One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
Sun 20 Apr 08

ไม่ค่อยอยากตื่น ยังเพลียไม่หาย

ไม่สามารถรับปาก ใครได้

ว่าจะตื่นมาไหวไหม

เหตุผลเดิมๆ น่าเบื่อมาก

นึกเหมือนกัน ทำไม มันเพลีย มันเหนื่อย มันขี้น้อยใจ

แต่ดีขึ้นน่ะ เวลาเริ่มจะกลับมาเข้าที่ เข้าทางแล้ว

ไม่กระชั้น เหมือนแต่ก่อน

เริ่มจากคลาสแรก ของ ครู Rng

เอิ่ม เราเรียนอะไรฟระ ทำมายจำไม่ได้

มันเยอะจัด รู้แต่แค่นั่งเฉยๆ ก็เหงื่อผุด เป็นดอกเห็ดแล้วอ่ะ

พี่ 2 N กับ คุณ N เค้าบอกให้ดู คอเราซิ

เราเลยไปส่องกระจก

อัย ยัย ยัย เหงื่อ ไหลเป็นทางเลยอ่ะ

อ้อจำได้ล่ะ

สุริยะ แบบ ยกเท้า

เพราะทำจบชุด เราต้องสลับเสื่อ อ่ะ

เหงื่อหยดเยอะ จนเสื่อเปียกอ่ะ



Create Date : 22 เมษายน 2551
Last Update : 22 เมษายน 2551 14:36:13 น. 4 comments
Counter : 309 Pageviews.

 
ครู Rn

น้องคนข้างๆ ตะคริวกินน่อง ตอนทำ twist แบบนอน

เราเลยบอกให้เค้ากดนิ้วโป้งเท้าลง เด๋วก็หาย

พอออกจากห้อง รอจนครู เดินไปที่อื่น แล้วค่อยแนะนำ เค้า

เรื่องการก้ม ให้หายใจออก ผ่อนคลาย แล้วค่อยก้ม

กับท่า Dancer Post ว่าให้มองตรงไปข้างหน้า แล้วจับข้อเท้า

ยืดเท้าขึ้น ไม่ใช่ยก

ท่าทาง เค้าจะไปเร็วน่ะ

อ้อ คุณกาญจนาภิเษก แสดงท่าอยากฟังจนออกนอกหน้าอ่ะ

หึหึ

น้องเค้ามากัน 2 คน

เรา “ไม่แน่ใจน่ะค่ะ คนนี้อ่ะ น่าจะน้อง แต่คนนี้อ่ะไม่น่าจะใช่”

กำ 2 คน อายุเท่ากันอ่ะ เลยต้องขอโทษ อย่างแรง 555

น้อง ถาม ทำไม มาเข้า B Class

ไม่ไปเข้า พวก ตัว I หรือ A

เลยบอกว่า มาฟื้นฟู จิตใจค่า
55

แต่ไม่รู้จะสำเร็จไหม


โดย: สงครามกวี วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:14:36:42 น.  

 
มารอคลาสครู Prn

แอบวอล์ม Down Dog แบบหนีบศอก

น้อง N “พี่วี ครู Rng ยืนดู อยู่หน้าห้องแน่ะ”

อารามตกใจ เลยรีบทิ้งตัวลงนอนเลย

ครู Rng “ซ้อมใหญ่เลยน่ะ เด๋ว จะให้ เลี้อยให้เข็ด”

เรา “อ้าว ก็บอกให้เค้าหนีบศอกนิ เค้าก็ต้องซ้อมก่อนจิ”

555 แล้วเราก็หยุดทำ ไม่ทำแล้ว

เขินครูอ่ะ ไม่ใช่ไรหรอก

วันนี้ ครู Prn ให้ ทำ Lotus Post

DAMN IT

เจ็บนรก เจ็บข้อเท้า มาก

เรา “ครูขา เอาขาลงได้ไหมค่ะ”

ครู “ไม่ได้ ให้เอาขาขึ้นมาพาดด้วย”

