One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
12 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Sat 10 May 08

ตื่นมาแต่เช้า กินข้าว แล้วก็กะว่า จะไปสตูดิโอ

พี่สาว ถามว่า จะไปกี่โมง ก็เลยบอกไป

ปรากฏว่า เข้าใจไปกันละทาง

คือพี่อ่ะ จะพาเรากะม่ามี้ ไปทำแว่น

เราก็นึกว่า ถาม schedule เราปรกติ

ตกลง ก็เลย ไปตัดแว่นกัน

รถไม่ติดเลยน่ะ

ไปถึงร้าน ซ้อ ไม่อยู่ อยู่แต่เฮีย

มีลูกค้าอยู่แล้วล่ะ

แต่ไม่สนจาย

ก็จะเลือกอ่ะ

ก็เรียก พี่คนเฝ้าร้านมาไขตู้ให้ดูอ่ะ

เจ๊ ที่มาก่อน เค้าก็เหล่ๆ เราน่ะ

เอิ่ม เหล่ทำมาย

ก็ไม่เลือกให้เสร็จ นิหว่า

เลือกไป เลือกมา

ก็ได้อันที่ใส่อยู่นี้แหละ 555555555555

(อันนี้มาอับ ได ย้อนหลังน่อ)

ตอนวัดสายตา

เรา “เฮีย เค้าไม่อยากเปลี่ยนขนาดแว่นน่ะ อันที่ใส่อยู่นี้อ่ะ พอดีมากๆ เลย”

เฮีย “เด๋วลองวัดดูก่อนละกัน”

สรุปว่า สายตาลดลงไป 25 อ่ะ

เย้ๆๆๆๆ

ตอนแรก เราก็กังวลว่า เพราะอายุเยอะ ขึ้นหรือเปล่า

แต่เฮียบอกว่า เป็นเพราะแข็งแรงขึ้น สายตาเลยลดลงอ่ะ

เย้ๆๆๆๆ

มาถึงตอนเลือก contact lens

ตอนแรก เราอยากใส่แบบรายปี และเป็นสี

แต่เฮีย บอกเค้าไม่นิยม และเราอ่ะ ใส่แต่ เสาร์ อาทิตย์

ซื้อแบบรายเดือนดีกว่า

แต่มันแพงง่ะ

2 คู่ เก้าร้อย

เฮียเลยแนะนำให้ลองแบบรายวัน ตกคู่ล่ะ แปดสิบบาท

หลังจากต่อราคาแล้ว 555

เลือกสี ฟ้า มา ใจจริงอยากได้ ฟ้าจัดๆ

แต่ ciba ไม่ทำอ่ะ

เค้าทำฟ้าพอประมาณ และมีลายเหมือนตา

ใส่แล้ว ก็ ดูแปลกตาดีเลยล่ะ

ลองใส่ไปจากร้านเลย

เฮีย “ใส่คล่องดีน่ะเนี้ย ขนาดไม่ได้ใส่มานานไ

แหะ แหะ เค้าถือว่าชมน่ะนี้

หลังจากนั้น แวะไปซื้อ ไข่ปลา กะ ยำสาหร่าย

หุหุ let make a party หุหุ

อ้อ ก่อนไปซื้อไข่ปลา ก็แวะส่งแม่กะหลาน ไปกินข้าวก่อนอ่ะ

ซื้อเสร็จ ค่อยแวะกลับไปรับแว่น

สายตาไม่มีปัญหา ไม่เวียนหัวใดๆ ทั้งสิ้น

Contact lens is so nice I love it ie ie ie


ม่ามี้ กะพี่สาว ส่งเราลง คลองเตย แล้วเราก็ไป คาร์ฟู ต่อ

ส่วนคนอื่น ไป the mall ram อ่ะ

คาร์ฟู ก็น่าเดินน่ะ สนุกดี

เดินได้เพลินๆ เลยแหละ

กินข้าวไป ดู ทีวี ไป แถมเสร็จแล้ว กินไอติมต่อด้วย

เพลิดเพลินเจริญใจ 555


ไปถึงสตูดิโอ กะว่า จะนอนเล่นแล้วค่อยเข้าตอน สามโมงสี่สิบ

เจอคุณโอ๋ อืมห์ มีครู เคนนิน่ะ ลองหน่อยก็ได้

หลังจากไม่กล้าลองมานาน

มันเหนื่อย แล้วก็ ออกสาย Pilates มากไปนิด เราไม่ชิน อ่ะ

เรียนไปก็เกร็งไป ตลอด

เมื่อยเลยแหละ



Create Date : 12 พฤษภาคม 2551
Last Update : 12 พฤษภาคม 2551 16:31:08 น. 3 comments
Counter : 341 Pageviews.

