ถ้าเราต้องห่างกันสักพัก เพือสำรวจใจตัวเอง..
อย่าโกรธผมนะ ถ้า เราต้องห่างกันสักพัก
ใช้เวลาที่ไม่เจอกันนี้ สำรวจใจให้แน่ว่า เราต้องการมีกันและกันจริงๆมั้ย
หรือ คุณยังอยากรอใครคนนั้นต่อไป
ผมเองก็บอกไม่ได้ว่า ผลจะออกมาแบบใหน เราเองก็มีโลกส่วนตัวต่างกันพอสมควร
ใช้เวลาที่มีให้คุ้มค่า ถ้าไม่เจอกัน ผมไม่อยากบังคับให้ใครมารักผม
ผมอยากได้คนที่รักผมจริงๆ อยากได้ใครสักคนดูแลผมเหมือนกัน
และผมก็อยากให้เราดูแลกันและกันอย่างที่มันควรเป็น

ผมเองมักให้เกียริตคนที่ผมคบเสมอ ผมจะไม่มีใครระหว่างนั้น
แต่ผมจะเปิดใจให้ว่างสำหรับเพือน และ น้องๆที่เค้ามาทุกๆคน
ผมคิดว่ามันไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิด เราควรดูแลเพือนๆเราด้วย เพราะเวลาเราไม่มีใคร
ก็ได้เพือนๆนี่แหละ ดุแลเรา..

และ ระหว่างเรา เราจะดูแลกันและกันได้บ้างหรือปล่าวนะ ผมเองก็อยากรู้คำตอบ..




รักครับ ฝันดีนะ ผมเอง นายปลาดาว..



Create Date : 01 เมษายน 2551
Last Update : 1 เมษายน 2551 6:07:36 น.
Counter : 535 Pageviews.

1 comments
  
เอาใจช่วยค่ะ...
โดย: NuHring วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:6:47:12 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

yjam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ถนนบางสาย..

ทำไมมัันยาวจัง

บางเส้นก้สั้นนิดเดียว

แต่ เส้นใหนจะเป็นเส้นสุดท้ายวะ..

เดินทางไกลไปมั้ยเนี่ยชั้น..

จะไปใหน ไปทำไม ไปอย่างไรก้็ไ่มรู้

รู้แต่ ต้องก้าวเดินต่อไป

เท่านั้นเอง ..
เมษายน 2551

 
 
2
3
4
5
6
7
8
10
11
13
14
17
19
20
23
24
25
27
 
 
All Blog