One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

M 10 Mar 08

วันนี้ เค้ามารับเร็วไป ห้านาที

เค้าบอกว่าเราจะได้ไม่ต้องรีบ

ถึงเร็วไปกว่าเดิมตั้งยี่สิบนาทีแน่ะ

ไม่อยากจะเชื่อ

ออกเร็วไปกว่าเดิมแค่ ห้านาทีเองน่ะ

เค้าบอกว่า ไม่แปลกหรอก เราไม่ชินเองแหละ

แต่เค้าน่ะ ชินกับเวลานี้แล้ว

จ๋าจ๊ะ แหม รู้ว่า ตื่นเช้า


ตอนอยู่ในห้องน้ำ เจอครู Prn

ครู "วันนี้มาเร็วน้า"

เรา "พอดีเค้ามาส่งอ่ะค้า ขอโทษน้า เมื่อวันศุกร์ไม่ได้มาเข้า

พอดี นายมาจากอังกฤษอ่ะ"

ครูเค้าก็น่ารักน่ะ บอกไม่เป็นไร

เราไปรอในคลาส เลย warm up ไปก่อน

แบบเดิมๆ ของเรา คือ

down dog and slide up to upward dog

and after that down dog with single leg up and slide up to upward dog

มาต่อด้วยกึ่งเมขลา

ครูเค้ามาแซว ว่า warm ใหญ่เลยน้า

เรา

ออกตัวเลยว่า เป็นเพราะ ตัวแข็งอ่ะ เลยต้อง warm

ครู "ก็ไม่ยอมมาวันเสาร์ วันอาทิตย์นิ"

เรา "เค้ามาน่ะ แต่มาคลาส ครู Rng ง่ะ"

วันนี้ คลาสหนักน่ะ

มีทั้งทำ lotus สุริย แบบยกขา บิดอีกต่างหาก

แอบหอบเล็กน้อย ถึงปานกลาง

ครูเค้าบอกว่า ตอนเช้าจะตัวแข็งนิดหนึ่ง

ให้เราบิดมากหน่อย

เราเลยอ้อนว่า เค้าเจ็บอ่ะ บิดไม่ออกนิ

อย่านึกว่า ครูจะปราณีน้า

เค้าไม่ยอมหรอก เค้าต้องให้ได้ ประสิทธิภาพเท่าเดิมง่ะ

จบคลาส คุยกันนิดหนึ่ง

ครูเค้า ฟันบิ่นอ่ะ เลยไปโดนแก้ม

เค้ามีการเอาอะไรไป ฝน ให้ฟันมันทู่อีกน่ะ

อดไม่ได้ เลย แอบตีครูไป สามที

แล้วบอกว่า จะฟ้อง ครู Rng

เหมือนครู Prn เค้าน้อยใจน่ะ

เค้าบอกว่า ครู Rng อ่ะ ไม่สนแม่หรอก

เรากะพี่แม่บ้านเลยต้อง โอ๋ว่า รักจิค่ะ

เค้ายังพาครูไปเที่ยวเลยไง

ออกไปนั่งคุยกันต่อข้างนอก

เรื่องว่า การยืดเส้นน่ะ ต้องค่อยเป็นค่อยไป

และครูมีสอนที่สวนลุม ทุกวัน หกโมงสี่สิบ ถึงแปดโมง

อยากตามไปเรียนจัง แต่ไม่ไหว

เราอ้อน อยากให้ครูสอนร้อน แต่ครูบอก ครู Rng น่าจะมาแล้วแหละ

เราเลยว่า จะไปกินนม แต่ครู Prn เค้าบอกว่า อย่าเพิ่งกิน เด๋วจุก

เรา เลย ก็ได้ แต่ก็แอบไป 7 ซื้อขนม กะนมมากินอยู่ดีอ่ะแหละ

5555555555




 

Create Date : 10 มีนาคม 2551
4 comments
Last Update : 10 มีนาคม 2551 17:31:07 น.
Counter : 356 Pageviews.

 

นั่งคุย กะพวกพี่ๆ ในคลาส

เรื่อง ตัวอ่อน

เราอ่ะ ไม่อ่อน คนอื่นก็ไม่เชื่อ

แต่เราอ่ะ ไม่ได้จริงๆ น่ะ

ตัวแข็งมาก บิดไม่ไปเลย

รอไปห้านาที แอบสะกิดพี่อีกคน

ว่า สงสัย ครู Rng แน่เลยอ่ะ

เพราะถ้าครู Prn เค้ามารอพวกเราแล้ว


ครู Rng จริงๆ

เค้าให้ทำ สุริย แบบ วางเท้าหลังลง

เล่นไปประมาณหนึ่ง

มีท่าแอ่นหลัง ท่าบิด

ก็น่ะ ไม่ถือว่าหนักมาก

รู้สึก ร่างกายไปได้มากกว่าเดิม

น่าจะมาจากคลาส ที่แล้วของครู Prn

เค้าปูท่ามาดีอ่ะ

จบสุริย ครูRng เค้าแซวว่า ให้ต่อ สุริย อีกชุด

เรา ร้องเลย "หา"

