One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
28 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Thu 28 February 2008

HAPPY BIRTHDAY MOM

เอาของขวัญให้แม่

ไม่ได้ห่ออีกต่างหาก

แม่เลยไม่แปลกใจว่าอะไร

ก็มันเล่นเห็นกันโต้งๆ ขนาดนั้นอ่ะ

ว้า ไม่ดีเลยแหะ

แต่ก็บอกแม่ไปล่วงหน้าแล้วล่ะ

ว่าไม่ห่อน่ะ ไม่สามารถ

ถ้าน้องอยู่ยังว่าไปอีกเรื่องได้

(นี้ๆ ทำอะไรได้บ้าง หืมห์เนี้ย)

นึกถึงประโยคนี้

"ไม่เก่งอะไรเลยซักอย่างในชีวิตนี้

ที่ทำได้ดีที่สุด คือ รักคุณ"

อิ๋ววววววววววววววววววววววววว

เลี่ยนอ่ะ แต่ น่ารักดี 555


ตอนเช้า ถึงเร็วกว่าเมื่อวานอีก

ไปเดิน ตลาดนัดข้างที่ทำงาน

เจอกางเกงตัวหนึ่ง

อยากได้น่ะ แต่ไม่มั่นใจ

ไปยืนจับๆ อยู่ประมาณหนึ่ง

เดินคิดอีกรอบดีกว่า

ชีวิตไม่รีบอยู่แล้ว

หุหุ

จีบสาวขายกาแฟ ตามฟอร์ม อิอิ

เรา "ขอโทษน้า วันนี้มีแต่แบงค์ใหญ่อ่ะ"

สาวขายกาแฟ "ไม่เป็นไร เก็บไว้ทอนเดือนหน้า"

เรา "ได้ แต่ขอดอกเบี้ย เป็นจูบได้ม่ะ"

สาวขายกาแฟ 2 คน

แถมมีการบอกกลับว่า

"จ่ายเป็นนมแทนได้ม่ะ จ่ายกันทั้งเดือนเลย"

ลืมบอกไป สาว เค้าขาย นมสดด้วย 5555


เจ๊าะแจ๊ะ จุ๊กจิ๊ก กันพอให้ชื่นใจ

ทั้งคนขาย คนซื้อ

วนกลับไปดูกางเกงอีกรอบ

มีคนกำลังจับอยู่เลย

อัยๆๆๆ อย่าน่ะ

เค้าเล็งไว้ก่อนน่ะ

ตกลงคนนั้น เค้าไม่เอาตัวที่เราเล็ง

แต่ไปหยิบตัวใกล้เคียง

พร้อมบ่นว่า ไม่รู้จะใส่ได้ไหม

นั้นดิ ปัญหาเดียวกะเราเลย

กลัวใส่ไม่ได้

หยิบแล้วไปถามคนขาย

เรา "กลางวันมาหรือเปล่า กลัวใส่ไม่ได้"

คุณคนขาย "กลัวหลวมไปใช่ไหม"

เรา

ขอบคุณแทบไม่ทัน ให้กำลังใจดีจริงๆ 555

เรา "ไม่ใช่ กลัวใส่ไม่เข้าอ่ะ อ้วน"

คุณคนขาย มองหน้าเรา

"นี้สะโพก 40 ใส่แล้วยังหลวมเลย เอาไปลองแล้วกัน"

ตกลงก็เลยซื้อมา

ผลจากการลอง

โอเคเลย ไม่คับไป ไม่หลวมไป

ใช่ได้

ไว้ถ้าเจออีก จะซื้อเพิ่ม

5555


Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2551 10:16:10 น. 5 comments
Counter : 462 Pageviews.

 
พี่ที่ทำงาน "จะทรมานตัวเองไปถึงไหน"

เรา "ไม่นิพี่ เราก็ปรกติน่ะ ไม่ได้รู้สึกอะไร"

พี่ที่ทำงาน เค้าคิดว่า เราน่ะ ผอมเกินไปแล้ว

เค้าอยากให้เรากินเยอะๆ

เค้าบอกว่า แฟนเค้าน่ะ เค้าให้กินแบบไม่อั้น

ก๋วยเตี๋ยว 2 ชาม ต่อข้าวเหนียวมะม่วงอีกต่างหาก

เราเลือกกินค่อนข้างมาก

บางอย่างก็ไม่กล้ากิน

หรือเห็นเค้ากิน เราก็จะทำหน้าแบบ

ไม่เอาน่ะ อย่าๆๆ กลัวๆๆ

พี่เค้าเลยอยากให้เรา happy


เราโรคจิต ยอมรับเลย

ทุกครั้งที่มองกระจก

เราจะเห็นแต่ ไอ้อิฐ 2 ก้อนบนกำแพง

เห็นแต่ความไม่พร้อม ไม่สมบูรณ์ ของตัวเอง

รู้สึกว่า กรู แม่ม ทำไม ขาใหญ่ แขนใหญ่

ทำไม ไม่ผอม แบบคนอื่นเค้าบ้างว่ะ

ไม่อยากจะยอมรับว่า

ที่เค้าล้อๆ กันน่ะ

ว่า สาวบูลิเมีย เวลามองกระจก

ตัวเอง ก็ so skinny แต่ดันเห็นตัวเอง อ้วนระเบิด

เราอ่ะ ใกล้เคียงเลยล่ะ จะบอกให้

คือไม่เห็นว่า อ้วนขนาดนั้น

แต่จะรู้สึกว่า ผอมไม่พอ

ยังไม่พอ ต้องผอมกว่านี้

เคยบอกเพื่อนว่า

"ต่อให้ทั้งโลก บอกว่า วี ผอม

วีก็รู้สึกว่า ตัวเองยังผอมไม่พอ

ยังอ้วนอยู่"


