One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

Mon 17 Mar 08

รีบตื่นตั้งแต่ ตีสี่ห้าสิบ

อาบน้ำแต่งตัว ไปเรียน ครู Prn สุดที่รัก

จะนั่งเรือ ก็กลัวจะเช้าไปไม่มีเรือ

เลยนั่งรถมาต่อ รถไฟฟ้า

แต่แอบมองเห็นท่าเรือเปิดไฟ ก็ยังไม่อยากเสี่ยงอยู่ดีอ่ะ

เร็วน่ะ จับเวลาดู สี่สถานี ห้านาทีเองอ่ะ

วิ่งมาเข้าสตูดิโอ

ตอนกำลังจะขึ้นห้อง เจอครูในห้องแต่งตัว

เลยเข้าไป แอบกอดหนึ่งที

กริ๊ว กิ๊ว มีความสุขแหละ

55555555555

ครูถามว่า ทำไมไม่มาวันอาทิตย์

เลยบอกไปว่า เจอร้อน ครู Rng เข้าไป สู้ไม่ไหวอ่ะ

มา warm ก่อนเข้าคลาส

เจอคนที่ตัวอ่อนๆ เลยนั่งคุยกัน

เค้าถามว่า เรามาทุกเช้าไหม

เราด้วยความภูมิใจ ตอบไปเลย

อ้อ ติดครู Prn จ้า มาเฉพาะ ครู Prn อ่ะ

อีกแล้วครับ ในคลาส

เราเป็นคนเดียวที่ทำไม่ได้อ่ะ

อายก็อายน่ะ แต่มานทำไม่ได้อ่ะ

ทำไม่ได้ ก็คือทำไม่ได้

ฝืนก็ไม่ได้นิ

คือให้นั่งชันเข่าขวา

เอาซ้าย อ้อมเข่า มาจับซ้ายที่วางอยู่

เราเอาผ้าคล้องรอไว้เลย

ได้ยินครูบอกว่า

ให้ก้มตัวมาเยอะๆ

ก้มแล้วไม่ได้ง่ะ

ก็เลยยอมแพ้ซะเลย

555555555555555555555555555555555

อ่ะน่ะ เล่นเอาขำๆ กันดีกว่าเนาะ ครูเนาะ

จบคลาส นั่งคุยกับครู

วันหนึ่ง ครูวิ่งสอน ห้าที่

ตายๆๆ แล้วจะเอาเวลาที่ไหน ไปกิน ไปนอนนี้

ครูเค้าบอกว่า เป็นครูสอนโยคะ เหมือนดีน่ะ

แต่เหนื่อย ต้องวิ่งสอน

พวกโรคภัยไข้เจ็บอะไรอ่ะ

ไม่มีหรอก

เหนื่อยวิ่งเปลี่ยนที่มากกว่า

แอบจีบครูด้วยล่ะ

55555555555555555555555

ก็หลงอ่ะ ทำไงได้

เล่าให้น้อง Tky หน้าเคาน์เตอร์ฟังว่า

ครู Tp ถามว่า ครู Prn ชอบผู้หญิงไหม

เลยหัวเราะกัน ว่า เค้าม่ะรู้เรอะ ครู อ่ะ มีลูก สองคนแล้วน้า

เราแอบหยอดไปว่า

ถ้าวันไหน ครูอยากมีแฟน เป็น ผู้หญิง บอกเราน่ะ

555555555555555555

แอบ หึงเล็กๆ ว่า อย่างครูอ่ะ สาวติดตรึมใช่ม่ะ

งอลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล




 

Create Date : 17 มีนาคม 2551
5 comments
Last Update : 17 มีนาคม 2551 13:50:10 น.
Counter : 384 Pageviews.

