One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

Thu 6 Mar 08

ม่ามี้ บอก พี่ไป เมืองจีนกลับวันที่ 10

เร็วจังแหะ เหมือนเพิ่งคุยกันว่า

จะไปเมืองจีน เดือนมีนา

ตอนนั้นเรารู้สึก มีนาแน่ะ

อีกตั้งนาน

ดูดิ นี้มีนาแล้วอ่ะ

แถมวันที่ 6 แล้วด้วย

เฮ้ออออออออออออออออออ

ทำไมเวลามันผ่านไปเร็วจังฟระ


เมื่อเช้าไม่อยากตื่นอีกแล้ว

ขี้เกียจได้ทุกวันดิ

เมื่อวานตอนเย็น เจอ คนที่เข้าคลาสครู Rng มาทัก

ถามว่า วันเสาร์ 11 โมง เราจะมาไหม

เราตอบเลยว่า ขอโทษ วันเสาร์เราตื่นเที่ยง

แถมทำหน้าหยิ่งๆ กึ่งภูมิใจอีกน่ะ

ไม่ได้สำนึกเลยมัน

555

อีกฝ่าย เค้าทำหน้าแบบ ตื่นเที่ยงเลยเรอะ

อ่ะ แน่นอน วันหยุด ไม่รู้จะรีบตื่นมาทำไร

55555555555


นั่งรถมาทำงาน อยากหลับน่ะ

แต่มันไม่ง่วง เลยนั่งแบบเหม่อๆ ไปเรื่อยๆ

เออดีแหะ รถไม่ติดมากจนน่ารำคาญ


แวะไปซื้อกาแฟ

วันนี้ คนเยอะมากกกกกกกกกกกก

รุมเต็มสาวกาแฟ

เราอยู่นอกสุด

เลยพยายามสบตา

พอสาวสบตา ก็พยักหน้า แก้วใหญ่

กว่าจะได้คิว ยืนกันเบื่ออ่ะ

วันนี้สาวชง 3-3-3 ให้ กิน

ก็โอน่ะ ไม่หวาน ไม่ขม ไม่อะไรเลย

ลิ้นเรามันบร้าไปแล้วแน่

คือมันจะจืดก่อน แล้วค่อยมาขมตอนท้ายนิดหนึ่ง


ไปถึงที่ทำงาน ก็นวดยาหม่อง กันตามปรกติ

แต่คราวนี้ นวดไป สองรอบติดๆ เลย

เพราะเมื่อยเข่าอ่ะ


แวะหา บัญชี ส่งเอกสาร ของ supplier

แล้วแจ้งให้พี่เค้าทราบว่า

ถ้าเค้าอยาก ดึง ก็ตามใจเค้าน่ะ


ใจจริงเราไม่อยากดึงเงินใครเลย

จะตื้อให้นายเซ็นต์เอกสารให้หมดเสมอ

จนนายเคยถามว่า

"ตกลงนู๋อยู่บริษัทไหน เอาเงินเดือนนู๋จ่ายเลยดีไหม"

แหมพี่ ก็เราสงสารเค้าอ่ะ

แถมงานก็เกือบเสร็จ หรือเสร็จแล้ว

จ่ายๆ ไปเหอะ

แต่ตามระบบบริษัท เค้าต้อง เครดิตใช่ม่ะ

งื้ออออออออออออออออออออ

ถ้าเราทำธุรกิจเอง

แย่แน่ ใจอ่อนขนาดนี้


อ้อ เมื่อวาน supplier เอาตัวอย่าง สีมาส่ง

ผิดไป 1 สี

เรา "Honey This is P" F na i'm already remind u na Not ordinary job Do u understand"

Supplier "I do know and I do understand i'll check with factory and ask them to fix it"

คือน้องคนนี้ เคยโดนนายเรา ดุมาแล้ว

ดังนั้นน้องจะเข้าใจดี

เราถึงเตือนว่า นี้งาน ของนายน่ะ ระวังด้วย

เราช่วยได้มากสุดคือ แค่เตือนน่ะ

แต่ให้แก้ตัวแทนให้น่ะ

ทำไม่ได้เด็ดขาด


คนอื่นจะเคยเจอนายเรา คนนี้ แต่ในภาค กุ๊กกิ๊ก น่ารัก อารมณ์ดี

แต่ภาค กาลี อวตาร คนนอกแผนกยังไม่เคยเห็น

เราน่ะเห็น อวตารครั้งแรก ช็อคไปเลย ขอบอก

หนีออกไปโทรศัพท์ ข้างนอก พร้อมร้องห่มร้องไห้ไปด้วย

เอ้า เรื่องจริงไม่อาย บอกกันตรงๆ

มีพี่คนหนึ่ง เห็น เค้าถามว่า เราเป็นไรป่าว

เราตอบไปตรงๆ เลย

ว่า กลัว


และหลังจากนั้น เราจะบอกทุกคนเสมอว่า

เราน่ะกลัวนายคนนี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

อะไรที่จะกระทบให้พี่เค้า อวตารได้

เราจะลดอัตราการเสี่ยง ทันที

ให้เหลือ เป็นศูนย์หรือติดลบ

คือประมาณ fight ได้กับทุกคน เพื่อให้นายอารมณ์ดีอ่ะ


และเคยขอพี่เค้าตรงๆ หลังจากทำงานมาด้วยกันสักพักหนึ่ง

ว่าไม่ต้อง ดุเราน่ะ บอกเราดีๆ ก็ได้

เราจะทำให้ทันที

ขอร้อง โปรดเมตตา อย่าดุ

เราหัวใจจะวาย


วันนี้ สาวร้านข้าว ไม่มีอะไรให้กินเลยอ่ะ

เลยต้องกิน แกงไตปลา กะปลาทอด

ต้องนึกในแง่ดี

สาวเค้าอยากให้เราลดเนื้อสัตว์ใหญ่

จะได้ผอมๆ ไง



จนกว่าจะเที่ยงจ๊ะ

แล้วค่อยมา update ความคืบหน้ากันต่อ




 

Create Date : 06 มีนาคม 2551
5 comments
Last Update : 6 มีนาคม 2551 10:15:50 น.
Counter : 395 Pageviews.

 

