One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
16 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
Sun 13 Apr 08

ยังคงไม่สบายต่อเนื่อง แต่ก็น่ะ

การไปสตูดิโอ เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

นัดกับ P Lck ว่าจะไปกินเหล้าที่บ้านเค้า

พี่เล่าให้ฟังว่า เมื่อวาน Mr. Dp เมาเละ เมาเสียคน

แล้วพี่เค้าก็ อายแทน

Actually I don’t mind about what he done

He has the right to do what he want

Until it didn’t effect me

FINE

He always said that “LIFE IS SAD”

But I don’t think so

For me, sometime life is good

Sometime life is suck

I’ll not let it last long

We deserve the HAPPINESS only

The choice is your

The chance is your

Make it Do it Enjoy it

Make the move, Life go on

The show must go on whatever happen



Create Date : 16 เมษายน 2551
Last Update : 16 เมษายน 2551 11:33:36 น. 5 comments
Counter : 265 Pageviews.

 
เรียน ครู Rng วันนี้ มีบิด

เราทำได้แย่มาก

ประสิทธิภาพลดลงอย่างแรง

ทำไปได้แค่ 2 ท่า ก็ต้องยอมแพ้

เรา “ครู เค้ายอมแพ้แล้ว”

ครู “ทำไมยอมแพ้เร็วจัง”

เรา “ก็ยอมแพ้อ่ะ”

ไม่ได้เจ็บไหล่ แต่เจ็บศอก

มันยิ่งบิด ก็เหมือนจะยิ่งหลุดอ่ะ

แต่ข้างขวาไม่เป็นไร ยังทนได้อยู่


ตอนจบคลาส ครูให้ทำ

Seat forward bend แบบ แยกเท้า

เราก็ลงไปตามปรกติ คือขี้เกียจ ดึง ว่าง่ายๆ

ครูมาช่วยกดให้ พร้อมกับบอกว่า ถ้าไม่ไหวให้บอกน่ะ

มันก็ไหวอ่ะ กดไปเหอะครู

เค้าก็เลยกดไปเรื่อยๆ จนตัวเราแนบพื้น

พอตอน เท้าชิด ก็มาช่วยกดให้อีก

เค้าบอกให้เรายืดตัวไปข้างหน้าก่อน

แล้วเค้าถึงจะกด ก็ได้น่ะไม่ว่ากัน

แต่จริงๆ ไม่อยากให้กดหรอก เด๋วมือครูจะเปื้อนตัวเราเปียกอ่ะ

ไว้วันหลังถ้าเค้าจะช่วยกด ต้องบอกเค้าใหม่

ให้เอาผ้าวางก่อน


โดย: สงครามกวี วันที่: 16 เมษายน 2551 เวลา:11:34:04 น.  

 
พัก สามสิบนาที มาต่อครู Rn

หนาวนิดหน่อย

เพราะไม่สบาย แถมตัวเปียก

ตอนทำ meditation เลยห่มผ้าไว้ก่อน

ครูมาช่วยจับบ้างเล็กน้อย

ดีฮับ แสดงว่า ยังใส่ใจกันอยู่ 555

จบคลาสเดินไปขอบคุณ แล้วเดินไปเลย

หนาว อ่ะ อยากอาบน้ำ

คุยกะคุณ On เค้าจะไม่เข้าครู Prn

แต่เราอ่ะ ตั้งใจมาเข้าอย่างแรง

ก็คนมันรักนิ ใช่ม่ะ

55555555555555

อ้อ โทรหา Mr. Dp ปรากฏว่า เค้ากำลังจะข้ามถนนพอดี

เราเลยยืนดูเค้าข้ามถนน แล้วก็บอกเค้าว่า

สอนเสร็จแล้ว กลับบ้านไปนอนก่อนน่ะ

ไว้เราเรียนเสร็จ เราโทรไปหา หรือจะให้โทรหาตอน สองทุ่มค่อยว่ากันอีกที


โดย: สงครามกวี วันที่: 16 เมษายน 2551 เวลา:11:34:26 น.  