 

มาต่อคลาส ครู Rng กัน

เล่าให้ พี่ Jb ฟังว่า

วันก่อน โดน ครู Prn ช่วยกด butterfly

เจ็บคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบ เจ็บถึงใจ

วันนี้ เรียน สุริย แบบ วางเท้าหลังลง

อึดอัดเล็กๆ หายใจไม่ค่อยออก

เหมือนเหนื่อย ผิดปรกติ

เลื้อยครั้งสุดท้าย เรา take ตัวไม่ขึ้นอ่ะ

เลยตามเลย ไม่ take แล้ว

รอ เด้งกลับมาเป็น down dog เลยละกัน

ครูเดินมา ตีหลัง “บอกแล้วให้กินเป็นลิตร”

เย้ย กินเป็นลิตรก็อ้วนแย่ดิ

ตอนทำ reverse triangle ครู เค้าเดินไปบิด พี่ Jb

เราอ่ะ ด้วยความกลัว ไม่กล้ามองเลย

ก้มหน้าอย่างเดียว

เราเคยโดนมันเจ็บฮับ

เออแหะ เข้าคลาสมีแต่คำว่า เจ็บ

5555555555555555555

ครูให้ต่อกันที่ สามเหลี่ยม

อืมห์ ไม่อยากทำ

แต่ปลอบใจตัวเองว่า

เอาน่ะ ยิ่งทำมาก ก็ยิ่งเป็นผลดีกะตัวเองน้า

เรียนหนัก ก็เราได้ ไม่มีใครได้กะเราน่ะเออ

ตอนทำเก้าอี้ ท่าสุดท้าย

ครูเดินมาช่วยจัดท่าให้

แต่มันไม่ค่อยไหวแล้วอ่ะ

ครูเค้าจะให้หลังตรง

งื้ออออออออออออออออออ เหนื่อยแล้วอ่ะ


ต่อมา ครูให้ ดึงข้อมือ

กี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

เค้าเพิ่งเจ็บไปเมื่อวานเองน่ะ

ยังไม่หายเลยอ่ะ

เราเลยให้น้องที่เป็นคู่ทำก่อน

ไม่กล้าดึงเค้ามาก กลัวเค้าเจ็บ

พอเค้าทำหน้าเจ็บปุ๊บ เราจะคลายปั๊บ

ตอนครูมาช่วยกด

เราดึงมือครูออกเลยน่ะ

บอกไปว่า “น้องเค้าเจ็บแล้วครู อย่าดึงเลย”

ครูเค้าบอก “มีงี้ด้วย”

เอ้า แหม น่ะ น้องเค้าออกจะน่ารัก ทำลงได้ไง

555555555555555555555555555

ถึงตอนเราโดนมั้ง

พอน้องเค้าบีบ เจ็บน่ะ

หลุด อุ๊บ ออกมาครั้งหนึ่ง

แล้วกดลิ้นทัน บอกน้องไม่เป็นไร กดเลย

กด

แล้วเราก็ทำหน้านิ่งๆ หายใจลึกๆ ตลอดเวลา

น่ะ ของดีแบบนี้ ครูเค้าไม่ปล่อยผ่านหรอก

มาช่วยกดด้วย

แต่เราตั้งใจแล้ว วันนี้ จะไม่ร้องเด็ดขาดดดดดด

ไม่ร้อง ให้เจ็บก็ไม่ร้อง

ตอนครูกด เราหลับตา หายใจให้ลึกกว่าเดิม

แล้วพยายามโกงด้วยการ แอ่น มือขึ้นตามแรงกดครูอ่ะ

เค้ากดอยู่สักพัก ก็เดินไปกดคนอื่นต่อ

ท่าถัดๆ มาก็สบายล่ะ

ไม่มีปัญหา

ครูให้พัก เรานอนแป๋บหนี่ง ก็เดินออกมารอข้างนอก

เจอพี่ Jb กำลังไอ เลยช่วยตบหลังให้

พี่เค้าสำลักน้ำอ่ะ

เรา “ครู วันนี้ตอนเย็น ครูแทน Em ไหม”

ครู “ไม่ แต่สอนตอน เก้าครึ่ง”

เรา “เย้ จะได้มาเรียน”

ครู “ไม่น่าบอกเลยใช่ม่ะ”