วันนั้น พี่ๆ เค้าไปกินข้าวกะนาย

แล้วกิ๊กนายมาด้วย

ก็ประมาณ ทำหน้าไร้เดียงสา

ถามพี่เค้าว่า ไม่เคยมาร้านนี้เรอะ

พี่เค้าก็ทำเฉยๆ ตอบว่าไม่เคย

แต่พี่คนอื่นเค้าเดือดแทน

เลยมีการตอบโต้กันไปเล็กน้อย

กิ๊กเค้าเลยงอน มีร้องห่ม ร้องไห้ เดินหนีไปจากโต๊ะ

ให้นายตามไปง้อ

หลังจากกลับมา ก็มีกระทบกันบ้างเล็กๆ

เลยต้องแยกกันกลับ

เห็นว่ามีรายการ โทรมาให้นายตามง้อ

แต่นายไม่ได้ตามไปต่อ


เราฟังจบ ฉุนกึ๊กเลยน่ะ

บอกไปเลย ถ้าเป็นเราไม่ยอมเด็ด มีเอาคืนแน่

เราเคยเตือนไปแล้ว

ถึงคุณเป็นกิ๊กนาย แต่ไม่ได้เป็นเพื่อนเรา

อยู่ในกรอบของตัวเอง อย่าล้ำออกมาน่ะ

ไม่งั้น หมาในปากเราออกไปไล่กัด

เราไม่พาไปหาหมอน่ะเว้ย

เค้าก็เหมือนรู้น่ะ กะเราไม่ค่อยเท่าไร

สงสัยวันนั้น she อารมณ์อยากอวดมั้ง



ปลิงเกาะแล้ว มันแกะยาก

มันอิ่มน่ะแหละ มันถึงปล่อย

อันนี้แค่เปรียบเปรยน่ะเฟ้ย

ไม่ได้ว่าใคร

เราก็ไม่รู้อนาคต เค้าอาจจะจริงจัง

หรือเลิกรา

รู้แต่ตอนนี้ อย่าล้ำเส้นกันก็พอ

เราไม่ได้ทำท่า against อะไรเค้าน่ะ

ก็เหมือนต่างคนต่างอยู่

ปฏิบัติต่อกัน ด้วยมารยาทอันดี

เพราะแม่เรา อบรมเรามาดีว่ะ

ถึงเราจะขาดๆ เกินๆ บ้างก็เหอะ

 

โดย: สงครามกวี 6 มีนาคม 2551 10:27:03 น.  

 

หวัดดีจ้า นี่ป๊อกเองนะ

ทีแรกนึกว่าไม่เขียนไดอารี่แล้วซะอีก
เพิ่งเห็นอะเนี่ย

หัวหน้าดุขนาดนั้นเรยเหรอ

น่ากลัวจัง

 

โดย: ahiruno007 6 มีนาคม 2551 16:43:13 น.  

 

เฮ้ๆๆ หวัดดีจ้า ป๊อก

เปลี่ยนล็อคใหม่เรอะจ๊ะ

ขอบคุณมากน้า ที่แวะมา


ปรกตินาย น่ารักน่ะ อารมณ์ดี กุ๊กกิ๊ก จุ๊กจิ๊ก

ขออะไรก็ให้

ยกเว้น เวลา เกิดอารมณ์ จะ อวตาร น่ะจ๊ะ




 

โดย: สงครามกวี 7 มีนาคม 2551 9:03:00 น.  

 

เรียนคลาส ครู Rn

Yippy Yippy

ได้อยากที่ขอเมื่อวานเลยอ่ะ

series ตอนจบ

คันไถ ต่อด้วย shoulder stand แล้ว ลงมาเป็น bridge

Wheel with single leg up count to 10

Yeahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

i love this class

V GOT THE POWER

แต่ขอแอบกระซิบหน่อยเหอะ

ครู ลืมท่าอีกแล้วอ่ะ

หุหุ

ปรกติ เวลาทำ triangle เสร็จ ต้องต่อด้วย twist triangle

แต่คราวนี้ครูให้เอามือลง เตรียม จบ

และเค้าก็ยืนข้างหลังเราพอดี

เราเลยร้อง "หา"

แล้วก็เอื้อมมือไป เตรียม ทำ twist อ่ะ

พร้อมกับมองหน้าเค้า

เค้าก็ยิ้มเขินๆ น่ะ

แล้วก็บอกให้ ทำ twist

พร้อมกับเดินมาจับมือเรา

แอบกระซิบว่า " I fotgot "

5555555555

โอ๊ย จะมีไหม ครูที่ไหน น่ารักอย่างนี้อ่ะ

จบคลาส เดินไปบอกเค้า ว่า ชอบคลาสนี้จัง

แล้วแอบต่อยครูไป 2 ที

บร้า เค้าต่อยแบบหยอกๆ น่ะเอ้อ ไม่ได้จริงจัง

แต่ครูทำหน้า ซีเรียส ถาม ว่า ตีเค้าทำไม

เราหน้าเสียเลยอ่ะ

พอเห็นเราหน้าเสีย

เค้ามาหัวเราะใส่ แล้วบอกว่า ล้อเล่นนนนนนนนนนนนนน

บร้า ใจเสียหมดเลยอ่ะ

นึกว่า ครูงอลลลลลลลลลลลลลล

 

โดย: สงครามกวี 7 มีนาคม 2551 9:13:07 น.  

