อ่ะไรหง่ะ คุณพี่ - -*..
จากการสัมภาษณ์งานวันนี้ ผมทำเรื่องห่วยๆอีกวัน
พอถึงคิวปุป ผมก็เดินเข้าห้องสัมภาษณ์ปัป
สมองยังไม่ทันสั่งงาน มัวแต่มองและยิ้มให้กับคนสัมภาษณ์
แกเลยยิงคำถามปุป ไปประจำสาขาต่างจัดหวัดได้มั้ย
ไปได้รับเรย ..

เอ๋อเลยผม ไรวะ กำลังงงๆ
แกมองหน้าแล้วยักคิ้ว หัวเราะใส่ผมอีก
ผมเลยตอบเหนียมๆไปว่าาาาาาาาาาา..
ขออยู่สาขากรุงเทพคับพี่ เห่ะๆ..
คนสัมภาณ์หุบยิ้มเลย ผมใจหายแว้บบบบบ

เงินเดือน 22.000 ที่ขอไว้ลอยหายไปใหนพริบตา
เวง ทำไมน้อ น่าจะให้ตั้งตัวสักนิดนึงอ่ะพี่อ่ะ
ผมยังมะทันหายใจเลยนะคับ เอิกๆ

ทำไมตอนนั้นผมไม่ถามไปนะ มีสาขาที่เชียงใหม่รึปล่าว
ทำไมไม่ถามว่าที่ลำปาง มีสาขามั้ย
ผมจะได้ไปอยู่ไกล้ที่ปายอีกนิดนึง
ดู ดู๊ ดูนะ ความเห่ยของผม - -*
ได้เบอร์โทรคนสัมภาษณ์มาด้วย จะโทรไปถามอีกทีดีมั้ยหว่า ..
เห็นเค้าทำหน้าดุๆใส่ผม จริงๆ ก็ น่ารักดีนะ แต่ 5555
เฮ้อ ชีวิต ทำไม่เซ่องี้นะเรา


ข้อคิดของวันนี้ ได้จากบทความของหนังสือJobCyBer

1.เวลาในชีวิตของคุณนั้นมันมีจำกัด ดังนั้นอย่าเสียมันไปกับการใช้ชีวิตเป็นคนอื่นโดยไม่ใช่ตัวคุณ
จริงๆ อย่าติดอยู่ในกรอบของการใช้ชีวิตภายใต้ความคิดของคนอื่น อย่าให้เสียงของความเห็นของ
คนอื่นดังกลบเสียงข้างในตัวคุณเอง และ ที่สำคัญที่สุด จงมีความกล้าที่จะทำตามที่หัวใจและความ
รู้สึกบอก เพราะหัวใจของคุณมันรู้อยู่แล้ว ว่าจริงๆ คุณต้องการจะเป็นอ่ะไร...
สิ่งอื่นใด เป็นเรื่องรองลงมา
สตีปจ๊อป..

2.ใบไม้เก่าร่วงหล่นลงสู่โคน เพื่อเป็นปุ๋ยให้ตัวมันเอง
ประสบการณ์ที่เลวร้ายในชีวิต เป็นอาหารวิเศษให้เราเจริญเติบโตขึ้น..
วินทร์ เลียววาริณ..

3.พึงระลึกไว้ว่า บางอย่างที่ถูกต้องตามกฏหมาย
ไม่ได้แปลว่าถูกต้องตามศีลธรรม
อับราฮัม ลินคอล์น..



Create Date : 10 มิถุนายน 2551
Last Update : 10 มิถุนายน 2551 21:29:49 น.
Counter : 555 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

yjam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ถนนบางสาย..

ทำไมมัันยาวจัง

บางเส้นก้สั้นนิดเดียว

แต่ เส้นใหนจะเป็นเส้นสุดท้ายวะ..

เดินทางไกลไปมั้ยเนี่ยชั้น..

จะไปใหน ไปทำไม ไปอย่างไรก้็ไ่มรู้

รู้แต่ ต้องก้าวเดินต่อไป

เท่านั้นเอง ..
มิถุนายน 2551

1
2
3
4
5
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog