แล้วทุกๆอย่างมันจะดีเอง..
หลายๆหนในชีวิต ที่ผมพูดปลอบใจตัวเองแบบนี้ แล้วก็ผ่านไป
วันนี้ เป็นอีกครั้งที่ผมพูดประโยคนี้ปลอบใจตัวเอง
คำตอบที่ควรมีมีอยุ่แล้ว..
เป็นอีกครั้งในชีวิตที่เข้าถึง คำว่า " เสียใจ "

ไม่มีอ่ไร คนที่กลัวที่สุดที่จะมีความรัก แล้วเดินไปเจอมันเข้า หนีไม่ทัน
แล้วเจ็บ ก็แค่นั้น


แล้วมันจะผ่านไป ใช่ แล้วมันจะผ่านไป

ตลกมากเหรอ ที่จะบอกรักใครจริงๆสักครั้งในชีวิต ขำมากใช่มั้ย

สนุกมากที่ได้มองหัวเราะ แล้วจากไป สนุกมาก ถ้าเราบอกสิ่งที่เรากลัวกับคนที่เราอยากมีชีวิตร่วมกับเค้า

แล้วโดนหัวเราะ เยาะเย้ย ถากถาง หนึ่งในเรืองขำๆในชีวิต..

ใช่ แล้วมันจะผ่านไปอีกวัน แล้ว มันจะผ่านไป..

อยากรู้อ่ะไรมั้ยนายปลาดาว วันนี้นายทำตัวตลกจัง

55555555555



Create Date : 18 มีนาคม 2551
Last Update : 18 มีนาคม 2551 23:37:14 น.
Counter : 496 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

yjam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ถนนบางสาย..

ทำไมมัันยาวจัง

บางเส้นก้สั้นนิดเดียว

แต่ เส้นใหนจะเป็นเส้นสุดท้ายวะ..

เดินทางไกลไปมั้ยเนี่ยชั้น..

จะไปใหน ไปทำไม ไปอย่างไรก้็ไ่มรู้

รู้แต่ ต้องก้าวเดินต่อไป

เท่านั้นเอง ..
มีนาคม 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
19
22
24
27
31
 
 
All Blog