กายสบายแต่ใจร้าว..
คลีนิกนอกเวลาวันนี้ ผลตรวจสุขภาพ จากการโดนตืบของผม
สรุปว่า หายขาด ไม่มีอาการช้ำในหลงเหลือ
คอนเฟริ์อมด้วยการทดลองซิตอัพ หลังจากกลับมาจาก โรงพยาบาล
20 ที 55 แจ่มว่ะ เฉยมาก อิอิ ..

สองขาก้าวเดินอย่างพร้อมเพรียง ไม่รุ้สึกเป๋ปัดๆ อย่างทุกวัน
แขนซ้ายที่เคยเกร็งเพราะอาการตะคริว ตอนนี้ไม่ชาแล้ว สบัดเล่นได้สบายๆ
ลุกนั่งได้ปรกติ พร้อมออกไปดูโลกกว้างอีกครั้ง.. ฉันหายแล้ว.

แล้วผมก็ไปสิงหน้าจอเหมือนเคย ป่วนเค้าไปทั่วอีกวัน ขำๆ
หยอกคนนี้ แหย่คนนั้น อำคนโน้นแลกยิ้มไปอีกวัน
แล้วนายก็มา ตามประสาคนที่คิดถึง ผมรอเวลานี้มาทั้งวัน
อยากเจอ หุหุ เป็นสิสัยแย่ๆไปแล้ว แต่วันนี้ผมทำให้เค้า
อารมณ์เสีย ด้วยเพราะผมไม่ติดกล้อง ผมไม่มีรุปบนเน็ต เค้าไม่รุ้ว่าผมเป็นใคร
เหมือนเค้ายืนในที่โล่งๆ แล้วผมหลบอยุ่ตามหลืบ หาไม่เจอ เค้ากลัว..

เจ็บลึกๆข้างใน ไม่เป็นไร รักก็บอกว่ารัก ชอบก็บอกตรงๆ
ไม่ได้ซ่อนไม่ได้เร้น เป็นคนเดินเข้าหาตลอด มันคงรบกวนนายเกินไป
ขอโทดนะ ผมมันคนตรง จะบอกรักใครอย่างไรก็ว่าไปซื่อๆแบบนั้น..
แต่จริงใจมากไปก็คงไม่ดี ตรงไปก็คงน่ารำคาญ ขอโทดนะ..

ขอโทดที่ไปรบกวน.


ฝันดีนะ จากคนที่นายรำคาญ..






Create Date : 30 มีนาคม 2551
Last Update : 30 มีนาคม 2551 2:16:21 น.
Counter : 665 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

yjam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ถนนบางสาย..

ทำไมมัันยาวจัง

บางเส้นก้สั้นนิดเดียว

แต่ เส้นใหนจะเป็นเส้นสุดท้ายวะ..

เดินทางไกลไปมั้ยเนี่ยชั้น..

จะไปใหน ไปทำไม ไปอย่างไรก้็ไ่มรู้

รู้แต่ ต้องก้าวเดินต่อไป

เท่านั้นเอง ..
มีนาคม 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
19
22
24
27
31
 
 
All Blog