 
เศร้าจายอย่างแรง

ครู Prn ไม่มาอ่ะ

ให้ครู Rng มาสอนแทน

เราได้ยินเลาๆ ตั้งแต่ตอนที่ พี่ Aun โทรหาแล้ว

ได้ความว่า ครู อยู สยาม กำลังเดินซื้อเสื้ออยู่

อารายฟระ

เราเลยขอสายคุยต่ออ่ะ

ครู “นี้อยู่มาบุญครอง รถติดมากเลย”

เรา “ครูอย่าน่ะ รถติดอะไร ครูนั่งรถไฟฟ้าอ่ะ”

แล้วก็อ้อนว่า ให้มาเหอะ มาน่ะ แฟนคลับมารอเป็นสิบแล้วอ่ะ

ครูเค้าก็แบ่งรับแบ่งสู้อ่ะ

แต่ก็ไม่มา

เศร้าจายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


วันนี้ เราเลือกไปยืนติดกระจก ฝั่งเดิม

ความจริงจะยืนอีกฝั่งแล้วล่ะ

แต่สมาชิก เค้าเลือกซ้ายอ่ะ

เราก็เลยซ้ายตาม

ครู Rng เดินยิ้มแบบเจ้าเล่ห์มาเลยอ่ะ

วันนี้เค้าสอนแทนเค้าถามว่าอยากได้หนักๆ หรือเบาๆ

มีคนตอบว่า หนักๆ

เราร้องเลย “โอ๊ย ไม่เอาอ่ะ มีคลาสหกโมงสี่สิบห้าอีกน่ะ โปรดเมตตาด้วย”

แต่ก็น่ะ

ใจร้ายอ่ะ คนเรา

ให้ กระโดด + เลื้อย สามชุด เป็นหนึ่งเซ็ต

ให้ทำตั้งสามเซ็ต

คราวนี้ได้เรื่อง ข้อเท้าซ้ายไปเลย

ตอนทำ down dog วางไม่ได้เลยอ่ะ

ต้องงอๆ เข่าช่วย เซฟ ข้อเท้าด้วย

จบแล้วครูให้ต่อสามเหลี่ยมใหญ่

เราหันไปมองหน้าพี่ N

เรา “พี่ที่นู๋งดไปกินเหล้าอ่ะ ยกเลิกแล้วน่ะ นู๋ไม่เรียนต่อแล้วน่ะ”

พี่เค้าก็ทำหน้ายิ้มๆ อ่ะ

คือสามเหลี่ยมใหญ่ เต็มชุด มานหนักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ตัดกำลังกันอย่างแรง

ครูก็รู้น่ะ แต่เหมือนแกล้งอ่ะ

มีการถาม ตัดกำลังกันแล้ว จะเรียน หกสี่สิบห้าไหม

เรา “ไม่” แบบเต็มปากเลยอ่ะ

ออกจากคลาสไปนั่งคุยกัน

เรา “ครูถามจริง ไปกินอะไรมาอ่ะ”

ครู “กินพิซซ่าไง แล้ว ครู Prn อ่ะ เค้าอยากกินแบบเต็มที่ แต่ถ้ากินเต็มที่เค้าสอนไม่ไหว ผมเลยมาสอนแทน เป็นลูกที่ดีใช่ไหม”

เรา “โหยน่ะ”

แล้วครูก็เล่าให้ฟังว่า ตอนโดดอ่ะ สลัดไข่ แทบกระดอนออกปาก

เรา เลยบอก อ่ะน่ะ ตัวเองทำไม่ไหว แล้วก็มาเดินไล่ คนอื่น ขาต่ำไป ยกสะโพกอีกหน่อยใช่ม่ะ

ครู “อยู่ไหม หกสี่สิบห้า”

เรา “ไม่ไหวอ่ะครู นี้จริงๆ ตั้งใจจะเรียน แล้วไม่ไปกินเหล้าแล้วน่ะ แต่เจอแบบนี้เข้าไป ถอยดีกว่าอ่ะ”

พี่ Aun บอกว่าให้รอ แป๋บหนึ่ง ครู Prn ใกล้จะมาถึงแล้ว

แต่เรารอไม่ไหวอ่ะ

นัดกะ Mr. Dp ว่าจะไปบ้าน P Lck

ใครๆ ก็แซวว่า อยากให้อยู่ต่อ ทำไมไม่อยู่ต่อล่ะ

เลยต้องออกตัวไปทำนองว่า ต้นขามันสั่นแบบริกๆ เลยอ่ะ

น่ะ น่ะ น่ะ ไว้คราวหน้าแล้วกัน


โดย: สงครามกวี วันที่: 16 เมษายน 2551 เวลา:11:34:54 น.  

