ใครบางคน ที่ถูกใจ...แต่ ไม่ใช่สำหรับวันนี้..
ใครบางคน ที่ถูกใจ...แต่ ไม่ใช่สำหรับวันนี้..
พบใจใครบางคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าใช่หรือ ไม่ใช่กันแน่ สงสัยว่าเป็นอารมณ์เหงาชั่ววูปหรือปล่าว ดูแล้วคงหลายปีว่าเราจะตัดสิน ใจว่ามันจริง หรือ หลอก วันนี้ก็คงต้องปล่อยไปตามกระแสของเวลา ให้มันเป็นอย่างที่ควรจะเป็น เรียนรุ้ในสิ่งที่ควรจะเป็น อยากทำในสิ่งที่เราต้องทำก่อน เพราะเราแตกต่างกันมากเกินไป มากจนน่าตกใจ ว่าจะทำได้มั้ย มากจนเราเองรุ้สึกว่ามันยากเหลือเกิน ในทุกๆด้าน จนต้องถามตัวเองว่า เราคิดดีแล้วเหรอ ที่จะดึงให้เค้าลงมาเพระาเรายังไม่มีอ่ะไรเลย เหมาะสมมั้ยกับสังคมของเค้า เราจะเข้าไปสอดแทรกได้เหรอ ครอบครัวเขาจะรับเราได้มั้ย ความเละเทะของครอบครัวเรา จะทำให้เค้าหมองลงไปมั้ย นี่แหละ สิ่งสำคัญ ไม่บ่อยหรอก ที่จะกลัวอนาคตที่จะมาถึง..
เขียนเมื่อ 16 มี.ค. 2551 00:32:12



Create Date : 16 มีนาคม 2551
Last Update : 16 มีนาคม 2551 19:33:40 น.
Counter : 439 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

yjam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ถนนบางสาย..

ทำไมมัันยาวจัง

บางเส้นก้สั้นนิดเดียว

แต่ เส้นใหนจะเป็นเส้นสุดท้ายวะ..

เดินทางไกลไปมั้ยเนี่ยชั้น..

จะไปใหน ไปทำไม ไปอย่างไรก้็ไ่มรู้

รู้แต่ ต้องก้าวเดินต่อไป

เท่านั้นเอง ..
มีนาคม 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
19
22
24
27
31
 
 
All Blog