One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
21 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

Fri 21 Mar 08

เหมือนเหนื่อยๆ ติดพันจากเมื่อวาน

ไม่อยากตื่นเท่าไร

นาฬิกาปลุกแล้ว ก็เลย กดหยุด

นอนต่อ อีกแป๋บหนึ่ง

เดาว่า อากาศ ร้อนเกินไป

เลยทำให้เพลีย

ถามสาวกาแฟ กับสาวร้านข้าวว่าเค้าร้อนไหม

ก็ร้อนทั้งคู่น่ะ

แล้วไป นึกว่ามีแต่เราคนเดียวซะอีก


ลูกชายของสาวร้านกาแฟ วิ่งดุ๊กดิ๊กไปมาในร้าน

อดเป็นห่วงไม่ได้

พอกระซิบบอกสาว

สาวว่า ต้องให้โดนชนค่ะ จะได้หยุดซน

อ่ะน่ะ เข้าใจล่ะ

ถ้าห้ามหรือเตือนก็จะดื้อไม่ฟัง

แต่ถ้าโดนซักครั้ง

ก็จะเชื่อ แล้วหยุด ไม่ซนอีกอ่ะ


คุยกะสาวร้านข้าว

ว่า เราอ่ะ กลัวป้าเจ้าของตลาดจัง

เหมือนเค้าเพี้ยนๆ เลยอ่ะ

สาวบอก ใช่เลย ป้าเค้าเป็นแบบนี้ตลอดแหละ

เพี้ยนๆ ง่ะ

สาว บ่นว่า หมู่นี้ คนลงมากินข้าวน้อยลง

เพราะอากาศร้อน คนทำงานเค้าเลยกินแต่ในธนาคารกันซะหมด

ว้า ไม่ดีเลยอ่ะ

สงสารสาวร้านข้าวจังแหะ


วันนี้ ด้วยความอยาก ซื้อ แซนวิช ไส้หมูหยอง ปูอัด และแฮม มากิน

ปลอบใจตัวเองว่า

ม่ะเป็นรายน้า

เด๋ววันนี้ก็เรียน สามคลาสไง

ถ้าไม่หมด พรุ่งนี้ก็มีครู Rng เป็นกำลังเสริม

55555555555555555


นั่งดูตารางของพรุ่งนี้

มี Vinyasa class (M) ของ 3 ครู

ตามความคิดเราน่ะ คนอื่นเราไม่รู้อ่ะ

ทุกคลาสเป็น ตัว M และ vinsaya เหมือนกัน

แต่ระดับไม่เท่ากัน


ครู Em

เน้นยืน และความต่อเนื่อง

ได้แน่ๆ คือความเหนื่อย

และขาที่แข็งแรง


ครู Nb

เราว่า เบาสุด

เหมือนไปฆ่าเวลา

ดีกว่านอนเฉยๆ

อัยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ขอโทษน้า พูดน่าเกลียดไปหน่อย

อาจจะเพราะในคลาส ครูไม่กดดันเราด้วยมั้ง

เราก็เลย เรื่อยๆ เฉื่อยๆ ทำมั้ง ไม่ทำมั้ง


ครู Rng

แต่ละคลาส ท่าไม่ซ้ำ เอาแน่ไม่ได้

บางวันก็ยืนเยอะ

บางวันก็บิดมาก

แต่เป็นคลาสที่จบแล้ว

ร่างกาย ช้ำ สุดอ่ะ

เหมือนระบม

2 ครั้งแล้วน่ะ ที่เรียนคลาสนี้แล้วเราต้องกินยา

ไม่ง้าน เอาไม่อยู่

เหมือนมีไฟมานาบไปทั้งตัวอ่ะ


สงสารนาย อวตาร

เค้าโดนอยู่ ไซต์ เพิ่มอีกวัน

อยากให้เค้ากลับมากรุงเทพจัง

เราเห็นใจเค้าที่สุดน่ะ

เค้ามีลูกเล็กๆ

แล้ววันหนึ่งเค้าเล่าให้เราฟังว่า

"ลูกพี่ บอกว่า ฝันว่า พ่อกลับบ้าน"

