..< ..< ..< ..< ..< .. .. >.. >.. >.. >.. >..


บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการ DOWNLOAD เพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ บล็อกนี้ รับข้อความหลังไมค์ไม่ได้นะครับ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2564
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 พฤษภาคม 2564
 
All Blogs
 

เพลง : สวรรค์เป็นใจ ศิลปิน : อินทนิล ... cover by cian

เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง 



ต้นเพลงมีเสียงกระดิ่งของเจ้าแสบ โมโม่ ด้วย

เพลงเหมือนจะร้องง่าย ๆ แต่ขึ้นต้นท่อนที่สอง ร้องหลายรอบมาก กว่าจะได้ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร มันไม่ลงห้อง







ฟังเพลงทั้งหมดของ เซียน_กีตาร์ ในช่อง Youtube



เพลง : สวรรค์เป็นใจ
ศิลปิน : อินทนิล




เมื่อฉันพอเธอวันนั้น
ดั่งสวรรค์เป็นใจ
สุขฤทัยยามเมื่อเราได้
ชิดเคียงกายใจคู่กัน
เมื่อยามเธอสบตาฉัน
สุขจำนรรค์ความในใจ
บอกเธอไปให้เธอรู้ไว้
ว่าดวงใจฉันรักแต่เธอ
รักแต่เธอ..

..ดนตรี..
ฉันหวังรักเราสดใส
เบิกบานภายในใจสองเรา
ดุจดังเงาคอยติดตามไป
ไม่หวันไหวแม้นใครนินทรา
ความรักความเสน่หา
ได้นำพาให้เราพบกัน
ไม่มีวันที่ทำให้ฉัน
ต้องจากไกล
เปลี่ยนใจจากเธอ..

...ดนตรี..Solo...
เมื่อฉันพอเธอวันนั้น
ดั่งสวรรค์เป็นใจ
สุขฤทัยยามเมื่อเราได้
ชิดเคียงกายใจคู่กัน
เมื่อยามเธอสบตาฉัน
สุขจำนรรค์ความในใจ
บอกเธอไปให้เธอรู้ไว้
ว่าดวงใจฉันรักแต่เธอ
รักแต่เธอ..

..ดนตรี..
ฉันหวังรักเราสดใส
เบิกบานภายในใจสองเรา
ดุจดังเงาคอยติดตามไป
ไม่หวันไหวแม้นใครนินทรา
ความรักความเสน่หา
ได้นำพาให้เราพบกัน
ไม่มีวันที่ทำให้ฉัน
ต้องจากไกล
เปลี่ยนใจจากเธอ..

 


ขอบคุณเนื้อเพลงจาก : https://xn--72c9bva0i.meemodel.com/


 




 

Create Date : 25 พฤษภาคม 2564
12 comments
Last Update : 25 พฤษภาคม 2564 8:23:03 น.
Counter : 1219 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณโอพีย์, คุณนายแว่นขยันเที่ยว, คุณkatoy, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณThe Kop Civil, คุณtoor36, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณnewyorknurse, คุณกะว่าก๋า

 

เจิมๆๆๆ
ชอบวงอินทนิล
และเสียงเพราะๆของเฮียเซียนค่ะ

ค่ำนี้เชียร์Valleyball สาวไทยกัน

 

โดย: เริงฤดีนะ 25 พฤษภาคม 2564 10:54:09 น.  

 


ส่งให้บล็อกก่อนไปแล้ว

 

โดย: เริงฤดีนะ 25 พฤษภาคม 2564 10:54:54 น.  

 

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
วันวิสาขบูชา (วันพระใหญ่) ใกล้มาถึงแล้ว

ขอเชิญทุกท่าน ทำบุญ รักษาศีล กันนะคะ

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*




💚💜💛💚💜💛💖💜💛💖💚💜💛💚💜

*~*~* แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอหัวใจเบิกบาน *~*~*

💚💜💛💚💜💛💖💜💛💖💚💜💛💚💜


 

โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* 25 พฤษภาคม 2564 15:13:39 น.  

 

ชอบเพลงนี้่ค่ะ

 

โดย: sawkitty 26 พฤษภาคม 2564 16:45:13 น.  

 

สวัสดีวันพฤหัสฯค่ะ
หายไปกับSuper moon เลยนะคะ

 

โดย: เริงฤดีนะ 27 พฤษภาคม 2564 16:07:43 น.  

 

ตื่นมาเช้านี้โลกสงบสุขครับ 555

 

โดย: The Kop Civil 27 พฤษภาคม 2564 16:21:14 น.  

 

เพลงนี้ผมไม่ทันจริงๆ ครับ แหะๆ

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 27 พฤษภาคม 2564 16:33:00 น.  

 

มาเย็นแต่ก็มาฟังเพลงจ้า

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 27 พฤษภาคม 2564 19:16:24 น.  

 

สวัสดีครับคุณเซียน

เข้ามาฟังเพลงครับ
เค้าว่าเข้าหน้าฝนแล้ว(หรือผมฟังผิดนะ) แต่ทำไมอากาศยิ่งร้อนขึ้นๆ ทุกวันนะครับนี่ ไม่อยากกินน้ำแข็งก็ต้องกินจนได้ ^^

 

โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา 27 พฤษภาคม 2564 19:18:37 น.  

 

ผมทันฟังเพลงนี้ครับพี่
รู้จักเพลงนี้เพลงเดียวเลย
สำหรับวงอินทนิล

ปล. ใช่ครับพี่
อยู่ตรงสี่แยกสะพานนวรัตน์พอดีเลยครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 27 พฤษภาคม 2564 22:11:40 น.  

 


ชอบฟังเพลงนี้เหมือนกันค่ะ

 

โดย: newyorknurse 28 พฤษภาคม 2564 2:25:55 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่

 

โดย: กะว่าก๋า 28 พฤษภาคม 2564 7:20:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เซียน_กีตาร์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]







เป็นแค่

ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง

ไม่มีตำนาน

ที่แตกตื่นสะท้านฟ้าดิน

ผ่านชีวิตและวันเวลาที่ธรรมดา

วันนี้เป็นอย่างนี้

พรุ่งนี้ ก็คงเป็นเช่นนี้.....

"สุภาพบุรุษผิวขาว

นัยน์ตาสีสนิมเหล็ก

ร้อยเปลี่ยน

พันแปลง

ไปมาไร้ร่องรอย

คล้ายมากรัก

คล้ายไร้รัก"

..........

ฟ้าดินกว้างใหญ่ปานนี้

ผู้คนมากมายปานนี้

เราสองได้รู้จักนับเป็นวาสนา

นับแต่นี้ . . . .

ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

ก็นับว่าเพียงพอ . .


* * * * * * * * *





บล็อกนี้รับข้อความหลังไมค์ไม่ได้นะครับ
[จขบ.ถูกแบนจากพันทิพ]

ฝากข้อความหลังไมค์ไว้ที่นี่ครับ

Friends' blogs
[Add เซียน_กีตาร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.