One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Sun 9 Mar 08

ตื่นมาคุยกับม่ามี้

ว่า ม่ามี้ มียา โวลทาเรน กะยาคลายกล้ามเนื้อเหลือไหม

เค้าไม่ไหว เมื่อวานเค้าโดนบิดสะโพก กับ บิดตัวไปอ่ะ

ม่ามี้ บอกไม่เหลือแล้ว

เอายาให้ คุณยายไปแล้วอ่ะ

เรา น้ำตาตกใน บอกแม่ ไม่เป็นไร

เด๋ว เค้าไปซื้อเย็นนี้แล้วกัน

ออกจากบ้าน เก้าโมง ไปเรียน

ถึงเร็ว มาก เลยแวะ ไปยืน ทักทายคนอื่น หน้าห้อง ครู Dp

เจอครู Moo ด้วยล่ะ

เราเลยโบกมือใหญ่เลย

รู้ว่า ครูเค้าทักกลับไม่ได้

เลยยิ่งสนุกใหญ่



ไปรอ ในคลาสครู Rn

แอบ warm up เอง

โดยการทำ down dog slide up to upward dog

after that down dog with single leg up and slide up upward dog

สนุกอ่ะ ทำแบบนี้

ได้ทั้งแขน ได้ทั้งหลัง ได้ความอ่อนตัวด้วย

คลาส ครู Rn ไม่ผิดหวัง

สนุกเหมือนเดิม

เราทำ back ward ได้เยอะขึ้นน่ะ

เพราะ เรามองกลับหลัง แล้วเห็นตัวเองในกระจกหลังอ่ะ

วี๊ดวิ๊ว ดีใจจังแหะ



ความพยายามไม่สูญเปล่า

การเจ็บตัว ไปนอนโรงพยาบาล

ก็ Not a big deal any more

เรามาเกือบฝั่งแล้ว

ความสำเร็จเห็นแล้ว

แต่ ทุกอย่างมีแต่

ตอน ทำ side bend แบบนั่งพับเท้า

เราลอดมือไปจับข้อเท้าอีกข้างไม่ได้

และข้างที่เจ็บก็คือ ข้างซ้ายที่เมื่อวาน โดนบิด

ไม่แน่ใจ

แปลกๆ แหะ

แต่ก่อนหน้านี้ทุกท่าไม่มีปัญหาน่ะ

เริ่มไม่แน่ใจตัวเอง

พอ กดท่าลงไปเท่านั้นแหละ

อืมห์ ใช่แล้ว เราเจ็บสะโพก นี้เอง ถึงกดท่าไม่ลง

พอมาทำ ท่า ที่ยืดเท้าออกไปข้างหน้า แล้วก้มตัวลง

เราก้มไม่ลงอ่ะ มันเด้งผึงขึ้นมาเองเลย

ครู RN ทำหน้าตกใจเลยน่ะ "R U all right"

เรา พยักหน้าเฉยๆ ไม่กล้าบอกว่า เจ็บ

กลัวโดนดุอ่ะ

พอมาทำ lotus

เราเจ็บน่ะ แต่ก็ยังพยายามทำให้ได้

ครู RN เห็นหน้าเราแล้ว

เค้าทำหน้าแบบสงสารมาก บอกเราว่า

"If that pain U don't need to do that"

เราส่ายหน้า เป็นทำนองยังไหว

แต่จริงๆ คือไม่ไหวแล้วอ่ะ

ค้างท่าอีกนิดหนึ่ง

เราคงแกะขาไม่ออกแล้ว

จบคลาสให้นอนพัก

เรานอนจริงๆ เลยน่ะ

ปล. เหงื่อไหล ท่วมตัวไปหมดแล้ว

แต่ตอนทำ ไม่นึกถึงอากาศเลยน่ะ

ห่วงแต่ท่าน่ะ

เด๋วมาต่อ อีก 2 คลาสละกัน

ขอทำงานแป๋บหนึ่ง

5555555555

แอบๆ ซ่อนๆ up diary ก็แบบนี้แหละ

55555555555


Create Date : 10 มีนาคม 2551
Last Update : 10 มีนาคม 2551 13:25:50 น. 5 comments
Counter : 236 Pageviews.

