One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

Wed 5 Mar 08

จากความเหนื่อยยาก เมื่อวาน

ทำให้กลางคืน หลับสนิท

ตื่นมา ตีห้าสิบ เพราะปวดเข่า

นวดยาแล้วหลับต่อ

นาฬิกาปลุก กดหยุดแล้วหลับต่อ

นาฬิกาปลุก กดหยุดแล้วหลับต่อ

นาฬิกาปลุก กดหยุดแล้วหลับต่อ

ทำยังงี้ไปสามรอบ เริ่มสำนึกได้ว่า

ตรูต้องไปทำงานนิหว่า ไม่ใช่วันหยุดน่ะว้อย

เด้งผึงจากเตียงไปอาบน้ำ

ทำเวลาไม่ถึง 10 นาที

พร้อมออกจากบ้านไปทำงาน

ขึ้นรถได้ ก็หลับนิ่งไปอีกรอบ

ถึงที่ทำงาน แวะซื้อกาแฟ

บอกสาวว่า "ดูตาพี่ดิ ขอเข้มๆ เลยน่ะ"

สาว เลยใช้สูตร 3 - 3 - 4

"ไม่หวานอย่าว่ากันน่ะ"

เราชิม "ดีๆๆ คราวหน้าเอาแบบนี้น่ะ"

3 - นม

3 - ไวท์ มอลต์

4 - กาแฟ

เดินผ่านร้านขาย ตะไคร้หอม ที่เอามาทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ

เราเลยลองซื้อ ยาหม่องตะไคร้มา

บอกไปว่า เราเน้น เอามานวดแก้ปวดน่ะ

พี่คนขาย "ได้ เอาไปร้านนวดใช้ได้เลย"

เรา "ไล่ยุงนี้เป็นของแถมใช่ไหมพี่"

แล้วก็ ให้กัน

แวะไปซื้อ underware ร้านประจำ

เจอคนหนึ่งมาซื้อ เน้นว่า เอาแต่สีดำ

เราเลยคุยกับเค้าว่า คนเรานี้ติดสี เนอะ ใช้สีไหน ก็มั่นใจใช้แต่สีนั้น

เค้าเป็นเหมือนเราเลยแหะ


เข้าที่ทำงาน เบื่ออย่างหนึ่ง เวลาต้องไปรอแผนกอื่น

เสียเวลา แถม แกร่วอีกต่างหาก

รับกุญแจ + ค่าเดินทาง

อ้อ ทวงเงินให้นายด้วย



อย่าลืมน่ะ นายเราต้องได้น่ะเฟ้ย

พี่ FC มาคุยเรื่อง ใบ quotation กับนาย

เรียบร้อย ส่งต่อให้บัญชี

อ้อ MD ขอคุยกับนาย เรื่อง supplier 15 ล้าน

โอเค เรียบร้อย ส่งต่อให้บัญชีเช่นกัน

เกรงใจมากๆๆ พี่ FC สั่ง พิซซ่า มาเลี้ยงที่แผนก

แถมไม่อยู่กินด้วยกัน

เรากำลังคุยโทรศัพท์ อยู่ พี่เค้าก็เอาตังค์มายื่นให้

เราก็ทำหน้างงๆ แล้วผลักตังค์กลับไป

พี่เค้าบอก คุยโทรให้เสร็จก่อน

พอเราคุยเสร็จ พี่เค้าว่า พี่สั่ง พิซซ่า มา วีเอาตังค์ไว้น่ะ

เราไม่อยากอ่ะ

อยากให้พี่เค้าอยู่กินด้วยกัน แต่พี่เค้าไม่ยอม

เค้าต้องไปทำธุระต่อ

เกรงใจจริงๆ น่ะ

ตอนปลายธันวา ก็ให้ตังค์มา ห้าพัน

ให้แผนกเราไปกินเหล้ากัน

แต่พี่เค้า ขอตัว เพราะต้องไปกับนายเราอ่ะ

คร้าบพี่


แอบหลับไป ประมาณ ชั่วโมงหนึ่งได้

ยาหม่องเหมือนไม่ค่อย work อ่ะ

วันนี้ นวดไป 4 รอบแล้ว

ยังเฉยๆ ไม่เหมือน ตัวที่บ้าน

ทาครั้งเดียว มันร้อนวาบ เห็นผลเลยอ่ะ


วันนี้ เลย กับข้าว ตัวเองให้พี่แม่บ้านไป

พร้อม พิซซ่า 1 ชิ้น




 

Create Date : 05 มีนาคม 2551
2 comments
Last Update : 5 มีนาคม 2551 14:24:00 น.
Counter : 363 Pageviews.

 

เริ่มวิตกจริต เรื่องปัญหาสุขภาพตัวเองแล้ว

something wrong with me




กลับไปเช็คบางอย่าง ทวนตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว

เทียบกับปีนี้

มันไม่ใช่แล้ว

หรือเราควรจะไปหาหมอ

จะถามครูก็ไม่กล้า

จิตตกแล้วเรา



 

โดย: สงครามกวี 5 มีนาคม 2551 17:38:20 น.  

