..< ..< ..< ..< ..< .. .. >.. >.. >.. >.. >..


บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการ DOWNLOAD เพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ บล็อกนี้ รับข้อความหลังไมค์ไม่ได้นะครับ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2564
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 พฤษภาคม 2564
 
All Blogs
 

ขอเช็ดน้ำตา ศิลปิน : แคลช (Clash) ....cover by cian

เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง 



เพลงนี้ดังช่วง จขบ.เลยความเป็นวัยรุ่นไปแล้วพักใหญ่แล้ว
และ คาแรคเตอร์ของ นักร้อง คือ แบ็งค์ วงแคลช
จะค่อนข้างคนละขั้วกับ ตัวตนของ จขบ.
ดังนั้นแม้นว่า เนื้อหาเพลง ดนตรี จะค่อนข้างโดนใจเยอะ แต่ก็ไม่เคยคิดร้อง



พอดีว่า ในแอป มีเพื่อนมาชวนร่วม Duet ด้วย
ก็เลยลองร้องดู ร้องแล้วก็ติดใจ มาร้องเดี่ยวเอาไว้

บางช่วงเสียงขึ้นไม่ถึง ด้วยวัย และ สุขภาพ ต้องใช้เทคนิคหลบเสียงเอา

ถ้าเป็นสมัยก่อนคงโดนครูเพลงเอาสมุดโน้ตฟาดหัว

แต่ในยุคใหม่ ในรายการ เดอะสตาร์
คอมเม้นเตเตอร์กลับชมว่า มีเทคนิคดี
(เพราะผู้เข้าแข่งขันคนนั้นหล่อล่ำด้วยแหละนะ 55+)

ก็เลยเอามาใช้มั่ง








ฟังเพลงทั้งหมดของ เซียน_กีตาร์ ในช่อง Youtube



เพลง : ขอเช็ดน้ำตา
ศิลปิน : แคลช (Clash)
อัลบั้ม : Soundshake






เช็ดน้ำตา แล้วมองกันได้ไหม ฉันเป็นใคร เธอลืมไปแล้วหรือ
ฉันคนเดิม ที่ยังไงก็รักๆเธอ แม้ว่าเธอ เคยทอดทิ้งฉันไป

ถึงเวลา เขาทิ้งเธอในวันนี้ รู้ซึ้งดี ว่ามันเจ็บแค่ไหน
ถ้าไม่รังเกียจ อยากโอบเธอมาซบหัวไหล่ เชื่อใจ ไว้ใจกันสักครั้ง

ไม่ได้มาเพื่อถือโอกาส ในเวลาที่เธออ่อนแอ
แต่จะคอยมาช่วยดูแล ไม่ได้มาเพื่อแทนใคร

ก็ฉันรู้ ว่าฉันแทนเขาไม่ได้ และฉันรู้ ว่าใจเธอมีแต่เขา
แต่ฉันขอ ขอแค่เช็ดน้ำตาเธอเบาๆ ในฐานะคนรักเก่าที่คุ้นเคย

ไม่เป็นไร ไม่ขอให้เธอกลับคืน ฉันรู้ตัว ว่าควรอยู่ที่ไหน
ถึงแม้รักเธอ แต่ไม่เคยคิดฝืนใจใคร แค่ให้เธอ ไม่เสียใจไปกว่านี้

ไม่ได้มาเพื่อถือโอกาส ในเวลาที่เธออ่อนแอ
แต่จะคอยมาช่วยดูแล ไม่ได้มาเพื่อแทนใคร

ก็ฉันรู้ ว่าฉันแทนเขาไม่ได้ และฉันรู้ ว่าใจเธอมีแต่เขา
แต่ฉันขอ ขอแค่เช็ดน้ำตาเธอเบาๆ ในฐานะคนรักเก่าที่คุ้นเคย

ก็ฉันรู้ ว่าฉันแทนเขาไม่ได้ และฉันรู้ ว่าใจเธอมีแต่เขา
แต่ฉันขอ ขอแค่เช็ดน้ำตาเธอเบาๆ ในฐานะคนรักเก่าที่คุ้นเคย

