One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

Wed 12 Mar 08

เซ็ง หงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี

เครียด กดดัน

อยากอาละวาด

อยากออกไปตะโกนว่า

U R Too Late I Hear

55 อันนี้ copy มาจากกระทู้ที่อ่านเจอเมื่อวาน

โดน โพดๆ 555





เมื่อวานชั่งน้ำหนัก

น้ำหนักไม่ลง

แถมขึ้นมาอีก ห้าขีด

แม่ม เอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ให้มันได้อย่างนี้สิ

เพิ่งดีใจไปแหมบๆ

มาอีกล่ะ มาอีก


จะมีใครเข้าใจ ไหม

ความเศร้า ความกดดัน อันนี้อ่ะ


อ้วนน่ะ

เข้าใจว่า ไม่ได้มาด้วยโชคช่วย หรือจับฉลาก

มันคือการสั่งสม ประสบการณ์ อันยาวนาน

จะให้ออกไปมันยาก


แต่รู้ไหม เราพยายามมากแค่ไหน

มันกดดันน่ะว้อย

ยิ่งออฟฟิสที่เป็นชายล้วนอ่ะ

แต่ละคน ปากใช่ย่อย


ใจมันหดหู่มากเลยน่ะ

เศร้า

หมดแรง

อยากไปนอนซุกผ้านวม ปิดไฟ


สงสัย ต้องปรับแผนใหม่

วันเสาร์ เพิ่ม คลาสร้อน เข้าไปอีก

แต่ไม่รู้ร่างกายจะไปไหวหรือเปล่านี้ดิ

ไม่เป็นน่ะ

สู้ๆ หน่อย ทำได้อยู่แล้ว

ไม่มีอะไรไกลเกินมือเอื้อม


ขออภัยคนที่เข้ามาอ่านวันนี้ด้วยแล้วกันน่ะ

ตอนนี้ กราฟ อารมณ์เรา พุ่งขึ้นลง แรงมาก

ไม่สามารถ จะกำหนด ลมหายใจ และความสงบนิ่งได้เลย


ยิ่งเมื่อเช้า เห็น คนตัวกลม เดินผ่านหน้าด้วยแล้ว

ยิ่งประสาทเสียไปกันใหญ่

เราเคยบอกแม่ว่า

แม่ ถ้าเค้าตัวขนาดนั้น

เค้าฆ่าตัวตายแล้วน่ะ

เค้าไม่อยู่เด็ดขาดอ่ะ

น้องหัวเราะ แล้วบอกว่า

ครึ่งของแค่นั้น เราก็บ้าตายไปก่อนแล้วล่ะ

55555555

เออ ไอ้ผอม ไอ้สวยเลือกได้

ไอ้เด็กใจร้าย ซ้ำเติมพี่ตัวเอง

ฮือออออออออออออออออ

แต่ก็จริงง่ะ น้องเรา ตัวครึ่งหนึ่งของเราเองมั้ง

เฮ้อออออออออออออออออ




 

Create Date : 12 มีนาคม 2551
3 comments
Last Update : 12 มีนาคม 2551 9:52:47 น.
Counter : 393 Pageviews.

 

วันนี้ supplier เริ่มทยอยโทรเข้ามาแล้ว

เห็นใจพี่บัญชีมากๆๆ

พี่เค้าบ่นว่า ไม่ไหว จะเป็นลมแล้ว

เราเข้าใจพี่เค้าน่ะ

ไม่เป็นไร อันไหน เรารับได้ เรารับให้

ทำงานต้องช่วยกัน

ขอเพียง guide เรานิดหน่อย

เราตอบได้

ทวงเงินเราไม่โกรธน่ะ

พูดกะเราดีๆ นิดหนึ่ง

เราตามให้ขาดใจ

แต่ถ้า มาประมาณ กวนๆ ก็

ไปต่อท้ายแถวแล้วกันน่ะ


เรา "พี่จ๋า อย่าโกรธเค้าน่ะ เมื่อไร เงินเค้าจะออกอ่ะ"

พี่ "เออ พี่เข้าใจ"

เรา "ฐานเงินเดือนมันต่างกันน่ะพี่ พี่เข้าใจเค้าใช่ป่ะ

แค่ของพี่ แต่เป็นตั้งของเค้าง่ะ"