ครูเค้าเลย "ล้อเล่น"


เราเห็นครูมองๆ เลยรีบร้อง

"ไม่เอาจับคู่น่ะ"

ครู "ไม่ใช่ ให้สามเหลี่ยมใหญ่ต่างหาก"

ทั้งห้องเลยพึมกันใหญ่ว่า

ให้จับคู่ก็ดีแล้ว

แต่เราบอกเลย จับคู่เจ็บน่ะ

อย่างนี้ไม่เจ็บอ่ะ

ทำไปได้ครึ่งหนึ่ง

ครูเค้าคงสงสารมั้ง

เลยให้พอสามเหลี่ยมใหญ่

มาเปลี่ยนเป็นใส่น่องแทน

อ้อ ครูมาช่วย ล็อคสะโพกให้ ตอน slide

ก็ กลัวง่ะ เลยแอบ ร้องเล็กๆ

ครูเดินมาถามว่า ช่วยบิดสะโพกให้ไหม

เราร้องเลย "ไม่เอา ไม่เอา"

เห็นครูช่วยจับให้พี่อีกคน

เรารีบเบือนหน้าหนีด้วยความกลัวอ่ะ

ท่ายืดหลัง ครู "อะไรทำไมลงได้แค่นี้ล่ะ"

แล้วก็กดพรืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

งื้อออออออออ โอเค คร้าบบบบบบบบบ

ตามใจครูเลยคร้าบบบบบบบบบบบบบบ

สุดท้ายครูให้ทำ ผีเสื้อ

เราบอกเลย ไม่ทำน่ะเจ็บอ่ะ เจ็บ

ไม่สนใจแล้ว

เอาผ้าปิดหน้า อย่างเดียว


พอครูให้พัก เราเลยลองใส่ หนุมาน แบบแอ่นหลัง

แต่ไม่ค่อยไป ก้มน่ะ พอได้อยู่

ครูเค้าแซวว่า ไม่พักอ่ะ เด๋ว ต่อสามเหลี่ยมใหญ่น่ะ

เราเลยบอก ง้านครูเซ็นต์ใบลาให้เค้าน่ะ

ครูเลยถอยอ่ะ


อ้อ ตอนทำ เก้าอี้ ครูเค้ามีการบอกว่า เส้นเสียงหาย

แล้วให้ค้างแบบ นานนนนนนนนนนนนนนนนนนน

ทั้งสองข้างเลยอ่ะ

เราบอกเลย "ครูเลี้ยงน้ำเอาไหม"

ตอนทำ เขย่งขาชุดแรก ครูเค้าให้ เรา lift ขาขึ้นอีกนิดหนึ่ง

โอเค จะได้จับความรู้สึกนี้ไว้ แล้วไปทำกับอีกข้างหนึ่ง

ออกจากคลาส นั่งคุยกะพวกพี่ๆ

เค้าอยากให้เรามาซ้ำพรุ่งนี้

แต่เราไม่ไหวอ่ะ ขอตัวดีกว่า

พรุ่งนี้ทำงานค่า

ครูเค้าถาม คุยไรกัน

เลยบอกไปว่า พรุ่งนี้ไม่มาค่า

5555


อ้อ นึกขึ้นได้ ตอนครู ตัดสามเหลี่ยมใหญ่ เหลือธรรมดาอ่ะ

เค้าบอกว่า เห็น หน้าพวกเราแล้วคงไม่ไหว

พี่คนหนึ่ง เค้าเลยบอกว่า ก็ครูไม่ได้ทำนิ ครูเลยไม่เหนื่อย

ครูเค้าอึ้งไปแป๋บน่ะ แล้วตอบว่า ก็ผมเป็นผู้กำกับไง



บ้านนี้ เค้าน่ารักกันอย่างนี้ทุกคนเลยไหมนี้

รีบอาบน้ำ ทำเวลาไปทำงาน

เจอครู Prn เลย คุยกันนิดหนึ่งว่าให้ครูดูแลสุขภาพดีๆ น้า

เป็นห่วงอ่ะ

 

โดย: สงครามกวี 10 มีนาคม 2551 17:48:02 น.  

