One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Thu 13 Mar 08

เร็วไหม วันพฤหัส แล้ว

ยังไม่ได้ทำไร เท่าไรเลยอ่ะ

แต่ละวันหมดไปเร็วมากๆๆ


เดินไปเจอร้านกางเกง

เจ้านี้เค้าจะเอาของที่ตัดล็อต จากขายส่งเมืองนอก มาเลอ่ะ

เราไปเจอ สีเทา น่ารักดี ผ้านิ่มด้วย

พับแล้วเหลือนิดหนึ่ง ไม่เปลืองที่กระเป๋า

คุณคนขาย เค้าเชียร์ว่า อย่างเราอ่ะ

S ยังเหลือ

เหลือใส่ไม่ได้อ่ะจิ

เค้าก็มองแบบไม่เชื่อน่ะ

เราบอกว่า สะโพกเค้าอ่ะ เท่านี้เลยน่ะ

ขอเป็น M ดีกว่า

คุณคนขาย ก็ยังเชียร์ว่า เป็น S

แต่เราไม่เอาอ่ะ กลัวใส่ไม่ได้

ตกลง เอา M มาสองตัว

เรา "ขอต่อราคาได้ไหมค่ะ"

คุณคนขายคิดแป๋บหนึ่ง "สองตัว เท่านี้แล้วกัน"

เรา "ขอบคุณค่า
"

รีบตอบเลย กลัวเค้าเปลี่ยนใจ

อิอิ

คุณคนขาย "ประชดป่าวค่ะนี้"

เรา "โอ๊ยไม่ค่ะ ขอบคุณจริงๆ คือคิดไว้เท่านี้อยู่แล้ว

วีเป็นคนเสียนิสัยอ่ะ ซื้อของไม่ต่อ แล้วไม่สบายใจ"

คุณคนขาย เค้ายิ้มเลยอ่ะ บอกเค้าเข้าใจ 555


เดินเรื่อยเปื่อย ไปเจอกางเกง อาดิดาส สีฟ้า

ปักตัวหนังสือ สีชมพู



น่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

อยากได้ แต่กลัวใส่ไม่ได้อ่ะ

เหมือนกางเกงเด็กเลย

ถามคุณคนขาย ว่าเอวเท่าไรอ่ะค่ะ

กลัวใส่ไม่ได้

เค้ามองหน้าเรา แล้วบอก โอ๊ยเหลือๆ ค่า

เค้าเองยังใส่แค่ M เลย

พอดึงให้ดู ผ้ายืดได้เยอะมาก

แถมนุ่ม อีกแล้ว

แพ้ทางกันเลยอ่ะ ผ้านุ่มๆ 5555

เชียร์ให้เราเอา S

Noway i prefer M อ่ะ

กลัวยัดไม่เข้า

เค้าบอกว่า อาจจะตึงๆ นิดหนึ่ง

ให้ขยับๆ หน่อย เด๋ว ก็ดึงได้เอง

ตกลงเอาค่ะ กลัวคนอื่นมาแย่งด้วยแหละ

5555555555

อืมห์ มันน่าจะมีสีอื่นด้วยน่ะ

จะได้สอยมาเพิ่ม

55555


จ่ายตังค์ Happy มาทำงาน

อดนึกดีใจไม่ได้ว่า

ดีแล้ว ที่ไม่ใจเร็วด่วนได้ รีบซื้อไปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว

คือตอนนั้นไม่ได้ชอบมาก

แต่คิดว่า ควรจะมีกางเกงเพิ่ม เวลาไปเล่น สตูดิโออ่ะ

เพราะเราเล่นร้อน มาต่อเย็น

ใส่กางเกงตัวเดิม มันรำคาญ มันเปียก

แต่ไม่ได้เอากางเกงไป เลยต้องทน

ตอนนี้จะได้หิ้วไปเลยทีละ 2 ตัว

5555555555555


เรา "สาวจ๋า กินแก้วใหญ่ แก้วเล็กดีอ่ะ"

สาว "แก้วใหญ่ สิ จะได้อิ่มๆ "