 
คนอื่นเค้าวิ่งออกจากคลาสครู Rn ไปต่อ คลาส ครู Nb

เราเฉยๆ น่ะ

ยอมสายแล้วอ่ะ

ทำ เพราะเป็นหน้าที่หรอก

น้องหน้าเคาน์เตอร์ ทักว่า ต่อเลยหรือพี่

เรา

มันจำเป็นว้อย ไม่อยากพูดอะไรมาก


มาถึงคลาส ครู NB

เจอท่าเดิมกะในคลาส ครู Rn

เจ็บจนเราไม่ก้มแล้ว

งอขา งอตัว ขึ้นมานั่ง ชันเข่า

เอาผ้าปิดหน้าอ่ะ

ครูเดินมาหยุดยืนข้างหน้า

ถามเป็นภาษาไทยด้วยน่ะ

"เป็นอะไร"

เรา "เจ็บ"

ครู "What does it mean"

เรา "PAIN"

แล้วทำหน้านิ่ง แบบ โปรดปล่อยให้เราตายอย่างสงบเหอะ

ครูก็เลย เดินไปจับคนอื่นต่อ

หลังจากนั้นไม่ว่า จะทำท่าอะไร

ครูเค้าจะคอยแอบมองเราน่ะ

เหมือน กลัวเราจะเจ็บไปกว่าเดิมในคลาสเค้า

ไม่งั้นเค้าก็จะส่งเสียงมาว่า

ไม่ต้องทำก็ได้น้า เด๋วเจ็บ


ขอบคุณน่ะครู

ครูน่า น่ารัก อัธยาศัยดี

แต่ style เรา กะครู มันไม่เข้ากันจริง

เราชอบคลาส เร็วๆ แรงๆ

คลาสแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่เหมาะกะเรา

เรามันใจร้อน ด่วนได้

บ้าพลัง

ส่วนครูน่ะ นุ่มนวล เอาใจใส่

ขอโทษน่ะครู

เราขอโทษ ที่ไม่ค่อยชอบคลาสครู

แต่เราชอบอัธยาศัยครูน่ะ


ตอนทำ triangle ข้างแรกโอเค

ข้างสอง ครูลืมง่ะ

ให้ทำ twisted ก่อน 555555

เราเลยไม่ลง แต่มองหน้า ครู

แล้วถาม ว่า "How about this"

พร้อมทำท่า triangle

ครูเค้ายิ้มเขินๆ น่ะ

แล้วก็บอกว่า ทำ twisted ก่อนแล้วกัน

เด๋ว ค่อยทำ triangle ต่อ

จบคลาส แบบ ฝึกหายใจ

เราคอยแอบมองนาฬิกาตลอด

เพราะเราจะออกก่อน เพื่อไปต่ออีกคลาสอ่ะ

สังเกตุว่า ครูเค้าก็มองนาฬิกาเหมือนกันน่ะ



โดย: สงครามกวี วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:13:34:54 น.  

 
เซ็ง พิมพ์ไปตั้งเยอะ

กดผิด ไปกด reset

เซ็ง ต้องพิมพ์ใหม่หมด

ไม่ได้อารมณ์แล้วอ่ะ


มาเข้าคลาส ครู Rng

เจอพี่ N กะคุณ Nng คุยกันเรื่อง เราโดนบิดในคลาส ทุ่มยี่สิบ

เราเลยว่า ตอนนั้นอ่ะ ไม่เจ็บหรอก

แต่ โดนบิด ตอน twisted triangle อ่ะ

เจ็บกว่า

พี่ N แนะนำว่า วันนี้ให้บอกครู บิดให้อีกข้าง

สองข้างจะได้เท่ากัน

งื้อออออออออออออออ ไม่เอา

แค่นี้ก็จะแย่แล้ว

ขืนบิดอีกข้าง บ่าวตายแน่


ตกลงวันนี้ไม่มีใคร ยอมอยู่ข้างเรา

เค้ากลัวโดนครูเผื่อแผ่ การบิดให้ง่ะ

เค้าไม่ได้น่ารังเกียจขนาดนั้นน่ะ


เริ่มที่สุริย แบบวางขา หลังลงกะพื้น

ทำไปแค่ 4 ชุด ครูให้พอ

อืมห์ แปลกแหะ วันนี้ครูใจดีจัง

ที่ไหนได้ เค้าให้ต่อ สุริย แบบที่สอง

ทำ down dog with single leg up

เราทำไป หอบไป

ครูเล่นให้ทำชุดนี้ ตอนบ่ายนี้น่ะ

แถมเราอ่ะ เล่น ร้อนหนึ่ง เย็นหนึ่งมาแล้วด้วยน่ะ

ครู เดินมาถาม "ทำไมหายใจ เหมือนเหนื่อย"

เรา " เหนื่อย"