คุยกันไป คุยกันมา

เฮ้อออออออออออออออออออออออออ

เรามันใจอ่อนใช่ม่ะ

บอกพี่เค้าไปว่า

ไม่เป็นไร นู๋เข้าใจ นู๋รอได้

พี่ทำเรื่องอื่นก่อนเหอะ

ขอโทษที่กวนน้า


คนอยากผอม วันนี้ซัด ขนมปังไป 2 ก้อน

ส้ม 1 ลูก และ ลูกชิ้น 20 บาทง่ะ

เมื่อไรจะผอมฟระ

กินเป็นยัดนุ่นขนาดนี้


พรุ่งนี้มีคลาส ครู Em

แต่ครู Em ม่ายอยู่



ม่ายรู้ครายจะมาแทน

ลองตรวจตารางแล้ว

ไม่น่าจะใช่ ครู NB กะ ครู DP

เหลือ ครู TP กะ ครู RN

อยากให้เป็นครู RN จัง


มีเรื่องเป๋อๆ ของเรา กะครู RN

ตอนแรก เราเรียกเค้าเป็นครู LN ตลอด

เค้าก็ไม่พูดอะไรน่ะ

จนมีวันหนึ่ง ประมาณ 8 เดือนผ่านไป

ครูเค้าก็สะกิดว่า เค้าอ่ะชื่อ RN น่ะ

ไม่ใช่ LN ซะหน่อย

เรายังมีหน้าไปถามอีกน่ะ

ครู ชื่อ LN ไม่ใช่เรอะ

ครูมองหน้าเลยอ่ะ

น่ะ เรา เรียก ชื่อเค้าผิด แล้วยังมีหน้าไปท้วงเค้าอีก

น้อง รู้เข้า

และแซวเราอีกน่ะ

เป็นทำนองว่า ชื่อเค้าก็แปะ อยู่หน้าห้อง

ยังจะเรียกผิดอีก

ตอนนั้น งอลลลลลลลลลลลลล น้องเลยอ่ะ ไม่ยอมเข้าข้าง

 

โดย: สงครามกวี 12 มีนาคม 2551 16:56:51 น.  

 