DAMN IT SHIT SHIT SHIT

เราร้อง โอดโอ๊ย ตลอดอ่ะ

จนพี่ Aon เค้าหัวเราะ ตลอด

เรา “พี่หัวเราะอะไร”

พี่ Aon “หัวเราะ วีอ่ะแหละ เจ็บก็เอาลงซิ”

เรา “พี่นี้ นู๋ เจ็บจริงน่ะ น้ำตาไหลแล้ว”

คือไหลจริงๆ ต้องเอาผ้าเช็ดอ่ะ

พอถึงอีกข้าง ครูบอกว่า ใครไม่ไหว เอาลงก็ได้

ฮืออออออออออออออออออ ทำมายเพิ่งมาบอก

ให้เค้าร้องไห้ ไปข้างหนึ่งแล้วอ่ะ

อ้อ ครู Prn เค้าจะออก DVD สอน โยคะ

Yippy เราจะซื้อ มาเก็บ แล้วก็มาแจก

5555555555555

ครูจะไปถ่ายที่ สวิส อิตาลี และก็เยอรมัน

ไปกะครู Kn หญิง แล้วให้ครู Rng ทำอีกแบบอยู่ที่เมืองไทย

555555555555


โดย: สงครามกวี วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:14:37:13 น.  

 
นั่งคุยกันแป๋บหนึ่ง พอดี ครู Rng มาเรียก ครู

เราเลยเดินลงไปห้องน้ำอ่ะ

ได้ พี่ N ช่วยนวดข้อเท้าให้อ่ะ
ตัดพ้อต่อว่า ไปว่า ทำไมคนอื่นไม่เห็นเหนื่อยเลย

มี นู๋เหนื่อยอยู่คนเดียว

พี่เลยบอกว่า ก็คนอื่น เค้าพกกองทัพมาด้วย

นู๋อ่ะ ไม่กินแล้วจะเอาแรงมาจากไหน

แหมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


โดย: สงครามกวี วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:14:37:29 น.  

 
วันนี้ คลาส ครู Rng ให้ทำ

Half Triangle

มีการบอกอีกน่ะ คลาสสุดท้าย

ไม่ต้องเก็บแรงไว้แล้ว ปล่อยมาให้หมด

มีการเดินไปแตะบ่า น้อง N แล้วก็มาแตะบ่า เรา

ถามเป็นทำนอง ใช่ม่ะ

บร้า ไม่ใช่ย่ะ เด๋วก็แกล้งบอกซะหรอก ว่ามีอีกคลาสหนึ่งต่อ 555

ค่อนข้างไปทางเจ็บเข่า และข้อเท้า

เหมือนมันค้างมาจากคลาสที่แล้วน่ะ

ครูเค้าสนุกเค้าเลยน่ะ

ประมาณว่า พอถึงเรา เค้าจะให้ เรา เปิดไหล่

เค้าก็จะเอามือมาหมุนๆ เหนือไหล่เรา

ความที่กลัวไง เราก็จะรีบ บิด ออกไป ให้มากขึ้น

เธอก็เลยเดินไป คุณ Orn ต่อ แล้วทำแบบเดียวกัน

คุณ Orn ก็บิดออกมาอีก

เค้าหัวเราะแบบกิ๊กกั๊ก เป็นทำนองชอบใจเลยน่ะ

มาถึงอีกท่าหนึ่ง

เธอก็ยืนอีกฟากหนึ่งของห้อง

นึกในใจ เราไม่น่าไปสบตาเค้าเลยอ่ะ

เค้าเลย ทำมือ ประมาณว่า พลิกไหล่ขึ้น

เราก็รีบเลยน่ะ พลิกไหล่ขึ้น

ครู “ดีจัง เหมือนมีกำลังภายใน แค่ทำท่าก็ไปแล้ว”

ใช่สิ กลัวนิหว่า ไม่ทำ เด๋วมาจับจริงๆ จะยิ่งเจ็บอ่ะ

5555555555555555555555

จบคลาส ไม่อาบน้ำ เปลี่ยนกางเกง แล้วกลับบ้านเลย


โดย: สงครามกวี วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:14:37:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.