One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
Sat 15 Jul 06

วันนี้เราไปดรีมเวิล์ดกัน

เรากะบะหมี่ไปถึงก่อนใครเพื่อน

ปรากฏว่า เป็นวันที่ทัวร์เด็กมาลง



นัดกัน 10 โมง ก็ค่อยๆๆ ทยอยกันมาเป็นระยะๆๆ

ได้อาศัย ฝีปากแอร์ กะคุณแม่น้องปัท

ช่วยต่อราคาให้จนได้ แบบ 20 คน คนละ 270 บาท

แจ่มมากกกกกกกกกกกกกก

เราไม่ค่อยเล่นอะไรแบบโหดๆๆ เท่าไร

เพราะเราไปไม่ไหว

เน้นถ่ายรูป เป็นหลัก เด๋ว ตามไปดูอีกหัวข้อละกันน่ะ 555

อันแรกก็เล่น เฮอริเคนกันเลย

อะไรที่มันเอาหัวทิ่มลงนี้

เราจาตายอ่ะ โอกาส แหวะสูง เลยโดดรั้วหนีดีกว่า 555

จากนั้นก็ไปเล่น space อะไรซักอย่าง รถไฟวิ่งในที่มืดๆๆ

เกาะบะหมี่ซะจนแขนช้ำเลยมั้ง 555

แล้วก็ไปเล่น รถไฟ แบบ hanging

ไม่กลัวเลย เพราะอยากเข้าห้องน้ำมากกว่า

ในใจคิด เออ ห้องน้ำ ห้องน้ำ 555

ไม่ร้องอะไรเลย เพราะมานไม่เสียวอ่ะจิ

จากนั้น ก็ไปกินบะหมี่กัน

แล้วก็เล่นพวกน้ำๆๆ ทั้งหลาย

แม่เปียก คนเดียว เลย สำหรับ grand canyon

เราไม่เปียก โชคดีไป

พอ อันที่สอง super splash เราก็แฉะ ซะ

อี้ ตัวเองไปเลยอ่ะ

ดีที่ก้มหน้า

เลยเปียกข้างหลัง กางเกงก็โชก

กะจะไปหากางเกงใหม่ซะหน่อย

เพื่อนมาตามบอกทนๆๆ ไปเหอะ

เด๋วก็แห้ง




แต่มัน อี๊ ตัวเองอ่ะน่ะ ต้องทนเอา

แล้วเราก็ไปเน้นถ่ายรูปแล้ว

ถ่ายกระหน่ำ ซัมเมอร์ ตอนนี้ก็แยกเป็น 2 กลุ่ม

กลุ่มแรกเล่นเน้นโหด กลุ่มเรา เน้น ถ่ายรูป

อืม ชักสงสัยอะไรบางอย่าง

ระหว่าง หนุ่ม อ กะ สาว ม แต่ถ้าจริงก็ดีจิ

น่ารักทั้งคู่เลย 555

เราเอาใจช่วย คอยเชียร์น่ะ

แหม เห็นเค้าเฝ้าตามกันไม่ห่าง

อิจฉาชมัด 555

ถ่ายรูปเสร็จ ก็ตามไปหาอีกกลุ่ม

ปรากฏว่า เค้าไปถ่ายรูป เรากลับมาเล่นแทน 555

ไปยืนดู raptor แค่ยืนก็ลมจะใส่อ่ะ

เหวี่ยง หมุนซะ ตาลายแทน

เลยต้องถอยทัพกลับไปนั่งคุยกะแม่ๆๆ แทน

เล่นกันเสร็จ ก็ได้เวลา ปิด

แล้วเราก็ไปต่อกันที่ร้าน สามเสน ซอย 3


Create Date : 18 กรกฎาคม 2549
Last Update : 18 กรกฎาคม 2549 10:34:31 น. 4 comments
Counter : 270 Pageviews.

