..< ..< ..< ..< ..< .. .. >.. >.. >.. >.. >..


บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการ DOWNLOAD เพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ บล็อกนี้ รับข้อความหลังไมค์ไม่ได้นะครับ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2564
 
23 กุมภาพันธ์ 2564
 
All Blogs
 
เธอลำเอียง : อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง cover by cian

เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง 

 

เพลงนี้ ในแอป Star maker มีเพื่อนคนนึงมาชวนร้องด้วย(Duet)
พอร้องแล้วก็ติดใจนำกลับมาร้องเดี่ยว.. แล้วบังเอิญได้คะแนนเยอะก็เลยอดไม่ได้ต้องเอามาอวด



แต่... ก็ยังมีผิดอยู่หลายจุดเลย จะร้องใหม่ก็กลัวจะได้คะแนนไม่เท่าเดิม
ก็เลยพอเอาเท่านี้แหละ ถ้าเรารู้สึกว่า "พอ" มันก็จะ "พอ"



"บางเรื่องราว คนอยู่วงนอก อาจจะมองเห็นได้ชัดเจนกว่า คนที่อยู่ในวง
แต่ เรื่องราวมากมาย คนนอก ไม่มีทางเห็นลึกซึ้งละเอียดเท่าคนอยู่วงใน"

ความเจ็บปวดของคนคนหนึ่ง สุดที่คนอื่นจะรับรู้ได้

บางคน อาจบอกว่า เข้าใจ นั่นก็เป็นเพียง พยายามเข้าใจเท่านั้น
เว้นเสียแต่ เคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว



ถ้าหากไม่ผ่านจุดนั้นมา ก็คงมาไม่ถึงจุดนี้

หนทางดูไกลลิบ ... อาจบางทีเพราะ มันไม่ใช่ทางของเรา



  


 
เพลง : เธอลำเอียง
ศิลปิน : อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง
[ เพิ่มเพลงนี้เมื่อ 1 ม.ค. 2559, 09:59 น. ]




บนทางเดิน จากวันนั้น
ที่เคยฝันร่วมกันอยู่เคียง
เสียงเธอพร่ำบอก ไม่ได้แกล้งหลอก
จะมีเราสองคน อย่างนี้

เธอเจอใคร ที่มั่งมี ต่อแต่นี้ เรามันเป็นสาม
เขาเป็นคู่แข่ง เข้ามาข้องเกี่ยว
เกี่ยวเอาใจของเธอ จากไป

ความจริงใจ ฉันเป็นอาทร
ฉันแสดง ออกมาจากใจ
ตัวเราเอง ไม่มีอะไร ที่คอยให้
จึงต่างจากเขา
เธอจึงมอง ข้ามไปดังเงา ทิ้งให้เศร้า
บนความฝันเดิม

ความปราชัย ที่เธอลำเอียง
จะต้องเสียใจ คงหมดเธอ
ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ
ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้
ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ
ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้

วันและคืน จะบวกใจ
เก็บความหมายรักเรา ให้ยาวนาน
ที่เธอเคยบอก ฉันยังจำมั่น
จะให้ความสำคัญ ต่อกัน

เธอเจอใคร ที่มั่งมี ต่อแต่นี้ เรามันเป็นสาม
เขาเป็นคู่แข่ง เข้ามาข้องเกี่ยว
เกี่ยวเอาใจของเธอ จากไป

ความจริงใจ ฉันเป็นอาทร
ฉันแสดง ออกมาจากใจ
ตัวเราเอง ไม่มีอะไร ที่คอยให้
จึงต่างจากเขา
เธอจึงมอง ข้ามไปดังเงา ทิ้งให้เศร้า
บนความฝันเดิม

ความปราชัย ที่เธอลำเอียง
จะต้องเสียใจ คงหมดเธอ
ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ
ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้
ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ
ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้

ความจริงใจ ฉันเป็นอาทร
ฉันแสดง ออกมาจากใจ
ตัวเราเอง ไม่มีอะไร ที่คอยให้
จึงต่างจากเขา
เธอจึงมอง ข้ามไปดังเงา ทิ้งให้เศร้า
บนความฝันเดิม

ความปราชัย ที่เธอลำเอียง
จะต้องเสียใจ คงหมดเธอ
ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ
ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้

ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ
ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้

ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ
ปลอบใจเราแทนเธอทุกวัน คนแพ้

 


ขอบคุณเนื้อเพลงจาก : https://xn--72c9bva0i.meemodel.com/



ความบังเอิญ ในโลกมีอยู่จริง
แต่
บังเอิญทุกครั้ง นั่นไม่เรียกว่า "บังเอิญ" แล้ว



 



Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2564
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2564 8:38:57 น. 11 comments
Counter : 1214 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณหอมกร, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณThe Kop Civil, คุณAsWeChange, คุณnin77, คุณnewyorknurse, คุณกะว่าก๋า


 
เพลงนี่มันก็บ่งบอก
ช่วงวัยของคนร้องได้นะท่านเซียน
นักร้องเสียงสูงเหมือนต้นฉบับจ้า



โดย: หอมกร วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:7:09:26 น.  

