One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

Mon 24 Mar 08

วันนี้ มีคนมารับ ตามปรกติ ไม่ต้องตื่นไปเอง

เรา “นี้ๆ เค้าอยากอวดจังเลย ตะเองฟังเค้าหน่อยน่ะ”

คนนั้น “ว่ามาสิไ

เรา “เค้าสะโพก ลด ไป 4 นิ้วแล้วน่ะตะเอง แต่ต้นขา ยังเท่าเดิมอยู่อ่ะ”

คนนั้น “เก่งนิ ถ้าเค้าไป ไม่รู้จะลดไหมน่ะนี้”

เรา โอ๊ย ดีใจ ตกหลุมแล้ว งุงิ งุงิ

เรา “ง้าน ตะเองไปเล่นกะเค้าไหม อาทิตย์นี้ก็ได้ น่ะน่ะ”

คนนั้น “ไม่ว่างอ่ะสิ ต้องไปบ้านโน้น”

เรา “อืมห์ม่ะเป็นราย”

อารมณ์พลิกกลับเลย

เราอ่ะอยากให้เค้าไป กะเราน่ะ เค้าจะได้แข็งแรง

มีสุขภาพที่ดี อยู่กะเราไปนานๆ

อัยๆๆ พูดไรออกไปนี้

เปลี่ยนเรื่อง 5555


เก็บเสื้อเข้าตู้ มีแต่พนักงานแซว ว่า มาเช้ามาก อยากออกกำลังบ้าง

เราเลยบอกไปว่า แหม เค้าอ่ะ แฟนคลับ ครู Prn น่ะ

ไม่มาได้ไง 5555

เหลือเวลาอีกนาน เลย warm up เอง ก่อน

Down dog slide up to upward dog

Down dog with single leg lift up to upward dog

Down dog with single leg lift up to half pigeon

ข้างขวา ไม่ลง ติดเข่า กดอยู่นับได้ 20 กว่าจะยอมลง

Child post

Kamel post

Upward plank post


วันนี้ ครู แอบเกือบลืม ไหว้ครู 555

เราเลยทักว่า แหม นึกว่า ครูลืม

เค้าน่ารักจัง อยากได้อ่ะ อยากได้

มีขายม่ะ ยอมทุ่ม หมดหน้าตักเลยคราวนี้

5555555555

ตอนทำท่า twist เราเป็นคนเดียวของห้องอีกแล้ว ที่จับตัวเองไม่ได้

ครูเค้าอ่อนใจแล้วล่ะ เลยบอกว่า เอาผ้าคล้องก็ได้

คร้าบบบบบบบบบบบบบบบบ คล้องรอไว้อยู่แล้วล่ะคร้าบ

ตอนทำ lotus ที่เอาขาซ้ายขึ้นก่อน

เจ็บช่วงข้อพับ เข่ามากกกกกกกกกกกกกกกก

แทบขาดใจ เจ็บ จนหน้าจะมืด หายใจ ไม่ออก

พอครู ให้พัก ต้องลงไปนอน ก่อนน่ะ

ครูเลยถาม อะไร ต้องนอนเลยเรอะ

มันเจ็บน่ะครู หายใจไม่ออกเลยด้วยซ้ำมั้ง

บอกว่า เจ็บ ครูก็ไม่ฟัง

ครูบอกว่า เด๋วจะได้ เดินสบายไง แค่ตึงๆ เองต่างหาก

ผ่านไปได้ 2 ข้าง เหงื่อโชก ไปทั้งตัว

ก่อนจบคลาส ครู ช่วยกดให้ ท่า plow พร้อมกับบอกเป็นทำนองว่า

นี้แน่ะ ฟ้องช่ายม่าย ฟ้องต้องโดนเบิ้ล อะไรทำนองนั้นแหละ

จบคลาส ครูช่วย กดให้อีกในท่า seat forward bend