 
ติดรถบะหมี่ ไปกะป้าเกษ

ทางเทิงอะไรก็ไม่ค่อยรู้

นั่งคุยอย่างเดียว

ป้าเกษ น่ารักที่สุดในโลก

รักป้าเกษ จัง

อยากกอดแรงๆๆ

555


แอบหลับในรถด้วยเรา แต่มานหนาวมาก

เลยต้องตื่น มาบอกให้บะหมี่ ปรับแอร์ลงหน่อย

สักพักก็ถึง ปรากฏว่า ที่จอดรถเต็ม

เลยต้องถอยออกไปจอดที่วัดแทน

แล้วนั่งรถกอล์ฟ เข้ามา


เจอพี่หนุ่ย น่ารัก สนุก อารมณ์ดี ชอบจัง


ที่ร้านมีเรื่องให้เคืองอีกแล้ว

เจอคนที่ไม่ค่อยอยากเจอ

ตอนจะไปต่อ เราก็เปลี่ยนเสื้อ

เพราะเราใส่เสื้อ รักในหลวงไป

พอเปลี่ยนออกมา

มันมองเราแบบ หัวจดเท้า

แล้วทำหน้าดูถูกมากกกกกกกกกกกก

เราเคืองน่ะ เคืองจนเดือดเลยด้วย

กะมีสวนให้ได้เฮแล้ว

แต่เกรงใจป้าเกษสุดๆๆ

เลยต้องนิ่ง อย่างเดียว

เอาใจข่มใจให้นิ่งที่สุด

เพราะทำอะไรก็คงไม่งามอย่างแรง

เด๋ว จะเหมือนฉีกหน้าป้าเกษ ไม่ดี


แต่นึกในใจ เออ เอ็งเก่ง มา ฉีกเรา กลางบอร์ดดิ

มีสวนแน่ เอาให้รู้เรื่องกันไปข้างเลย


คนจริงใจต้องนิ่ง ท่องไว้ ท่องไว้ ไอ้น้อง

ฮึ่ม ฮึ่ม

ดีใจมาก ที่ได้ออกมาจากร้าน

คือไม่อยากเห็น มานอยู่ในสายตาแล้ว




โดย: สงครามกวี วันที่: 18 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:40:50 น.  

 
ไปถึงมอลลี่

คนเยอะมาก จำไม่ค่อยไหว ใครเป็นใคร

รู้แต่มันส์ มากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกก

โดดจนหมดแรงอ่ะ

5555

พอร้านใกล้ปิด ก็เริ่มหมดแรง

เลยต้องนั่งนิ่งๆๆ อย่างเดียว 555


เออ เว้นวรรค น้องคนนั้นโทรมาหา

ฟังไม่ค่อยได้ยินว่า น้องพูดว่าอะไรบ้าง

เลยบอกไปว่า รักมากน่ะ คิดถึงจัง

ไม่ได้ยินแล้ว เด๋วโทรกลับละกัน 555

น้องต้องรู้แน่ ว่าเริ่มสิ้นสภาพแล้ว 55


เพื่อนอีกคนโทรมา อ้ายเรา ก็ยอมรับว่า หมดแรง

พูดอะไรไปบ้าง จำไม่ได้

แต่เพื่อนส่ง sms มาว่า

good way home my drunken

5555555

สรุปว่า เพื่อนก็จับได้อีกแล้ว 555

ตาย ตาย ตาย

ทำอะไรไป โดนจับได้ทุกที 555



อ่ะมาต่อ ร้านปิด ก็รอกลับบ้าน

ขอบอกตามตรงจากใจเลยน่ะ

จำอะไรไม่ค่อยได้

ทุกอย่างมันวูบไปวูบมา

เหมือนเราดูหนังที่ ผู้กำกับ ห่วยอ่ะ

มันตัดไปตัดมา จนสลับไปหมด

คือจำได้ แต่ไม่รู้เรื่อง หรือ ไม่รู้เรื่องและจำไม่ได้

ก็ไม่รู้

กลัวๆๆ เหมือนกัน ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน


เพื่อนก็ถามว่า เมา หรือเปล่า

รั่วแล้วล่ะซิ

เราก็บอกไปว่า ไม่ ไม่ได้เมา เราหมดแรง

เพื่อนบอกว่า งี้แหละ รั่วแล้ว 555

เราก็ยืนยัน หมดแรงว้อย 555


จำได้อยู่ 2 อย่าง จำแม่นมาก

print จูงเราลงบันได กับ print ช่วยอุ้มที่หน้าร้าน

แต่อุ้มทำไม ตอบตรงๆๆ ไม่รู้ จำไม่ได้

เราขอ หรือเราล้ม หรือเราหมดแรง หรืออะไร จำไม่ได้

หรือแต่อุ้ม


เออ แย่จริงๆๆ สมองเรา มานไปเที่ยวไหนหมดว้า 55


โดย: สงครามกวี วันที่: 18 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:51:38 น.  