เรา "โอเค แก้วใหญ่ก็ได้ แก้วเล็กก็ไม่พอจริงๆ แหละ

แต่เมื่อวานชั่งน้ำหนักแล้วมันขึ้นอ่ะ"

สาว "ง้านต้องกลับมากินใหม่ "

สาวเค้ามีลูกชายแล้วน่ะ

ยก 2 นิ้ว เราก็ถาม 2 ขวบเรอะค่ะ

สาวบอก "ม่ายช่าย สองคนต่างหาก"

เรา

"เฮ้ย จริงอ่ะ ดูเด็กกว่าเราอีกน่ะ"

สาว เค้าบอกอายุ แบบประมาณการมา

อิชั้น ตกใจ แทบเป็นลม

กรู ดูอะไร พลาดไปขนาดนั้นนี้

หรือนึกอีกที สาวเค้าน่ารัก อัธยาศัยดีอ่ะ แถมดูเด็กมากด้วย


เดินไปหาสาวร้านข้าว

มีแกงเนื้อ แกงปลาดุก

ไม่กินอ่ะ

สาวเลยแนะนำแกงส้ม

หนุ่มถามว่า เราถือเรอะ

เราบอกไม่ถือหรอก แต่ม่ามี้ขอ

หนุ่มเลยว่า ไม่ถือก็ตกจิ

เรา เลย ทำท่าต่อยใส่ซะเลย

5555555555

request ไปว่า อย่าทำผัดมะเขือ กะแกงหอยชนกันได้ม่ะ

อยากกินผัดมะเขือ

สาวบอกได้ เด๋ววันหลังน่ะ

โอเคเลยจ้า สาว


ถึงออฟฟิส ยังไม่แปดโมงเลยอ่ะ

เอากางเกงไปลองก่อน

ตัวสีฟ้า ใส่สบาย ผ้านิ่ม ไม่ผิดหวัง

อนุมาน เอาว่า พอดีๆ ตัว แบบเหลือนิดหนึ่งแล้วกันน่ะ

ตัวสีเทา เอว สะโพก ต้นขา คือเกาะติดน่ะ

แต่รู้ได้เลยว่า ไม่กระชับ คือหลวมเลยอ่ะ

แต่ตรง น่อง ตึงเป๊ะ เลยง่ะ

ตายๆ ลดน่องอย่างด่วน งานนี้

ดีน่ะ ไม่เอา เอส มา ไม่ง้านคงพอดีแบบ ฟิตอ่ะ


ตอนมาออฟฟิส เจอ คนพิการ ขายลูกอม

ห่อละ 10 บาท

แต่เราคิดตั้งกะเห็นแล้ว

ว่าเท่าไร เราก็ซื้อ

เค้าพิการ ยังทำมาหากิน ไม่งอมือ งอเท้า

ดีกว่าพวก สมบูรณ์ มานั่งขอตังค์ อ่ะ

อย่างนั้น เราไม่ให้หรอก

สลึงหนึ่งยังเสียดาย ขอบอก

แล้วก็ยกลูกอมให้คุณแม่บ้านไป

ขืนกินก็อ้วนอ่ะดิ

55555555555555


วันนี้ ออฟฟิส เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

เหลือเราคนเดียว พี่อีกคนลาป่วย

ก็คงจะดี

ยังไม่ได้โทรไปบอกนาย

กะว่าให้นายโทรมา แล้วค่อยบอกดีกว่า




Create Date : 13 มีนาคม 2551
Last Update : 13 มีนาคม 2551 10:14:58 น. 4 comments
Counter : 440 Pageviews.

 
DOG IS ONLY THE ANIMAL THAT LOVES YOU MORE THAN YOU LOVE YOURSELF.....

อ่านแล้ว น้ำตาไหล

สงสารหมา

นึกถึงเรื่อง Eight Below

เรานั่งดูเรื่องนี้ แบบสาๆ อะไรบางอย่าง

15 นาทีผ่านไป น้ำตาไหลอาบแก้ม

ขนาดเดินหนีไปเข้าห้องน้ำ หลายรอบแล้วน่ะ

เคยไหม น้ำตามันไหล โดยไม่มีเสียงสะอื้น

มันไหลแบบไม่ขาดสายอ่ะ

วันนั้น ไม่อายใครเลย

น้ำตาไหลก็เช็ด ไหลก็เช็ด


เคยอ่านเจอ บทความหนึ่งเกี่ยวกับหมานี้แหละ

ข้อสุดท้าย เค้าบอกว่า

เวลาหมาจะตายอ่ะ

อยากจะขอให้เจ้าของ จับมือเค้าไว้

โปรดอย่าได้เดินหนีไป แล้วบอกว่า ทำใจไม่ได้

เพราะการที่เค้าจะต้องจากไป มันก็เป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเค้ามากอยู่แล้ว

ขอเพียงอยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจให้เค้าจนวินาทีสุดท้าย

นั้นก็เกินพอแล้ว

อ่านข้อนี้จบ เราซัดโฮใหญ่ๆ เลยอ่ะ

ใครหาว่าบ้าก็ยอม

ตอนหมาตาย เราร้องเป็นวรรค เป็นเวรเลยน่ะ

ทำใจไม่ได้


ไปเดินหาซื้อหนูแฮมมาเลี้ยง

เพราะเหงา อยากหาอะไรมาทดแทนใจ

ถามคนขายว่า "อายุยืนไหมค่ะ"

คนขาย "เลี้ยงดีๆ อยู่ได้เกิน 5 ปีเลยน่ะครับ"

เรา "ไม่เอา มีอะไรที่สามเดือนก็ตายไหม

กลัวความผูกพัน ไม่อยากเสียใจแล้ว"

คนขายมองหน้าเลยอ่ะ

เอ้า ก็ทำไมล่ะ อยากจะรัก แต่ไม่พร้อมจะผูกพันนิหว่า



I never khew a had a dream until that dream was you

When i look into your eyes, the sky's different blue



โดย: สงครามกวี วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:14:52:15 น.  

 
เมื่อวานไม่กล้าออกจากออฟฟิสเร็ว

ถึงแม้ว่าจะไม่มีใครอยู่ก็ตาม

เลยรอ หกโมง แล้วค่อยปิดออฟฟิสไป


(อย่าเลย พรุ่งนี้ จะโดด วันนี้เลยเกรงใจ ใช่ม้า

5555555555)

ลองใช้ rejoice แบบ no rince มาสองวันล่ะ

โอเคน่ะ

กลิ่นไม่เลวทีเดียว

ออกเปรี้ยวๆ หวานๆ

เหมือนส้ม ผสมดอกไม้

แต่รู้สึก จะหนืด ไปนิดหนึ่ง

แต่เราใส่ซ้ำ สองครั้ง

อาจจะมากไปหน่อย

พรุ่งนี้ ต้องลอง ลด ปริมาณดู


เรียน คลาส ครู Rn

เจอ พี่ J เลยคุยกันนิดหน่อย เรื่อง

คุณ A อยากเป็นครูที่ ภูเก็ต

เราแนะนำให้ติดต่อ ครู Jmy ดู

ตอนนี้ เค้าเปิดสอน TTC (Teacher Training Course)

คุณ A เค้าลองคุยกะครูแล้ว

แต่ยังไม่สรุป

เราบอกพี่ J ว่า หกหมื่น เราคงรอไปก่อนอ่ะ

ตอนนี้ไม่ไหว ไปอินเดีย ยังแค่ สี่หมื่นเองมั้ง

ถ้าเรียนที่นี้ สองร้อยชั่วโมง หกหมื่น

คราวๆ ก็ชั่วโมงละ สามพัน

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ขอตังค์แม่ 555555555555555

ถ้าแม่ยอมอ่ะน่ะ

55555555555


โดย: สงครามกวี วันที่: 14 มีนาคม 2551 เวลา:9:46:10 น.  

 
พี่ J ถามว่า ตัวเราอ่อนขึ้นหรือเปล่า

อันนี้ตอบตรงๆน่ะ

เราไม่ใช่คนตัวอ่อน

ไม่มีความยืดหยุ่นเลย

เราทำท่าพวก บิด หมุน ไม่ได้

แต่ให้ก้มเงย น่ะพอสู้


ก่อนเริ่มคลาส ครู RN

เรา warm up ตามปรกติ

ไม่งั้นตัวจะแข็งปั๋ง มาก

ทำไรไม่ได้เลย

ครูมา ก็ต้องรอน่ะจ๊ะ

ไม่ง้าน วันนี้ก็เรียนไม่ได้อ่ะ

เรียนไป เหงื่อไหลท่วมตัว

ทั้งๆ ที่เป็นห้องเย็น

เราชอบคลาสแบบนี้อ่ะ

เย้ วันนี้ได้ทำ down dog with single leg lift up ด้วย

อ้อ มีท่าครึ่ง mermaid แบบหันตัวไปด้านหลัง

ร้ากกกกกกกกกกกกกก คลาสแบบนี้จัง

ได้ทำทุกท่าที่อยากทำและทำได้อ่ะ




ตอนทำ jaturanka ได้ยินครูบอกว่า

No chast on the mat

พร้อมกับหันมาทางเรา

อารายอ่ะ

เค้าทำแบบนี้ ทุกทีน่ะ

ทำไม ต้อง chast on the mat ล่ะ

แต่เราก็ไม่ลงหรอก

ไว้ต้องถามครู ว่าทำไมต้องให้เราลง

ในเมื่อเราทำได้

เราต้องการก้าวไปอีกขั้นอ่ะ

จะให้เราถอยหลังกลับมาเรอะ

ง้านจะเรียก power class ทำไม


จบคลาส เดินไปหาครู พร้อมกับบอกว่า

เป็นคลาสที่ดีมาก เหงื่อเค้าไหลเป็นน้ำตกเลยอ่ะ

ครูถาม ภาษาไทยกลับน่ะ

"จริงเรอะ"

เสียงน่ารักเชียว





เลยชี้ให้ดูเหงื่อที่คอเราอ่ะ


มองไปหน้าห้อง

แง้ว ครู Pln มาเร็วมาก

เลยรีบวิ่งจู๊ดไปขออนุญาติไปห้องน้ำก่อน

กลับมานั่งคุยกะครู ก่อนเข้าคลาส

เรา "ครูขา พรุ่งนี้ โดดไหมค่ะ"

พี่อีกคน "ทำไม จะไปไหนกันเรอะ"

เรา "ม่ะช่ายอ่ะ ครู โดดอ่ะค่ะ โดดอ่ะ"

ครู "อ้อ ได้ ถ้าไม่มีคนใหม่น่ะ เด๋วเค้าจะกลัว มาเข้าคลาสโยคะ ก็เจอหนักๆ"