ไม่เจ็บน่ะ สบายดีมาก

ครูบอกว่า ไม่ต้องเอามือ จับขา แต่ให้วางมือไปได้เลย

สบายๆ มากๆๆ อยากให้กดนานๆ

555

นั่งคุยกะครูแป๋บหนึ่ง ครูบอก นอนดึกอ่ะ มัวแต่จับเห็บหมา

เรางี้กรี๊ด เลย ทำไม นอนดึก ไม่ดีน่ะ จะบอกให้

ฮื่ม อยู่กะเราน่ะ เราไม่ให้นอนดึกอย่างนี้หรอก จะบอกให้

เล่าให้ครูฟ้ง ว่า น้ำหนัก มันเด้งกลับขึ้นมา

กังวลมากๆ อยากไปหาหมอ เลยโดนครูดุเลย

ว่าเหลือแต่กระดูก น่าเกลียดจะแย่แล้ว

เชอะ ไม่เอาอ่ะ ก็เค้า เตี้ย นิ

ว่าแล้วเลยขอตัวไปกินนมก่อน เพราะคราวที่แล้ว เกือบเป็นลมคลาส ครู Rng

วิ่งไป 7 ซื้อนม มากิน สารภาพ ก้ได้ แอบซื้อ ครัวซองมาด้วย หนึ่งชิ้น 55

แต่ยังไม่กิน รอเล่นเสร็จก่อนดีกว่า




 

Create Date : 24 มีนาคม 2551
6 comments
Last Update : 24 มีนาคม 2551 16:17:19 น.
Counter : 377 Pageviews.

 

คลาสครู Rng เหมือนจุก นม ง่ะ

บอกไม่ถูก เลยไม่ warm แต่นอน คว่ำ รอ

ครู เดินเข้ามา

“ไหนๆ เมื่อวานใคร order สามเหลี่ยม”

เราได้แต่ยิ้มอ่ะ ให้ทำคงตายแน่ๆ

ทำสุริย แบบวางเท้า แต่ครูให้ทำไม่กี่ชุด

อืมห์ ดี เหมือนจะเหนื่อย น่ะ แต่สู้ๆ

จะได้ผอมไง ใช่ไหมจ๊ะ 5555


จบสุริยะ ครูให้พักหน่อยหนึ่ง แล้วให้ จับคู่ ทำ wheel แบบ drop back

เอิ่ม ไม่เช้าไปหน่อยเรอะครู ถามจริงเหอะ

แต่ก็ต้องทำ เราไปจับคู่ กะคุณ ญี่ปุ่น ผมแกละ สองข้าง

น่ารักมากๆ เลย

ถามเค้าว่า จะให้เราพูดไทย หรืออังกฤษ เค้าบอก ไทยดีกว่า

โอเคได้เลย

ตัวเค้าก็อ่อนใช่ได้น่ะ

ทำ cobra ได้ ลึกประมาณหนึ่ง

ตอนนั่งทับ แล้วเอื้อมมือไปดึงหลัง เราไม่กล้าจับแรง

ถ้าเค้าทำหน้า อึ๊ ปุ๊บ เราปล่อยปั๊บเลยอ่ะ

อ้อ ครูมีแซวน่ะ จำไว้เลย

เรื่องพิกัด น้ำหนักง่ะ

เค้าหนักว่าที่คิดน่ะ จะบอกให้

ไว้วันไหน จะนั่งทับครูให้ดู เชอะ

งอลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล

ทำ cobra เสร็จ ไป 3 ชุด

ครูก็เดินมาที่เราเลยอ่ะ

ทำหน้าแบบ แง เค้ากลัวน่ะ ทำไมทำหน้าแบบนั้นอ่ะ

มายืนตรงหน้า แล้วกระดิกใส่เราอ่ะ

กัวโพดๆ

รีบกลิ้งตัวหนี ไปแอบ หลัง คุณ ญี่ปุ่น

พร้อมกับบอกว่า

“ไม่เอาน่ะ ครู เค้ามีคู่แล้วอ่ะ คู่เค้าคนนี้ไง”