 
อุ๊ย!!
มากรี๊ดพี่กี้
เอ๊ย!! เฮียเซียน..อมฮอลล์ แล้วร้องไปด้วยแน่นอน..

วันนี้หมดกระเป๋าแต่เช้า
พรุ่งนี้ค่อยส่งนะคะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:8:11:42 น.  

 
อริสมันต์ เพลงที่เคยดูมิวสิคแล้วรู้สึกเศร้าสุดๆ คือ เพลงอาภัพ ครับ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:10:47:53 น.  

 
จะร้องใหม่ก็กลัวจะได้คะแนนไม่เท่าเดิม
ก็เลยพอเอาเท่านี้แหละ ถ้าเรารู้สึกว่า "พอ" มันก็จะ "พอ"
................
ทุกอย่างอยู่ที่ตัวของตัวเราทั้งนั้น ถ้าไม่ยึดติด


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:11:22:58 น.  

 
เพลงนี้ผมก็ชอบครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:11:38:34 น.  

 
วันนี้ต้องออกไปหาหมอตามนัด
ร.พ.ของรัฐต้องไปตั้งแต่ไก่ยังไม่โห่ เอ้ย ยังไม่ขันสินะ
ขืนไปสายอาจต้องรอถึงเย็น
เลยเพิ่งได้มาฟังเพลงค่ะ

ถ้าเรารู้สึกว่า "พอ" มันก็จะ "พอ"
อันนี้ถูกที่สุด


โดย: ภาวิดา คนบ้านป่า วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:12:50:25 น.  

 
เพลงนี้แต่ก่อนผมก็ฟังประจำเหมือนกันครับ เพื่อความเหมือน คุณเซียนต้องอมฮอลล์ด้วยนะครับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:15:03:23 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณเซียน

เช้านี้อากาศสดใส
และเป็นครั้งแรกของปี ที่ได้ยินเสียงนกร้องเพลง
ตอนรุ่งสางลอดเข้ามาในห้องนอน

เย้ๆ หน้าหนาวใกล้จะหมดแล้ว

*********

ถ้าความบังอิญนั้น
เกิดขึ้นบ่อยๆ
คงไม่ใช่บังเอิญแล้วแน่นอนค่ะ คุณเซียน



โดย: AsWeChange วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:21:07:10 น.  

 
แวะมาฟังเพลงเพราะๆก่อนนอนจ้า
ฟังแล้วจากความรู้สึกเหมือนนักร้องจะมีธุระเหมือนจะรีบๆยังไงไม่รู้ 555 หยอกๆ


โดย: nin77 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:21:42:05 น.  

 

มาฟังเพลงค่ะ
เที่ยงวันที่นิวยอร์ก
ก่อนออกไปจัดการกับหิมะที่ทางเข้าบ้าน...


โดย: newyorknurse วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:0:17:40 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับท่านเซียน



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:5:58:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เซียน_กีตาร์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]







เป็นแค่

ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง

ไม่มีตำนาน

ที่แตกตื่นสะท้านฟ้าดิน

ผ่านชีวิตและวันเวลาที่ธรรมดา

วันนี้เป็นอย่างนี้

พรุ่งนี้ ก็คงเป็นเช่นนี้.....

"สุภาพบุรุษผิวขาว

นัยน์ตาสีสนิมเหล็ก

ร้อยเปลี่ยน

พันแปลง

ไปมาไร้ร่องรอย

คล้ายมากรัก

คล้ายไร้รัก"

..........

ฟ้าดินกว้างใหญ่ปานนี้

ผู้คนมากมายปานนี้

เราสองได้รู้จักนับเป็นวาสนา

นับแต่นี้ . . . .

ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

ก็นับว่าเพียงพอ . .


* * * * * * * * *





บล็อกนี้รับข้อความหลังไมค์ไม่ได้นะครับ
[จขบ.ถูกแบนจากพันทิพ]

ฝากข้อความหลังไมค์ไว้ที่นี่ครับ

Friends' blogs
[Add เซียน_กีตาร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.