P Lck เค้าเลิกคุยกับเราเรื่องนี้ไปแล้วอ่ะ

เค้าว่า เราบ้า

ก็ใช่อ่ะดิ เราบ้า

เจอใครก็ทักว่า ผอมไปแล้วน่ะ

เราดีใจน่ะ แต่มันยังไม่ใช่อ่ะ

ถ้ามันลดไปกว่านี้ อีก 3 โล

เราจะหยุด ระห่ำ ลดแบบนี้

ขออีก แค่ 3 โลเท่านั้น

อ่ะ แต่อย่าเข้าใจผิดน่ะ

เราก็รู้สึกว่า ตัวเองแข็งแรงดีอยู่

ไม่วูบ ไม่มึน กินได้ นอนหลับ

แค่กินน้อยๆ นอนประมาณหนึ่ง

เรากินข้าววันละ 3 มื้อ เหมือนคนอื่นน่ะ

อ้อ ยกเว้น เสาร์ อาทิตย์

เราจะกินข้าว 1 มื้อ

กินโยเกิร์ต 1 มื้อ

และก็ขนมปังอีก 1 มื้อ

ไม่หิวน่ะ แต่ไม่อยากกิน เท่านั้นเอง


ครู Dp บ่นจนเลิกบ่น จนเลิกพูดแล้วอ่ะ

เค้าบอกว่า เราทำไม่ถูก

รถยนต์ไม่มีน้ำมัน วิ่งได้ไหม

ไม่ได้แน่นอน

เราไม่กิน แล้วยังฝืนออกกำลัง

ระยะยาว จะไม่ดีน่ะ


ก็รู้อ่ะ แต่มันไม่ได้

เราบ้า นิหว่า

คนบ้า ทำอะไร ก็อภัยได้ใช่ไหมจ๊ะ

5555555555

(น่าเกลียดว่ะ คุณ เหตุผลข้างๆ คูๆ มาก)


โดย: สงครามกวี วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:28:36 น.  

 
Thank you for loving me

เป็นสิ่งที่ให้เรายิ้มได้

ทุกครั้งที่ได้ยิน

เหมือนความสุข มันจะล้นออกทาง ตา ทางปาก

ยิ้มให้ทุกคนได้

โลกก็เหมือนจะเบาไปกว่าเดิม

คล้ายกับว่า ทุกเซลล์ มันอาบไปด้วยความสุขน่ะ


อืมห์ ยกตัวอย่างอย่างไรดี

เอางี้ กินไวน์ กันม่ะ

แล้วเคยไหม กินกันไปซัก 3 - 4 ขวด

ก็นั่งกันไปเรื่อยๆ สบายๆ

ไม่คิดอะไร

คุยกันเพลินๆ เบาๆ หัวเราะให้กัน

พอลุกขึ้นอยู่ แล้วมันเซ

ถึงได้บางอ้อ

กรู เมานิหว่า 5555

อารมณ์แบบนั้นเลยอ่ะ

อ้อ นึกได้ล่ะ

"ดาบนั้นไม่รวดเร็วเท่าใดนัก

คลับคล้าย แสงจันทร์

เมื่อท่านมองเห็น

ก็อาบไปทั่วร่าง"

แบบนั้นเลย

พอรู้สึกตัวอีกที

ก็เข้ามาจนเต็มอารมณ์ไปหมดแล้ว

ไม่สามารถจะหนีได้


Ohhhhhhhhhhhhhhhh

Goddddddddddddddd

Blissfullyyyyyyyyyyyyyyy

of

my

Lifeeeeeeeeeeeeeeee


คนละอารมณ์กับ

"ฟังเสียงฝนในหอน้อยเพียงเดียวดาย"

ถึงแม้จะมาจากเรื่องเดียวกันก็เหอะ



โดย: สงครามกวี วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:40:26 น.  

 
แฮปปี้เบิร์ดเดย์คุณแม่คุณ ด้วยคนค่ะ


zwani.com myspace graphic comments
Good Day Graphic Comments


โดย: Fullgold วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:53:15 น.  

 
อยากผอมเหรอ อ่ะมีวิธีน่ะเคยลด ออกกำลังกายเยอะๆ
อย่าไปไหนกับคนอ้วนจะชวนกันกินแหลก อิอิ เรื่องจริง
เมื่อก่อนผอม มีเพื่อนอ้วนเลยอ้วนตามมานไปสิบโล ตอนหลังไม่ค่อยเจอมานเราผอมมานอ้วน เลยพามานมาลดความอ้วนด้วยกาน ตอนนี้เพื่อนผอมเพรียวเป็นแอร์โฮสเตส ไปแล้ว


โดย: Fullgold วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:01:20 น.  

 
ขอบคุณ Fullgold ฮับ

สำหรับคำอวยพร ให้ ม่ามี้

แล้วจะบอก ม่ามี้ ให้

เค้าจะได้ปลื้มใจ



ตอนบ่าย President เรียก พวกพี่ๆ ขึ้นไปคุย

อืมห์ เข้าใจทำมากๆ เลย

วันนี้ ไม่มีใครอยู่ซักคน

แล้วเรียก ขึ้นไป คุยน่ะ

คนที่เหลือ ก็แย่ดิ

สงสารน่ะ

แต่คำห้ามใช่ไหมคำนี้

ไม่ควร สงสาร ใคร

ต้องเป็น เห็นใจ



โดย: สงครามกวี วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:42:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.