ครูไม่ยอมไป แถมเอื้อมมือมาดึงเราอีกอ่ะ

แง ไม่เอาน่ะ เค้ากลัว

ยังไง ก็ไม่ยืน

ทำตัวหนักๆ แอบไว้ข้างหลัง

ครู เลยบอกว่า “ผมช่วย save ให้ทุกคน แหละ ยืนขึ้นมา”

สรุปว่า เราก็ต้องยืนอ่ะ

เรา “ครู เวลา ลงไปแล้วอ่ะ เดินมือเข้ามาแค่ไหน หนึ่งฝ่ามือ หรือ as much as I can”

ครู “ตอบไม่ได้อ่ะ แล้วแต่สภาพหลังของแต่ละคน บางคน ก็เดินมือมาได้ จนถึงติดเท้าอ่ะ”

เรา “โอเค ครู เข้าใจล่ะ”

ครู “นึกถึงพ่อแก้ว แม่แก้วไว้น่ะ”

เรา โหย ครู ง่ะ

วันนี้ ลงได้ไม่ดี ต้องให้ ครู ช่วย save ให้ตั้งแต่กลางทาง

ครูบอกว่า ยังเช้า หลังเลยแข็ง

ต่อไปถึงคิว คุณ ญี่ปุ่น ก็ลงได้เหมือนกัน

สรุปว่า ทั้งห้องมีลง อยู่สองคน

ต่อไปดึงเส้นขา

อยากได้แรงๆ กว่านี้อ่ะ ตอนนี้ มันไม่เจ็บ ไม่รู้สึกอะไรเลยอ่ะ

อยากให้มากดตรงหลังแรงๆ ไปเลย จะได้ ลงได้ลึกกว่านี้อ่ะ

มาถึงท่า ปราบเซียน

ผีเสื้อ

บอกให้คุณญี่ปุ่น กดหลังลงมาเลย

กดแต่หลังน่ะ ปีกไม่ต้อง

ลงไปได้สักพัก ไม่ไหว

เจ็บมาก แทบขาดใจอ่ะ

เลยบอกไปว่า เจ็บ ลงเถอะ

แล้วเราก็ลงไปนอนกองตะแคงอยู่กะพื้น

ได้ยินคู่ข้างๆ บอกว่า ส่ง ปอเต็กตึ๊ง มารับเราด้วย

ไม่เจ็บ ไม่เข้าใจ

มาถึง seat forward bend ไม่มีปัญหา กดกว่านี้ก็ได้

มานม่ะเจ็บง่ะ

จบคลาส นอนพัก กันสักพักหน่อย

ออกจากห้อง แวะขอบคุณครู แล้วถามว่า ไม่สบายเป็นไง

ครูบอกว่า อย่างที่เล่าให้ฟัง ไม่ได้ป่วย หรอก แต่เพราะกินของเย็น

เราเลยว่า โอเค คราวหน้า ออกจากห้องร้อน เค้าเลี้ยงน้ำแข็งครูน่ะ

ครู “อ้อ วางยาใช่ไหม”

เรา อิอิอิ แล้วก็บอกว่า เจอกันอาทิตย์ โน้น เลยน้า

 

โดย: สงครามกวี 24 มีนาคม 2551 16:18:11 น.  

 

