One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

Tue 6 May 08

หลังจากการนอนที่ยาวนาน ตั้งแต่ 1 ทุ่ม ถึง 6 โมงเช้า

ก็ยังคงไม่อยากตื่นอยู่ดี 555

ยิ่งนอน ยิ่งเมาที่นอน

ไปทำงานแบบเรื่อยเฉื่อยๆ

แวะกินกาแฟ เดินยังไม่ทันทั่วกาแฟหมดแล้ว

แต่ไม่ซื้อใหม่หรอก

ช่างมัน

กินเท่าที่มีก็พอน่ะ


เข้าที่ทำงาน

แจ้งพี่ ที เรื่อง ขับรถ

I’m already told you

It’s not gonna be like u think

He must not accept about that

แล้วไงล่ะ ก็เป็นเรื่องจริงๆ

ผ่านมันไป ผ่านมันมา

ปวดหัวดีแท้

กว่าจะส่งท่านๆ ออกไปไซต์ได้

เรา “พี่พอมีเวลาคุยกะนู๋หน่อยไหมค่ะ”

นายอวตาร “ทำไมหรือ”

เรา “นู๋อยากให้พี่อยู่ออฟฟิส จันทร์ กับศุกร์”

นายอวตาร “งานที่ไซต์มันเยอะน่ะ”

เรา “นู๋เข้าใจพี่ แต่นู๋รู้สึกว่า แผนก เรากำลัง โดนลดบทบาทและความสำคัญ เค้ากล้าขนาดมาไล่ตามเช็คเวลาและใบลาอ่ะ พี่ นู๋ว่ามันไม่ใช่แล้วน่ะ”

สรุปว่า นายจะลองไปคิดดู ก็ดีพี่ คิดเผื่อพวกนู๋หน่อยก็ดี

ปล่อยไปแบบนี้ท่าจะไม่ดีแน่ๆๆ


เที่ยงสิบห้า เวลาพักกลางวัน

President call and complaint me about Cheque of Lift

Whatta Heck It’s not my job

It’s account job

SO SADDDDDDDDDDDDDDDDDDD

U ruin my day


ส่ง SMS to K. On that yoga team think of her and Master Rng will substitute Master DP’s hot class




 

Create Date : 07 พฤษภาคม 2551
1 comments
Last Update : 7 พฤษภาคม 2551 10:20:33 น.
Counter : 480 Pageviews.

 

อ่านเจอกระทู้นี้

ซวยแล้วไง ตรู

//www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L6575955/L6575955.html

บอกรักเจ้านาย
ดิฉันไปบอกรักเจ้านาย (ต่างชาติ -เอเชียคะ)เมือวันศุกร์ที่ผ่านมาก็บอกเค้าไปว่าอยากจะระบายความรู้สึกเท่านั้นนะ
เป็นความผิดของดิฉันเองนะ ฉันไม่ต้องการอะไรจากคุณทั้งนั้น เค้าแต่งงานแล้วค่ะ เค้าก็ว่ามันเป็นสิทธิ์ของดิฉันถ้าดิฉันไม่ต้องการจะมาเป็นเจ้าของ ซึ่งดิฉันไม่ต้องการอยู่แล้ว
ดิฉันทำไปแล้ว ก่อนทำก็คิดแล้วนะ พอทำไปแล้วก็คิดอีกว่าเจ้านายดิฉันจะหมายหัวเอาดิฉันออกไหมเนีย ดิฉันเป็นเลขานะค่ะ แล้วก็สนิทกับนายนะระดับหนึ่ง แล้วนายจะเปลี่ยนไปไหม แต่ดิฉันว่าต้องเปลี่ยนแน่ๆๆ ดิฉันทำใจไม่ค่อยได้ค่ะ


อืมห์ ใครเล่นตลก อะไร กะเราหรือเปล่า

ฮ่วย ทำใจไม่ได้เหมือนกันฟระ

รู้สึกตัวเอง แปร่งๆ บอกไม่ถูก

เครียด มาเยือน

กินอะไรก็ไม่หาย

ขนาด ซัด กาแฟ ไป 2 แก้วใหญ่ๆ


โดดงานไปสตูดิโอ

ลงทุนนั่งแท๊กซี่ เพราะกลัวไปไม่ทันอ่ะ

พี่แท๊กซี่ น่ารักมากๆๆ

คิด หกสิบบาทถ้วน

ทั้งๆที่เกิน ไป สามบาทอ่ะ

ขอบคุณฮับ


เขย่ง ก้าว กระโดด ไปแปลี่ยนเสื้อ

เหนื่อย หอบ ซะ ไม่ไหว

ต่อไป ต้องค่อยๆ หายใจช้าๆๆ

ให้มันเป็นไป ซะหน่อย


ครู Rn แทนครู Dp

Cool man

This is what I want

Power Class

As good as before 555

เหนื่อยน่าดู ช่วงกลางๆ ไม่สามารถ hold jaturanka ได้ อ่ะ

ต้อง พักแทน

แต่มันส์ น่ะ ชอบๆๆ

แอบกลัวนิดๆ กับคนข้างๆ

กลัวเวลาทำ leg balance เค้าจะหล่นมาใส่เราอ่ะ
แต่ก็ถือว่า ผ่านไปได้ด้วยดี

จบคลาส แวะไปห้องน้ำ ก่อน

อ้อ ถามน้องหน้าห้อง ว่าใครแทนคลาสร้อน

น้องบอกว่า ครู ตือ

เย้ ยิปปี้

ดีใจ 5555

แอบขออนุญาต ครู Pln ออก ก่อน 15 นาที เพื่อไปต่อคลาสร้อนอ่ะ

 

โดย: สงครามกวี 8 พฤษภาคม 2551 11:08:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.