 
Chocolate baby on time มากๆๆ

นั่งแท๊กซี่ไปด้วยกัน

ก็เลยคุยกันว่า ทำไม ดูเศร้าๆ ล่ะ

ไม่อยากกลับบ้านเรอะ หรือไร

เค้าก็พึมพำ งึมงำ อะไรไปตามเรื่องเค้าอ่ะ

ซึ่ง นี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะบอกเค้าแล้ว

ชีวิต เป็นของคุณน่ะ ถ้าอยากทำให้มันเศร้าก็ตามใจ

แต่ไม่ใช่เราล่ะ


ไปบ้าน P Lck วันนี้เค้ากิน seafood กัน

มีกั้งทอดกระเทียม อร่อยมากๆๆ

ปูนึ่ง เราไม่กล้ากิน

ปลาทอด อย่างเจ๋ง

กินเสร็จ ก็ขึ้นไปร้องเพลงกัน

น้องเขย P Lck ถามว่า เรากะ choco babe เป็นแฟนกันเรอะ

เรา “โอ๊ย อย่างนู๋อ่ะ วาสนาไม่ถึงเค้าหรอกค่ะ”

555555555555555555555555555

สักพัก ชวนหลานๆ ไปเล่น สงกรานต์ ด้วยปืนฉีดน้ำ

สนุกที่สุด สนุกมากๆๆ

อ้อ ห้ามบอกว่า กระสุนหมดน่ะ คุณจะโดนรุมทันที

55555555555555555555

เป็นสามสิบนาที ที่ happy มากๆ เลยอ่ะ

เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลย

เลิกเล่น เพราะ P Lck ให้ไปกินสุกี้

ก็อร่อยน่ะ แต่กินไม่เยอะ ไม่อยากกิน

สักพัก ก็เดินกลับบ้าน P Lck

ไปดู What women want กัน

หนังซึ้งโคตรเลยอ่ะ

หลังจากนั้น ดู Ashtanga Yoga by Swenson อะไรซักอย่าง

เก่งเทพ เก่ง มหากาฬ

บางท่า ดูแล้วต้องอึ้งอ่ะ

พร้อมกับถามตัวเองว่า

ทำไปเพื่ออะไรฟระนี้

อย่างทำ headstand เสร็จ วางเท้าลง

แล้วเอาเท้าเดินไป รอบๆ เหมือนเข็มนาฬิกา

Why we have to do such a thing like that

โอเค เข้าใจว่า เพื่อ พิสูจน์ ว่า ตัวอ่อน

แต่มันอ่อนเวอร์แล้วอ่ะ

หรือ ทำ จักรา อาสนะ แล้ว โดดเด้งกลับไป กลับมาอ่ะ


เข้านอนตอนประมาณ ตีสองมั้ง

เราตื่น หกโมงหน่อยๆ

อาบน้ำแต่งตัว กินขนมปัง

แล้วจับแท๊กซี่ ไปสตูดิโออ่ะ


โดย: สงครามกวี วันที่: 16 เมษายน 2551 เวลา:11:35:09 น.  

 
อ้อลืมเล่า ก่อนเข้าคลาส บ่ายโมง

พี่ N มาช่วยกดเข่าให้ ตอนทำ butterfly

มือเบามากๆๆ

ค่อยเป็น ค่อยไปสุดๆ

ไม่เจ็บเท่าไร

แต่พอกดถึงพื้นนี้ดิ

เจ็บง่ะ

เจ็บจนจี๊ดจ๊าด ถึงใจดีแท้

ร้องไม่ออก

ได้แต่เอามือตบเบาะ

ครูเข้ามาพอดี ถามว่า เป็นไร

เลยตอบว่า เจ็บ

แต่เจ็บไร ไม่บอกหรอก

55555555555555

เด๋วโดนซ้ำ


โดย: สงครามกวี วันที่: 16 เมษายน 2551 เวลา:17:17:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.