แต่ฉันขอ ขอแค่เช็ดน้ำตาเธอเบาๆ ในฐานะคนรักเก่าที่คุ้นเคย

 


ขอบคุณเนื้อเพลงจาก : https://xn--72c9bva0i.meemodel.com/


 




 

Create Date : 07 พฤษภาคม 2564
7 comments
Last Update : 7 พฤษภาคม 2564 8:19:23 น.
Counter : 1374 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณเริงฤดีนะ, คุณอุ้มสี, คุณThe Kop Civil, คุณtoor36, คุณzungzaa, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณกะว่าก๋า, คุณสองแผ่นดิน

 

เจิมๆๆ
ว้าว!! ประเดิมเช้าวันศุกร์ ด้วยเพลงดัง ของ แบงค์ วงแคลช

เสียงเฮียเซียน..ตัดเพ้อ
น่าใจอ่อนเน๊าะ..บอกสาวๆ

 

โดย: เริงฤดีนะ 7 พฤษภาคม 2564 8:34:53 น.  

 

แวะมาฟังเพลง
ต่อด้วยกระจกร้าว
เป้ไฮร็อคเลยสิท่าน

 

โดย: อุ้มสี 7 พฤษภาคม 2564 11:02:35 น.  

 

เพลงนี้เป็นความทรงจำของผมเหมือนกันครับ 555 ตอนนั้นนัดกันเลี้ยงรุ่นตอนทำงานปีแรก ไปนั่งฟังเพลงที่ร้านแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีเพื่อนผมขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีเพลงนี้เลยครับ แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวครับ

 

โดย: The Kop Civil 7 พฤษภาคม 2564 12:57:23 น.  

 

อารมณ์เพลงเปลี่ยนเลยครับ จริงๆ เพลงนี้ก็นานแล้วเหมือนกันนะครับ

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 7 พฤษภาคม 2564 13:57:13 น.  

 

เสียงพี่แบ๊งค์เค้าสูงดีจริงๆครับพี่
ร้องตามยากมาก
เวลาร้องผมต้องลดลงมาสองคีย์ครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 7 พฤษภาคม 2564 19:40:24 น.  

 

มาฟังเพลงค่ะ
>>>
เรื่องวัคซีน ลงชื่อรอไปเรื่อยๆ ถึงคิวก็ไป ตอนนี้ก็ระวังรักษาตัวเองให้ดีไว้ก่อน ถึงฉีดวัคซีนแล้วก็ยังต้องระวังเหมือนกันค่ะ

 

โดย: newyorknurse 8 พฤษภาคม 2564 1:38:13 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่

 

โดย: กะว่าก๋า 8 พฤษภาคม 2564 6:48:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เซียน_กีตาร์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]







เป็นแค่

ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง

ไม่มีตำนาน

ที่แตกตื่นสะท้านฟ้าดิน

ผ่านชีวิตและวันเวลาที่ธรรมดา

วันนี้เป็นอย่างนี้

พรุ่งนี้ ก็คงเป็นเช่นนี้.....

"สุภาพบุรุษผิวขาว

นัยน์ตาสีสนิมเหล็ก

ร้อยเปลี่ยน

พันแปลง

ไปมาไร้ร่องรอย

คล้ายมากรัก

คล้ายไร้รัก"

..........

ฟ้าดินกว้างใหญ่ปานนี้

ผู้คนมากมายปานนี้

เราสองได้รู้จักนับเป็นวาสนา

นับแต่นี้ . . . .

ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

ก็นับว่าเพียงพอ . .


* * * * * * * * *





บล็อกนี้รับข้อความหลังไมค์ไม่ได้นะครับ
[จขบ.ถูกแบนจากพันทิพ]

ฝากข้อความหลังไมค์ไว้ที่นี่ครับ

Friends' blogs
[Add เซียน_กีตาร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.