นึกในใจ โหย สอนแบบนี้น่ะ

แล้วไม่ให้เหนื่อยได้ไง

แต่ก็ก้มหน้าทำต่อไป

ไม่กล้าบ่น


ครูให้พักแป๋บหนึ่ง

เราแอบนับแล้ว ทั้งห้องมียี่สิบกว่าคน

ไม่น่าโดนจับคู่

แต่ให้ฟ้าผ่าเหอะ

กลัวแบบไหนได้แบบนั้น

ประกาศิตจากสวรรค์

จับคู่ คนที่เหลือ ได้คู่กับครู

เรารีบไปจับกับพี่อีกคนหนึ่งก่อนเลยอ่ะ

แต่พี่เค้าบอกว่า เราน่าจะไปคู่กะพี่ N มากกว่าน่ะ

แล้วพี่เค้าจะคู่กะอีกคนหนึ่งเอง

เราอ่ะ ไงก็ได้ ขอเพียงอย่าคู่กับครูเลยเหอะ


ครูเค้าจะให้ทำ wheel แบบ drop back อ่ะ

เลย เตรียมหลังก่อน

เริ่ม ด้วย upward dog แล้วให้อีกคนนั่งทำหลัง

ยัง ชิลๆ สำหรับเราน่ะ

อันที่สอง ทำ full cobra แล้วให้อีกคน ยันเข่า พร้อมดึงแขน

หายใจไม่อ๊อก หายใจไม่ออก

ร้องโอ๊ย ไม่ไหวแล้ว

ครูก็มีการสั่งว่า ไม่ต้องไปฟัง ดึงต่อ

งื้อออออออออออออออออ

เจ็บซี่โครงอ่ะ

ผ่านไปได้

สลับกันบ้าง

พอเรานั่งทับ พี่ N เค้าบอกว่า ไม่รู้สึกอะไรเลย

อารายอ่ะ เค้านั่งทั้งตัวแล้วน่ะ

แถมเอาขาขึ้นแล้วด้วย

ครูเลยให้สลับ ครูเค้าจะนั่งให้เอง

คนที่เราไปนั่งใหม่ เค้าก็บอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลยอ่ะ

ครูบอกว่าให้เราอ่ะ เพิ่มน้ำหนักได้แล้ว

ฝานไปเหอะ เรื่องไร เค้าต้องผอมเท่านั้น ขอบอก

หุหุ


โดย: สงครามกวี วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:16:36:34 น.  

 
มาทำ wheel แบบ drop back

ครูเรียกให้เรามาเป็นตัวอย่าง

เรารีบต่อรองเลย

"เค้าทำไม่ได้ทุกครั้งน่ะครู ให้ คุณ O ทำไม่ได้เรอะ"

ครูมีการบอกว่า ปริมาณ เราได้มากกว่า

ควรจะดีใจไหมนี้ หืม เรา

ครูสอนว่า เราลงเร็วไป ไม่ได้ใช้หน้าขา ช่วย

เราคิดว่า ต้องคุยกะครู ขอลองทำใหม่แล้วล่ะ

อาจจะกางขากว้างเกินไป

ปรกติ เราทำแบบขาชิด แล้วแอ่นไปข้างหลังอ่ะ

จบคลาส เดินไปขอบคุณครู

และก็คุยกันนิดหน่อย

เล่าให้ครูฟังว่า

เมื่อเช้าอ่ะ ทำท่าในคลาส ครู Rn ไม่ได้เลย

มันเจ็บ

ครูเค้าถามว่า เจ็บตรงไหน

เราคิดว่า เป็นตอน ทำ twisted triangle น่ะ

ครู "มาๆ เด๋วแก้ให้"

เรา เฮ้ย เอาจริงอ่ะ กลัวไม่อยากเลย

รีบบอกเลย "ไม่เป็นไร จริงๆน่ะ ไม่เป็นไร เค้ากินยาแก้เอาก็ได้"

ครู เค้าก็ดีน่ะ บอกให้เรามาเหอะ เด๋วเค้าแก้ให้

เรา งื้อออออออออออ ก็ได้ครู

ครูเค้าให้นอนง่าย แล้ว แก้เส้นที่ขาให้

เราน่ะ เอาผ้าอุดปากอย่างเดียวเลย

มันไม่ได้เจ็บค้างน่ะ

แต่มันเจ็บจี๊ดดดดดดดดดด

ยิ่งตอนพับขา แล้วกดน่ะ

เรา "Ohhhhhhh Godddddddddd"

แล้วรีบ อุบ ลงท้องไปอ่ะ

ครู แก้ให้เสร็จ ก็ขอบคุณครูน่ะ

ครูเค้าจะให้เราทำท่าที่ทำไม่ได้เมื่อเช้าให้เค้าดู

ว่าทำได้ยัง

เรา ไม่ต้องก็ได้มั้ง กลัวแล้วอ่ะ

ออกไปนั่งข้างนอก

คุยกะครู ว่า เราอ่ะ มั่นใจมากว่าต้องเป็น twisted triangle

และก็คุยกะอีกคุณ O ว่าเป็นไง

เราอ่ะ ไม่ชอบ จับคู่ มันเจ็บ

คุณ O เค้าก็ว่า มันเจ็บเส้น ฮามสตริง

ครู "ก็งอเข่าสิ จะได้ไม่เจ็บ"

