..< ..< ..< ..< ..< .. .. >.. >.. >.. >.. >..


บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการ DOWNLOAD เพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ บล็อกนี้ รับข้อความหลังไมค์ไม่ได้นะครับ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2564
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 เมษายน 2564
 
All Blogs
 
ทหารพิการรัก ศิลปิน : ศรเพชร ศรสุพรรณ ....cover by cian

เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง 









เพลง : ทหารพิการรัก
ศิลปิน : ศรเพชร ศรสุพรรณ
[ เพิ่มเพลงนี้เมื่อ 1 ม.ค. 2559, 09:59 น. ]
Share on Facebook Share on Twitter




ฉันเองต้องถูก
ญาติ เธอกีดกัน
เพราะตัวฉันมัน
พิการ อย่าง นี้
ไป รบ กลับ มา
แขนขา ไม่ ดี
เพราะเป็นหน้า ที่
ชาติ ชาย อย่าง ฉัน

..แล้วเธอต้องกลับ
พบความ อับอาย
ฉันมีร่างกาย
ไม่เหมือน ก่อน นั้น
เธอเหมือนนางฟ้า
สวย ผ่องพรรณ
เป็นนางพยาบาล
ที่งามทั้งกายและ ใจ

..ฉีด ยา ให้ฉัน
ตาย ไปเถิด หมอ
นี่เป็นคำ ขอร้องของคนไข้
แม้เราจะเคยรัก กัน
เพียงใด
ฉันก็คงไม่ ให้ ความ สุข สม

..ขอเธอจงปล่อย
ฉันไว้ ห่าง ตา
เห็นเธอยิ่งพาหัวใจ ขื่น ขม
ฉันนี้อยู่ไป
เปลืองน้ำ เปลืองนม
ใจร้าว ระบม
เกินกว่าจะพยาบาล

(ดนตรี.....)
..ฉีด ยา ให้ฉัน
ตาย ไปเถิด หมอ
นี่เป็นคำขอ ร้องของคนไข้
แม้เราจะเคยรัก กัน
เพียงใด
ฉันก็คงไม่ ให้ ความ สุข สม

..ขอเธอจงปล่อย
ฉันไว้ ห่าง ตา
เห็นเธอยิ่งพาหัวใจ ขื่น ขม
ฉันนี้อยู่ไป
เปลืองน้ำ เปลืองนม
ใจร้าว ระบม
เกินกว่าจะพยาบาล..

 


ขอบคุณเนื้อเพลงจาก : https://xn--72c9bva0i.meemodel.com/


 




Create Date : 26 เมษายน 2564
Last Update : 26 เมษายน 2564 8:34:30 น. 0 comments
Counter : 1156 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เซียน_กีตาร์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]







เป็นแค่

ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง

ไม่มีตำนาน

ที่แตกตื่นสะท้านฟ้าดิน

ผ่านชีวิตและวันเวลาที่ธรรมดา

วันนี้เป็นอย่างนี้

พรุ่งนี้ ก็คงเป็นเช่นนี้.....

"สุภาพบุรุษผิวขาว

นัยน์ตาสีสนิมเหล็ก

ร้อยเปลี่ยน

พันแปลง

ไปมาไร้ร่องรอย

คล้ายมากรัก

คล้ายไร้รัก"

..........

ฟ้าดินกว้างใหญ่ปานนี้

ผู้คนมากมายปานนี้

เราสองได้รู้จักนับเป็นวาสนา

นับแต่นี้ . . . .

ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

ก็นับว่าเพียงพอ . .


* * * * * * * * *





บล็อกนี้รับข้อความหลังไมค์ไม่ได้นะครับ
[จขบ.ถูกแบนจากพันทิพ]

ฝากข้อความหลังไมค์ไว้ที่นี่ครับ

Friends' blogs
[Add เซียน_กีตาร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.