โหย ฟังแล้ว เราจะบ้า



น้ำตาคลอเลยอ่ะ

เลยเล่าให้พี่เค้าฟังว่า

สมัยเราเด็กๆ พ่อเราก็ทำงานอย่างนี้แหละ

เราเข้าใจ เค้าต้องหาเลี้ยงครอบครัว

แต่ก็เหมือน ม่ะมีเวลาไง

เราเลยเคยชิน กับการมี หรือไม่มี ก็ได้

ซึ่งมานไม่ใช่

ครอบครัวไม่ควรเป็นแบบนี้

เวลาที่เสียไป มันกู้คืนไม่ได้

เด็กคนหนึ่ง มีช่วงเวลา ของเค้า

เหมือน 3 ขวบ แล้วก็ไป 4 ขวบ

กลายเป็นว่า ตอน 3 ขวบ มันสูญญากาศไปเลย

แล้วดึงกลับมาไม่ได้ด้วยอ่ะ

ผ่านแล้ว ผ่านเลย


ชีวิตคนเรา จะมี โอกาส บอกว่า

5 ปี ของเรา 7 ปีของเรา

10 ปีของเรา กันสักกี่ครั้ง

ถนอมมันไว้ให้ดี

ให้คุ้มค่า

เราไม่ได้หมายถึงว่า อัดกิจกรรมเพียบๆ

แต่ทำให้มันสมบูรณ์ ให้มันมีความหมาย

ให้เต็มเปี่ยมในตัวมันเอง

คุณอาจนอนทั้งวัน

หรือทำบ้าอะไรก็ได้

แต่ให้รู้สึก ดีๆ กับมันอ่ะ

ไม่ใช่ หวนนึกไป

ว่างเปล่า บ้อแบ้

เสียดายน่ะ


อย่าเอาความเกลียดชัง มาใส่ไว้ด้วย

มันจะทำให้ผ่านวันเวลาไปได้ยากขึ้นน่ะจ๊ะ




 

Create Date : 21 มีนาคม 2551
5 comments
Last Update : 21 มีนาคม 2551 10:34:04 น.
Counter : 489 Pageviews.

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: zalitalin 21 มีนาคม 2551 11:05:07 น.  

 

ขอบคุณ Zalitalin ที่แวะมาชมบล็อค จ้า


วันนี้ ฉีด น้ำหอม ใหม่

แต่กรรม จำไม่ได้ ว่า

เอาขวดไหนมาฉีดนี้อ่ะดิ

ต้องกลับไปไล่ดมใหม่ทุกขวดง่ะ


นัดกับคุณเซลล์ เรื่องเค้าจะแวะมาเอาตั๋วเครื่องบิน

งึมงำ ปานนี้ ยังไม่ออกจาก พัทยา

แวะไปหาที่ฟิตเนสละกัน

สามทุ่มครึ่งอ่ะ

แต่ไม่อยากเท่าไร

ไหนจะต้องอาบน้ำ ไหนจะต้องรออีก

เฮ้ออออออออออออออ

เอาน่ะ นานๆ ที ไม่ใช่ ทุกบ่อย


คำถามทิ้งท้าย

คุณกล้า กุ๊กกิ๊ก กะแฟน ตอนมีคนอื่นอยู่ในห้องม่ะ

เด๋ว วันจันทร์ มาตอบ

เสาร์ อาทิตย์ ไม่จำเป็น ไม่เล่นเน็ต

วะฮ่าฮ่า

 

โดย: สงครามกวี 21 มีนาคม 2551 17:16:12 น.  

 

โดดงานไปเรียน ครู Prn สุด ที่รัก

ครู มาช่วยกดตั้งกะตอนแรกๆ

เง้อ มาแปลกอ่ะวันนี้

ปรกติ เค้าไม่กดตั้งกะตอนแรกๆ น่ะ

ไม่ได้นึกไร ฝึกต่อไปตามปรกติ

วันนี้ ครูมีให้เล่นแบบจับคู่ด้วย

คือทำเหมือน nava sana แต่ยันเท้าเข้าหากัน

แล้วดึงมือกันไว้

น้อง N คู่กะ คุณ P

สวยมากกกกกกกกกกกกกก

ถ่ายรูปไว้ด้วยล่ะ

แต่คงลงไม่ได้อ่ะ

ติดลิขสิทธิ์ คุณ P

เราได้คู่กะพี่ A

พี่เค้าไม่ค่อยกล้าดึงมาก บอกกลัวเราเจ็บ

ตอนทำท่า plow ครูจะให้คู่อ่ะ ขึ้นมานอนทับหลังทั้งตัว พร้อมยกขาด้วย

แต่พี่ เค้ากลัวเราหนักไป เลยไม่ค่อยกล้า

เราบอก เต็มที่เลยพี่

สบาย ยังไหวอยู่

มาตอนใกล้ๆ จบ

ครู ให้ทำ wheel แล้วเอามา หน้าอกลงมาแนบพื้น

เอาข้อศอก วางแนบหัว แล้วยกเท้าขึ้น

เหมือน เวลา ครู paddy demon อ่ะ

เราทำได้บ้างนิดหน่อย

คือยกขาแล้วต้องปล่อยแตะ ปล่อยแตะ

ค้างไม่ได้อ่ะ

ตอนจบคลาส ครูให้ทำ plow อีกรอบ

จังหวะที่เรากำลังดึง ข้อเท้าข้ามหัวมาอ่ะ

ครูเดินมานั่งทับเรา

ครู "ฟ้องลูกชายเรอะ เค้ามาถามว่า แม่ไปทำไรเค้าเจ็บ ชั้นไม่ได้ทำไรซักหน่อย"