เรากะคุณ O ร้องพร้อมกันเลยน่ะ

"อ้าว งี้ก็ไม่ได้ประโยชน์สิ"

ครูเค้าทำตายิบๆ อ่ะ แล้วบอกว่า ก็งอเข่าสิ ไม่อยากเจ็บอ่ะ

น่านแน่ จับได้ล่ะ ครูเค้าแกล้งนี้เอง

อยากทำได้ ก็ต้องยอมเจ็บตัวใช่ม่ะ

5555555555

ครูบอกว่าไม่ถามเรอะ ว่า หกโมง เรียนอะไร

เรายิ้มแล้วบอกว่าไม่ถามค่า

เพราะเราจะกลับบ้านแล้วอ่ะ

5555555555555

อาบน้ำเสร็จ กลับบ้าน

เรือว่างงงงงงงงงงงงงงงงง โล่ง

งี้แหละ พอเสียเงินเต็ม

คนก็ไม่มานั่งกัน

พอลดราคา มาจากไหนกันไม่รู้เยอะแยะ


โดย: สงครามกวี วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:16:52:02 น.  

 
กลับถึงบ้าน รอม่ามี้ แล้วออกไปซื้อ กับข้าวหน้าหมู่บ้านด้วยกัน

ตอนแรกว่าจะชวนหลานไปด้วย

ม่ามี้แอบกระซิบว่า "อย่าเลยลูก เอามิ๊มมิ๊มออกไปด้วย พันหนึ่งจะไม่พอน้า"

เรา "โห ทำไมหลานเราใช้เงินเก่งงี้ฟระนี้"

ม่ามี้เลยเราให้ฟังว่า

ออกไปทีหนึ่งอ่ะ คุณชาย จะเอาโน้น เอานี้ จุกจิกไปหมด

แล้วก็น่ะ ประสาคนเห่อหลาน

พวกเราก็ไม่ขัดใจ จ่ายกันไป

ทำไมเรอะ หลานคนเดียว เราเลี้ยงได้

อยากได้อะไร ถ้าไม่เกินมือเรา เราไม่เคยขัดใจเค้าเลยน่ะ

ใครบอกหลานเราอ้วนไปป่าว

เรางี้ แม่ม อยากโดดถีบ

จะตอบแบบเสียงเย็นๆ ประมาณ อยู่เฉยๆ ไม่มีใครว่าน่ะแก

"บ้านรวยน่ะ หลานคนเดียวเลี้ยงได้ ทำไมต้องให้อดๆ อยากๆ"

เจอแบบนี้เข้าไป รายไหน รายนั้น

ถอยหนี พร้อมกับทำหน้า หงิกๆ ใส่เราเลยอ่ะ

ทำไมเรอะ

มีปัญหาเรอะ

เราไม่ชอบให้ใครวิจารณ์ ครอบครัวเรา

ไม่ใช่เรื่อง เก็บปากไว้ไปกินข้าวเหอะ

โอ๊ะ ขออภัย ออกทะเลไปหน่อย

แต่มันอดไม่ได้อ่ะ

เราง่ะ ไม่ใช่ แบบม่ามี้เราน่ะ

ยิ้มหวาน ขานเพราะ

ถึงต้องมีแบบเรา กะน้องไง

Protector หึหึ


โดย: สงครามกวี วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:17:03:28 น.  

 
อ่ะกลับมาต่อเรื่องกับข้าว

พกตังค์ไปห้าร้อย

ซื้อโน้นนิด นี้หน่อย

รู้ตัวอีกที เหลือตังค์ 100 เดียวง่ะ

ทำมายของแพงยังงี้ฟระ


อ้อลืมไป ก่อนกลับบ้านแวะไปซื้อยา

เล่าให้คุณ เภสัชกรฟัง

ว่าไปเรียนมา แล้วเจ็บขา

เค้าทำหน้าแบบ อ้ออออออออออ เลยอ่ะ

แล้วแนะนำยาให้กิน

บอกว่าจะแรงนิดหนึ่งน้า

จริงง่ะ แรงจริงง่ะ

เราก็โอเคน่ะ ไม่ว่ากัน

แล้วแต่คุณ เภสัชกรจะจัดให้


กินข้าว กินยา แล้วไปนั่งเล่นเกมส์ รอเวลานอน

อ้อ พรุ่งนี้ ต้องรอคนมารับไปเข้าคลาสด้วย



โดย: สงครามกวี วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:17:06:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.