 
จบคลาส มาต่อ คลาสร้อน วันนี้ ครู Rng แทน ครู Dp

เจอพี่นี เลยชวนมาเข้าคลาสด้วยกัน

พี่นี “ดีน่ะ เมื่อเช้า เราไม่มา ครูให้ทำ เมขลา”

55555555555555555555555555

ไป เค้าก็เดินออกดิพี่ น่ากลัวขนาด ใครจะไปทำไหวเล่า

5555555555555555555555555

ครู ให้บิด น่ะ

แรกๆ ก็พอลุ้น

แต่มาตอนดึงข้อเท้านี้ดิ

เอาข้อเท้าขวามาพาด บนหน้าขาซ้าย

ชันขาซ้ายขึ้น

แล้วเอามือไปโอบรอบเข่าซ้าย แล้วอีกมือกดเข่าขวาลง

เจ็บคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบ

เราคงทำหน้าเจ็บ ถึงใจอ่ะ

เห็นคุณแขก คนข้างหน้า แอบขำ

บร้า เจ็บจริงน่ะ จะบอกให้

มาถึงท่าที่ 3 มั้ง

เราไม่ไหวอ่ะ ไม่ทำแล้ว

ครูเดินมา

เรา “ยอมแพ้แล้วครู”

ครู “ไม่ไหวก็ไม่ต้องทำก็ได้ ไม่เป็นไร”

แหม น่ารักอย่างนี้ค่อยน่าคุยด้วยหน่อย 555


อ้อ คุณ โอนี่ มาเข้าคลาสด้วย

อ่ะน่ะ อ่ะน่ะ ไม่พูดดีกว่า

5555555555555555


เรา “ครู บ่ายมีเมขลาไหม”

โอนี่ “ทำไมค่ะ ชอบเรอะค่ะ”

เรา “ช่ายยยยยยยยยยยย ชอบมากกกกกกกกกกกกก ถ้าสอนจะได้ไปกินเหล้า ไม่เรียนแล้ว”

เกลียดอย่างแรง ทั้งเกลียด ทั้งกลัว แค่นึกก็ขนลุกแล้วอ่ะ


โดย: สงครามกวี วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:32:24 น.  

 
มาต่อร้อน ห้าโมง

อ่ะน่ะ หนักมั้ง จำไม่ได้อีกแล้ว ว้าแย่จัง

ผ่านไปด้วยดี ไม่น่าจะบาดเจ็บอะไรน่ะ

อ้อนึกได้อันหนึ่ง

ครูให้ ทำ leg balance

แล้วเค้าก็มายืนกดดันข้างๆ

เรา “ครูไปยืนอีกข้างได้ไหม”

แบบว่า กดดัน กดดัน

แล้วเค้าก็จะเดิน ตัวอ่อนไป อ่อนมา แบบว่า หลบขาเด็กอ่ะ

เรา “ครู ถ้ามันลำบากขนาด ครูไปยืนบนแสตนด์ ก็ได้น่ะ”

รู้น่ะ อยากแกล้งเด็กอ่ะดิ ทำเป็นเดินวนไปวนมาอ่ะ


อ้อ โน๊ต โดนครู คะน้า มาดึงไปเรียนด้วย ตอน พักครึ่งง่ะ

งอลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล

ทอดทิ้งให้เราโดน สามเหลี่ยมใหญ่

ระหว่างช่วงพัก เราแอบแซว พี่สอง N ว่า

“อารายอ่ะ ทำมายดูไม่เหนื่อยเลยล่ะ เหมือนมานั่ง กินกาแฟเล่นกันในคลาสเลยน่ะ”