55555555555555555555 สายไปแล้วครู 5555555555555555555555555


รีบอาบน้ำทำเวลาอย่างด่วน

เข้าใจว่า ตัวเองทำน่าเกลียด

คือเอาที่เป่าผม ไปเป่าเสื้อไว้

แล้วไปใช้อีกเครื่องเป่าผม

แต่ไม่ทำแบบนี้ก็ไม่ไหวน่ะ

เสื้อแฉะเชียว

เป่าผมเสร็จ เสื้อเกือบแห้ง ใช้ได้ ล่ะ

ขึ้น แท๊กซี่มาทำงาน

ตอนจะลงจากรถ

หัวดันไปโขก กะมือจับ

พี่แท๊กซี่ “เป็นอะไร”

เรา “หัวโขกไอ้นี้อ่ะ”

พี่แท๊กซี่ “ตัวก็เล็กๆ ทำไมหัวไปโขกได้ล่ะ”

แล้วพี่เค้าก็ยิ้มๆ น่ะ

เราเลยขอบคุณ และก็บอกให้พี่ โชคดีน้า

เรามักจะบอกแบบนี้เสมอแหละ

ขอบคุณและโชคดี

พูดกับคนอื่นเพราะ ๆ นี้ ไม่เห็นจะเสียหายนิน่ะ

ทำไมต้องพูดกันแบบไม่เพราะด้วยล่ะ

 

โดย: สงครามกวี 17 มีนาคม 2551 13:51:06 น.  

 

55555555555555

อ่านทวนนึกขึ้นได้

วันนี้ high light ประจำวันคือ ท่าคันไถ

ครูให้ยกขาขึ้น แล้ว กดลงมาให้ขาเลยหัว ไปแตะพื้น

แต่ วี ทำไม่ได้คร้าบ

ห่างพื้นเป็นศอก

ครูเลยมากดให้

ตอนครูเค้ามานั่งทับแล้วกดขาอ่ะ

วี ก็เลยวางมือแนบลำตัว

หลังๆมันชักไม่ไหวแหะ

แอบเจ็บเล็กๆ และจากเล็กๆ ก็ลามไปใหญ่

วีเลยเอามือตีพื้นอ่ะ

ไม่อยากร้อง อายครู



เพราะครูก็นั่งทับอยุ่บนขาวีแล้ว

ครู "อะไร เรียนมวยปล้ำเรอะ ตีพื้นใหญ่เลย"

วี อ้อนซะ 55

"ก็เค้าเจ็บอ่ะ"

ครู "ไม่เจ็บซักหน่อย แค่ตึงๆ เอง"

แหม ครูง่ะ

เค้าไม่ได้ตึงน่ะ

เค้าแอบเจ็บต่างหาก

ตอนจบคลาส ถามครูว่า

ตอนมี period อ่ะ เรียนได้ไหม

ครูบอกว่า ได้ ม่ะมีปัญหา ตอนครูมี ครูยังสอนเลย

ไม่ควรทำก็เฉพาะ ท่าที่ หัวต่ำกว่าท้องเท่านั้นแหละ

ครูบอกว่า เรียนโยคะ อ่ะ

มะเร็งเต้านม ก็ไม่เป็นน่ะ

เรา เง้อ จริงอ่ะ

ครูบอกว่า เวลาที่เรายืดแขนไง

มันจะดึงพวกเส้นข้างต่างๆ

ทำให้ระบบเลือดหมุนเวียนดีขึ้น

ไม่จับตัวกัน

หรือเวลา เราทำท่า เด็กหมอบอะไรพวกนี้

มันจะบริหาร พวก ลำไส้ ตับ ไต

ให้ทำงาน ไม่จับตัว กันเป็นก้อน

ไม่เกิด ช็อคโกแล็ต ซีส อะไรพวกนี้


เราอ่ะชอบน่ะ โยคะ เหมือน

Do u believe in destiny

ชาติที่แล้วคงทำบุญมาด้วยกัน

ชาตินี้ถึงได้มาเจอกันอีก

ถึงจะช้าไปบ้าง แต่ก็ยังดีที่ได้เจอ

ต้องสะสมบุญไว้

เผื่อชาติหน้า มีจริง จะได้เจอกันอีก

55555555555555

หมายถึง โยคะ น่ะนี้


I never knew i had a dream until that dream was u

when i'm look into your eye, The Sky is different blue

I LOVE U

บอกว่า รัก กันอยู่อย่างนี้

เธอเบื่อบ้างไหม



แต่คนบอกไม่เบื่อน่ะจ๊ะ

อยากบอกให้เธอได้ยินทุกวัน

งุงิ งุงิ งุงิ

 

โดย: สงครามกวี 17 มีนาคม 2551 15:27:40 น.  