อาบน้ำเสร็จ ออกมา ได้ยินพี่คนหนึ่ง วิ่งไปตะโกนเรียก แม่บ้าน แม่บ้าน

เราก็นึก ใครเป็นไรฟระ

แว่นก็ไม่ได้ใส่น่ะ ตอนนั้นอ่ะ

ได้กลิ่นอะไรไหม้ๆ ซักอย่าง

สักพัก มองไปที่ไดร์ เป่าผม

ไฟลุกอ่ะ

เราทำไรไม่ถูก ได้แต่ยืนกระโดดโหย่งๆ อ่ะ

ใส่แต่ผ้าเช็ดตัวน่ะเฟ้ย ตกใจ ก็ตกใจ

สักพัก ครู Prn วิ่งมาจากไหนไม่รู้

พร้อม เอาผ้าเช็ดตัวไปตบๆ ที่ไฟ ที่กำลังลุกอ่ะ

กี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ครูขา U R MY HERO ชัดๆๆ

เท่ห์ จัง เท่ห์ที่สุด

วิ่งมาดับไฟอ่ะ

โอ๊ย มาอยู่กะเค้าเหอะน่ะ

น่ะน่ะน่ะ

ใจละลายแล้ว

พอดับไฟเสร็จ

ครูเค้ายังจะเอามือไปถอดปลั๊กอีกน่ะ

เรางี้เต้นผ่างๆ ไม่เอาครู อย่าน่ะ อย่าไปจับ

แล้วไล่น้องแม่บ้านไปตามคนอื่นมาจัดการอ่ะ

ระหว่างนั้น คุณ เม็มเบอร์ เต็มห้องน้ำ ก็ยืนมอง hero ของเรา

555 ตู่ซะ ว่าของเรา

พอแม่บ้านมาจัดการปลั๊กไฟเสร็จ

เลยเดินไป ซบ ครู แล้วบอกว่า ครูจ๋า ครู เป็น Hero ของเค้าจริงๆ

ครูเค้าเขินเลยอ่ะ เลยแกล้งจะดึงผ้าเช้ดตัวเรา

เรารีบบอก อย่าน้า ข้างในไม่มีไรน่ะครู

5555555555555

ครูเลยเขิน เดินไปเลย

รีบอาบน้ำ เขย่งก้าวกระโดด มาจับแท๊กซี่ไปทำงาน

ถึงที่ทำงานแบบฉิวเฉียดเลยน่ะนั้น

5555555555

 

โดย: สงครามกวี 24 มีนาคม 2551 16:18:38 น.  

 

คุยกะนายอวตาร

ตกลงกันว่า ศุกร์หน้า

ปิดออฟฟิส กินเหล้าโลดดดดดดดดดดดดดด

5555555555555555555555

ไปโน้นเลย ที่ site

เรากะพี่อีกคนนั่ง แท๊กซี่ตามไป

ให้คนอื่นไปรอที่ site

ถึงโน้น ก็ซักทุ่มหนึ่ง

แล้วก็ น่ะ

it's party time



นาย "แล้วนู๋ไปยังไง"

เรา "เค้าก็นั่งแท๊กซี่ตามไปไงพี่"

นาย "งั้นเด๋ว พี่ออกค่าแท๊กซี่ให้"

เรา "โอ๊ย พี่ไม่ต้องหรอก พี่เลี้ยงเหล้าเค้าดีกว่า"



ทั้งออฟฟิส ฮิ้ววววววววววววววววววววววววววววววววว

อ่ะ เอาจริงน่ะเออ

ทาบทาม นายอีกคนไว้แล้ว

โอเค ตกลงตามนี้ 55555555555555

 

โดย: สงครามกวี 24 มีนาคม 2551 17:58:30 น.  

 