 

ไปถึงอย่างฉิวเฉียด

เลยต้องรีบอาบน้ำ เป่าผมแบบแรงๆ ร้อนๆ

ปรกติ เราจะเป่าแบบลมเย็น

เพราะรู้สึกไปเองว่า ผมน่าจะเสียน้อยกว่า ใช้ลมร้อนอ่ะ

เรียน คลาสครู Moo

เรา "ครู วันนี้ไม่รู้จะทำไหวหรือเปล่าน่ะ

ก่อนมากินพิซซ่าไป 2 ชิ้นอ่ะ"

ได้ยินเสียงทั้งห้อง ร้อง โห ทำไปได้

ครู "แล้วกินทำไมนี้"

เรา "แหม ออฟฟิสเลี้ยงอ่ะครู "

ตอนแรกคิดว่า ต้องเดี้ยงแน่ๆ

แต่โอเค แหะ ไม่เป็นไร

ทำ forward bend อึดอัดนิดหน่อย

พอถึง ท่า boat แบบ ค้างนับห้า แล้วลง ขึ้นมาใหม่ ค้างนับห้า

ครูแอบเดินมากระซิบ "พิซซ่าใกล้ออกยัง"

แหมครู อ่ะ

มาแย่ตอนทำ สุริย นี้แหละ

พอ standing backward ปุ๊บ

รอบแรก ยังลุ้น เราเลย แอ่นให้ลึกกว่าเดิมรอบสอง

ได้เรื่อง

รู้สึกเลยว่า พิซซ่า มันไล่กันขึ้นมาเรื่อยๆ

จากท้อง มาอกอ่ะ

เด้งตัวกลับขึ้นมาเลย

กลัวมันจะย้อนมาออกคออ่ะดิ



เราชอบคลาสครู Moo น่ะ

ทำแล้วตัวอ่อนขึ้นแบบเห็นได้ชัด

ครูเค้าปูท่ามาดีน่ะ

ตอนทำ wheel โอเคน่ะ รู้สึกเหมือน ยืดได้สูงมากขึ้น

แถมตอนขยับมือเข้ามาใกล้เท้า

ก็ไม่เจ็บ เหมือนมันจะเข้ามาได้ใกล้กว่านี้อีกอ่ะ

จบคลาส แอบไปกระซิบครู เรื่องพิซซ่า

ครู หัวเราะเลยอ่ะ

น่ารักจัง เป็นผู้หญิงที่ไม่ว่า ยิ้ม หรือหัวเราะก็จะน่ารักสุดๆ




(โหคุณ ใจง่ายว่ะ เห็นสาวน่ารัก ก็หลงเข้าไปหมด)


มาคลาส ครู Rn

สงสัยครูจะไม่สบาย สังเกตจากการทำ balance

ครูทรงตัวไม่อยู่ ทั้งสองข้าง

เราแอบถามว่า R U All right

ครูก็พยักหน้าหงึกๆ

แต่ลดท่า balance ไปเลยอ่ะ

ปรกติ ต้องทำ ยกขาด้านข้าง แล้วต่อด้วย นาฏลีลา

แต่วันนี้ ยกขาด้านข้าง แล้วลงเลย

มีคนใหม่มา 2 คน

คลาสเลยเหมือนต้อง slow ไปกว่าปรกตินิดหนึ่ง

ก็ยังเหนื่อยอยู่แต่ไม่มากเท่าเดิม

จบคลาส

เรา "ขอโทษน้า มาครั้งแรกใช่ไหม รังเกียจไหม ถ้าวีจะจัดท่าให้"

พี่คนนั้น "ได้ค่า ไม่เป็นไร"

แล้วเราก็แนะการทำ down dog ให้เค้าไปอ่ะ

เห็นครูแอบยืนยิ้ม หน้าห้อง



เลยไม่แนะต่อ ให้พี่เค้าไปทำเอง

ถามว่าครูเป็นอะไรหรือเปล่า

สรุปว่า ครู ไมเกรนขึ้น

เราเดาเอาน่ะ ไม่สอนหนักไป ก็นอนน้อย ไม่งั้นก็กินไม่พอ

เรา requested ว่า พรุ่งนี้ ต้องหนักกว่านี้น่ะ

ไม่งั้น เราจะผอมได้ไงล่ะ

ทำ wheel ต้องนับ สิบ แล้ว single leg up น่ะ

ไม่ง้านไม่ยอมด้วยแหละ

ครูเค้าพูดตรงจนเราอายอ่ะ

เอาผ้าเช็ดตัว ฟาดครูไปหลายที

ต๊าย พูดมาได้ไง

ไม่มี สะโพก ใครเค้าจะมาชอบ

เป็นสาวต้องมีสะโพกดิ

บร้า เขินง่ะ

ครู เค้าบอก พูดเรื่องจริง เขินไรฟระ

เอ้า ก็คนมันเขินนิหว่า

เอิ้วววววววววววววววววววววววว

แยกกันไปอาบน้ำ

ก่อนจะกลับเจอครู ยืนคุยกับ member

เลยเดินเฉียดไปกระซิบว่า

"วันนี้ ครู Rn หล่อน่ะ"

ครูยิ้มเลย แล้วหันมา THANK YOU

กลับบ้านแบบไม่เหนื่อย

รู้สึกสบายๆ

แต่หลับได้สนิทดีมาก

555

 

โดย: สงครามกวี 6 มีนาคม 2551 9:55:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.