One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

Tue 4 Mar 08

เมื่อคืน นอนหลับๆ ตื่นๆ ทั้งคืน

มันหนาวเท้าอ่ะ

ขนาดห่มผ้านวมอย่างบางแล้วน่ะนี้

ทำตัวขดๆ ห่อๆ ก็ไม่หายหนาว

หลับไม่ลงเลย

(เอิ้ว คุณนี้หนาว แล้วห่อตัวจะหายได้ไง ไม่รู้จักใส่ถุงเท้า เชื่อเค้าเลย)

พอหลับลง ดันปวดไหล่อีก

ร้อนเหมือนมีไฟมานาบ

รู้เลย เพราะอะไร

ไหนตอบซิ เพราะอะไรจ๊ะ

ทำ down dog slide up to up dog include jaturanga ฮับ

555555555

ไม่ใช่ ให้เตะเลยอ่ะ

มั่นใจ ฮับผม

ว่าต้องเป็นชุดนี้แน่นอน

ก็เราเมื่อวานเล่นไป 3 คลาสอ่ะ

3 ชั่วโมงครึ่ง



แต่ก็โอเค ไม่กินยา เด็ดขาด

อยากผอม ต้องทน

(หึหึ แน่ใจน่ะ ว่าเพราะอยากผอม

ไม่ใช่ เพราะ overdose มาก่อน)

กว่าจะหลับสนิท ปาไปตีสี่

บร้า แล้วตื่นจริงตีห้าสี่สิบน่ะนี้

นาฬิกาดัง ก็กดหยุด

ให้มันปลุกใหม่แล้วกัน


แวะจิ๊จ๊ะ สาวกาแฟ

เรา "วันนี้ รบกวนขอแก้วเล็กน่ะ เพราะจะกินทุกวันอ่ะ"

สาวกาแฟ "ง้านลดเหลือน้ำตาล 2 ช้อน"

เรา ""

สาวกาแฟ "ล้อเล่น "

เรา "คนโน้น ทำอะไรมาอ่ะ ตัดผมหรือ"

สาวกาแฟ "ไม่ใช่ซะหน่อย คนโน้นเค้าไม่มาแล้วต่างหาก "

เรา "อ้อ น้องสาวมาเรอะ"

สาวกาแฟ "แหม พี่สาวต่างหาก อิอิ"

สาวกาแฟ ชงเสร็จ เค้าบอกให้เราชิมก่อน

เพราะกลัวจะขมไป

เรา ลองชิมเสร็จ "อืมห์ หวานไปนิดน่ะ"

สาวกาแฟ หน้าเสียเลยอ่ะ เพราะเราจะเน้นว่า ไม่หวานน่ะ เสมอ

เพราะ พี่หวานพอแล้วจ๊ะ



เรา "ไม่เป็นไร กินได้ พรุ่งนี้กินแก้วใหญ่อย่างเดิมแล้วกันน่ะ จะได้ชงง่ายๆ ดีม่ะ"

สาวกาแฟ "ดีๆๆ บางทีช้อนครึ่งมันกะยากอ่ะ"

เสร็จแล้วเดินไปซื้อข้าว

สาวขายข้าวเค้าตัดพ้อ ว่า "ทำไมไม่เห็นกันตั้งหลายวัน"

เรา "เค้าหยุดงานอ่ะ ไม่ได้มาไ

แล้วก็คุยกัน ว่า เราน่ะ มาหัดกินอะไรตั้งหลายอย่าง

จากร้านเค้าน่ะ

อย่างแกงเทโพ ใส่ปลาเค็มชิ้นๆ หรือแกงไตปลาใส่มันฝรั่ง

แวะไปซื้อของกินอีกเจ้าหนึ่ง

แต่คนขายไม่อยู่

ถามเจ้าข้างๆ รับตังค์แทนได้ไหม

เค้าบอกว่า "วางตังค์ไว้เลยพี่ ไม่เป็นไรหรอก"

เรา เล่นกันงี้เลยน่ะ




 

Create Date : 04 มีนาคม 2551
2 comments
Last Update : 4 มีนาคม 2551 9:51:19 น.
Counter : 348 Pageviews.