เรา ตอนนั้นอ่ะ เอื้อมมือมาจับเข่าครูไว้แล้ว

คือเจ็บจี๊ดเลยอ่ะ

ตอนครูขย่ม

แล้วก็บอกว่า ฟ้องเรอะ นี้แน่ะ ต้องโดนเบิ้ลน่ะ

ประมาณ ว่า บ้านเค้า ซาดิสม์ อ่ะ ฟ้องไปไม่สงสารหรอก

เราอ่ะจิกขาครูแน่น แล้วร้อง วี๊ด เลยน่ะ ไม่ใช่โอ๊ย

วี๊ดเลยอ่ะ

มานจี๊ด ขึ้นมาเลย

พอร้อง วี๊ด ครูเลยปล่อย แล้วเดินไปจับคนอื่นต่อ

เราเลย พึมพำ ไล่หลังครูว่า

butterfly อ่ะครู

คือใจหนึ่ง ก็



อีกใจก็



คือรู้สึกดีที่ครูจำเราได้

อยากรู้ว่า เค้าคุยถึงเรากันว่าไงอ่ะสิ

ตอนจบคลาสรีบเดินไปบอก

เค้าป่าวฟ้องน่ะ ไม่เคยฟ้องเลยน่ะ

แต่ครูเค้าคนเยอะอ่ะ เลยไม่ค่อยได้ฟังเราอ่ะ

ทักครูไปว่า ครูเปลี่ยนรองเท้าใหม่ด้วย

เค้าอ่ะ สังเกตตลอดแหละ

ก็คนมันแฟนคลับอ่ะ

 

โดย: สงครามกวี 24 มีนาคม 2551 17:24:14 น.  

 

มาต่อคลาสครู Em

หนักโพด เหนื่อยสุดๆ

ขาสั่นเลยอ่ะ

ทำ seat forward bend ไม่ได้เลย

ดึงไม่ลงง่ะ

รู้สึกว่า ตรงหน้าแข้ง มันสั่นแปลกๆ

แต่ก็สู้ทนจนจบคลาสน่ะ

 

โดย: สงครามกวี 24 มีนาคม 2551 17:27:42 น.  

 

มาถึงคลาสครู Pln

เหนื่อยหนักๆ กะว่า สู้ไม่ไหวแน่ๆ แล้วอ่ะ

จะเดินหนีก็เกรงใจครู

ครูมาเร็วอีกต่างหาก

เลยนั่งคุยกะครูเรื่อง

หนังของอั้ม

ครูไม่เคยดู เราก็ไม่เคยดูเหมือนกัน

เลยแซวว่า เอางี้ เรารับบัตร เรียนกันซักแป๋บ

แล้วหนีไปดูละครกันดีกว่า

เอาม่ะ

5555555555555


ขออนุญาติ ไปนั่งเบาะหลังๆ

เพราะไม่ไหวจริงๆ

ดูได้จากท่าแอ่น คือไม่แอ่นแล้วอ่ะ

เห็นน้อง N ก็ไม่แอ่นเหมือนกัน

กระซิบว่า เหนื่อยใช่ป่ะ

เรียนไปใกล้จะจบคลาส

ครูบอกว่า จะไหวกันไหมนี้

ความรู้สึกมันหลอกว่าเหนื่อย แต่จริงๆ ไม่เหนื่อยหรอก

เราร้องเลยอ่ะ

ครูขา แต่ขามันสั่นจริงๆน่ะ

ถึงท่า wheel ครูบอกว่า ถ้าไม่ไหว ไม่ต้องทำแล้วก็ได้

แต่เราไม่ยอมอ่ะ

เรื่องไร ก็เลยทำ แบบเท่าที่ทำได้อ่ะ

คือไม่แอ่นมาก

เอาแค่พอประมาณพอ

จบคลาสแบบหมดแรง เดินตัวห่อๆ

แวะไปหาครู

ขอให้ครูเที่ยวสนุก เดินทางปลอดภัย

อ้อนต่อว่า อาทิตย์หน้า ครูไม่มา เค้าก็ไม่มาน่ะ

ครูถามจริงอ่ะ

เลยบอกว่า จริงงงงงงงงงงงงงงงงง

 

โดย: สงครามกวี 24 มีนาคม 2551 17:38:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.