหรือไม่ได้รักแล้ว 
เพียงแต่ว่าช่วงนี้ 2-3 ปีมานี้ มีแต่เรื่องเครียด ๆ
ประกอบกับว่ายามะพีก็ไม่ค่อยจะมีงานอะไร มีแต่งานการแสดง
แล้วก็... ฉันก็แก่ขึ้นด้วย 55555555555555
ก็เลย ไม่ค่อยจะได้นึกถึงยามะพีสักเท่าไหร่
คือ... จะพูดยังไงดีอ่ะ ไม่ใช่ว่าไม่นึกถึง ก็นึกถึงตลอด
เอาอย่างนี้ คือช่วง 2-3 ปีมานี้ ไม่ค่อยจะได้กรี๊ดยามะพีเลย
พูดแบบนี้ดีกว่า จะได้เข้าใจได้ง่ายขึ้นมาหน่อย Smiley


ในฝันของฉัน ก็ไม่มีเรื่องอะไรหรอก 
ฉันแค่รู้สึกว่าฉันดีใจที่ฉันไม่ใช่คนโกหก
แม้แต่ในฝัน ก็ยังยืนยันความจริงใจของตัวเอง Smiley


ความฝันเกิดขึ้นจากจิตใต้สำนึกของตัวเรา
เพราะฉะนั้น ความรู้สึกตรงนี้มันไม่โกหก


หลายครั้งแล้วนะที่ในฝันของฉัน ฉันก็แสดงความเป็นตัวเองออกมา
เหมือนตัวจริงเลย นิสัยเหมือนความเป็นจริง
ทุกอย่างเหมือนเรื่องจริง
ฉันไม่โกหกตัวเอง แม้แต่ในฝัน ก็โกหกไม่ได้ 555555555555
ฉันนับถือความซื่อสัตย์ของตัวเองจริง ๆ Smiley
ทั้งที่ในฝัน เราจะทำยังไงกับมันก็ได้ มันก็เป็นแค่เรื่องราวสมมุติ
แต่ฉันก็ยังไม่เคยทรยศกับตัวเองเลย
ฉันยังแสดงนิสัยตัวตนของฉันจริง ๆ ออกมา
ตัวจริง แสดงออกมายังไง
ในฝัน ก็แสดงออกไปแบบนั้น Smiley


ไม่ใช่แค่เฉพาะตอนที่ฝันถึงยามะพีอย่างเดียวนะ
ฝันถึงเรื่องอื่น ๆ ด้วย ฉันก็ไม่เคยโกหกตัวเองเลย
แม้แต่ในฝัน ฉันก็ยังแสดงออกมาด้วยความจริง
นิสัยและตัวตนของฉันจริง ๆ ความรู้สึกจริง ๆ ที่มีต่อคนที่ฉันฝัน
หรือที่มีต่อสถานการณ์ที่ฉันกำลังฝันถึง


ถึงแม้ฉันจะเป็นคนที่ไม่ค่อยได้เรื่องสักเท่าไหร่
เป็นคนที่ไม่ได้ดีเลิศประเสริฐอะไรขนาดนั้น
แต่อย่างน้อย ฉันก็ภูมิใจในตัวเองเรื่องนึงก็คือ
"ความซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง"
พูดง่าย ๆ ก็คือ"ฉันไม่เคยโกหกตัวเองและโกหกคนอื่นไม่ได้"


ตอนนี้ ฉันไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องโกหกเลย
ทุกอย่างในชีวิตของฉันคือความจริงทั้งหมด
ความรู้สึกของฉัน ฉันไม่เคยเสแสร้งมัน
แม้แต่ในฝันก็ยังแสดงความจริงออกไป Smiley


ฉันรักตัวเองในนิสัยข้อนี้จริง ๆ Smiley


ส่วนที่บอกว่า Yamapi ทำให้ฉันอารมณ์ดี
ก็เพราะว่านานแล้วที่ไม่ได้ฝันถึง พอได้ฝันถึงก็เลยอารมณ์ดี
ในฝันมันไม่มีอะไรหรอก มันไม่ใช่เรื่องที่เพ้ออะไรอย่างนั้น Smiley
555555555555555555555
แต่มันเป็นเรื่องที่ฉันยังคงยืนยันเจตนารมณ์ของตัวเอง
ยืนยันความรู้สึกของตัวเองอย่างแท้จริงออกไป 


พอลืมตาตื่นมา ฉันยิ้มเลยอ่ะ 
คือฉันรู้สึกว่าฉันรักตัวเองมากขึ้น Smiley
ฉันรักในนิสัยที่ไม่โกหกของตัวเอง ฉันรักนิสัยที่ไม่เสแสร้งของตัวเอง
ตัวจริง ฉันเป็นแบบไหน
ในฝัน ก็เป็นแบบนั้น SmileySmiley
Smiley


อีกอย่างที่ฉันฝันถึงยามะพี แล้วฉันอารมณ์ดีก็เพราะว่า
ถึงแม้ตอนนี้ ฉันจะไม่มีพ่อน้อย ไม่มีแม่อ้วน ไม่มีในหลวงรัชกาลที่ ๙
อยู่คอยเป็นกำลังใจให้กับฉันในโลกใบนี้อีกต่อไปแล้ว
ฉันก็เลยรู้สึกว่าฉันตัวคนเดียว มีแค่หมาแมวที่อยู่เป็นเพื่อนกัน
ที่คอยทำให้ฉันรู้สึกดี ในแต่ละวันที่เจอแต่เรื่องเครียด ๆ
ก็ยังพอยิ้มได้บ้าง เมื่อได้เล่นกับพวกมัน Smiley


