..< ..< ..< ..< ..< .. .. >.. >.. >.. >.. >..


บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการ DOWNLOAD เพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ บล็อกนี้ รับข้อความหลังไมค์ไม่ได้นะครับ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2564
 
24 มีนาคม 2564
 
All Blogs
 
เรารักกันไม่ได้ ศิลปิน : อ้อย กะท้อน cover by cian

เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง 




เพลง "เรารักกันไม่ได้ ของ อ้อย กระท้อน" เป็นเพลงผู้หญิงที่ชอบฟัง แต่เรื่องร้อง ไม่เคยอยู่ในความคิด
จนกระทั่งสมาชิกในแอปมาเชิญไปร่วมร้อง
ก็เลยรู้สึกว่า "ร้องได้นี่หว่า" จึงเอามาร้องแบบเดี่ยวๆ ด้วย



เพลงหลาย ๆ เพลงเป็นเพลงผู้หญิง แต่เนื้อหา ผู้ชายก็ร้องได้
เช่นกัน เพลงผุ้ชายหลายเพลง หญิงก็ร้องได้

แถมบางเพลง เป็นเพลงผู้ชายร้องและโด่งดัง แต่ฟังเนื้อเพลง ก็รู้สึกว่า มันควรเป็นเพลงผู้หญิงมากกว่านะ




สรุปว่า เพลงก็คือ เพลง อย่าไปยึดติด ยึดมั่นถือมั่น

ร้องเพลงเศร้า ไม่ได้แปลว่าคนร้องกำลังเศร้าร่ำไป








เพลง : เรารักกันไม่ได้
ศิลปิน : อ้อย กะท้อน
[ เพิ่มเพลงนี้เมื่อ 1 ม.ค. 2559, 09:59 น. ]
Share on Facebook Share on Twitter





ขอ วันนี้ให้จบกัน
ความ สัมพันธ์ต้องไกลห่าง

เรา ไม่ควรเดินร่วมทาง
คืน หัวใจให้กับเขา

ดีอยู่แล้ว เธอกับเขา เคียงคู่กาย

จะให้ฉัน อยู่ตรงไหน
ผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน
สุดจะห้ามใจ ให้ฉันทำอย่างไร
แต่ว่าเรารักกันไม่ได้
เจ็บปวดเท่าไหร่
แต่ฉันต้องตัดใจ
จะขอเดินจากไป ตามทาง

.แม้ วันนี้ต้องปวดใจ
ทน หนาวกายยังดีกว่า

ยอม รับความจริงผ่านมา
กลืน น้ำตาเพื่อข่มใจ

ก็เพราะเขา มีแต่เธอ
เคียงข้างกาย

ไม่อยากเป็น คนทำลาย
ผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน
สุดจะห้ามใจ ให้ฉันทำอย่างไร
แต่ว่าเรารักกันไม่ได้
เจ็บปวดเท่าไหร่
แต่ฉันต้องตัดใจ
จะขอเดินจากไป ตามทาง

แค่มองเห็นเธอไกลๆ
ฉันก็สุขใจ ได้เห็นเธออยู่ดี
ที่ได้แอบรัก

ผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน
สุดจะห้ามใจ ให้ฉันทำอย่างไร
แต่ว่าเรารักกันไม่ได้
เจ็บปวดเท่าไหร่
แต่ฉันต้องตัดใจ
จะขอเดินจากไป

ผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน
สุดจะห้ามใจ ให้ฉันทำอย่างไร
แต่ว่าเรารักกันไม่ได้
เจ็บปวดเท่าไหร่
แต่ฉันต้องตัดใจ
จะขอเดินจากไป ตามทาง

 


ขอบคุณเนื้อเพลงจาก : https://xn--72c9bva0i.meemodel.com/


 




Create Date : 24 มีนาคม 2564
Last Update : 24 มีนาคม 2564 8:07:37 น. 7 comments
Counter : 1148 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณtoor36, คุณtuk-tuk@korat, คุณThe Kop Civil, คุณสองแผ่นดิน, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณสันตะวาใบข้าว


 
เพลงที่ผู้หญิงร้องผู้ชายร้องมันก็ได้อารมณ์อีกแบบนะครับ เพลงของเบิร์ดหลายๆ เพลงก็เป็นแบบนั้น


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 24 มีนาคม 2564 เวลา:11:09:42 น.  

 
ซอบเจ้า อ้อยกระท้อน
---
จากบล็อก
คนโดนแฮ็กอยู่นี่เอง


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 24 มีนาคม 2564 เวลา:14:59:19 น.  

 
เพลงนึกเสียว่าสงสารก็เพราะนะครับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 24 มีนาคม 2564 เวลา:15:15:17 น.  

 

แวะมาฟังเพลงค่ะ


โดย: newyorknurse วันที่: 25 มีนาคม 2564 เวลา:0:16:44 น.  

 
สวัสดีครับ

ตามมาฟังเพลงครับ


โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา วันที่: 25 มีนาคม 2564 เวลา:23:35:27 น.  

 
สวัสดีค่ะ

แว๊ปเข้ามาเยี่ยม และฟังเพลงค่ะ

ชอบบทสรุปจัง เพลงก็คือเพลง

แต่ตอนร้องเพลงเศร้า
ถึงแม้คนร้องจะไม่ได้เศร้า

แต่ขณะร้อง คงต้องมโมเอาว่า ตัวเองกำลังเศร้า

เพื่อให้เกิดอารมณ์ตามเนื้อเพลง

น้ำเสียงที่ออกมาจะได้สมจริงสมจัง ว่างั้นไม้คะ ...

นอนหลับฝันดีค่ะ คุณเซียน ...


โดย: AsWeChange วันที่: 26 มีนาคม 2564 เวลา:1:49:50 น.  

 
แก้คำผิดค่ะ ~~ ไม้คะ = มั้ยคะ

สอ วอ แล้ว หลงลืมๆ 555




โดย: AsWeChange วันที่: 26 มีนาคม 2564 เวลา:7:38:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เซียน_กีตาร์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]







เป็นแค่

ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง

ไม่มีตำนาน

ที่แตกตื่นสะท้านฟ้าดิน

ผ่านชีวิตและวันเวลาที่ธรรมดา

วันนี้เป็นอย่างนี้

พรุ่งนี้ ก็คงเป็นเช่นนี้.....

"สุภาพบุรุษผิวขาว

นัยน์ตาสีสนิมเหล็ก

ร้อยเปลี่ยน

พันแปลง

ไปมาไร้ร่องรอย

คล้ายมากรัก

คล้ายไร้รัก"

..........

ฟ้าดินกว้างใหญ่ปานนี้

ผู้คนมากมายปานนี้

เราสองได้รู้จักนับเป็นวาสนา

นับแต่นี้ . . . .

ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

ก็นับว่าเพียงพอ . .


* * * * * * * * *





บล็อกนี้รับข้อความหลังไมค์ไม่ได้นะครับ
[จขบ.ถูกแบนจากพันทิพ]

ฝากข้อความหลังไมค์ไว้ที่นี่ครับ

Friends' blogs
[Add เซียน_กีตาร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.