คือ ถ้ามีการ jump and after that jaturanga

It's power vinyasa style

I LOVE THIS

coz i can't twisted



ตอนนี้ ครู ก็รู้แล้วอ่ะ

ว่า เราบิดไม่ได้ ไม่ชอบบิด

ยังเล่าให้ครูฟังเลย

ว่า คลาส ครู Prn เราเป็นคนเดียวของห้องที่บิดไม่ได้

อายยยยยยยยยยยยยยยยยยย มากกกก



ครูบอกว่า อย่าคิดว่าทำไม่ได้ เด๋วมันก็ค่อยเป็นค่อยไปเองแหละ

คุยกะน้องอู๋ เรื่อง ไปแคมป์ บัลลาวี

น้องเค้าเก่งน่ะ อายุเท่านี้ ไปแคมป์คนเดียวแล้ว

เชียงใหม่อีกด้วย

ถามว่า เค้าให้น้องอู๋ กินอะไรลูก

ท่าทางจะเป็นแคมป์ มังสะวิรัต อ่ะ

สงสารน้อง

เจอแต่แตงโม กะสตรอเบอรี่

น้องอู๋ บอก นู๋ไม่ชอบ สตรอเบอรี่ มันเปรี้ยว

โธ๋ ลูกจ๋า สู้ๆ น่ะ คนเก่งของน้า


น้องอู๋เก่งมากกกกกกก

ทำได้แทบทุกท่า

เราเลยหันไปตบมือให้กำลังใจน้องเค้า

พร้อมชมว่า เก่งมากลูก เก่งมาก

เด็กๆ ก็น่ะ เค้าขอแค่ให้มีคน cheer up

แล้วเค้าก็จะพยายามมากขึ้นไปน่ะ


ตอนเริ่มคลาส ครู ให้ ยกขา 90 องศา

แล้ว วางลงทางซ้าย ไม่ถึงพื้น

ยกขา 90 องศา วางลงทางขวาไม่ถึงพื้น

ยกขา 90 องศา เลียดพื้นไปทางซ้าย ไม่ถึงพื้น

ยกขา 90 องศา เลียดพื้นไปทางขวา ไม่ถึงพื้น

กี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

เค้าจะตาย

เหนื่อย โพด เหนื่อยมหากาฬ

เกร็งไปหมดทั้งตัวแล้ว

ตอนแรกเกร็งแค่ขา

ลามมาถึงหน้าท้อง

ปาไปบ่า ไหล่ คอ

แล้วคิดดูทำอย่างนี้ ตั้งหลายรอบอ่ะ

เรางี้ แบบร้องเลย

"ครู ขา นี้ gentle class ไม่ใช่เรอะค่ะ"

ครู "อันนี้ ก็เบาๆ แล้วน่ะค่ะ"



ตอนท้ายๆ คลาส ครูให้ slide up ด้วยแหละ

เค้าชอบจัง



จบคลาส เดินไปขอบคุณครู

น้อง N ทำหน้าแบบ ไม่ไหวแล้ว

พร้อมกับบอกว่า กลับบ้านแล้วน่ะพี่

จ๋า จ๊ะ กลับเลยจ้า

เด๋ว พี่ก็กลับแล้วเหมือนกัน

5555


อ้อ ตอนต้นคลาสเราเห็นน้อง N

ทำ butterfly เราเลยบอกว่า

หยุดๆๆ ให้เค้าลองนั่งดูหน่อยว่าหนักไหม

น้องเค้าทำหน้าหนักใจอ่ะ

แต่ก็ยอมลองให้เรานั่งน่ะ

นั่งเสร็จ

ไม่ลงง่ะ

น้องเค้าก้มไม่ลง



แง ทำไมเป็นอย่างนี้อ่ะ

เราขึ้นไปนั่งทั้งตัวแล้วน่ะ

เอาขาขึ้นด้วยแหละ

ทำไมกดน้องเค้าไม่ลงล่ะ

ไม่ยอมอ่ะ

น้องเค้าบอก พี่กดไม่ลงง่ะ

งื้อออออออออออออออ

ไว้เค้าจะลองใหม่แล้วกันน่ะ

เฮ้ออออออออออออออออออออ


กลับบ้านแบบอิ่มเอมเปรมใจ

งุงิ งุงิ


โดย: สงครามกวี วันที่: 14 มีนาคม 2551 เวลา:11:08:37 น.  

 
เออ ลืมเล่า

ตอนทำ butterfly ในคลาสครู Pln

ครูเค้าอ้อมมาข้างหลัง แล้วช่วยกดเข่าให้

ด้วยความกลัว

เราก็ร้องก่อนเลย

"โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย ร้องไว้ก่อนค่ะ กลัวน่ะ"

นึกแล้วขำ ตัวเอง

ทำไปได้

ร้องกันไว้ก่อน

จริงๆ แล้วครูกดดีมากกกกกกกกกกกกกกกก

ไม่เจ็บเลยแม้แต่นิดเดียว

ปรกติ ถ้ากดเข่าเราติดพื้นนี้

เราจะทนไม่ไหวไปแล้ว

คือออกอาการ ทุรนทุราย อย่างเห็นได้ชัด

เมื่อวานไม่เจ็บง่ะ

แต่ก็ยังก้มหลังไม่ลงอยู่ดีนั้นแหละ

ไม่เป็นไร ค่อยๆ พยายามกันไปน่ะจ๊ะ

5555555555555


โดย: สงครามกวี วันที่: 14 มีนาคม 2551 เวลา:14:45:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.