 

มาเรียนคลาส ครู Pln

วันนี้ Gentle class

ดีน่ะ เราชอบ หรือเปล่าน้า

การบิดหมุน

แอ่น ก้ม อ่ะ

มีท่าหนึ่ง

ที่วางเท้าข้างหน้าเหยียดตรง

พับเข่าอีกข้าง

เหยียดแขน แอ่นท้อง มองตามมือ

ได้ยินเสียงครู บอกว่า เอามือขวาวางพื้นได้ ให้วาง

ไม่รู้หมายถึงเราหรือเปล่า

เลย รีบพยายาม เหยียดตัวออกไปมากขึ้น

และเอามือสัมผัสพื้นแต่เพียงแผ่วเบา

เน้นว่า เบาๆ

เพราะกลัวกลับขึ้นมาไม่ได้อ่ะ

บางครั้งแอ่นมากไป

จะรู้สึกได้ว่า ท่ามัน collapse

เท่ากับว่า ที่ทำมามันเสียเปล่าไปแล้ว

เอาแค่พอดีๆ อยู่ในท่าได้ดีกว่า


มาถึง sun salutation

ไม่อยากทำท่าที่ต้องเอาเข่าขวาวางพื้น



เจ็บมากกกกกกกกกกกกกกก

เน้นว่า มาก



พอชุดที่สอง เราตัดสินใจเองเลย

ไม่ต้องรอใครแล้ว

กรูไม่ทำ ให้ทำ กรูตายแน่

แค่นี้ก็เดี้ยงพอแล้วอ่ะ


จบคลาส แวะไปขอบคุณครู

ครูถามว่า พรุ่งนี้จะมาไหม

เลยได้ที อ้อนไปเลยว่า

เรา "เค้าไม่อยากมาแล้วอ่ะ ทำท่านี้แล้วเค้าเจ็บเข่าขวาง่ะ ครู"

ครู "เอาน่ะ เด๋วก็ชิน ทำบ่อยๆ"

เรา "เค้าไม่ชินง่ะ เค้าเจ็บ"



เดินไปหน้าห้อง

ครูถามว่า ชื่อเราน่ะคนไหน

เลยชี้ให้ดูว่า เบอร์ 4

ใกล้ถึงฝั่งฝันแล้ว




เดินไปขึ้นรถไฟใต้ดิน



กล้ามเนื้อเหนือเข่าขวา

มันบิดไม่ได้ เดินแล้วร้าวไปหมด

ต้องเดินแบบสะดุดๆ อ่ะ


โชคดี รถไม่ติด คนไม่แน่น

นั่งเหม่อๆ ไป แป๋บเดียวถึงบ้าน

อัดยา อีกตามฟอร์ม

โอ๊ะ ม่ายช่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย

อัดยาแบบกินน่ะจ๊ะ

รีบออกตัวก่อน

อัดยาแบบทาอ่ะ


ราตรีสวัสดิ์จ้า


อุ๊ เกือบลืม นิดหนึ่ง

เจอคุณ K หน้าคลาส ครู Em

เค้าบอกว่า ครูถามหา ว่าทำไมเราไม่มา

เงอะ เค้าก็อยากมาน่ะ

แต่งานเลิก หกโมงอ่ะ

ไม่อยากโดด

แต่คุณ K เค้าบอกมั่นใจ

"ห้าโมงครึ่ง เด้งผึงขึ้นจากโต๊ะ แล้วมาเรียนเลย"

แง้วววววววววววววววววววววว

เค้าก็อยากอ่ะ แต่มานไม่ได้อ่ะจิ

เฮ้ออออออออออออ


เจอ พี่ J เค้าถามว่า เราเป็นไงบ้าง

เห็นวันก่อน บ่นไม่สบาย

เราบอก โอเคอยู่ มาทุกวันน่ะ

แต่พี่เค้า เข้าร้อน ไง เลยไม่เห็นกัน

 

โดย: สงครามกวี 7 มีนาคม 2551 9:49:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.