 

ขอพูดถึง การงาน กันซักนิดหนึ่ง

เด๋วจะหาว่าวันๆ ออฟฟิสนี้มีแต่ ปาร์ตี้

double standard น่ะ

ควรจะมีไหม หรือไม่มี

ความสนิท ทำให้งานง่าย

แต่บางครั้ง มันก็ไม่ถูก

อยากจะ คนที่เรียกตัวเอง ว่า admin manager มาก

STAY AWAY FROM ME

เราเป็นคนที่ส่วนใหญ่ จะคุมอารมณ์ไม่อยู่

ไม่พอใจ จะออกมาเกือบหมด

หลังจากปล่อยออกไปแล้ว ก็ไม่เสียใจด้วย

ขอให้ คุณโปรด อยู่ในที่ในทางของตนเอง

อย่าได้หลุด อะไร ออกมา ให้เราได้ หลุดอะไรออกไป

การเสียอะไรบางอย่าง

I won't give a damn

บอกได้แค่นี้แหละ

อ่ะผ่านไป

เมื่อวาน คุย กะ พี่ F

ถ้าจำกันได้ พี่เค้าเป็น contractor คนสนิท ของแผนกเรา

พี่เค้าเปรยๆ กะนายว่า

"นี้อ่ะ จำนองบ้านแล้วน่ะ"

เรา

"จริงป่าวพี่ เด๋วเค้าบอก บัญชี จ่ายพี่ก่อนเลย

พี่ไม่เป็นไรน่ะ"

สรุปว่า พี่เค้าล้อเล่นอ่ะ

แต่เราเป็นห่วงจริงน่ะเฟ้ย

พี่เค้าลงไปเยอะ สมควรได้ตอบแทนกลับมาอ่ะ

ทำงานหนัก ก็ถึงเวลาเก็บเกี่ยวผล

ทุกคนควรได้รับในสิ่งที่ตนเองลงแรงไป

 

โดย: สงครามกวี 18 มีนาคม 2551 8:36:29 น.  

 

ตอนเย็นไปเรียน ครู Nng กับ ครู Em

ถามหน้าเคาน์เตอร์ ว่าใครแทน ครู Em

น้องบอกว่า น่าจะเป็น บ้าน ครู Rng

อาจจะเป็น ครู Prn ก็ได้

อิ๋วววววววววววววววววววววววว ดีใจ

บอกน้อง ถ้าไม่จริง พี่ออกมาแจกจูบเลยน่ะ

น้องเค้า กันใหญ่

อายม้วนต้วนกันหมด

น่ารักดีอ่ะ


เรา "งอลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล"

ครู Nng "อะไรค่ะ"

เรา "อาทิตย์ที่แล้วไม่มา ก็ไม่ยอมบอก"

ครู Nng "หน้าเคาน์เตอร์ไม่ได้บอกหรือค่ะ"

เรา "ไม่ได้บอกอ่ะ ถ้ารู้ว่าครูไม่มา เค้าจะได้ไม่มาบ้าง"

ครู Nng "แหม ก็ถือว่าเปลี่ยนบรรยากาศไงค่ะ"

เรา "ไม่เอา งอลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล"