แต่พอได้ฝันถึง Yamapi มันก็ทำให้ฉันคิดขึ้นมาได้ว่า
อย่างน้อย ฉันก็ยังมียามะพีอยู่เป็นเพื่อนกับฉันบนโลกใบนี้ Smiley Smiley
คนที่เกิดมาในรุ่นราวคราวเดียวกับเรา เติบโตและแก่ไปพร้อม ๆ กัน
เขาเลข 1 เราก็เลข 1 พอเขาเลข 2 เราก็ตามเขาไปด้วยเลข 2
พอตอนนี้ เขาเลข 3 เราก็เลข 3 ตามไปอีก 
หมายถึงอายุ คือแก่ไปพร้อม ๆ กัน 55555555555555


เขาคือคนที่เราชื่นชอบ เรามองเห็นเขาเป็นไอดอล เป็นตัวอย่าง
เรายึดถือสิ่งดี ๆ ของเขาเป็นแบบอย่าง
ฉันมองเขา ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนดีคนนึง อาจไม่ดีเท่าเทวดาหรือเจ้าชาย
แต่เขาก็ดีเท่าที่คนทั่ว ๆ ไปคนนึงจะทำได้ Smiley
ยามะพีทำได้ขนาดนี้ ฉันไม่ลังเลใจเลยว่าฉันควรที่จะนับถือเขา 


เขาคือคนที่เราชื่นชอบมา 12 ปี คนที่ทำให้เรายิ้มได้บ้างชั่วขณะ
มีความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ เมื่อได้เห็น
เขายังอยู่กับเรา เขายังอยู่เพื่อทำให้เรามีความสุขเมื่อได้เห็นหรือนึกถึง
ฉันดีใจ พอได้ฝันถึง ฉันก็เลยดีใจมาก
ดีใจที่ได้ฝันถึงเพื่อนคนนี้ Smiley
Yamapi ทำให้ฉันมีกำลังใจเพิ่มขึ้นมานิดนึง Smiley



อืม... เปลี่ยนเรื่องบ้าง
วันนี้มีฟุตบอลโลกนี่หน่า เป็นวันแรก Smiley
ฉันชอบดูฟุตบอลแบบนี้ ฟุตบอลที่เป็นแบบระดับชาติ
แต่ถ้าเป็นฟุตบอลแบบสโมสร ฉันไม่ได้ดู 
เพราะฉันก็ไม่ได้คลั่งไคล้กีฬาฟุตบอลอะไรขนาดนั้น 


เดี๋ยวนี้ ฉันก็ไม่ได้คลั่งไคล้สิ่งใดเป็นพิเศษนะ 
แต่ถ้าถามว่าทั้งชีวิตนี้เกือบ 31 ปีของฉัน คลั่งไคล้สิ่งใดมากที่สุด
คำตอบ ฉันว่าน่าจะมีอยู่สองอย่างคือ
1.สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ทั้งไทยและต่างประเทศ
คือฉันชอบอ่าน ชอบดู ไม่ค่อยจะได้ไปหรอก
ส่วนใหญ่เน้นอ่านจากที่คนอื่นไปมากกว่า


2.วงการบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศ
ได้หมดเลย ละคร หนัง เพลง รายการ 
ก็อย่างที่บอก เพื่อนคนแรกในชีวิตของฉันคือ"โทรทัศน์" Smiley
ตอนเด็ก ฉันไม่มีเพื่อนเล่น ฉันก็มีแต่ทีวีนี่แหละที่เป็นเพื่อนฉัน


นี่แหละ สองสิ่งนี้แหละที่บ้าและคลั่งไคล้ที่สุดแล้ว
ในชีวิตเกือบ 31 ปีของฉัน Smiley



กลับมาที่เรื่องฟุตบอลกันต่อ 
ก็ดีใจมากเลยที่มีฟุตบอลโลก เพราะอยากดูกีฬา ไม่ได้ดูมานานแล้ว
ดูนักกีฬาหล่อ ๆ ด้วย 555555555555555
หาอะไรเพลิน ๆ ดู Smiley
และที่สำคัญ ฟุตบอลโลกครั้งนี้จัดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย
เวลาไม่ค่อยต่างจากเรามากสักเท่าไหร่ 
ก็เลยไม่ค่อยดึกมาก ดีจัง 


ประเทศรัสเซีย เป็นประเทศที่ฉันอยากไปท่องเที่ยวเหมือนกันนะ
ตั้งแต่เด็กแล้ว ตุ๊กตารัสเซีย ยังจำได้แม่นเลย 5555555555555
มีคนซื้อมาให้เล่น จำไม่ได้เหมือนกันว่าใคร เพราะมันนานมาก
แต่ที่แน่ ๆ ที่จำได้คือฉันตื่นตาตื่นใจมากกับตุ๊กตาตัวนี้ Smiley
เพราะเปิดออกมาเท่าไหร่ มันไม่หมดสักที มันมีตุ๊กตาตัวเล็กซ่อนอีก
เปิดมาเจออันเล็ก ก็นึกว่าจะหมดแล้ว มันยังมีอันเล็กกว่านั้นอีก Smiley

 


อืม... ไปดีกว่า
ตัดจบแบบนี้แหละ 55555555555555
วันนี้เขียนเยอะแล้ว 
วันหลังจะมาเขียนใหม่ Smiley




Facebook
Twitter


free counters




 

Create Date : 14 มิถุนายน 2561
0 comments
Last Update : 14 มิถุนายน 2561 20:06:14 น.
Counter : 316 Pageviews.


somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.