One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 
28 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
Sun 28 May 06

รักหลานตัวเอง หลงหลานตัวเอง

รู้สึกว่า หลานเรา น่ารักที่สุดในโลก


เวลากลับบ้านหลานที่ไร จะรู้สึก รักเค้าหมดใจทุกครั้ง

พอเห็นหน้าจะบอกว่า ขอน้า กอดหน่อยน่ะ

บอกว่า รักน้าหน่อยได้ไหม


ในความรู้สึก เรา เค้าก็คือเด็กชายหนมหม้อแกง

คนที่เราไปเฝ้าที่โรงพยาบาล

คนที่เราอุ้มนอน

คนที่ฉี่ใส่เรา โดยที่เราไม่โกรธแม้แต่นิดเดียว

เด็กที่เราชอบแกล้ง แต่ถ้าคนอื่นรังแก

เราถีบคนทำกระเด็น

ไม่อยากบอก เรากะน้องนี้แหละ

เคยมาแล้ว ลุยชาวบ้าน กระเจิง

เพราะมันชนหลานเรา แล้วไม่ขอโทษ

ภาษาอังกฤษ ก็ไม่เก่งน่ะ

แต่ด่าฝรั่งกระจาย กลางห้าง

ความอาย อะไรไม่มีทั้งสิ้น

รู้อย่างเดียว เลือดขึ้นหน้า

นี้หลานสุดที่รักน่ะเว้ย


ไม่มีอะไร หลานเอาขนมมาให้ เลยรู้สึก รักหลานขึ้นอีกหลายกระบุง 5555


วันนี้ ช่างมาตรวจแอร์

ไปยืนดูตอนเค้าทำ

อืมห์ ถอยออกมาหน่อยดีกว่า

หัวเราไม่ถึงบ่าช่างเลยมั้ง

ประมาณว่าล้างแอร์นี้ ช่างขึ้นบันไดขั้นแรก ก็ถึงแอร์

เราต้องขึ้นไปขั้นที่สามละมั้ง 555


กลางวันเลยเปิดแอร์นอน หลับนิ่ง ลึก สนิทมาก

ตั้งนาฬิกา ตอน 6 โมงเย็น

ไม่อยากนอนเกินนั้น เด๋วจะปวดหัว


น้องเอาบ่ะจ่างมาฝาก

เผ็ดน่ะ ไม่ได้แกล้ง มันเผ็ดพริกไทย

หมู่นี้ รู้สึกว่า เผ็ดนี้ เริ่มไม่สู้แล้ว

นิดหน่อย จะแบบ แสบลิ้นมากเลย


ได้ดูการ์ตูน เรื่องอะไรหว่า ที่ร้องเพลง car wash อ่ะ

น่ารักดี

ดูการ์ตูนไม่ต้องคิดมาก 55


พรุ่งนี้ต้องไปให้หมอดูมือแล้ว

เราว่ามันผิดปรกติแน่ๆๆ

มันไม่ควรจะอักเสบแบบนี้

ดูแต่เนิ่นๆๆ ดีกว่า


Create Date : 28 พฤษภาคม 2549
Last Update : 28 พฤษภาคม 2549 21:14:37 น. 3 comments
Counter : 321 Pageviews.

 


โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 28 พฤษภาคม 2549 เวลา:21:27:20 น.  

 
ทำไมน้า มือถือชอบมาดับ ตอนสำคัญ

ทำให้คาใจ

อยากจะโทรกลับไป ถามให้ได้เรื่อง

ก็แบตหมด ทำไม่ได้



เซ็ง จิต นิดๆๆ

ไม่เป็นไร คืนนี้ยังมี หึหึหึ

มันต้องได้เรื่องซักวันแหละน่ะ

ว่าไหมคุณ


โดย: สงครามกวี วันที่: 29 พฤษภาคม 2549 เวลา:9:12:10 น.  

 
ว่าไงก็ว่ากัน


โดย: poser IP: 58.9.17.239 วันที่: 3 มิถุนายน 2549 เวลา:14:49:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.