 

งอนนายอีกแล้ว

ไร้สาระจริงๆ เลยเรา

เราประกาศแบบหนักแน่นเลยน่ะ

"ไม่ได้ เราไม่ยอม ถ้า พี่คนนั้นได้ เราต้องได้"

ทำไมอ่ะ อย่ามาทำแบบนี้น่ะ

ยังงอนไม่หายน่ะ

ไอ้เรื่องให้ยืมตังค์คราวที่แล้วอ่ะ

รู้สึก อารมณ์ไม่ดีอ่ะ

ขวางๆ โลก ไงไม่รู้


Please stay away from me



หนาวด้วย

ไม่อยากไปเรียน แต่ทนหน่อย อีกแค่ 4 วันเอง

ทนหน่อยก็แล้วกัน

กลั้นใจแป๋บเดียวก็ครบแล้ว

เฮ้อออออออออออออออออออออออ

ความจริงเราก็ทำทุกวันอยู่แล้ว

แต่พอเหมือนโดน บังคับให้ทำแล้ว

มันไม่ใช่ มันไม่ได้

เหมือนภาระอ่ะ

เคยคุย กับ Tky ว่า

ตั้งแต่ โดนเรื่องนี้

เหมือนตกนรกอ่ะ

กระดิก ตัวไม่ได้เลย

Tky เค้าบอกว่า เค้าจะยกของเค้าให้เราเอาไหม

เพราะเค้าคิดว่า เค้าไม่ไหวแล้ว

เราก็ปลอบเค้าว่า เอาน่ะ ทนหน่อย ของเค้าอีกแค่ 2 วัน

เรายังอีกตั้ง 8 วัน แน่ะ

 

โดย: สงครามกวี 4 มีนาคม 2551 16:53:10 น.  

 

รถไม่ติดเลยไปถึง ที่เรียนเร็ว

แต่ตอนวิ่งลงสะพานลอยนี้ดิ

เจ็บเข่าง่ะ



ถ้าใส่ผ้าใบมาทำงาน จะโดนด่าไหมนี้

เฮ้ออออออออออออ

ไปรอหน้าคลาส เจอ ครู Pln

คุยกันนิดหน่อย

เรื่อง ครูสนมาราธอนคลาสไหม

ครูเค้าอ่ะสอนไหวอยู่แล้ว

แต่นักเรียนจะไหวหรือเปล่า

เออ น่านจิ เราก็ลืมนึก

ง้านไม่ขอดีกว่า

เพื่อสวัสดิภาพของตัวเองด้วย

หุหุ


ครูทักว่า ผอมแล้วน้า ยังจะลดอีกหรือ

เรามันโรคจิตอ่ะ อยากผอมกว่านี้อีก 3 โล

5555

รู้สึกว่า เป็นการเรียนที่เข้มแข็งมีพลังมาก

ทุกท่าทำได้ค่อนข้างดีทีเดียว

ยกเว้น half bridge ชุดสุดท้าย แบบ single leg lift

เหนื่อยฮะ ไม่อยากทำ

แต่ครูปลอบใจว่า

"ลดไขมันในเส้นเลือดน้า ทนหน่อยหนึ่ง อย่าลดสะโพกต่ำ

ขา 90 องศาด้วย"

เรา

แต่ก็พยายามสุดขีดตัวเองเลย

ประมาณ แหมไม่อยากใช้คำนี้เลย

เรามันสาวก coke zero ต่างหาก

แต่ก็ต้องว่า ประมาณ Pepsi Max

เข้มเต็มพลัง 5555


มาคลาส ครู Jmy มีคุณต่างชาติมาเรียน

ครูเลยต้อง พากษ์ อังกฤษ

ไม่ชอบอ่ะ อยากฟังภาษาไทย

ไม่อยากฟังภาษาอังกฤษ

แต่ทำไงได้


เป็นคลาสที่หนัก

การทำ leg balance ข้างเดียว ติดต่อกันหลายท่า

ไม่เหมาะกับเรา

เราไม่อึดขนาดนั้น

แถมตอนทำขาซ้าย ตะคริวกินน่อง

จากนั้น ทั้งคลาส ก็กลายเป็นติดลบสำหรับเราอ่ะ



พอมาเจอขาขวา เลยยิ่งเดี้ยงไปกันใหญ่

ประมาณว่า พอครูไปยืนอีกฟากของห้อง

เรานอนคว่ำเฉยๆ ไม่ขยับตัวแล้วอ่ะ

ไม่สามารถกระดิกส่วนใดของร่างกายได้

กว่าจะฝืนจนจบคลาสได้

เต็มกลืนจริงๆ

เดินไปขอบคุณครูแบบ หน้าไม่ให้แล้ว

ตอนนั้นใครอย่าทักอะไรเลยน่ะ

ไม่มีแรงจะตอบใดๆ ทั้งสิ้น

ขึ้นรถได้ ก็ ร่วงผล่อย ทันที


กลับบ้าน นวดยา 2 เข่า 2 ศอก และ 2 ไหล่

ทำซ้ำๆ อยู่หลายรอบ

กันเหนียว

555

 

โดย: สงครามกวี 5 มีนาคม 2551 8:47:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.