 

วันนี้ ทำงานกันแบบ ฮาเฮ

นาย อวตาร เค้าอารมณ์ดี

แต่นาย คนปรกติ น่ากลัวอ่ะ

ไม่อยากเข้าใกล้เลย


โดนแซวว่า



ไม่เอา เขินอ่ะ

ไม่กล้าเล่า

สรุปแล้วกัน

รับเป็นรายเดือน ไหม



เขินมากๆ เลยน่ะ

เลยไล่ นาย กะพวกพี่ๆ ไป

บอกว่าไม่คุยด้วยแล้ว


อ้อ วันนี้ พี่คนหนึ่ง ปวดหลัง

เราเลยช่วยนวดให้

เค้าร้องจนเราตกใจอ่ะ

พี่เค้าก็นึกไม่ถึงมั้ง

ว่าเราจะมือหนักขนาดนี้อ่ะ

 

โดย: สงครามกวี 10 มีนาคม 2551 17:51:34 น.  

 

วันนี้ ครู Em ไม่มา ลา 1 อาทิตย์

เราเลยถือโอกาส โดดไม่ไปด้วยเลย

กลับถึงบ้านเร็วก็ไม่ได้นอนหรอกน่ะ

นั่งเล่นเกมส์

ความต้องการเอาชนะนี้มันสูงมากเลยน่ะ

นั่งตั้งแต่ สองทุ่ม ยัน ห้าทุ่ม

เล่นมันอยู่นั้นแหละ

น้ำ เนิ่ม ข้าว เขิ้ว ไม่ต้องกิน

หนังไม่ต้องดู

บ้าเล่นแต่เกมส์

ลาไปนอน เพราะคนอื่นเค้าไปนอนกันหมดนี้แหละ


อ้อ พี่กลับมาจากจีนแล้ว

หอบสตรอเบอรี่ จีนมาฝาก 1 ลัง

สีจืดๆ น่ะ แต่หวานเจี๊ยบเลยอ่ะ

เรากิน ไป 3 ลูก แล้วไม่กล้ากิน

บอกพี่ว่า มันหวาน

พี่เลยบอก กินได้ย่ะ หวานฟลุกโต๊สไม่อ้วนซักหน่อย

เง้อ ไม่เอาหรอก เรื่องไร

กันไว้ก่อนดีกว่า

อ้อ พี่หิ้วครีมมาให้ 10 กระปุก

เลยโดนน้องแซวว่า ซื้อไปหายเรอะ ตะเอง

บร้า ของเค้าดีน่ะย่ะ 10 กระปุกแป๋บเดียวหมด


เรามันใจร้ายไปหรือเปล่าไม่รู้น่ะ

มีคนมาถามว่า นี้อ่ะ พ่อเค้าไปมีเมียน้อย แล้วมีลูกมาอีกคนหนึ่ง

เค้าเลยอยากไปรู้จัก เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือกัน

เรา "ใครจะไปสน เด็กพวกนั้นไม่ใช่ญาติเรา จะไปตายที่ไหนก็ไป"

พี่เค้าก็อึ้งน่ะ

แต่เราให้เหตุผลว่า ถ้าไปตามหา แล้วแม่พี่รับได้เรอะ

อยู่กันมาตั้งนาน นึกว่าพ่อจะรักเดียวใจเดียว

ลำบากมาด้วยกัน

ที่ไหนได้ พอสบาย พ่อมีเมียน้อย แถมมีลูกอีกอ่ะ

แต่เราก็บอกไปน่ะ แล้วแต่พี่ คนเราคิดไม่เหมือนกัน

สำหรับเรา แม่เราสำคัญสุด

อย่างอื่น เราไม่ give a damn


ไม่เอาล่ะ ไม่คุยเรื่องเครียด ไม่ดีกะกระเพาะและลำไส้ 5555

 

โดย: สงครามกวี 11 มีนาคม 2551 8:50:46 น.  

 

เอกลักษณ์ ของรถตู้ สายมีนบุรี คืออะไร

ใครตอบได้บ้าง

"แอร์ไม่เย็นคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบ"

เก่งมากกกกกกกกกกกกกกก

เอาไปห้าแต้ม


ไปขึ้นรถตู้ที่อนุสาวรีย์

น่ะ ไม่อยากจะบ่น

แต่พี่เล่น เปลี่ยนที่ขึ้นรถเอาแบบตามใจพี่เลยใช่ป่ะ

ลูกค้าหาไม่เจอ ก็เรื่องของลูกค้า

ไปวิ่งเล่นไล่จับ รถตู้กันเอง


โชคดีไปแล้วได้ขึ้นเลย

รถก็ติดตามฟอร์ม

แอร์ไม่มีตามเคย



ไม่เป็นไร เปิดเพลงดังๆ อัดเข้าไป เด๋วก็ลืมเองแหละ

ว่ามันร้อนมาก

รถติดประมาณหนึ่ง แต่หลับไม่ลง

หึหึ

เอาน่ะ ไม่ได้มากันบ่อยๆ

แค่นี้เราทนได้

555555555

 

โดย: สงครามกวี 11 มีนาคม 2551 10:50:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.