เรากะโน๊ดนี้ เหนื่อยเหมือนไปวิ่งรอบสนามหลวงมาอ่ะ


สักพัก ครูเดินเข้ามาคุยด้วย

ก็คุยกันเรื่อง ครู ผอมลง โดนแต่คลาสร้อน

เคยโดนสูงสุด วันละ 9 คลาส

ตอนพูดเรื่องจ่ายเงินไม่เท่ากัน ระหว่าง บิแกรม กับที่นี้

ครูเค้าก็ทำ จุ๊จุ๊ ให้พูดเบาๆ

เรา “ทำไมต้องพูดเบาๆ เค้าก็รู้กันทั้งนั้นแหละ”

คุณออน “ใช่ เทรนเนอร์ ออนก็บอก”

เห็นม่ะ ใครๆ ก็รู้กันทั้งนั้นแหละ

ก็พูดกันเรื่องว่า คุ้มไหมนี้ครูสอน แต่ร้อน

ครูเค้าก็พูดเป็นทำนองว่า ได้เงินมา ก็คงต้องเอาไปรักษาตัวแหละ

เดาว่า ออกแนวขำขันน่ะ อันนี้ หึหึ

อ้อวันนี้ ครูก็ยังไม่ได้กินอะไรอยู่ดี

กินแต่ข้าวเช้าอ่ะ

เป็นห่วงเหมือนกันน่ะ

เห็นผอมไป น่าสงสารออก


โดย: สงครามกวี วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:33:01 น.  

 
มาอาบน้ำรอ ทุ่มยี่สิบ

เดินไปซื้อนมกินก่อน

ตอนเดินกลับ เจอครู กำลังสวนมา

เราเลยทำเป็นก้มหน้ากินนมอ่ะ

ไม่อยากสบตา ไม่รู้จะคุยอะไร


เข้าคลาส ครูก็ให้วอล์ม แบบของเค้าแหละ ไปสักพัก

คุณหนู “วันนี้เรียนอะไรรู้ไหม”

เรา “ม่ะรู้ค่า ไม่ได้ถาม ลองถามเค้าดูซิ”

คุณหนู “ถามได้เรอะ”

เรา “ถามได้ ถามซิ จริงๆ ถามได้”

ครู “อะไร ถามอะไร”

เรา “คุณหนู ถามเค้าซิ”

ครู “ถามอะไร”

คุณ ออน “ถามว่า อะไรเอ่ย”

อ่ะน่ะ เด็กพวกนี้ล้อเลียนครู 55555

เรา “คุณหนู เค้าถามว่า วันนี้ จะสอนอะไร”

ครู “ใครอยากรู้กันแน่”

เรา “เค้าไม่อยากรู้หรอก ไม่ได้ เค้าก็เดินออก”

ครู “ออกได้ไง ห้องนี้มีล็อค”

คุณออน “ห้องนี้ไม่มีล็อค”

ครู “เดินไปหาล็อคได้”

เรา “ครูเดินออก เค้าก็เดินตามล่ะ”

5555555555

อ้อวันนี้ น้อง พิงค์ มาอยู่ ข้างเรา

เรา “อ่ะมาอยู่ตรงนี้ เสร็จแน่ๆ”

แล้วเราก็ทำเสียงแบบ เสร็จแน่ๆ อ่ะ

ครู “ทำไมวันนี้ นั่ง เป็นค่ายกลเลยล่ะ ห่างเชียว”

บร้า จริงๆ ต้องนั่งกันเป็นกลุ่มใช่ม่ะ

จะได้ลงไม่ถูก หุหุ


ก็ต่อด้วยบิด

บิด ก็บิด ไม่มีปัญหา

แต่บิดไปแล้ว ถึงได้รู้

อยากอ๊อก นม จัง

ตั้งแต่ตอน slide แล้ว

เหมือนนมมันวิ่งอยู่ในคออ่ะ

หยึยๆ ไงไม่รู้

ยิ่งท่าที่ชันเข่าขวา แล้วบิดตัว อ้อมมือขวาไปข้างหลังเข่าแล้วจับกับมือซ้าย

ปรกติ ทำไม่ได้อยู่แล้ว

ยิ่งวันนี้ ยิ่งไม่ได้ใหญ่

เซ็ง ครูเดินผ่าน ก็แอบปล่อยมือ

หายใจลำบากมากๆๆ

ข้างซ้ายไม่มีปัญหา

มาข้างขวา ทรมานดีแท้

พอถึง บิดแบบชันเข่า

ครู “ม่ะต้องบิดมากก็ได้ นมยังไม่ย่อยใช่ไหม”