เจอคุณ R หน้าคลาส เลยคุยกันนิดหน่อย

เราถาม เค้าว่า เค้า join challenge หรือเปล่า

เพราะเห็น วิ่งมาเข้าคลาส ดึกทุกวัน

เค้าตอบว่า ใช่ แต่เค้าลงแค่ 7 วันเองน่ะ

แต่ทำมาย เราเหมือนเห็นเค้าทุกวันเลยอ่ะ

คุยกะ Tky เรื่อง challenge เค้าว่า จะลงแค่ 45 วัน

อืมห์ เหมือนเราเลยอ่ะ

แต่เค้าจะให้ Nta มาช่วยลงอีก 15 วันที่เหลือ

ไม่รู้ สตูดิโอจะยอมไหม

โอ้ ถ้าได้ ก็เจ๋งดิ

เราจะได้หาคนมาช่วยบ้าง

เอาแค่ 5 วัน ก็พอ

อีก 55 วัน เราทำเอง

หุหุ


วันนี้ มีเวลาก่อนเข้าคลาส ครู Moo

เลยสอน ทฤษฏี ด้วย

ดีแหะ เราชอบน่ะ

ได้ความรู้เพิ่มนอกจากการทำ อาสนะ

เราควรจะฝึกที่บ้านน่ะ

แต่ขี้เกียจนิ

มาเล่นเอาที่สตูดิโอ น่าจะพอแล้วเนอะ

น่ะน่ะ ว่าม่ะ

เล่นไปแป๋บเดียว

ทำไม คลาส จบเร็วจัง

ตอนทำ wheel ครูมาช่วย lift up เราให้ stand

แต่เราต้องขอเวลานอกแป๋บอ่ะ

คือกะจังหวะไม่ถูก ไม่รู้ตอนไหน ควรขึ้น ควรปล่อยมืออย่างไร

รัก ครู Moo จัง

เป็นคลาสที่รู้สึกได้ว่า ครูทำการบ้านมาก่อน

มีการจัดวาง series ที่ปูพื้นเพื่อไปสู่ท่ายาก

และทำให้เด็กไม่บาดเจ็บอ่ะ

ปล. ตอนทำ lotus จบคลาส

ดึง นานมากกกกกกกกกกกกก

กว่าจะ ยกขาซ้ายได้

เจ็บจี๊ดดดดดดดดดดดดดดด

ถึงใจดีแท้

555555555


คลาส ครู RN

วันนี้ ครู ตัด series down dog with single leg lift up ออก

เรารู้สึก ตึงๆ ที่เข่าซ้าย ด้านนอก

เวลาทำ ท่าที่ต้องงอขา จะไม่ถนัด ถึงขั้นเจ็บ

แต่ทนเอา ไม่บ่น

บ่นไปเท่านั้น อาจโดนดุแถม ฐานไม่ดูแลตัวเอง

และ เล่นมากไป

555555555555

แป๋บเดียวจบคลาสอีกล่ะ

เดินไปขอบคุณครู

ครู "Why don't u smile today? R U all right"

เรา "Yes why"

ออกไปนั่งหน้าคลาส รู้สึกเข่าตึงๆ ไม่อยากคุยอะไรเท่าไร

ได้ยินครู พูดไรไม่รู้

เลยส่ง ขนมไปให้ แล้วถามว่า

"Did u say Candy"

ครู "No may i use ur stuff"

เออ แหม ก็ candy นั้นแหละ

เราคุย ภาษาไทยกะอีกคน ว่า กลับบ้าน นอน

ครู ถามว่า เหนื่อยเรอะ

พอเราพยักหน้า

แหมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

เธอทำท่าดีใจ สุดฤทธิ์ หัวเราะ ฮิฮะ

เที่ยวบอกใครๆ ว่า เราเหนื่อยในคลาสเธอ

เราเลย เอาผ้าเช็ดตัว แอบตีไปหนึ่งที

บอกเธอว่า ไม่ต้องดีใจขนาดนั้นก็ได้ อารายจ๊ะ

เธอว่า ปรกติ เราอ่ะ super gal เล่น 3 - 4 คลาสไม่เหนื่อย

แต่วันนี้มาเหนื่อยในคลาสเธอ

เธอเลยดีใจ คือถ้าเราเจ็บ เธอก็ห่วง

แต่เราเหนื่อย เธอภูมิใจ

อารายฟระ

เห็นเราเป็นอาราย

ถึก แต่เหนื่อยได้น่ะว้อย

แหมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

แล้วเธอก็เดิน ลัลล้า ไปหน้าเคาน์เตอร์ แบบ ดีใจเกินเหตุ

เราเลย เอาผ้าตีไปซะอีกหนึ่งที

ฐาน ดีใจออกนอกหน้า

 

โดย: สงครามกวี 13 มีนาคม 2551 9:50:34 น.  

 

ไปรอรถไม่นานเท่าไร

แถมรถว่างงงงงงงงงงงงงงงงง

จนเราเริ่มสงสาร คุณกระเป๋า กับคุณ คนขับอ่ะ

ขืนเป็นแบบนี้ พี่เค้าจะไหวเรอะ

อยากให้คนขึ้นมาแบบสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อยๆ

พี่เค้าจะได้ มีค่าโดยสารเยอะๆ อ่ะ


นั่งทำเหม่อๆ

จริงๆ ก็คือ แอบหลับน่ะแหละ

55555555555555

แป๋บเดียว ถึงบ้าน

ตอนนี้ หน้าหมู่บ้าน เค้าขุดถนน วางท่อ

น้ำประปา เลยไหลมั้ง ไม่ไหลมั้ง

ม่ามี้ติดป้ายหน้าห้องว่า

"น้ำไม่ไหล อาบน้ำได้ แต่ให้เอาผ้าไปซักข้างล่าง"

แหม ม่ามี้ พูดยังกะ เค้าขยันง้านแหละ 555

ก่อนนอน ลองเอากางเกง เล มาใส่

กะว่าจะได้ใส่ไปเล่นในคลาส อ่ะ

มันก็ดีน่ะ ไม่ตึง ไม่หลวม ใส่ได้พอดี

เวลาทำท่าอะไร ก็ถนัด

แต่เขินฟระ

ไว้รอดูพรุ่งนี้อีกที

 

โดย: สงครามกวี 13 มีนาคม 2551 9:53:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.