แล้วก็ตั้งใจเรียน ชดเชย ของอาทิตย์ที่แล้วซะ

เราชอบน่ะ ชอบมากด้วย

คลาส ครู Nng อ่ะ

มัน Flow Smooth and not so hard

u don't need to be more flexible

u can join the class with enjoyable



เป็นคลาสที่ส่วนใหญ่ เราจะตั้งใจ และตั้งตารออ่ะ

ยกเว้น เวลาครูใส่ series pilates น่ะ

ตอนนั้นแหละ เราจะเริ่มออกอาการเดี้ยงกินทันที

เคยอ้อนครูไปว่า ไม่ชอบเลย มันยาก หายใจไม่ทัน

ครูเค้าก็ปลอบว่า เคลื่อนไหวช้าๆ และค่อยๆ หายใจ

เด๋วก็ได้

แหมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

ไม่อยากนิ


อุ๊บ ลืม

ก่อนเข้าคลาส เจอ น้อง N พี่ Tk

พี่เค้าบอกว่า เราอ่ะ ตัวอ่อน แต่ทำไมชอบร้อง

ร้องข่มครูใช่ไหม

เราอ่ะ ไม่อ่อนน่ะ แล้วเวลาเจ็บก็เจ็บจริงด้วย



ตกลง กะน้อง N ว่า

คราวหน้า เข้าคลาส ครู Rng ถ้าพี่ N ไม่มา

แล้วมีจับคู่ เรามาคู่กันเองม่ะ

ดูดิ ครู Rng เค้าจะไปแกล้งใคร

5555555555555555

พี่ Tk "เค้าก็จับเธอสองคนเลยอ่ะดิ ยิ่งคู่กันด้วยแล้วอ่ะ"

เรา

โห รายอ่ะ

แต่ครูเค้าจะจับเฉพาะ คนที่เค้าเคยจับน่ะ

จับได้เค้าก็จับ จับไม่ได้ เค้าก็ไม่แกล้ง

แต่รู้เลยอ่ะ

ครูเค้าสนุกน่ะ เวลาจับแล้วพวกเราร้องอ่ะ

มันส์ เค้าล่ะ

จบคลาสครู Nng แบบ ชื่นบาน

 

โดย: สงครามกวี 18 มีนาคม 2551 8:44:21 น.  

 

เดาสิเอ่ย

ใครมาหน้าห้อง



ครู Em มา

เรา

ร้อง วี๊ดดดดดดดด แล้วกระโดด เข้าไปซบครู

"Finally u come but i hv to go to toilet first and i'll be back"

ดีใจอ่ะ

ชอบๆๆ

เราเชียร์ ให้ทุกคนเข้าเลยน่ะ

จนเค้าถามกันเลย ได้ค่านายหน้าเท่าไรนี้

ทำไมเชียร์จัง

อ้าว แหม ของเค้าดีน่ะ ตัวเอง

มีแค่อาทิตย์ละครั้งด้วย

ไม่เข้าเสียดายแย่เลย


ตอนทำ shoulder stand ครูมาช่วยจับ ยืดขาให้ตรงมากขึ้น

เราร้อง "Hold on Hold on"

เพราะแขนอ่ะหลุดลอยจากพื้นแล้ว

ม่ะมีตัวช่วยค้ำ

ครู ถามว่า ยังโอเคป่าว

โอเค คร้าบบบบบบบบบบบบบบบบ

ขอตั้งหลักแป๋บเท่านั้นเอง

จบคลาส แบบ ฮาเฮ สนุกสนาน ชื่นบาน

เด๋ววันเสาร์ต้องมาตามเข้าอีก

กริ๊ก กิ๊ว

อิอิ


วันนี้ รถว่างงงงงงงงงงงงงงงงงงง โล่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

แต่เราไม่หลับน้า

ไม่ง่วงเลยอ่ะ

อ้อตอนรอรถ มีคนมาถามว่า

รถเมล์สายนี้ หมดหรือยัง

เอิ่มเค้าก็ม่ะรู้หรอก

เลยตอบไปว่า เห็นเพิ่งไป 2 คนน้า

แต่ปรกติ สี่ทุ่มกว่า ก็ยังมีวิ่งอ่ะ


เอาใจช่วยให้เค้าได้ขึ้นรถแล้วกัน

เพราะเราไปก่อนเค้าอ่ะ

 

โดย: สงครามกวี 18 มีนาคม 2551 8:49:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.