เรา “ครูพูดเบาๆ ซิ อายคนอื่นเค้าอ่ะ”

ครู “ตะกี้ ลองเลื้อยดูแล้ว ไม่ไหว นมมันวิ่ง”

เรา “ใช่ๆ มันเลื่อนไปเลื่อนมาอยู่ในคอใช่ไหม”

แล้วก็พูดกันเป็นทำนอง ครูอ่ะกินเป็นขวด เรายังดี กินเป็นกล่อง

เอิ่ม เป็นขวดนี้ มันเป็นลิตรใช่ไหม

เย้ย น่ากลัวมากๆๆ กินนมเป็นลิตร ทำไปได้ไงนี้

พอมาถึง ดึง สะโพกข้างขวา

ประมาณว่า ยกขามาพับขา แล้วเอามือไปโอบ ยกมาชิดอก

อันนี้ พอทน

แต่ให้ ก้มลงไป ด้วยนี้ดิ

ก้มไม่ได้ เจ็บ

ครู “เจ็บข้างไหน ข้างขวาใช่ไหม”

เรา นึกในใจ พูดกะเราป่าวนี้

ไม่กล้าตอบ พยักหน้าเอาแทน

ตอนดึงขาแล้วนอนลงไปนี้

โอ๊ย ไม่อยากจะนึก เจ็บนรกอ่ะ

นอนลงไปเสร็จ

ครู “ไม่ต้องโอบเข่าก็ได้ เอามือลอดใต้ขามาจับไว้แทน”

แล้วเค้าก็สอน ให้ปรับเปลี่ยนท่าได้อ่ะ

เช่น มาจับน่องแทนจับส้นเท้า จะได้ไม่ตึงมาก

ขอบคุณคร้าบ แต่อย่ามาพูดตอนนี้ดิ

มันเจ็บ มันจะเบลอ ฟังไม่ค่อยออกอ่ะน่ะ


หลังจากนั้น เค้าจะให้ พับสองเท้าไปข้างหลัง

แล้วนอนลงไป

กี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ดึงหน้าขา สุดๆๆ

เจ็บจนลงไปปุ๊บ ต้องเด้งตัวขึ้นมาอ่ะ

ครู “เป็นอะไร เจ็บขาเรอะไ

เรา พยักหน้า มั้ง

ครู “เป็นอะไรก็บอกได้”

แล้วเค้าก็บ่นเป็นทำนองว่า เราอ่ะ

กลัวไร เค้ามากมาย มีไรก็พูดกันได้

อืมห์ ก็น่ะ จะให้บอกจริงๆ เรอะ

แกล้งชาวบ้านเค้าซะขนาดนี้อ่ะ

จบคลาส ครูชมพี่นี ว่าเก่งมาก วันนี้เข้าของครูไปสี่คลาส

เราเลยตบมือให้ ท่าทางพี่เค้าเขินๆ น่ะนี้

ครู “พรุ่งนี้จะตึงๆ น่ะ ต้องหากิจกรรมทำ”

เรา “พี่งั้นไปหาไรกินกันม่ะ”

ครู “กินไม่ได้อะไรน่ะ ได้แต่อ้วน”

โห หยาบคาย ใจร้ายอ่ะ

คุณออนเค้าให้ครูดูหลังให้ หลังเค้าคดอ่ะ

แย่จัง

ส่วนเรา อาบน้ำแต่งตัว กลับบ้านครับ

เคืองตาไม่หาย พอหลับตาไปสักพัก แล้วลืมขึ้นมา

มันจะออกแนว แสบๆ อ่ะ

คนขับรถ ก็ขับซะช้า จนไม่รู้จะช้า ยังไง

เปิดแอร์นอน อีกแล้ว

เปลืองไฟจริงๆ แต่ทำไงได้อ่ะ

ร้อนไม่อยากทนนิน่ะ


โดย: สงครามกวี วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:33:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.