ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 

ก็ว่าจะไม่เขียน



ก็ตามหัวข้อเลยอ่ะค่ะ

ตอนแรก กะว่า จะเข้ามา นั่งเช็คเมล์

นั่งอ่านนิยาย นั่งทำโน้น ทำนี่ ไปเรื่อยๆ

แต่ก็อดไม่ได้ เหมือนกะ เวลาก่อนนอน ทุกครั้ง

ที่เราต้องเขียนไดอารี่ บันทึกโน้น บันทึกนี่

แล้วเมื่อคืนนี้ ก็ตอนที่เรานั่งเขียนไดอารี่อยู่ แล้วก็

สาระวนอยู่กับการ ตั้งคลื่นวิทยุ เจ้า แฮนดี้ไดฟ์ อยู่

เพราะสาเหตุมาจากพี่ชาย ยืมไปฟังบอล

แต่ คลื่นไม่มี แล้วก็ดันไปตั้งค่าคลื่นวิทยุใหม่ เราก้เลย

มานั่งตั้งค่าไป เอาหละ เข้าเรื่องต่อดีกว่า

เจ้าโทรศัพท์ (ที่รัก) ก็ส่งเสียง ดังขึ้น

"ฉันต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว ให้เธอนี้ไม่แคล้ว

ไม่คลาดกัน ให้เธอรู้..."

เราก็ หันไปดู ด้วยความตกใจ + ตื่นเต้น

มีอยู่คนเดี๋ยว เท่าน้าน ที่เราตั้งค่าให้เป็นเสียงนี้

เราก็เลยรีบรับ เพราะว่า ถ้าปล่อยให้เค้าฟัง

เสียงเรียกรอสายนาน เค้าอาจจะวางสายไป

คือ นั่งนึกเลย ว้าววว เมื่อกลางวันกำลังนึกถึง

จะโทรไปหา แต่ก็ไม่รู้ว่าจะคุยอะไรดี เลยไม่โทร

ตอนกลางคืน เค้ากลับโทรมาหาเรา อิอิอิ ใจเราตรงกัน

(จริงๆเหรอ) อืม ก็คุยกันไปได้ เกือบ 20 นาที

เฮ้ย ถ้าสายไม่หลุด ไปก่อน ก็คงนอนคุยกันทั้งคืนแล้ว

หละเนี่ย
ออกแนว คุยกันไปทุกเรื่องเลย

ตั้งแต่ผลบอล อันนี้ต้องยกความดี ความชอบให้พี่ชายเรา

เพราะว่า ถ้าเค้าไม่ตั้งค่าคลื่นวิทยุใหม่ เราก็คงไม่เปิดฟัง

เพื่อตั้งค่าใหม่หรอก เลยทำให้แอบรู้ผลบอลด้วยเลย

เค้าก็โทรมาบ่นๆ เรื่องผล บอล บ่นว่า ลิเวอร์พูล ไม่น่า

แพ้เลย เค้าอ่ะแฟนตัวจริงๆ น้าน อย่างงี้มาอยู่กะพี่ๆเราได้

เพราะพี่ๆเรา ก็เชียร์ หงส์ เหมือนกัน

แล้วเค้าก็เลยถามว่า เราดูไหม เราเลยว่า ไม่อ่ะ

ไม่ดูบอลเพราะว่า ดูแล้วไม่รู้เรื่อง ลูกกลมๆ แต่มีคนตั้ง

22 คน แย่งกัน เตะ เออ ไม่รู้ว่าคร่ายเป็นคร่ายยย

แล้วก็คุยกันเรื่องสอบ อันนี้ แอบบ่น

แล้วก้ต่อด้วยเรื่องกินเจ อันนี้แอบบาปเลย เพราะว่า

กินเจ ห้ามนึกถึง แอลกอฮอล์ เมื่อคืนก็คุยๆกัน เรื่องเที่ยว

แล้วก็เกี่ยวเนื่องไปถึงแอลกอฮอล์ แล้วเราก็เลยว่า

เออ เรากินเจ นึกถึงก็บาปแล้ว เค้าก็เลยว่าเราอ่ะ เป็นเด็กดี

จริงๆเลย คือ ชมว่าเราเป็นเด็กดี หลายครั้งเลย

(แต่ช้านโตกว่านายนะ อิอิอิ ยอมเป็นเด็กดีของนายด้วย)

เฮ้ย โม้ จบละ รู้สึก ดี สบาย ละ วันนี้โทรไปโม้ให้เพื่อนฟัง

แบบว่า ถ้าไม่ได้ระบายมันอึดอัด อิอิอิ


ปอ.ลอ. การห่างๆกัน แล้วก็ส่งไปแต่ sms นี่ก็ดีนะ

ทำให้เค้าคิดถึงเรา โทรมาหาเรา โอเช คิดถึงเหมือนกัน

จะรู้ไหมเนี่ยว่า มีคนแอบคิดถึงอยู่ตรงนี้




 

Create Date : 03 ตุลาคม 2548
8 comments
Last Update : 3 ตุลาคม 2548 22:35:58 น.
Counter : 581 Pageviews.

 

//www.nisblog.com

 

โดย: ริวคุง IP: 61.90.84.93 3 ตุลาคม 2548 22:35:42 น.  

 

แวะมาอ่านค่ะ

 

โดย: ค้างคาว (Batgirl 2001 ) 3 ตุลาคม 2548 22:36:28 น.  

 

คิดถึงน้องอ้อมนะคะ

ขยันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ขอให้สอบได้คะแนนเยอะๆๆ

 

โดย: yadegari 4 ตุลาคม 2548 4:39:43 น.  

 

แฮปปี้เชียวน้า อิอิ

 

โดย: ธามาดา IP: 210.246.64.101 6 ตุลาคม 2548 13:17:54 น.  

 

แวะมาเยี่ยมจ้ะ บล็อกน่ารักดีค่ะ

 

โดย: tabebuia 6 ตุลาคม 2548 22:48:06 น.  

 

มาเยี่ยมค่ะ

ปล. คนเชียร์หงส์น่ารักทุกคนนะ เราก็เชียร์

 

โดย: rebel 9 ตุลาคม 2548 20:40:09 น.  

 

คิดถึงน้องอ้อมนะคะ

 

โดย: yadegari 10 ตุลาคม 2548 19:53:25 น.  

 

ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมน้า นิยายเรื่องใหม่อ่ะนะ...จะเป็นแนวแฟนตาซีล่ะ (ไม่รู้จะชอบเปล่า) เห็นแจ่มใสบอกว่าจะออกต้นปีหน้านะ เข้าไปอ่านข่าวที่นี่ได้จ้ะ
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=dektalae&month=09-2005&date=10&group=5&blog=1
เคยเอามาลงบอกไว้อ่ะน้า

 

โดย: เด็กทะเล (ลิปิการ์ ) 10 ตุลาคม 2548 20:47:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.