 
เค้าไปนั่งกันข้างทาง กินโจ๊กน่ะ

ถ้าจำไม่ผิด

เพื่อนโทรมา ถามว่า อยู่ไหน

เราก็ว่า อยู่ข้าวสาร เพื่อนถามว่านอนไหน

ไปนอนบ้านเค้าไหม กลับไหวป่าว

เราก็เลย เออ คนใจง่าย ไปนอนบ้านเพื่อนละกัน 555

แล้วก็เรียกแท๊กซี่ ไป ลงเพชรบุรี

แล้วเพื่อนก็มารับไปนอนบ้านเค้าต่อ

แต่บอกตรงๆๆ ไม่ได้นอนเลย


เดินพล่านไปมา เหมือนหนูติดจั่นอ่ะ

นอนไม่หลับ ทำไงก็ไม่หลับ

เดินก็ไม่ค่อยไหว ก็เดินไปเรื่อย

เดินวนไปวนมาในห้องนั้นแหละ

ไม่กล้าเปิดทีวี เกรงใจเพื่อน

จำได้ว่า โทรไปหาเมษ

ถามว่า เราเมาหรือเปล่า เราเมาไหม

เราคิดว่าเราเมาน่ะ

เมษบอกว่า ตีสามครึ่งแล้ว เมษ จะนอน ให้เราน่ะ

ไปนอนได้แล้ว

มันดันนอนไม่หลับอ่ะดิ

พยายามนึกว่า เราทำอะไรไปบ้าง

แต่มันจำไม่ได้

จำได้แค่ 2 เรื่อง

ก็นั่งนึกไปเรื่อยๆๆๆ

ตีห้า เห็นว่า เอาไม่อยู่ ก็เลยไปอาบน้ำ

ยืนแช่น้ำนานนนนนนนนนนนนนนนนนนมากกกก

เพราะออกมา มัน 6 โมงกว่าแล้วอ่ะ

ซวยไป ค่าน้ำบ้านเพื่อนขึ้น ต้องให้มันมาเก็บตังค์แล้ว 555


พอสายๆๆ ก็เลย มาขึ้นรถกลับบ้าน

แบตมือถือหมด เซ็งจิต ไม่มีมือถือ

เหมือนจะขาดใจ 555


โดย: สงครามกวี วันที่: 18 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:59:26 น.  

 
อันนี้คือสิ่งที่พยายามปะติดปะต่อจากการเล่าของเพื่อน

1. เราพิงดู

ตอนไหนไม่รู้ จำไม่ได้ จำได้แต่ ปริ้น

2. เราชี้ว่าอยากได้ ใครบางคน

อันนี้ไม่แปลก มันเป็น จิตใต้สำนึก 55

3. เราเดินข้ามถนนเอง

ไม่อยากจะเชื่อ 555 ปรกติยังทำไม่ค่อยได้

แล้วคืนนั้นเนี้ยน่ะ เดินข้ามถนนไปกลับเอง 555

4. เราปฏิเสธ ไม่ติดรถแอร์ แล้วเดินหนีไป ไม่อยากรอ

อืมห์ เรามารยาททรามมากเลยน่ะนี้ 55

5. เราแจกกอดชาวบ้านไปทั่ว

อันนี้ธรรมดา ปรกติ ก็แจกกอดเป็นเรื่อง ทั่วไป

เหมือนเราหายใจอยู่แล้ว หุหุหุ


สรุปจากคำพูดของเพื่อน

เมาสาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

แต่เราคิดว่า เราหมดแรงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

55555555555555555


อ่ะน่ะ มายอมรับ ตอนเช้าก็ได้ คิดว่ามึนๆๆ หุหุห


แต่อยากไปหาหมออ่ะ

ปรกติมันไม่เป็น น่ะ

ดื่มแค่ไหน ก็จำได้ว่า ทำอะไรไปบ้าง

แต่อันนี้ มันจำไม่ค่อยได้

สงกะสัย เลข 3 ทำพิษ



โดย: สงครามกวี วันที่: 18 กรกฎาคม 2549 เวลา:11:27:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.