เมื่อวานติดขี้เกียจอย่างแรง

เหมือนเหนื่อย ไปถึงก็สาย แต่ก็ยังอาบน้ำก่อนอยู่ดีล่ะ

ไปรอเรียน คลาส ครู Nng

เหนื่อยอย่างแรง

ยืนแทบจะทั้งคลาส

ครู ใส่ series pilates อีกแล้ว

ท่า aero plane ให้ยกขาเสมอสะโพก

ครั้งแรก เอามือไปข้างหลัง

ครั้งสอง เอามือกางออกข้างๆ

ครั้งสาม เอามือ ไปข้างหน้า

เราอ่ะ ไม่ได้แล้ว

ยกขาแล้วแตะ ยกแล้วแตะอยู่นั้นแหละ

คือให้ยกสูงไปเลยอ่ะได้

แต่ให้ค้างแค่สะโพก หรือ ทำ square มานจะตายง่ะ

บอกตรงๆ เกร็งไปหมดทั้งตัวเลย


ท่าปราบเซียน ผีเสื้อ อีกแล้ว

กดไม่ลง

ทำขา เป็นรูป diamond shape แล้วน่ะ

ยังวางมือไม่ถึงพื้น

ครู มาช่วยกดขา ก็ไม่ลง

กดหลัง ก็ไม่ลง

ครูยอมแพ้ แล้วบอกว่า ตึงมากเลยค่า

ก็แหงล่ะครู เล่นทำท่ายืนมาเยอะขนาดนั้นแล้วอ่ะ

ให้ลงได้แค่นี้ ก็ถือว่า เราover capacity เพราะอยากเอาใจครูแล้วน่ะ

จบคลาส ครูถามว่า เหนื่อยไหม

เรา

ยิ้มแหยๆ อย่างเดียว

หนี ครู Em มาเปลี่ยนเสื้อ กลับบ้าน

ไม่ไหวแล้วอ่ะ

เข่าสั่นมากเลย

ไปถึงป้าย รถเมล์เพิ่งออกไป

เออ ดี ชีวิต

ผีซ้ำ ด้ามพลอยใช่ม่ะ

ความซวยไม่มาหนเดียว

รออีกพักกว่ารถจะมา

นั่งกันยาวๆ ไปเลย

รถติดอีก เบื่อ


ถึงบ้าน ทนไม่ไหว กินข้าว

ที่นี้เลยกินยาว กินเรื่อยเปื่อยเลยอ่ะ

หลับลึก จนแทบไม่รู้สึกตัวอ่ะ

 

โดย: สงครามกวี 25 มีนาคม 2551 10:00:56 น.  

 

เมื่อวาน 2 นาย เค้า เฮฮา กันใหญ่น่ะ

รุมแซวเรา เรื่อง น้อง

เราอ่ะ บอกพี่เปลี่ยนเรื่องเหอะ

ก็ไม่ยอมเปลี่ยน

เลยบอกว่า

โอเค พี่ ง้านเค้าจิกพี่คืน อย่ามาโกรธเค้าน่ะ

ได้ผล เงียบหายกันไปเลย


ของมันเห็นๆ กันอยู่น้า

พี่รู้เรา เราก็รู้พี่น่ะเฟ้ย

อย่ามาสาว กันให้คนอื่นฟังดีกั่ว เนาะ

เอาแค่พอ ขำๆ


อ้อ พี่ J โทรมา บอกเรื่อง website โรงเรียนสอนโยคะที่พงัน

www.agamayoga.com

ใช้ได้ไม่เลว

ติดตรงไกลไปนิด

ถ้าอยากเรียน คงต้องลาออกจากงานกันเลยอ่ะ

นึกๆ อยู่น่ะนี้

อืมห์

หรือชีวิต จะถึงทางเลือก

คนเรามีทางไป

แต่จะไปได้แค่ไหน มันอีกเรื่อง

 

โดย: สงครามกวี 25 มีนาคม 2551 10:03:49 น.  

 




เมื่อวาน ชั่งน้ำหนัก ยิ่งเครียด

ตอนแรก เราหนัก แค่นี้

ตั้งแต่ มาเรียน กะครู Rng

2 เดือน ลดมา 3 โล

ตอนนี้ มัน yoyo ขึ้นมาแล้วอ่ะ

กลับขึ้นมา 2 โล



โมโหสุดๆ

โมโหตัวเอง

เกลียดโลก เกลียดทุกอย่าง

ใครขวางหน้า ไม่อยากหลบ


สายล่อฟ้า ลุกขึ้นยืน เหนือคนอื่น

สายล่อฟ้า ลุกขึ้นสู้ รับคำขู่

สายล่อฟ้า ลุกขึ้นอยู่ รับความจริง

สายล่อฟ้า สายล่อฟ้า สายล่อฟ้า


แต่ตอนนี้ ไปไม่ไหว




อำนาจของพระเจ้า กับพระเจ้า

คุณจะเลือกอะไร

 

โดย: สงครามกวี 25 มีนาคม 2551 10:07:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.